Nghịch Thiên Độc Sủng: Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 20: Hai người điên loạn đảo phượng


...

trướctiếp

Thủy Thương Thư luôn luôn trầm mặc ít lời hận không thể làm rùa đen rút đầu sắc mặt cứng đờ, "Thần tạ chủ long ân."

Mặc kệ là ánh mắt hâm mộ hay là trào phúng của mọi người , đều làm hắn cảm thấy như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Vương thị ngồi cùng bàn mệnh phụ cũng liền vội đi theo tạ ơn. Cúi đầu , trong mắt lướt qua không cam lòng. Nữ nhi ưu tú như thế của nàng lại chỉ có thể làm trắc phi ?

Mà đến phiên Thủy Y Cầm tạ ơn , mọi người có thế này mới phát hiện, Thủy Y Cầm lại rõ ràng không ở trong bữa tiệc.

Có lẽ là trên đường đi đi ngoài rồi hả ?

Mọi người ở đây thầm than có phải Thủy Y Cầm dự triệu điềm xấu hay không thì thấy một tiểu công công vội vã đi vào , tiến đến bên người Lâm công công thì thầm vài câu.

Lâm công công sắc mặt nhất thời đại biến, hốt ha hốt hoảng đuổi kịp Thượng Quan Huyền Minh nhỏ giọng bẩm báo việc này.

Thủy Y Họa tuy rằng gần đây nhĩ lực tăng nhiều, nhưng là chỉ mơ hồ nghe được mấy chữ "Đông Diệu" , "Tùy tùng" , "Cung nữ" . Bỗng nhiên nhận thấy được cái gì, mí mắt Thủy Y Họa nhìn về phía Đông Diệu quốc sứ thần đang ngồi đối diện .

Khuôn mặt có chút đen tuy rằng nhìn không ra biểu cảm gì , nhưng trong mắt hắn rõ ràng tránh qua sát khí mãnh liệt cùng tức giận.

Tiểu công công vội vàng mà đến kia đến cùng là nhìn thấy gì?

Sắc mặt Thượng Quan Huyền Minh bỗng dưng trầm xuống dưới, chỉ trong chốc lát lại khôi phục tươi cười, "Xem ra, tùy tùng phía sau của sứ thần Đông Diệu quốc lạc đường ở hoa viên , gặp chút chuyện phiền toái."

Lúc nói chuyện hai mắt nhìn thẳng vào sứ thần Hạ Minh Hiên của Đông Diệu quốc không chớp mắt , khóe miệng gợi lên độ cong lạnh lẽo làm cho người ta cảm thấy không hiểu .

Hạ Minh Hiên vội vàng đứng dậy, vái chào hắn, "Là thần quản giáo không tốt, làm hắn chạy loạn lạc đường, thần đi dẫn hắn trở về."

Thượng Quan Huyền Minh cũng không ngăn cản, liếc nhìn sắc mặt thối đen của Thượng Quan Huyền Mặc , " Để Duệ vương đi theo đi, dù sao trong cung này, sứ thần cũng không quen."

"Đa tạ hoàng thượng."

Thượng Quan Huyền Mặc tuy rằng đối với chuyện hoàng huynh chỉ hôn khó chịu, nhưng là vừa rồi hắn cũng nhìn ra một chút không thích hợp.

Hai người đi theo tiểu công công rời tiệc.

Còn chưa đi ra vài bước, Thượng Quan Huyền Minh như có chút ám chỉ đối với bóng lưng của Hạ Minh Hiên nói: "Nên xử lý như thế nào, sứ thần xem làm đi."

Mọi người nghe được có chút hồ đồ.

"Thần nhất định cho hoàng thượng một câu trả lời thỏa đáng." Người nọ trầm thấp trả lời.

Hai người đi xa, Thượng Quan Huyền Minh tiếp tục cùng quần thần uống rượu, giống như không có phát sinh chuyện gì.

Thủy Y Họa trong lòng tò mò, lại trở ngại thân phận, không thể tùy tiện rời tiệc.

*

Tiểu công công dẫn đường đi đến sau một cái núi giả , rồi sau đó một tay che mặt, một tay chỉ chỉ xa xa.

Hai người theo phương hướng hắn chỉ nhìn lại, này vừa thấy kém chút máu mũi phun trào.

Một bức hình ảnh điên loan đảo phượng !

Ở một cái góc xó âm u , một nam một nữ chính đang dây dưa cùng nhau.

Nữ tử quần áo thoát ra một nửa , bởi vì đưa lưng về phía mấy người, cho nên thấy không rõ mặt nhưng mơ hồ trong đó lộ ra da thịt trơn nhẵn như tơ lụa, trắng nõn như tuyết, thập phần hấp dẫn.

Hai chân thon dài quặp chặt trên vòng eo của nam nhân tráng kiện .

Hai người chính đang trầm luân ở trong vui thú của bản thân . Nam nhân thở gấp, nữ nhân phóng đãng than nhẹ.

Hai người đi tới trên mặt biểu cảm khó coi tới cực điểm.

"Duệ vương điện hạ, tại hạ sẽ cho Tuyết Ly quốc một cái công đạo . Này tiện nô rõ ràng dụ dỗ tỳ nữ trong cung , xem ta không đánh gãy chân chó của hắn !" Hạ Minh Hiên thanh âm càng lạnh , trong lúc mơ hồ lại mang theo một cỗ uy nghiêm.

Tùy tùng cùng đi người người đều mang võ nghệ, tên tùy tùng kia đang hoạt động hăng say bỗng nhiên ý thức được có chút không thích hợp.

Lén lút nhìn bên này , vừa thấy người đến kém chút bị dọa thành liệt dương!

Hai người đang dây dưa cùng nhau lập tức tách ra, thân mình nữ tử thuận thế ngã xuống tại chỗ , bộ ngực sữa lộ ra .

Cung nữ nào không biết liêm sỉ lại rõ ràng ở chỗ này cùng nam nhân cẩu thả?

Thật sự là làm mất hết mặt Tuyết Ly quốc !

Thượng Quan Huyền Mặc chán ghét nhìn nam nhân thân mình tráng kiện vội vàng sửa sang lại quần áo , rồi sau quét cung nữ kia liếc mắt một cái.

Bỗng nhiên, cặp mắt mang ghét trong giây lát trừng lớn, khó có thể tin nhìn nữ nhân vừa ngã xuống đất kia.

Nữ nhân này nơi nào là tiện tì không biết liêm sỉ trong cung ? Rõ ràng chính là trắc phi hoàng thượng vừa mới chỉ cho của hắn —— Thủy Y Cầm!

Thượng Quan Huyền Mặc ngực một phen lửa giận bốc lên, mãnh liệt đốt cháy.

"Tiện nhân không biết liêm sỉ!"

Thượng Quan Huyền Mặc gầm lên rồi như gió cuốn chạy vội đi qua, một phen cầm lên vạt áo của Thủy Y Cầm , hướng gò mà phiếm hồng kia cho mấy bạt tai .

Bốp bốp vài cái, gương mặt xinh đẹp liền sưng lên thật cao.

Thủy Y Cầm còn có chút mơ màng lúc này hoàn toàn thanh tỉnh , nhìn nhìn bản thân , lại nhìn nhìn nam nhân trong cơn giận dữ trước mắt , bỗng nhiên bụm mặt hét lên một tiếng.

Sao lại thế này? Tại sao có thể như vậy? !

Nàng rõ ràng chính là rất nóng , cho nên ra ngoài hóng gió lùa. Sau này, sau này. . . . . .

Bỗng nhiên xuất hiện một nam nhân tráng kiện , ôm cổ nàng, bón cho nàng ăn một viên đan dược.

"Vương gia, là hắn! Là tặc nhân kia hạ dược ta , vương gia ngài nên vì ta làm chủ . . . . . ." Thủy Y Cầm ôm lấy đùi Thượng Quan Huyền Mặc , thê lương lớn tiếng khóc lên, một tay chỉ vào nam nhân đang quỳ lạy ở dưới chân Hạ Minh Hiên .

Trong sạch của nàng không còn , bị tặc nhân này hủy đi, cái gì đều không có!

Nếu là Thủy Y Cầm biết bản thân vừa mới bị sắc phong vì trắc phi của Duệ vương , lúc này càng muốn giậm chân kêu trời , lại muốn cắt cổ tay tự sát, lấy chết chứng minh.

Thượng Quan Huyền Mặc một cước đá văng Thủy Y Cầm, hai mắt đỏ rừng rực nhìn chằm chằm nam tử đang không ngừng dập đầu kia .

Nam tử kia lúc này sợ tới mức hai chân như nhũn ra, không ngừng tại trước mặt sứ thần Hạ Minh Hiên cầu xin tha thứ.

"Gia ——" lời vừa ra khỏi miệng lập tức sửa lại , "Đại nhân, thuộc hạ biết sai! Nhưng là, nếu không phải nữ nhân này quần áo tụt xuống, õng ẹo làm dáng, thuộc hạ cũng sẽ không thể bị nàng dụ dỗ."

Lúc đó, Thủy Y Cầm thấy xung quanh không có người, toàn thân lại khô nóng không chịu nổi, liền vụng trộm mở vạt áo, nào biết bộ dáng này dừng ở trong mắt nam nhân chính là chuyên môn quyến rũ người.

Tên tùy tùng này vốn là so những người khác háo sắc, bình thường cũng hay đi thanh lâu tìm nữ nhân hô mưa gọi gió, có khi còn có thể mang theo các loại dược trợ hứng. Nhưng người này thắng ở võ công không kém lại thập phần trung tâm, Hạ Minh Hiên có thế này dẫn theo hắn cùng nhau tiến đến.

Chính là thiên tính vạn tính, liền tính rơi rớt người này sắc tâm không thay đổi! Cung nữ thì thôi nhưng mà nữ nhân này lại là trắc phi vừa mới bị chỉ hôn cho Duệ vương .

" Muốn chết như thế nào , chính ngươi tuyển chọn đi." Hạ Minh Hiên lạnh lùng nhìn hắn.

Lời này vừa nói ra, người nọ biết bản thân không còn đường lui. Hướng người phía trước hung hăng dập đầu mấy cái , ngửa đầu nhìn hắn, sắc mặt tro tàn.

"Đại nhân, thuộc hạ mấy năm nay đi theo ngài không có nửa phần hối hận, hiện thời tất cả đều là thuộc hạ tự làm tự chịu, đại nhân không cần cảm thấy khó xử."

Liền tính trước mắt người này biểu hiện lại lãnh khốc vô tình, hắn vẫn là trong mắt chủ tử bắt giữ đến một chút tiếc nuối.

Cái này đủ!

Dứt lời, người nọ một đầu vọt tới núi giả bên cạnh , cả người nhất thời đầu rơi máu chảy, một đôi mắt sáng rọi dần dần trở nên u ám, cả người run rẩy vài cái, liền chậm rãi tắt thở.

Hạ Minh Hiên chậm rãi nhắm mắt, khi mở mắt lại đã trở nên không có nửa phần cảm xúc.

"Hiện thời tiện nô đã chết, không biết có thể bình ổn lửa giận của Duệ vương hay không ?"

Trên mặt Thượng Quan Huyền Mặc mây đen dầy đặc, hãy còn cười lạnh, "Đã đầu sỏ gây nên đã chết, bổn vương cũng không thể đem trách nhiệm đuổi tới trên đầu sứ thần . Chẳng qua , về sau sứ thần vẫn là xem trọng mấy con chó săn của mình đi."

Hạ Minh Hiên khẽ gật đầu, "Tại hạ tự nhiên sẽ xem trọng chó săn của bản thân . Chẳng qua , một cây làm chẳng nên non, Duệ vương điện hạ cũng phải để ý đồ chơi của bản thân . . . . . . Thật tốt ."

Nói xong, xoay người đi xa.

Đưa lưng về phía Thượng Quan Huyền Mặc hai mắt đông lạnh thành băng, khóe miệng lần đầu tiên câu lên, cũng là cười đầy tàn nhẫn .

Hôm nay nhục, bổn vương sẽ hết thảy tính ở trên đầu Tuyết Ly quốc !

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp