[Ngôn Tình] Ngự Yêu (Ngự Giao Ký)

Chương 45-2: Một chút cảm nhận


...

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hôm nay lướt page đợi má Cửu đăng bài thì tớ đột nhiên nhìn thấy 2 cái bình luận của bạn 许你一曲清song [sub sát nghĩa nick name tiếng Trung - Anh kết hợp thì là Cho bạn một khúc thanh ca =)], bình luận của bạn rất dài và được nhiều like, tớ đọc thấy hay hay nên sub cho mọi người cùng đọc trong lúc đợi chương mới của má Cửu nè:

Cmt phía trên ngày 12/11/2018 lúc 13:28: "Bắt đầu rơi lệ, Vân Hòa của mị còn có cá đuôi to của chị ấy thật quá khổ cực rồi. Có thể là cuộc sống gần đây khiến A Cửu của mị giác ngộ được nhiều điều sâu sắc, cho nên quyển tiểu thuyết này thực sự bao gồm quá nhiều quá nhiều hiện tượng xã hội. Những cái khác không nói đến, bất luận là Vân Hòa hay là Trường Ý, thậm chí là thiếu cốc chủ và những ngự yêu sư khác, trong cuộc sống của bọn họ đều tràn ngập sự bất lực, cho dù là cố gắng muốn thay đổi cũng bởi vì nhiều nguyên nhân khác nhau, như Vân Hòa vì tồn tại mà trở thành chủy thủ của cốc chủ, Trường Ý vì Vân Hòa mà lựa chọn từ bỏ kiêu ngạo mở miệng nói chuyện, thiếu cốc chủ vì muốn trở thành kẻ mạnh mà thay đổi trở thành kẻ vô tình lãnh đạm. Cảm ơn A Cửu của mị nhiều lắm, những chuyện mà Vân Hòa trải qua đến tận bây giờ, từng chút từng chút, không chỉ là sự trưởng thành của A Cửu mà đồng thời sách của cậu cũng khiến mị trưởng thành lên không ít, đây cũng là lí do vì sao có nhiều loại hình tiểu thuyết như thế nhưng mị vẫn chỉ thích của cậu. Hi vọng tiếp theo sau đây A Cửu có thể cố gắng cố gắng cố gắng cố gắng đem lại cho mọi người càng nhiều tác phẩm lợi hại hơn nữa (mị đặc biệt mong đợi phim chuyển thể Chiêu Diêu nè) và trong những ngày sau, Vân Hòa của mị cùng Trường Ý sau khi trải qua vô vàn sóng gió vẫn có thể ở bên nhau lâu dài nha (ngàn vạn lần đừng ngược quá, mị biết là xã hội rất hiện thực nhưng mà mị muốn cầu xin cậu, đừng quá tàn nhẫn với Vân Hòa của mị và Trường Ý). Cuối cùng, hi vọng A Cửu viết quyển này vì lấp hố cho bọn tớ đừng quá mệt mỏi nè, phải chăm sóc bản thân thật tốt đó!!!"

Cmt phía dưới ngày 14/11/2018 lúc 13:00: "Vân Hòa của chúng ta vì sao lại tốt như vậy chứ! Bởi vì con cá kia ghét nhất bị người khác lừa gạt, tất cả vì muốn khiến ảnh rời khỏi, mà chị lại dùng phương thức này lừa gạt anh để cho anh được tự do, đồng thời cũng tự hi sinh tự do của chính mình, hi sinh cả tính mạng, chỉ vì không muốn cá đuôi to nhiễm phải bụi trần, gặp được cá đuôi to là phúc ba đời của Vân Hòa, mà vì sao chị lại không nghĩ đó cũng là phúc phận của Trường Ý nhỉ. Vừa bắt đầu, Vân Hòa đã vì tự do của chính mình mà nhẫn nhịn phục tùng làm việc cho cốc chủ, nhưng sau này lại vì bảo vệ sự lương thiện của Trường Ý, chị đã từ bỏ bao nhiên công sức trong nhiều năm qua của mình, có thể nói, là vì sự xuất hiện của Trường Ý mà khiến cho chị thay đổi trở về với chính con người thật của mình ngày trước, chị vốn dĩ là một cô gái lương thiện tốt đẹp, chỉ vì cuộc sống vô thường mà khiến chị học cách ngụy trang. So với Trường Ý, kì thực chị càng khiến người khác đau lòng, mặc dù anh chịu qua rất nhiều khổ cực nhưng chí ít vẫn còn có Vân Hòa bảo vệ anh, còn đối với Vân Hòa, trước khi gặp Trường Ý, tuy rằng có Tuyết Tam Nguyệt bầu bạn nhưng trên con đường chông gai mà chị bước đi, vẫn chỉ có một mình chị chống đỡ. Cho nên sự chăm sóc cùng ôn hòa của anh chính là một chút bằng phẳng trên con đường đầy chông gai của chị, cuộc gặp gỡ an nhiên này khiến cho Vân Hòa càng thêm quý trọng, nguyện ý dùng sinh mạng để báo đáp anh. Dựa vào chương này có thể thấy, Vân Hòa và Trường Ý đều định dùng tự do của mình để đổi lấy tự do của đối phương, có thể chính vì nguyên nhân anh ghét bị người khác lừa gạt cho nên sau này Trường Ý mới trở nên lạnh lùng bởi vì Vân Hòa vì sự tự do của anh mà lựa chọn gạt anh (ha ha, cũng có thể là càng đau lòng vì chị đi, cho nên lúc đọc tiết tử, mị cảm thấy Trường Ý mặc dù có chút hận Vận Hòa nhưng thật ra là vì đau lòng nàng, thậm chí là yêu chị ấy sâu sắc..."

Thật ra thì sau khi đọc 45 chương truyện Ngự yêu tớ cũng có một chút cảm nghĩ giống với bạn này.

Tớ cảm thấy cốt truyện lần này của má Cửu khá là độc đáo và có nét gì đó khác với những tác phẩm trước.

Tình yêu của hai người này rất sâu nặng, cho dù là khoảng thời gian hai người tiếp xúc không lâu nhưng lại có thể hi sinh cho nhau nhiều hơn cả những cặp vợ chồng sống nhiều năm bên nhau.

Nếu nói đây là tình bạn thì cảm thấy khó có thể chấp nhận được, hai người rõ ràng biết rõ vị trí của đối phương trong lòng mình là ở đâu nhưng vì bao nhiêu ngăn cách, họ quyết định tự che giấu thứ tình cảm "không dám tin yêu" ấy. Hoặc cũng có thể là vì hai người đều là "gà mờ" trong lĩnh vực này, chưa một lần rung động vì người khác nên mới chưa nhận thức rõ bản thân đã yêu sâu sắc người kia như thế nào.

Nhưng tớ thật sự rất thích hai nhân vật này, cả hai đều suy nghĩ cho nhau, một người hết lòng tin tưởng, một người dốc sức bảo hộ. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến họ như tìm được tri âm tri kỷ, tìm được một người đặc biệt so với tất cả những kẻ còn lại. Hai nhân vật đều lương thiện tốt đẹp, khiến tớ không thể nào không yêu thích.

Dù thế nào đi nữa, tớ vẫn rất cảm khái tác phẩm mới này của má Cửu. Rất mong đợi ngày ngày má đều up chương mới, và hi vọng sẽ có cái kết HE như mong đợi.

Tiết tử về Trường Ý vẫn khiến tớ tò mò mãi, suy nghĩ đủ thứ để đoán tiếp tình tiết =)) mọi người có đoán tiếp được mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào không???


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp