Thông tin truyện

Nhìn Em

Nhìn Em
Trọn bộ - FULL4 năm
889042450
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 6 nhận xét
Chuyển ngữ: Red de Ed
Thể loại: Đam mỹ, niên hạ, vườn trường, bình dị, ấm áp

Nếu có một ngày đôi cánh của em bị gãy.

Không những vậy mà còn ngã vào giếng sâu

Cho dù như thế nào e cũng quyết chẳng cầu.

Nhờ sức anh mà bay lên.

Biên tập đánh giá

Một chuyện tình thầy trò, niên hạ công bình dị.

Bạn học Dương Lạc rất thông minh, suy nghĩ mạch lạc, trình tự rõ ràng, rất giỏi chăm sóc cho bản thân cũng như người khác. Thẩm Hàm là thầy giáo, đáng tiếc vì một sự cố ngoài ý muốn mà hai mắt không thể nhìn được nữa, mang theo khiếm khuyết khiến người khác phải hoài nghi đi giảng môn Cơ Học Đàn Hồi ở trường Đại học. Thẩm Hàm toả sáng rực rỡ, dõng dạc nói trên bục giảng, về nhà lại khôi phục bộ dáng vốn có, vẫn là một tên nhóc hết sức trẻ con.

Có lẽ phần vì yêu từ cái nhìn đầu tiên, phần vì từ thương hoá yêu, Dương Lạc và Thẩm Hàm bắt đầu mối quan hệ trao đổi đơn giản giữa thầy và trò.

Bất kể bắt đầu từ đâu thì trong quá trình này, chiếm chỗ trong tim nhau, sẽ lo lắng cho đối phương, sẽ để đối phương quan tâm mình. Cảm giác này mạnh dần từng chút, đủ sâu nặng để có thể trừ tận gốc đau thương trong Thẩm Hàm.

Nhân vật và bối cảnh trong truyện có mối liên quan rất thú vị. Thẩm Hàm không hề yếu đuối như vẻ bề ngoài, anh sẽ lợi dụng những điều kiện sẵn có bên người để bảo vệ mình. Hiệu quả rất chu toàn, cũng rất thành công. Dương Lạc cũng không phải người toàn năng, chuyện gì cũng có thể giải quyết dễ dàng. Khi cậu yếu ớt mê man, ngay đến mẹ cậu còn nhầm lẫn vị trí công thụ của cậu.

Danh sách chương