Người Hầu Của 4 Hoàng Tử

Chương 5


...

trướctiếp

Có bao giờ bạn thấy có thiên sứ lai ác quỷ chưa? Nếu bạn cũng như Nguyên Nhược - chưa từng thấy thì giờ bạn sẽ không biết cô ấy đã ngạc nhiên/ thất thần đến mức nào khi đứng trước mặt vị hoàng tử thứ 4 này. Cô nhìn chằm chằm vào người này, ngắm kĩ càng đến mức xuất thần, chỉ còn chưa chảy nước miếng thôi (tởm quá đi!!). 

Nhưng cũng phải kể đến mức độ điển trai của chàng nha! Mái tóc bạch kim bay bay, càng thêm rực rỡ dưới ánh nắng, khuôn mặt baby kute không thể tả! Đặc biệt nhất vẫn là đôi mắt, một bên màu lam, một bên màu xanh nước biển nhạt. 

Nhưng điều quan trọng của thời đại là người con trai này đang cười, một nụ cười có vẻ rất tươi tắn, rực rỡ, nhưng sao Nguyên Nhược thấy có vẻ như còn có phần "sát khí" lởn vởn xung quanh. Nhưng cũng phải nói thêm, người con trai kia bị Nguyên nhược nhìn đến ngứa ngáy khắp người, còn 3 chàng hoàng tử tội nghiệp thì vô cùng?

Đưa ánh mắt vô cùng "trìu mến" nhìn bạn mình. Chàng hoàng tử thứ 4 nhận được những ánh mắt "chứa chan tình yêu tha thiết" của các bạn mình mà toát mồ hôi hột, gượng cười nói với Nguyên Nhược:

_ Mặt tôi có dính nhọ hay sao?

Nguyên Nhược giật nảy mình, mặt đỏ như gấc chín, lúng búng nói:

_ À... vâng...à....không có gì đâu ạ!

Điều này càng làm cho 3 chàng hoàng tử còn lại sôi máu khi lần đầu thấy một Nguyên Nhược "nữ tính" thế này, mà lại là với người khác! Nguyên Nhược mặt mày vẫn còn đỏ, nhỏ giọng nói:

_ Xin lỗi!

Mặc dù "rất có vấn đề" nhưng anh chàng vẫn lịch sự nói:

_ Không sao! Mà bạn là ai? Tôi chưa thấy bạn bao giờ?

Nguyên Nhược nghe mà lòng chùng xuống, cô nghĩ: "Hoá ra từ nãy đến giờ anh ấy không hề để ý đến mình?"

Cô nói:

_ Em là Nguyên Nhược, người hầu mới của các anh!

_ À, ra vậy. Ừm, tôi tự giới thiệu nhé, tôi là Lạc Đăng, rất vui được làm quen với em! - Rồi anh đưa tay ra, khẽ mỉm cười. Nguyên Nhược lúng túng đưa tay ra bắt lấy tay anh, giọng đầy vẻ thẹn thùng:

_ Em...em cũng vậy!

Cả hai cứ cười cười nói nói, không hề cảm nhận đươc trong tâm hồn của 3 chàng trai còn lại, có những con mãnh thú đang vô cùng sôi máu trước cảnh tượng "rất ngứa mắt" này...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp