Muốn Trốn Đâu Có Dễ

Chương 3


...

trướctiếp

Sau khi Hoàng Đức đi xuống, Chấn Hào cũng xuống theo. Hoàng Đức xuống tìm món ăn, nhìn cái bảng thực đơn của nhà trường, miệng thốt lên 2 chữ:" định mệnh ". Bảng thực đơn toàn là món của ma cà rồng ăn không, của con người đâu. Thôi kệ, chắc cũng có con người, ngẫm hồi lại thì, ơ đệt toàn ma cà rồng không vậy trời, cuộc đời của Đức sẽ lạc trôi về đâu ( au: về nhà chồng chứ đâu). Haizzz... thở dài ngoa ngán, Đức liền mua 1 bịch sữa tươi và 1 cái bánh mì kẹp thịt. Đi ra sân sau ngồi ăn. Ara, sân sau chẳng có đứa nào, chỉ có vườn hoa tulip. Ngồi bệt xuống vệ cỏ, đang thanh thản ăn bỗng có ai ngồi bệt xuống bên cậu, đang uống sữa, quai qua người bên cạnh, Hoàng Đức mém sặc sữa. Từ khi nào mà đại thần mới được nhận chức hot boy, đại thần đẹp trai nhất trường, Chấn Hào. Mấy bà chị sĩ cai mà thấy chắc cậu chết (au: anh Công chưa đụng đến sao chết được.).

" sao nhìn tôi quái vậy? "

Người kế bên lên tiếng, kéo cậu ra khỏi cái suy nghĩ đau khổ đó.

" không...không có gì hết.... cậu..cậu...không chơi..chơi với mấy...cô..cô gái..hoa khôi...của trường hả? "- lấp ba lấp hấp vì giật mình.

" mấy nhỏ đó son phấn không thích. "- Chấn Hào nói đưa hộp sữa dâu lên miệng uống. Hoàng Đức thấy thế hỏi:

" thích uống sữa dâu à?"

" tuy cái vỏ là sữa dâu nhưng bên trong là máu, ma cà rồng thường dùng như vậy để uống. "

Nhắc mới nhớ, lớp trưởng và lớp phó văn nghệ thường dùng cái bịch đề nước ép cà chua nhưng mùi nó tanh tanh, lớp phó Mic thuật thì thường cái hộp sữa mà cậu ta đang uống. Im lặng hồi lâu, Chấn Hào quai qua hỏi:

" ba mẹ cậu làm nghề gì? "

" ừm thì! Ba tôi làm trưởng văn phòng kế toán, mẹ là trưởng tổ may vá trong công ty Việt Tiến. Còn cậu? "

" ba là trưởng gia tộc ma cà rồng họ Vương, mẹ là trợ lý của ba. "

" sắp đến giờ lên lớp rồi, đi cùng không? "- Hoàng Đức hỏi với khuôn mặt như thế này ☺️

Hai đứa đi lên lớp, bỗng mấy bà chị sì cai chặn đường, bà béo bụng nói:

" ai cho mày đi với đại thần hả? "

" con trai đi với nhau không được à? "

" mất dạy, lên đánh nó. "

Hố hố! Đừng trong mặt mà bắt hình dong. Tên này đánh lộn hơi giỏi, nhưng tụi này đông quá, trở tay không kịp thành ra đánh người mà người đánh. Bỗng, 1 tiếng " dừng lại!" Phát ra. Không ai khác ngoài Chấn Hào. Sát khí đi lên cao, làm tụi kia lạnh sống lưng, Chấn Hào buông 1 tiếng " cút", mấy đứa kia co giò chạy. Chấn Hào đỡ Hoàng Đức máu me dậy, khẽ liếm vết máu dính trên tai của Hoàng Đức, thốt ra 2 chữ:" ngọt quá! ", còn Đức thì hơi rung, vì đôi tai chính là nơi nhạy cảm của ổng mà! Chấn Hào dìu Hoàng Đức xuống phòng y tế.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp