Nam Sinh Mấy Anh Chơi Game Thật Lợi Hại

Chương 6: Mang Thần là sinh viên Yên Đại


...

trướctiếp

Suy nghĩ này dần trở thành mối nghi ngờ trong lòng Lăng Mông, thỉnh thoảng lại hiện lên trong đầu quấy nhiễu cậu. Vì vậy cậu bắt đầu trăm phương ngàn kế đi tìm bằng chứng để xác thực.

Tiếc là Mang Thần rất hiếm khi nói những chuyện liên quan đến cuộc sống thực tế khi live stream. Đối phương không nói, Lăng Mông cũng nghĩ ra cách dụ, một lần rồi hai lần, cuối cùng cũng dụ ra được vài tin tức hữu dụng.

Ví dụ như lúc Mang Thần đang high vì nãy giờ thắng liên tiếp mấy trận, Lăng Mông bèn cố ý bình luận:

[Buổi tối ăn bánh bao ở căntin 2 không ngờ là nhân thập cẩm hương cam, khó ăn muốn chớt]

Thấy được câu này, Mang Thần cười nói:

– Có phải căntin 2 ở đại học nào cũng có bánh bao khó ăn như vậy không? Tui từng ăn thử bánh bao nhân sa tế hương hoa hòe rồi nè.

Đây chính là manh mối quan trọng. Trước cửa căntin 2 đúng là có trồng cây hòe, Lăng Mông tận mắt nhìn thấy nhân viên căn tin hai mang thùng ra hái vào mùa hoa hòe nở rộ. Sau đó, bọn họ còn mở bán “Hòe hoa thịnh yến”, kết quả là bị một đống người lên án trong BBS nội bộ trường.

Manh mối trên làm Lăng Mông chắc chắn đến chín mươi phần trăm. Cho đến một ngày nào đó, âm thanh trong live stream của Mang Thần gần như đồng bộ với tiếng còi xe cứu hỏa bên ngoài, Lăng Mông có thể trăm phần trăm kết luận: Mang Thần chính là sinh viên Yên Đại, hơn nữa còn ở cùng một khu kí túc xá với mình.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Đế quốc Tinh Hà đã xảy ra một chút biến hóa vi diệu. Số là mấy người chơi cấp Kim cương bị Chanh baba đầu độc phát hiện ra một chuyện: Chanh baba càng ngày càng ít xuất hiện mà trong số 500 ghế cấp Thần mạnh nhất lại lòi ra một tên vừa mới thắng game đã lập tức mỉa mai đối thủ không chút khách khí.

[Đế quốc] Lemon: Sẵn sàng chuẩn bị đón nhận tình yêu của baba đi nào!

[Liên bang] GuestB:???

[Hệ thống ] Sau một trận chiến gian khổ kịch liệt, Đế quốc đã giành được thắng lợi cuối cùng!

[Đế quốc] Lemon: Công cha như núi Thái Sơn, vai con có thấy nặng quằn hay không?

[Liên bang] GuestB: Đậu xanh! Chanh baba chơi hack hả?

[Đế quốc] Lemon: Ba đánh con mà cũng phải hack à? Ngoan ngoãn chịu thua đi.

Bất tri bất giác, Lăng Mông thu được kinh nghiệm tác chiến phong phú của Mang Thần. Chỉ mới qua hơn phân nửa giải đấu mùa này mà cậu đã tiến vào top 300 người mạnh nhất cấp Thần, là sự đột phá nhanh nhất trong lịch sử trò chơi. Thành tích này làm đám người cười nhạo cậu vạn năm không lên được cấp Thần chủ động ngậm mõm. Chanh baba đã không còn là người lắc tới lắc lui giữa cấp Kim cương và cấp Thần nữa rồi.

Trên diễn đàn có rất nhiều người nhớ nhung cậu, tiêu đề bài post quái gở kiểu gì cũng có:

[Ngày thứ ba Chanh baba thượng Thần, nhớ baba]

[Kim cương không có Chanh baba thì không bao giờ còn là Kim cương mà ngộ quen thuộc nữa]

[Không có Chanh baba, mị cần Kim cương để làm gì?]

[Top 500 cuối cùng cũng có may mắn chụp được phong thái của baba. “Lời ba dặn trước lúc con đi” cấp Thần, điên cuồng chụp màn hình đi!]

[Thảo luận đứng đắn] Có chế nào phát hiện thủ pháp gần đây của Chanh baba càng ngày càng giống Mang Thần không?

Post [Thảo luận đứng đắn] bị trôi rất nhanh, trái ngược với post “Lời ba dặn trước lúc con đi” cấp Thần, ảnh screenshot càng lúc càng nhiều làm cư dân mạng ý thức sâu sắc rằng Chanh baba đã không còn là Chanh baba của ngày hôm qua. Thậm chí, có người trong post [Thảo luận đứng đắn] còn bảo Lemon đột nhiên lên tay như vậy có khi nào do đã đi phẫu thuật chuyển giới rồi không.

Lăng Mông tức giận tắt post [Thảo luận đứng đắn] rồi nhân tiện report luôn với lý do “Nội dung không đứng đắn”.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp