Mị Nhục Sinh Hương

Chương 28-2: Đồ chơi của anh trai quỷ súc (5 - H) (tiếp theo)


...

trướctiếp

Hai ngón tay thon dài kẹp lấy điểm G nhạy cảm nhất trong huyệt thịt của thiếu nữ tàn nhẫn mà đâm vào đó, hai người đều có thể nghe được tiếng dao động cuồn cuộn của dòng nước trong khoang bụng, Cố Minh Nguyệt dùng hết ý chí sức lực kiềm chế co bóp trong ruột, bắp thịt căng chặt khống chế cơ vòng* vì vui sướng mà co rút lại, đề phòng bản thân sẽ thật phun ra. (Cơ vòng: Cơ co dãn ở hậu môn, bàng quang.)

“Nếu không muốn làm bẩn ga trải giường, thì ngoan ngoãn mà ngậm lấy, biết không, đồ đê tiện dâm loạn.” Bàn tay người đàn ông không chút lưu tình vỗ lên bờ mông căng chặt, để lại trên đó vô số dấu tay đỏ tươi.

Mông Cố Minh Nguyệt bị mấy cái đánh như vậy làm cho đau rát, bàn tay kia vừa đánh xuống một cái, chất lỏng trong cơ thể cô lại càng phun ra gấp bội, kêu ầm ĩ như muốn xông ra khỏi cửa miệng, ào ạt chảy xuống.

Trong lúc vô tình khuôn mặt thiếu nữ rơi đầy lệ, cô bất chấp tất cả cắn lấy chiếc quần lót nam trong miệng, không kêu một tiếng.

Cái miệng nhỏ của Cố Minh Nguyệt bị lấp kín không cách nào nói chuyện, cô cũng không muốn tốn sức đi nghẹn ngào giãy dụa thêm nữa, bởi vì càng đấu tranh, lại càng kích thích sự hăng hái cùng dục vọng chinh phục của đàn ông, nói không chừng sẽ còn bị đối xử tàn ác hơn.

Cho nên, cô chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, chỉ có thể chịu đựng, chỉ có thể chờ đợi.

Ở trong thế giới nhiệm vụ này chỉ cần còn sống thêm ngày nào, thì phải tiếp tục chờ đợi thêm ngày đó, đợi tới một ngày cuối cùng kia, cho nên Cố Minh Nguyệt cho là sức chịu đựng của mình thật không thể khinh thường, cô có thể chờ đợi cực kỳ lâu, bởi vì thời gian thuộc về cô đã chấm dứt vĩnh viễn ở kiếp trước, dường như thứ còn dư lại cũng chỉ có linh hồn vĩnh hằng cùng ý chí và nghị lực.

Vì vậy, ngoài dự đoán của mọi người cô cứ thế im lặng thuận theo mà sống.

Ánh mắt Thẩm Dung đầy vẻ tối tăm khó hiểu nhìn ngắm gương mặt thấm đẫm lệ ngân của thiếu nữ, cô im lặng không chịu khuất phục, lại cũng là một dạng phản kháng thầm lặng không phải sao. Thế nên hắn lại càng phải ác độc hơn chút nữa, phải khiến cho cô ta nhục nhã phun ướt cả tấm đệm giường này trước mặt mình, lại tiếp tục chiếm giữ không chút kiêng kỵ gì.

Nhưng mà, vì sao nơi lồng ngực lại thấy rầu rĩ, có chút cảm giác không thở nổi. Có phải là vì cửa sổ đóng chặt cản trở không khí lưu thông hay không, vì vậy mình mới có cảm giác tương tự với tình trạng thiếu dưỡng khí (khí oxy) này.

Nước mắt của Cố Minh Nguyệt là thứ hiếm có, bất luận có bị xỉ nhục dâm đãng nhiều tới triệt để, cô cũng chưa từng khóc lóc cầu xin trước mặt hắn.

Đột nhiên hắn bắt đầu thấy chán ghét một màn trước mắt này rồi.

Nét mặt Thẩm Dung không chút tình cảm cởi dây trói ở hai tay cùng hai chân của Cố Minh Nguyệt ra, lấy bịt mắt xuống, giật quần lót đang bị cắn chặt kia ra... Đôi mắt ấy sáng chói như được nước mưa cọ rửa sạch sẽ, thật giống vừa thấy bầu trời quang đãng trong vắt ánh mắt lại nhìn thấy ánh sáng, trái tim của hắn dường như bị đập vào một đòn thật mạnh, cả lồng ngực đều rung động.

“Cô khóc cái gì?” Đầu ngón tay của Thẩm Dung thấm ướt chất lỏng trong suốt còn hơi ấm nơi khóe mắt thiếu nữ, hắn chần chờ một chốc rồi đưa vào miệng mút nhẹ, mùi vị mằn mặn tràn đầy trong miệng... Thực sự không ngon miệng một chút nào...”Không được khóc!” Trong giọng nói của người đàn ông pha lẫn chút phiền não.

Nghe vậy Cố Minh Nguyệt ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại, thế nhưng nước mắt vẫn rơi như suối, ào ào chảy xuống. Chóp mũi cô ửng đỏ, hơi rụt lại, hàm răng cắn chặc môi dưới, bờ môi dưới dấu răng trở nên trắng bệch.

Thẩm Dung không nói một lời bất thình lình ôm ngang thiếu nữ trên giường lên, bước chân đi nhanh về phía phòng vệ sinh, mà Cố Minh Nguyệt bị động tác của hắn làm cho hết hồn cúc huyệt cũng theo đó mà căng thẳng, thiếu chút nữa đã không nín được mà phun ra trên người hắn.

“Dám tiết trên người tao, tao chơi nát mày!” Thanh âm của hắn hơi cứng nhắc, ánh mắt hung ác mà ra lệnh, sau đó nhẹ nhàng đặt thiếu nữ ngồi lên trên bồn cầu, chăm chú nhìn vào nét mặt đau khổ của cô.

Cố Minh Nguyệt biết hai luồng ánh mắt nóng bỏng kia vẫn luôn tập trung trên mặt cô, sáng lóe như đèn pha đem một mặt xấu hổ mà cô không muốn bị người khác biết được phơi bày ngay trước mặt người đàn ông này. Ngồi trên bồn cầu, cô thật sự không muốn nhịn nữa, vừa khóc vừa bắn nhanh ra một đợt lại một đợt chất lỏng từ trong cúc động, hòa lẫn với chất bẩn, vỗ vào trên vách bồn cầu, tiếng nước vang lên ào ào (èo chơi ghê quá.).

Cảm giác nước chảy ngàn dặm tốt đẹp thế này làm cô cảm thấy không chân thật, trên mặt hiện ra vệt ửng đỏ mất tự nhiên cùng nét mặt sảng khoái, mà ánh mắt của Thẩm Dung lại làm cho cô cảm thấy lúng túng hận không thể đập đầu chết ngay.

Tên khốn nạn! Thằng khốn kiếp! Đồ vô lại!

Hai tay Cố Minh Nguyệt lau nước mắt trên mặt, ngồi trên bồn cầu xoay người lại với tay ấn nút xả nước, mới run rẩy đứng lên.

Nước lạnh ào ào phun tới trước mặt trong nháy mắt, hóa ra là Thẩm Dung cầm lấy vòi hoa sen, không chút nể nang gì mà tắm rửa ngắm nhìn thân thể đang co ro lại của thiếu nữ. Lúc cảm thấy đã cọ rửa sạch sẽ, hắn kéo Cố Minh Nguyệt qua, đập mạnh cô lên mặt tường, tuy rằng thiếu nữ đã dùng cánh tay trắng noãn che lên để giảm xóc, nhưng tiếng động khi bầu ngực bị vỗ lên vách tường vẫn trong trẻo cao ngất, trong nháy mắt da dẻ sưng tấy lên tỏ rõ cô đau nhức biết bao nhiêu.

Thẩm Dung cố định lại mông của Cố Minh Nguyệt, dương vật cứng rắn gõ gõ lên trên chỗ mềm trắng kia, tới tới lui lui ma sát hai lỗ nhỏ. Hắn thử thăm dò đưa đầu rồng nhắm ngay chỗ đầy nếp uốn, cúc huyệt liều mạng co rút lại, thân thể thiếu nữ trên tay hắn lập tức run lên cầm cập. Vẻ mặt người đàn ông do dự rồi nhắm mắt lại, thắt lưng dùng sức ưỡn mạnh về trước, dương vật to dài cứng rắn nóng hầm hập liền thẳng tắp đi vào trong nhục huyệt tươi đẹp như hoa tươi kia.

Hắn ở sau lưng Cố Minh Nguyệt dùng sức thật mạnh mà rung động, thân thể đánh ra tiếng vang dữ dội quanh quẩn trên không gian rộng rãi trong phòng vệ sinh, mang đến trận trận tiếng vọng trở lại. Phần trên cơ thể của cô gái dán chặc lên bờ tường lạnh băng, trên lưng lại là một bức tường thịt rắn chắc nóng hổi khác, có thể nói chính là hai tầng băng hỏa, chân của cô không với tới mặt đất, chỉ có thể cố gắng chà xát bắp chân đàn ông, hoa hạch giữa đùi bị nghiền ép nặng nề, trong huyệt động quyến rũ là một vật khổng lồ màu nâu nhạt ra ra vào vào có tiết tấu, mang ra theo dâm dịch tung toé khắp nơi.

“Ha... Ha... Hô... Ừ a...” Tiếng thở gấp đứt quãng mà Cố Minh Nguyệt đè nén lần lượt bay vào trong tai Thẩm Dung mỗi một lần bị hắn cắm vào, hắn xoay gương mặt nhỏ đang lộ vẻ mê ly kia lại, không kiềm hãm được mà tới gần, ánh mắt say mê, mắt thấy sẽ ngậm lấy hai cánh môi thơm mềm đỏ mọng, nhưng lại miễn cưỡng dừng lại trong nháy mắt.

Không, sao hắn có thể có ý muốn hôn cô ta!

Trong đầu Thẩm Dung hiện lên một luồng sáng, quả thật hắn rất muốn hôn cô, không có cánh nào tự kiềm chế mà làm ra hành động thương tiếc, mỗi lần rời nhà quay về trường học hắn đều vô cùng mong đợi nhanh tới ngày cuối tuần kế tiếp, bình thường khi đi học ở trường trong đầu hắn từng giây từng phút lúc nào cũng là cô, ngay cả trong mộng cũng mơ tới cảnh triền miên giao hợp với cô, gần đây cứ sau mỗi lần nhìn thấy cô ánh mắt hắn sẽ không tự chủ được mà dõi theo từng hành động của cô, còn có thường hay vô ý thức quan tâm tất cả tin tức về cô trong trường học...

Thẩm Dung như có điều cần suy nghĩ nhìn chằm chằm khuôn mặt thiếu nữ trong diêm dúa lẳng lơ lại có chút đoan trang, cảm thấy không thể tiếp tục nữa.

Rốt cuộc là mình bị làm sao rồi chứ, bị một thứ đồ chơi làm cho nóng ruột nóng gan, không kềm chế được.

Tác giả nói:

Nhiệm vụ này có xu hướng BDSM. (BDSM: là một dạng quan hệ tình dục có thể nói là không được bình thường, có các loại: B&D, B/D, hoặc BD; D&s, D/s, hoặc Ds; S&M, S/M, hoặc SM;... Muốn biết rõ thêm lên gg gõ cụm BDSM sẽ ra.)

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp