Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi Hại

Chương 26: Anh khẳng định năng lực livestrem của em, vậy mà em lại muốn bao nuôi anh 1


...

trướctiếp

Để chứng tỏ đẳng cấp sang chảnh của quà tặng, mỗi khi có fan nào đó vung tay hào phóng tặng cat house cho streamer thì thông tin đó sẽ được thông báo trên toàn bộ hệ thống Đấu Miêu. Đùng một cái, tất cả các chỗ bắt mắt nhất ở tất cả các kênh live stream của Đấu Miêu đều hiện lên cùng một thông báo tặng quà.

Quần chúng nhân dân canh me suốt cả đêm trong kênh live stream của Mang Thần và Chanh baba đang chuẩn bị thất thểu ra về thì bất thình lình bị một cái plot twist như vậy làm cho choáng váng, phản ứng đầu tiên của toàn thể đồng bào cũng giống y chang như Lăng Mông – ngu người hết cmnr.

Khi cả bọn giật mình tỉnh táo trở lại, không biết ai là người đầu têu mà cả hai phòng stream đều bị spam điên cuồng nhạc hiệu chương trình radio “Tổ ấmtình yêu”

[Mang Thần tặng cat house cho Chanh baba kìa!]

[Tui có nhà rồi nha, thế ông có bồ chưa?]

[Sau khi bị thanh niên đẹp giai hẹn hò đêm khuya kích thích, Mang Thần quyết tâm phải thể hiện bằng được cái sự đại gia hào phóng của mình!]

Hồi Lăng Mông còn ngồi núp lùm trong kênh live stream của Mang Thần, cậu đã thấy qua không ít đại gia tặng cat house cho mấy nữ streamer, đôi khi cũng có fan tặng cho Mang Thần, nhưng Lăng Mông hoàn toàn không ngờ được rằng, Đan Trúc thế mà cũng có thể làm như thế với cậu.

Lăng Mông không hiểu sao lại thấy có chút hồi hộp, trong lúc tâm trạng bối rối, chuyện thứ nhất cậu làm chính là đưa tay đóng webcam lại.

Thấy màn hình live stream của streamer nhà mình đột nhiên biến đen, quần chúng nhân dân đang vô cùng hóng hớt muốn xem phản ứng của Chanh baba liền mặc kệ tất cả, toàn thể đồng bào quyết tâm spam kháng nghị.

[Ủa đóng camera chi zậy?]

[Streamer thẹn thùng rồi.]

[Chẳng lẽ là cảm động đến rơi nước mắt nên mới ngại không muốn tụi mình nhìn thấy?]

Lăng Mông ho khan một tiếng:

– Làm gì có! Ờ thì là mà… camera của tui hết pin rồi.

[Ồ~ Ra là camera nhà cậu đang “cắm” điện ]

[Streamer có cat house rồi thì nói cái gì cũng đúng hết á ]

[Lần sau live stream nhớ mang sạc dự phòng nha ]

– Ặc…

[Mang Thần chủ động, Chanh ba ngại ngùng!]

[Chanh baba đừng ngại, nên nhây thì cứ nhây!]

[Chanh baba hồi trước được tặng mỗi thức ăn cho mèo thôi mà còn cảm ơn người ta nữa mà, bây giờ không phải nên nói gì đó sao?]

– Cảm ơn Mang Thần đã tặng cat house…… để khẳng định năng lực live stream của tui.

Lăng Mông nói câu chỉ có hai người họ mới hiểu, nhưng vào tai người khác lại là lời cảm ơn lấy lệ.

[Khiên cưỡng, hết sức khiên cưỡng.]

[Chân thành! Phải chân thành một chút nữa cơ!]

[Năng lực của cậu hẳn là tốt lắm nhỉ~]

– Kí túc xá chỗ tui sắp tắt đèn rồi, bây giờ không tắt máy thì hư máy mất. – Lăng Mông ngập ngừng giải thích, nhưng chả ai tin cậu.

[Quản trị viên Mangosteen]: Nhanh tắt máy đi, không tắt CPU hư bây giờ.

Lăng Mông thở phào một hơi, quả nhiên chỉ có bạn học với nhau mới biết nỗi khổ của việc tắt đèn ở kí túc xá. Cậu vội vàng nói lời tạm biệt rồi tắt máy cái rụp, cả khu kí túc xá đèn đuốc sáng chưng bỗng rơi vào bóng tối chỉ trong nháy mắt.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp