Mạt Thế Trọng Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản Kích

Chương 25: Dị biến, đàn tang thi đột nhiên xuất hiện!


...

trướctiếp

Ở nơi nào đó của bến tàu, Tiêu Tử Lăng tay cầm đường đao, cẩn thận nhìn bốn phía xung quanh, trong tầm mắt ngoại trừ container vô biên, không còn có thứ gì khác.

Trong miệng nhẹ giọng báo cáo tình huống nơi này, ngựa không dừng vó lại lướt qua một chỗ container khác.

Linh Nhãn đã được lặng yên không tiếng động mở ra, toàn bộ thế giới biến thành lập thể 3D, rõ ràng thấy được trong container phong kín có cái gì.

Vô số vòng tròn chất đầy toàn bộ container kia, phỏng đoán là lốp xe đi, container kia biểu hiện hình như là xe a, chẳng lẽ là xe nhập khẩu? Hử? Bên trong kia là cái gì, bên trong đều là từng cái rương nhỏ, trong rương nhỏ lại có từng cái lại từng cái vòng tròn nhỏ, chẳng lẽ là hoa quả? Tiêu Tử Lăng đột nhiên cảm thấy có chút nước bọt rơi rơi, sau khi ngày diệt vong giáng lâm đã không được ăn hoa quả. Tiêu Tử Lăng thế mới phát hiện cậu hình như đã quên sự tồn tại của hoa quả, lúc dự trữ thì hoa quả tuyệt không có xếp vào danh sách, hiện tại trong không gian sợ rằng chỉ có vụn vặt một số hoa quả khi mua ở siêu thị đi, đó không thể nghi ngờ là chưa đủ.

Có nên thử thu lấy container này hay không? Tiêu Tử Lăng tâm động, cậu không biết năng lực tinh thần của cậu trước mắt có thể thu container khổng lồ này hay không? Thế nhưng hoàn cảnh quỷ dị hiện tại, nếu bởi vì tinh thần lực hao hết mà hôn mê, không thể nghi ngờ là hành vi tự sát. Tiêu Tử Lăng lý trí kiềm chế lòng tham của bản thân, quả quyết xoay người rời khỏi đống container này.

Kỳ quái? Đó là cái gì? Tiêu Tử Lăng dưới trạng thái Linh Nhãn, thấy chỗ 50 mét xa xa vậy mà chất đầy từng vật thể hình người, không chút động đậy. Chẳng lẽ là con rối hình người?

Tiêu Tử Lăng đóng Linh Nhãn, muốn xem xem vẻ ngoài bình thường, lại phát hiện địa điểm thấy được vật thể hình người dưới trạng thái Linh Nhãn, chỉ nhìn thấy đống container giống như bên cạnh.

Rõ ràng không thấy có đường cong của container a! Tiêu Tử Lăng nghi hoặc nói trong lòng. Cậu chưa từ bỏ ý định lần nữa mở ra Linh Nhãn, quả nhiên thấy được, vẫn là từng vật thể hình người, số lượng không dưới mấy nghìn.

Trong lòng Tiêu Tử Lăng cả kinh, chẳng lẽ là tang thi? Nhưng vì sao dưới trạng thái bình thường nhìn không thấy chứ?

Tiêu Tử Lăng đột nhiên nhớ lại lúc ban sơ mạt thế ở kiếp trước, tang thi khủng bố tiến hóa hệ tinh thần khiến cho vô số người biến dị với người dị năng gãy cánh, chẳng lẽ nơi đây cũng có một con sao?

Toàn thân không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, mặc dù Tiêu Tử Lăng chưa từng thấy qua loại tang thi đó, nhưng cũng hiểu rất rõ, trước đây đội ngũ của Tiêu Tử Lăng đã từng đụng phải loại tình huống này, không thấy bên người có tang thi, thế nhưng đội hữu lại từng người kêu thảm, đột nhiên bị thương hoặc là tử vong. Bọn họ nhìn không thấy kẻ địch căn bản không có năng lực đánh trả, chỉ có thể liều mạng chạy trốn, đại đội trăm người, cuối cùng sống sót chỉ có không đến mấy người. Tiêu Tử Lăng bởi vì ưu thế tốc độ mới may mắn thoát được, cũng vì vậy, Tiêu Tử Lăng mất đi đội ngũ chỉ có thể trở thành dân du cư, lưu chuyển ở tầng dưới chót xã hội, sau cùng vì sinh tồn mà trở thành một lính đánh thuê. Nói dễ nghe một chút là lính đánh thuê, kỳ thực là một vật hy sinh, cái loại bán mạng thay người thuê.

Tiêu Tử Lăng biết mọi chuyện lớn rồi, lập tức liên tiếp báo cáo: “Sở ca, nơi này có tang thi hệ tinh thần, kêu tất cả mọi người tập hợp lại, không nên đi loạn, bằng không nguy hiểm.”

“Tất cả mọi người tập trung đến chỗ tôi, tọa độ của tôi là 110.70.” Nghe xong lời nói của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên tuyệt không hoài nghi, trực tiếp hạ mệnh lệnh.

Bốn người phân tán rất nhanh tập trung tới bên người Sở Chích Thiên, Sở Chích Thiên lúc này mới thấp giọng hỏi: “Tiểu Lăng, thế này là có chuyện gì?”

Tiêu Tử Lăng ngại ngùng cười, không chần chừ, hồi đáp: “Tinh thần lực của em có chút dị thường, ban nãy em cảm thấy không có tang thi quá quỷ dị, vì vậy dùng tinh thần lực tra xét một chút, phát hiện có trở ngại, có thể sản sinh trở ngại đối với tinh thần lực chỉ có người tiến hóa tinh thần lực, vì vậy em hoài nghi nơi này có một con tang thi tiến hóa thành hệ tinh thần, có lẽ nó dùng tinh thần lực trở ngại đường nhìn của chúng ta, để cho chúng ta nhìn không thấy thứ nên thấy.”

Khi Tiêu Tử Lăng tới đã sớm nghĩ nên trả lời thế nào, dù sao vô duyên vô cớ nói có tang thi hệ tinh thần, đều sẽ khiến người ta hoài nghi, chẳng qua không ngờ tới, Sở Chích Thiên ngay từ đầu trực tiếp lựa chọn tin tưởng cậu, thẳng đến sau khi hội hợp mới hỏi thăm tình hình, khiến cho cậu hơi hơi có chút cảm động, khó trách người trong độ ngũ của Sở Chích Thiên đều khăng khăng một mực đối với anh, cách cư xử của anh là một kiểu chuẩn mẫu.

Sở Chích Thiên tuyệt không hỏi dò tỉ mỉ năng lực của Tiêu Tử Lăng, mỗi người đều có bí mật của bản thân, chính anh cũng có huống hồ người khác. Sở Chích Thiên không cho rằng có bí mật thì không đáng tín nhiệm. Anh gật gật đầu, hỏi tiếp: “Có thể chỉ ra phương hướng nào có trở ngại không?”

“Nơi đó!” Tiêu Tử Lăng trực tiếp chỉ ra địa phương Linh Nhãn cậu thấy dị thường.

“Chỗ đó đều chất đầy container, hẳn là không có vấn đề gì đi.” Đổng Hạo Triết nhìn thoáng qua phương hướng Tiêu Tử Lăng chỉ, hoài nghi hỏi.

“Địa phương khác, tra xét tinh thần đều rất thuận lợi, chỉ có chỗ đó, bị cản trở, thế nào cũng dò xét không được.” Tiêu Tử Lăng như đinh đóng cột.

Sở Chích Thiên ngăn trở tiếp tục hỏi thăm của Đổng Hạo Triết, anh tỏ ý mọi người theo anh đi qua. Ở địa phương cách chỗ đó chỉ có không đến 30 mét, Sở Chích Thiên nói với Đổng Hạo Triết: “Hạo Triết, cậu dùng Pháo Không Khí thử đập chỗ container đó.”

“Được!” Đổng Hạo Triết không chần chừ, anh tiến lên vài bước, ở thời điểm tiếp cận chỗ đó 20 mét, bàn tay đẩy ra, một Pháo Không Khí mạnh mẽ mãnh liệt đánh về phía khối địa phương đó.

Ùynh! Một tiếng nổ, đánh vỡ sự yên tĩnh của bến tàu, cũng đánh vỡ ảo thuật.

Chỉ nghe thấy tiếng rít gào ngao ô, đống container cao vót vốn nhìn thấy đột nhiên biến mất, xuất hiện ở trước mặt mọi người lại là đàn tang thi mấy nghìn con đang rít gào bổ nhào tới.

“Chạy mau!” Nhìn thấy đàn tang thi khổng lồ như thế, Sở Chích Thiên vẫn luôn lãnh khốc không có biểu tình cũng tránh không được khẽ biến sắc mặt, trực tiếp mệnh lệnh mọi người đào vong.

Tay anh chỉ về phía tang thi nhào tới, lớn tiếng quát: “Màn Điện!”

Ở giữa Đổng Hạo Triết đi sau cùng với tang thi, đột nhiên xuất hiện một màn tường do thiểm điện cấu thành, dài chừng 10 mét cao 3 mét, trực tiếp ngăn trở đàn tang thi đó, tang thi không chút do dự đánh về phía màn điện, lần lượt bị giật thành tro tàn, nhưng loại hành vi phấn đấu quên mình đó cũng mang đến hiệu quả, rất nhanh đàn tang thi đã tiêu hao sạch năng lượng mà màn điện mang, cuối cùng biến mất trong không khí. Càng nhiều tang thi đã không còn trở ngại nhanh chóng truy kích qua.

“Đáng hận! Vậy mà còn có tang thi tiến hóa tốc độ!” Đổng Hạo Triết rơi ở sau cùng thấy tang thi cách càng ngày càng gần, nhịn không được chửi bới. Tang thi bình thường anh còn có thể cho rơi được, tang thi tiến hóa tốc độ, anh căn bản chạy không lại.

Đã cảm thụ được móng vuốt bén nhọn của tang thi sắp cào đến mình, Đổng Hạo Triết liều mạng chạy về phía trước, chuẩn bị cố chịu lần này, anh biết một khi dừng lại, sẽ rơi vào đàn tang thi sau đó, vậy thật là cửu tử nhất sinh.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một câu “Cấm” của Sở Chích Thiên âm vang hữu lực, tang thi phía sau Đổng Hạo Triết đột nhiên dừng ở nơi đó, bảo trì động tác vung hai móng.

Một đường ánh đao, phá không tới, tang thi bị cấm ở nơi đó đột nhiên đầu rơi xuống đất, toàn bộ thân thể không cách nào khống chế ngã về phía Đổng Hạo Triết.

Đổng Hạo Triết lưu loát né qua, không quay đầu lại tiếp tục chạy băng băng, tay thoáng phất về phía bên cạnh, trong miệng hô: “Cảm tạ, Tiểu Lăng!” Hóa ra là Tiêu Tử Lăng thấy Đổng Hạo Triết nguy hiểm, cấp tốc xoay người lại, phối hợp hoàn mỹ cùng Sở Chích Thiên, trong nháy mắt chém giết con tang thi tiến hóa tốc độ theo sát phía sau Đổng Hạo Triết.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp