Lạnh Lùng Vương Phi

Chương 41: Tám người tụ họp


...

trướctiếp

Hôm nay là này Nguyệt gia mừng 5 năm kỉ niệm nên làm rất to. Thương nhân quan lại, những người quyền cao, thậm chí là người trong cung! Người của tứ quốc đều tụ họp! Dù sao Nguyệt gia cũng không chỉ là một thương nhân gia tộc bình thường. Chính vì vậy rất nhiều xe ngựa không ngừng đi đến Nguyệt phủ ở Băng Phong quốc.

------------------------------------------------------

Thư phòng Nguyệt phủ....

“cạch”

“Chủ tủ!”

Tám giọng nói đồng thời vang lên. Từ ngoài cửa tám người đó bước vào thư phòng.

“Chủ tử muội khỏe không” một giọng nói quan tâm cất lên từ một lãnh nam tử, ánh mắt người này nhìn Nguyệt Liên vô cùng ôn nhu, đó là Xa Hải.

“Xa Hải chủ tử tất nhiên khỏe rồi. Vậy nên chủ tử phải cùng bọn ta hảo hảo uống rượu mới được đó” nam tử kia vỗ vai Xa Hải, nhìn nàng sảng khoải cười nói. Hắn là Phó Tứ.

Xa Hải và Phó Tứ là trong tám cô nhi được Nguyệt Liên cứu khi còn nhỏ.

Nàng nghe vậy cũng chỉ ngật đầu không nói gì. Tứ Liên thì liếc nhìn bộ dáng của Xa Hải thì thở dài. Nếu Xa Hải biết chủ tử thích Kỳ Vương thì hắn sẽ đau khổ đến nhường nào đây.

“Cốc cốc”

“Chủ tử khách mời đến đông đủ rồi” ngoài cửa vang lên tiếng nói của tì nữ.

Nghe vậy nàng đứng dậy rời khỏi thư phòng, bát nhân cũng liền đi sau nàng, mà người đi gần nàng nhất trong bát người là Xa Hải.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chương này hơi ngắn mong các nàng thông cảm

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp