Mẹ Mạnh Mẽ Mua Một Tặng Hai

Chương 27


...

trướctiếp

Trình Quân Hạo vừa nghe hai chữ bị thương này, cực kỳ khó chịu nói: "Không có bị thương, cũng không phải là sát thủ, ngươi đi tra, tên gọi là An Tâm Á, nhất định. . . . . .Bằng mọi cách phải đem cô ta lôi ra . . . . . . Tra cho rõ ràng lai lịch của cô gái đó, ta muốn tra được cả tổ tông mười tám đời của cô ta . . . . . ."

Vẻ mặt dữ tợn này làm cho Văn rất kinh hãi, hắn run lên, thầm liếc nhìn Trình Quân Hạo, thấy anh thật không có bị thương mới yên lòng, cũng biết tình thế nghiêm trọng, làm anh nôn nóng sốt ruột.

Nếu hôm nay tới là một sát thủ, hắn không dám tưởng tượng, tính mạng anh hai có còn hay không?! Chỉ là, Văn có chút buồn bực, theo lý thuyết, anh hai bản lĩnh rất cao, làm sao sẽ. . . . . . Chẳng lẽ bị đối phương dùng sắc đẹp mê hoặc sao? ! Văn lập tức bị cái ý nghĩ này của chính mình làm cho kinh hãi, khụ, hắn bị điên phải không, làm sao lại nghĩ đến khả năng này, ở phương diện này anh hai luôn luôn tự nhiên biết kiềm chế, không thể nào. . . . . .

Những tên bảo vệ kia cũng thật là vô dụng, tổ tốn cơm gạo, về sau hắn tự mình bảo vệ an toàn của anh hai còn hơn, Văn cảm thấy chuyện này tương đối nghiêm trọng, hắn cau mày nhớ tới tai nạn xe cộ bảy năm trước, cũng rất tức giận, tai nạn xe cộ lần đó, căn bản là quá mức bí hiếm, một chút cũng không tra được là ai làm, nhưng là vì sao, Văn tức giận: "Lão tử tra được là ai muốn lấy mạng anh hai, lão tử đem hắn bầm thây vạn đoạn. . . . . ."

Ngồi ở trên ghế sa lon sắc mặt Trình Quân Hạo âm trầm, che lại tiểu huynh đệ, rất đau, nhưng rất đáng giận là nó vẫn cứ cương cứng, MD, anh bắt đầu hoài nghi mình có phải BT rồi hay không, mặc dù đang tức giận như thế này nhưng vẫn còn sưng, hận không thể lập tức kéo An Tâm Á qua, hung hăng xử lý cô. . . . . .

Nội thương này, muốn nói cũng khó mở miệng. . . . . .Người phụ nữ này, anh nhớ. Ngoan độc.

Ngón trỏ không kìm được vuốt ve môi mỏng của mình, mùi của cô. . . . . . Có chút quen thuộc, ngay cả anh cũng không biết vì sao lại chủ động hôn cô, không hiểu. . . . . .

Văn phái người đi xem lại camera, phát hiện một vài bộ phận camera bị trộm mất. Văn tức giận, trong phòng của anh hai lại phát hiện có máy thu hình, Trình Quân Hạo giận không kềm được: "Mẹ nó, tra cho ra là ai chụp ảnh, lão tử phải xử lý hắn. . . . . ."

Trình Quân Hạo hung tợn nói.

Xảy ra chuyện như vậy, Trình Quân Hạo làm sao còn có tâm tình quay lại hội nghị, phân phó Thư ký Lâm kéo dài hội nghị, anh tức giận nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi, sắc mặt âm trầm, sức lực đầu ngón tay muốn bóp vỡ khay trà bằng đá cẩm thạch . . . . . .

Thư ký Lâm giật mình, cũng không biết xảy ra chuyện gì, chỉ biết là tổng giám đốc hiện tại tâm tình không tốt, không khí cực kỳ căng thẳng, Văn cùng bọn hộ vệ sắc mặt ai náy âm trầm. Anh không dám nhiều lời, lập tức đi tuyên bố tan họp.

Sắc mặt đạo diễn Lưu rất khó chịu, thầm nói: "Hiện tại chỉ còn lại nữ chính là chưa có quyết định, dùng Ôn Tâm không phải tốt vô cùng sao, mỗi lần họp, nhưng cũng không đưa ra được nguyên nhân, thời gian này không bằng nhanh chóng khỏi động máy quay phim. . . . . ."

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp