Thông tin truyện

Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai

Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai
Trọn bộ - FULL4 năm
149704572067
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 88 nhận xét
Tên gốc : 姜先生今天也想公开
Editor: Mứt Chanh
Beta: Sunn:x
Tình trạng: 55 chương + 12 phiên ngoại

Mạnh Thử Hàn vẫn luôn bị dân mạng ném đá. Haiiiii. Cái gì mà thanh danh cực xấu, không được ghép đôi cô ta với Khương tổng, rồi còn làm tuyển tập trào phúng này nọ. Thật là....

Một ngày nọ, tiết mục XX mời được vị Khương tổng trong truyền thuyết, được bình chọn là "người đàn ông phụ nữ muốn gả nhất" của năm. MC hỏi những câu toàn những lời trong lòng của đám fans bà xã.

MC: Xin hỏi tiêu chuẩn chọn vợ của  Khương tiên sinh là gì?

Khương Kiền: Toàn mạng bôi đen... Khương tiên sinh tạm dừng một chút, đêm qua bị Khương phu nhân lải nhải cả đêm đừng nói bậy khiến đầu hơi đau.

Fans bà xã im ắng, nín thở ngưng thần nhìn chằm chằm phát sóng trực tiếp.

Khương Kiền:... Không được

MC trẻ tuổi dường như thở phào nhẹ nhõm một hơi, hỏi tiếp: Nghe đồn tiên sinh ẩn hôn, đối với chuyện này  tiên sinh có muốn nói gì  không?

Khương tiên sinh lạnh mặt liếc màn ảnh, không chút do dự: Không có lời nào để nói, Mạnh Thử Hàn bảo tôi đừng nói chuyện lung tung.

Mọi người:?

Người đại diện của Mạnh Thử Hàn biết được chân tướng trợn mắt há hốc mồm: Đây chính là ông xã có chết em cũng không chịu nói, dọn gạch và xi măng, còn rất bận sao?

Cô nắm chặt tay, trong lòng nghĩ, anh đúng là biết nói bậy, tối nay ép khô anh!Làm anh không xuống được giường, sau đó Khương phu nhân bị ép đến cạn kiệt sức lực.

Danh sách chương