Lý Luận Nâng Cao Tố Chất Của Đặc Công Omega

Chương 33


...

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Randall cảm thấy hoa mắt chóng mặt. nam nhân tóc đen trong nháy mắt bộc phát ra khí tức Alpha cơ hồ khiến hắn khó có thể đứng vững. Omega tóc vàng cảm thấy trong đầu có cái gì đó “phựt” một tiếng, đứt đoạn.

Vẻ mặt Bruce không hề thay đổi, y đứng tại chỗ, ánh mắt đảo qua những kẻ vây quanh bọn họ, pheromone cường đại gần như bao phủ cả một vùng này. Hiển nhiên trong số những kẻ địch bao vây bọn họ cũng có không ít Alpha, nhưng Randall không hề cảm nhận được một chút khí tức nào của chúng. 

Tất cả, đều thuộc về Bruce. 

Khí vị trên người trưởng quan kích thích gần như toàn bộ giác quan trên người đặc công tóc vàng, rõ đến từng milimet. Randall lảo đảo một chút, sau đó dùng chút khắc chế cuối cùng còn sót lại giữ cho bản thân đứng vững, hắn gần như nhịn không được muốn vươn tay ra, chạm vào thân ảnh trước mặt. 

Bruce Stewart. 

—— Tất cả mong nhớ ngày đêm của hắn, tất cả quyến luyến điên cuồng của hắn, chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm đến. Đặc công tóc vàng hung hăng siết chặt nắm tay, móng tay cắm vào lòng bàn tay tạo thành từng vệt hằn không sâu không cạn. 

Mặt trời treo ở trên đỉnh thôn xóm không một bóng người khiến mặt đất và nóc nhà vàng rực, kẻ địch mặc trang phục ngoại quốc từ từ siết vòng vây. Randall chợt nghĩ có khi đây chỉ là một giấc mơ. Trưởng quan của hắn không nên đứng ở đây, không nên ở trên chiến trường như thế này, y nên làm chính là ngồi phía sau chiếc bàn làm việc cực lớn bằng gỗ lim nơi Bộ chỉ huy đặc biệt kia, thần thái lạnh nhạt, dõi theo những màn hình lóe ra ánh sáng huỳnh quang, điều khiển thế giới này. 

Mà không phải ở cùng một chỗ với hắn. 

Pheromone Alpha nhanh chóng lan tràn, ảnh hưởng của khí tức cường đại như này đối với địch nhân hiển nhiên khác biệt với khi đối diện một Omega động dục. Vài phần tử vũ trang cầm súng liếc nhau, pheromone Alpha trong cơ thể đang nhanh chóng phân bố, vài alpha bị khiêu khích gần như đồng thời rục rịch, mục tiêu của bọn chúng đứng giữa bãi đất trống, phát ra khí tức làm người ta thống hận, nhưng lại mãnh liệt đến không cách nào khống chế, không cách nào xua tan, khiến tất cả alpha máu huyết sôi trào. 

Trong chốc lát chiến ý sục sôi khắp bốn phương tám hướng. 

Đặc công tóc vàng sau vài giây thì chậm rãi nín thở. Hắn không thể tiếp tục mặc kệ bản thân tiếp nhận khí tức thuộc về Bruce. Randall thay đổi một phương pháp hô hấp khác, kéo dài nhịp thở giúp hắn giảm lượng tin tức tố alpha hít vào xuống mức thấp nhất, nhưng dưới chân lại giống như mọc rễ, hắn không cách nào điều khiển bản thân mình tránh xa khỏi Bruce. Hắn giống như một con nghiện giai đoạn cuối lên cơn, tuy rằng đem trưởng quan của mình so sánh với ma túy cao cấp không phải là một hành vi lịch sự, nhưng Randall không thể không thừa nhận hắn không thể rời mắt khỏi nam nhân tóc đen. 

Hắn rất khao khát y. 

Đặc công tóc vàng chậm rãi đưa tay chạm vào súng lục bên hông. Chốt bảo hiểm đã mở, chỉ cần có bất cứ dị động nào, hắn bất cứ lúc nào cũng có thể bạo khởi giết người. 

—— Omega đang trong kỳ động dục có thể bảo trì năng lực tác chiến hay không? 

—— Kính nhờ bạn đừng nghi ngờ tố chất của một đặc công breakpoint. 

—— Nếu bạn muốn nghi ngờ, cũng xin coi đặc công Randall James là trường hợp đặc biệt. 

Ngay sau đó Bruce liền đè lại cổ tay hắn, đặc công tóc vàng thoáng sửng sốt, hắn nhìn ngón tay Bruce đặt trên cổ tay mình, từng ngón thon dài, khớp xương rõ ràng. Ấm áp theo làn da truyền tới, Randall cảm thấy mình giống như bị điện giật, chỉ là một động tác như vậy của Bruce, từng trận tê dại truyền đến từ nơi da thịt tiếp xúc. 

Nam nhân tóc đen hướng Randall lắc đầu. 

Đặc công từ từ buông lỏng bàn tay cầm súng. Hắn nhìn theo ngón tay Bruce vừa rời khỏi da mình, hắn nghiến răng, nghe ken két một tiếng. Ngay trong khoảng khắc đó, hắn đã muốn mặc kệ hết thảy nắm chặt tay người kia, Randall muộn màng phát hiện, hình ảnh hắn vừa mới tưởng tượng ra kia, chính là dẫn dắt tay của trưởng quan nhà hắn, vuốt ve an ủi khắp toàn thân nóng bừng của mình, hắn tựa như người thứ ba đứng bên cạnh thân thể của chính mình mà quan sát, nhìn ngón tay thon dài hữu lực của Bruce chậm rãi vuốt ve trên làn da, một đường vuốt qua những vết sẹo cả cũ lẫn mới, một đường trêu chọc châm lửa. 

Đặc công tóc vàng khẽ run rẩy. 

—— Hắn suýt nữa đã làm như vậy rồi. 

Trên mặt Randall lần đầu tiên không còn biểu tình cợt nhả, hắn tựa như vừa phục hồi lại tinh thần, chỉ là thu tay về chậm một giây, Bruce có vẻ cũng không chú ý tới điều này. Hắn phải duy trì tỉnh táo. 

Trong đôi mắt màu xanh lam của đặc công tóc vàng hiện ra một chút màu sắc ám trầm. Tay hắn vẫn còn để bên hông, tùy tiện dời đi vài phân sang bên cạnh khẩu súng, sau đó ngón tay đâm thật sâu vào thắt lưng. Randall dùng lực rất lớn, cách một tầng áo rằn ri bẩn hề hề và băng gạc, đau đớn vẫn bén nhọn như cũ. Hắn cảm thấy một chút dính nị từ thắt lưng chậm rãi tràn ra. Thần trí lại thanh tỉnh một chút. 

“Không được tiến lên nữa.” Một giọng nói từ bên ngoài vòng vây rục rịnh vọng vào. Thanh âm có chút lãnh đạm, mang theo một cỗ ngạo mạn rõ rệt. 

Randall nhíu mày. —— kẻ này chính là “quan chỉ huy” của bọn chúng sao? 

Những Alpha với đôi mắt đã giăng đầy tơ máu kia lại bởi vì một mệnh lệnh nhàn nhạt này mà dừng bước, chỉ đứng trước mặt bọn họ, không ngừng lộ ra biểu tình uy hiếp với Bruce. 

Đặc công tóc vàng nheo mắt. Hắn thoáng bước về phía trước một bước, quang minh chính đại tỉ mỉ nhìn trưởng quan của mình. Bruce nhìn qua hoàn toàn không bị những Alpha đó ảnh hưởng, trong đôi mắt của nam nhân tóc đen vẫn là đồng tử màu nâu trầm tĩnh như trước, tựa như vật chất vô cơ nào đó, dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng, nhưng không cách nào đoán được tâm tình. 

Randall yên lòng. 

Alpha có được tố chất thân thể và năng lực cá nhân siêu cường, am hiểu cách ứng phó với công việc cường độ cao áp lực nặng, gần như tại lĩnh vực nào cũng đều có thể đảm nhận vị trí lãnh đạo, chưa kể trong cơ cấu quân đội lại còn cực kỳ thiên vị những Alpha cường đại. Nguyên nhân lúc trước Bruce được CIA chiêu mộ cũng không khó đoán, Randall không có quyền tiếp xúc với hồ sơ của Bruce, nhưng hắn nhớ rõ trong phòng làm việc của nam nhân tóc đen, có một bức ảnh chụp y khoác bộ quân phục hải quân. Bộ dáng trưởng quan của hắn mặc quân phục nổi bật trên nền quốc kỳ Mỹ thực khó mà khiến người ta quên được, ít nhất đối với một Omega cấp dưới “có ý đồ bất chính” với y thì đúng là vậy. 

Alpha có bối cảnh quân đội thường càng hiếu chiến, cũng càng dễ bị kích thích bởi pheromone của đồng loại. 

Randall dời ánh mắt khỏi mặt Bruce, hắn dò xét nhìn những Alpha đang vây quanh bọn họ. Phản ứng của bọn chúng cũng không được bình thường cho lắm, những người đàn ông cường tráng giống như chịu một loại kích thích nào đó, cơ bắp căng phồng, đôi mắt trừng lên như muốn phun lửa. Alpha cường thế hiếu chiến, nhưng không phải là trâu đực có thể tùy thời tức giận. 

“Khách quý sao có thể không chiêu đãi thật tốt chứ.” 

Randall cả người rùng mình, hắn không cảm giác thêm được bất kỳ loại pheromone nào khác. Hoặc người này giống Bruce Stewart là một tên khốn giỏi về che giấu, hoặc —— 

—— Hoặc gã là một beta. 

Đặc công tóc vàng nheo mắt, nhìn nam nhân ung dung thong thả bước qua vòng vây của một đám alpha mới vừa rồi vẫn còn điên cuồng, lại bởi vì một câu nói của gã mà khắc chế bản tính. 

Một gã beta. 

Gã đàn ông khoảng bốn mươi tuổi nuôi một bộ ria mép không hề phù hợp với tác phong của dân bản xứ, trên người mặc một chiếc áo choàng dài* sạch sẽ. Gã là một người da trắng, mệnh lệnh vừa hạ xuống cho những kẻ khác khi nãy chính là dùng tiếng Kurd* tiêu chuẩn, lúc này đã đổi thành tiếng Anh lưu loát. Mặt gã tươi cười: “Thật vui khi được gặp hai vị.” 

Bruce bước hai bước về phía trước, “Nếu ngài không bố trí nghi thức tiếp đón “long trọng” thế này thì tôi cũng rất muốn nói như vậy.” 

Trưởng quan CIA cấp cao không hề kinh ngạc đối với thuộc tính Beta của đối phương. Mà gã đàn ông nhìn qua vô cùng thong dong kia lại cẩn thận đánh giá Bruce, bỗng cười nói: “Trưởng quan tình báo CIA cấp cao quả nhiên khác biệt, có thể phóng ra tin tức tố mạnh mẽ như vậy, lại còn không bị ảnh hưởng bởi đồng loại.” 

Bruce nhếch đuôi mày, còn chưa nói, đặc công tóc vàng bên cạnh y đã cười rộ lên phá vỡ tĩnh lặng. Biểu tình vô vị hiện ra trên mặt Randall: “Có lẽ định nghĩa đồng loại của của ông cần phải sửa lại cho đúng.” 

Bruce xoay mặt qua nhàn nhạt nhìn hắn một cái, đặc công tóc vàng nhếch môi cười cười, trong đôi mắt sắc xanh lại là một mảnh thanh minh. Ngón tay hắn cắm sâu trong miệng vết thương của mình. 

Đau đớn hòa cùng cảm giác nóng ướt theo đầu ngón tay không ngừng kích thích thần kinh của hắn, dục vọng vừa mới sinh ra do Bruce đột nhiên kích phát pheromone đã dần dần bình ổn lại. 

Gã Beta trung niên dời mắt về phía Randall, cao thấp đánh giá: “Vậy cậu và trưởng quan cậu là đồng loại sao?” 

Randall quăng cho đối phương một ánh mắt gần như khinh bỉ khi nhìn kẻ ngốc, sau đó lại lộ ra một nụ cười vô cùng xán lạn: “Không bằng chúng ta giữ lại một chút hồi hộp?” 

—— Biện pháp của Bruce hiệu quả. 

Mặc kệ đối phương là do ai sai sử, hiển nhiên đều là vì bốn đầu đạn hạt nhân do Bruce nắm giữ mà tới. Chỉ là thân phận cụ thể của bọn họ, chỉ sợ vài tổ chức lực lượng vũ trang bản địa đảm đương làm nanh vuốt này cũng không biết rõ. Đặc công tóc vàng trước khi tiến vào hiểm cảnh này đã vì trưởng quan của hắn đưa ra phương án tốt nhất —— hắn sẽ đánh lạc hướng, dời đi lực chú ý của đối phương. Một omega trong kỳ động dục đối với lực lượng alpha nòng cốt của một tổ chức vũ trang có thể tạo thành bao nhiêu ảnh hưởng không cần nói cũng biết. Randall chưa từng sợ hãi tuyệt cảnh, hắn cũng hiểu rõ giá trị của mình, hy sinh một đặc công Omega, Bruce Stewart sẽ dễ dàng thoát khỏi cục diện rối loạn như vậy. 

Nhưng trưởng quan của hắn phủ quyết đề nghị “sáng suốt” của Randall. 

Pheromone Alpha trên người Bruce trước nay luôn không mạnh, người đàn ông giống như núi băng ẩn trong bóng tối, uy nghiêm, cường thế, cũng không cần dùng đến ưu thế sinh lý để đạt được mục đích. Y là một Alpha vô cùng cường đại. Randall không phải đứa ngốc, Omega có thể dựa vào thuốc kích thích để khống chế bản thân động dục, alpha tự nhiên cũng sẽ có dược liệu tương ứng để ức chế nó. 

Khi Bruce phóng thích pheromone của y, đó là lúc y đem bản năng của mình biến thành vũ khí. —— Đây là quan điểm của người khởi xướng kế hoạch breakpoint. 

Pheromone alpha nồng đậm cơ hồ hấp dẫn mọi người chú ý, quá mức mãnh liệt, gần như bao phủ tất cả cảm quan đồng thời che dấu sự thật rằng bên cạnh y còn có một Omega đang trong kỳ động dục. 

Thực hiển nhiên, không có ai chú ý tới Randall, cho dù hắn có một mái tóc vàng quá mức sáng chói cùng đôi mắt xanh lam xinh đẹp, nhưng đối với một đám kẻ địch bởi vì một alpha quá mức mạnh mẽ xuất hiện, khiến bọn chúng gần như điên cuồng mà nói, hắn chính là có thể bỏ qua. 

Độ mẫn cảm với khí vị của Beta kém xa so với Alpha và Omega, thủ lĩnh phe đối địch có vẻ khôn khéo xảo quyệt, nhưng cũng không có cách nào xác định được thuộc tính của Randall. Lực chú ý của mọi người, đều tập trung trên người “vị trưởng quan CIA cường đại nắm giữ bí mật của bốn đầu đạn hạt nhân”, Randall gần như có thể coi như không khí. 

Ánh mắt gã Beta kia chuyển một vòng trên người đặc công tóc vàng, trong đôi mắt đen của gã lộ ra một tia giảo hoạt pha lẫn hoài nghi cùng cay nghiệt, lập tức đổi giọng điệu ôn hòa ra lệnh: “Mời khách của chúng ta trở về, chiêu đãi cho tốt.” 

Chú thích:

1. Áo choàng dài: quần áo phổ biến của đàn ông khu vực Trung Đông. 





2. Tiếng Kurd là tiếng phổ thông của một nhóm dân tộc (người Kurd) sống chủ yếu ở Kurdian; hiện nằm giữa Iran, Iraq, Syria và Thổ Nhĩ Kỳ. 


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp