Nhóc Con Dễ Thương ! Em Là Của Tôi

Chương 30


...

trướctiếp

Vấn đề khó giải quyết nhất bây giờ là chỗ ở. Kin không đồng ý cho tôi ở đây. Dù tôi đã năn nỉ  khóc lóc cầu xin nhưng vẫn chẳng thế thay đổi được gì. Mà nếu tôi ở đây thì anh ấy sẽ chuyển đến đây ở. Tôi không biết nên chọn cách nào nữa. Một là đến nhà Kin ở. Hai là cùng Kin ở nhà tên đáng ghét Thiên Ân. 

Tôi thở dài thườn thượt. Ở đâu cũng chết. Tôi nhớ nhà quá đi mất! Sao chẳng ai hiểu cho tôi thế này cơ chứ. Chẳng lẽ số phận của tôi là bị ông thần xui bám suốt đời hay sao? Không biết đâu. 

Chắc tôi không thế sống nổi mất. Chuyện đó để sau vậy. Sau một hồi suy nghĩ, tôi đưa ra quyết định cuối cùng là... cho tôi ba tiếng để trả lời sau. Nhưng Kin cũng giống hắn nhất quyết không đồng ý. Tôi ỉu xìu như bánh bao gặp nước. Tự dưng cảm thấy Kin đáng ghét quá đi mất. Cứ tưởng thương tôi lắm nhưng ai ngờ lại giáng cho tôi một

"bất ngờ

" khiến ma quỷ còn sợ chạy bay cả dép. Không khéo tôi - Đinh Ngọc Thiên Hương sắp trở thành tâm điểm của thế giới rồi đấy. Đẳng cấp quá pro nhưng trong vòng ba giây đã bị đập tan nát không còn gì hết luôn. Thế thì biến thành như vậy làm gì. Chỉ tổ mình chết họ sống cười ha hả.

Quả này, thánh cũng không thoát được chứ đừng nói đến ông trời nhá! Hay là đến nhà Kin đi cho xong? Nhưng mà đến đó ở thì không biết mấy tiếng, tôi đã lạc ở đâu đó sống tới già không thì đầu tôi đã quay vòng vòng như mặt trăng quay xung quanh Trái Đất, còn tóc thì biến thành một kiểu kinh dị nhất thế giới. 

Nghĩ đến đã rùng mình. Vậy thì ở nhà hắn là tốt nhất. Ừ. Nhà hắn tuy to bằng nhà Kin nhưng lại không như mê cung và cũng dễ dàng tìm được nơi mình muốn đến. Cứ quyết định thế đi. Tôi ngập ngừng nói với Kin vì sợ Kin giận nhưng Kin lại tặng tôi một nụ cười sát thương cao nhất đối với bọn con gái là vậy chứ với bản thân tôi nó lại là một viên đạn giết người. 

Nhìn như vậy thôi, nhưng chắc chắn Kin đã nghĩ ra một trò quái hiểm để trừng trị tôi. Sao mà gian đến thế nhỉ? Gác chuyện đó ra một bên, điều tôi lo sợ nhất là Kin và tên đáng ghét Thiên Ân sẽ chiến đâu ác liệt. Hai con người đó như là nước với lửa. Hễ gặp nhau thì lại gây sự rồi thì đấu võ mồm không khéo lại đấu đá bằng chân tay thì tôi bó tay chịu trói. Úi! Không khéo tôi lại bị đã bay ra ngoài lúc nào không biết. 

Và người chịu khổ nhiều nhất chính là tôi - Đinh Ngọc Thiên Hương này chứ ai nữa. Hình như hắn cũng sắp về rồi. Tôi sợ hắn và Kin lại giết nhau ngay lập tức thì chết. Oh my God! Vừa nhắc tới tào tháo thì tào tháo xuất hiện. Khuôn mặt rõ là sáng rực rỡ chói cả mắt nhưng thấy Kin một cái thì tối sầm lại, mắt đỏ ngầu như quái vật ngoài hành tinh.

Chữa cháy! Chữa cháy! Cà Kin nữa, nhìn mặt anh ấy kìa, phừng phừng, ngọn lửa tức giận như muốn thiêu đốt cả ngôi nhà. Tôi phải làm gì đây? Làm gì đây? Tinh! Bóng đèn 500W lóe sáng. Vậy là tôi sẽ thoát được với kế hoạch này. Hơ... hơ... tôi cười cực kì nham hiểm nha. 

Ngay lúc trận chiên chưa kịp bắt đầu, tôi đã rón rén lủi đi. Hắc... hắc... Thế là khỏi phải điếc tai nhá. Nhưng không, tôi bị hai bàn tay to khỏe kéo lại một cách dễ dàng. Hu... hu... Vậy là hết. Sao không đánh nhau tiếp đi chứ? Tự dưng lại lôi tôi vào cuộc. Bất hạnh. Thật bất hạnh. Giờ tôi biết làm sao đây. Nếu ở đây thêm vào phút nữa thì chắc tôi đã chết rồi.

Vâng, cuộc thấm vấn bắt đầu. Tôi là người bị hỏi còn Kin và Thiên Ân là người hỏi. Và tôi phải trả lời đúng sự thật chứ không banh xác như chơi. Oa oa oa, có ai cứu tôi với? Chả giống với thẩm vấn gì cả. Chẳng khác nào bị tra tấn với hàng ngàn mũi dao đâm vào người. Hỏi tôi mà cứ như là ép cung ấy. Người nào cũng muốn tôi trả lời theo đúng ý họ thế thì bảo sao tôi không trả lời. Chỉ nói đúng ba từ:

"I don

t know

" cũng làm hai người tức giận. Tôi phải cho họ đánh nhau rồi bỏ trốn lên phòng mới được. Buồn ngủ quá! Chẳng lẽ không còn cách nào hay sao? Oh my God! Không khéo mai tôi biến thành một con gấu trúc chính hiểu. Ông thần xui ơi! Tha cho tôi hôm nay đi.

- Giờ em muốn ở nhà tôi và hắn ta sẽ chuyển đến đúng không?

Tiếng nói đáng ghét này không của ai khác chính là hắn.

- Nhóc nói đúng đi.

Đây là của Kin đấy ạ. Ôi trời! Tưởng tôi là cái máy muốn điều khiển là được chắc. Hết chịu nổi rồi. Tôi bật dậy, hét lớn.

- Cả hai có im lặng được không hả? Tôi là đồ chơi chắc. Sao cứ thích người khác làm theo ý của mình vậy hả? Hai người thật đáng ghét. Biết vậy tôi đến nhà Triết Vũ ở nhờ cho xong.

Ặc. Sao tự dưng tôi lại nhắc đàn anh vậy hả? À, vì anh ấy là người đáng tin cậy nhất. Hình như tôi nói hơi quá thì phải. Nhìn họ kìa, há hốc miệng, đờ người ra, mặt ngố vô cùng. Hứ. Ai mượn chọc điên bổn cô nương làm gì. Tôi cười đắc thắng, vênh mặt, kiễng chân bước lên phòng. Ở lại vui vẻ. Hơ... hơ... Good luck!

Tối. Tôi mới chịu mò xuống. Linh nhi dọn sẵn bàn ăn, bày nhiều đồ trên đó. Mùi thơm bay thẳng vào mũi tôi. Chạy như phóng tên lửa, tôi ngồi vào bàn. Thấy Linh nhi ngơ ngác như con nai vàng, tôi gãi đầu, mỉm cười. Tôi chuẩn bị cho thức ăn vào miệng. Ơ? Sao Linh nhi không ngồi xuống ăn cùng tôi nhỉ? Tôi cất lời.

- Linh nhi, em ngồi xuống ăn cùng chị đi nào! Ăn một mình thì chán lắm!

- Thôi, em đâu dám. Cô chủ...

Tôi liếc mắt như nói:

"Phải gọi là chị chứ

"

- À, chị cứ ăn đi ạ.

- Không được. Nhất định em phải ngồi xuống đây cùng ăn với chị.

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì hết. Chẳng lẽ em định cãi lời chị hay sao?

- Vâng. Em biết rồi ạ.

Tôi nhanh tay, kéo Linh nhi xuống cái ghế bên cạnh. Và chúng tôi cùng có một bữa ăn ngon lành. Tôi và Linh nhi bật tivi ngồi xem chương trinh hài và cười thoải mái. Ủa? Vậy tên đáng ghét Thiên Ân và Kin biến đi đâu rồi nhỉ? Tôi đập nhẹ vai Linh nhi, thắc mắc.

- Linh nhi. Lúc chị bỏ lên phòng, Thiên Ân và anh chàng ngồi cùng anh ấy đâu rồi?

- Dạ. Em thấy họ bỏ đi mà trông mặt có vẻ tức giận lắm ạ.

- Thế à? Cảm ơn em. Đến giờ vẫn chưa thấy Thiên Ân về hả, Linh nhi?

- Vâng.

Haizzz... Chả biết hai người có giết nhau không nữa? Thiệt tình, chỉ mới nói một chút như vậy thôi mà. Không suy nghĩ nữa. Xem phim thôi nào. Khi nào xảy ra chuyện hẵng tính. 11h đêm. Linh nhi đã đi ngủ trước. Ngồi trên ghế sô-fa, mắt tôi cứ ríu lại, miệng ngáp dài, ngắp ngắn. 

Chờ hắn mấy tiếng rồi mà chẳng thấy mặt mũi đâu cả. Sao lại đi lâu thế không biết? Hừ. Nếu không vì áy náy thì tôi đã đi ngủ từ lâu rồi ấy chứ đâu phải chịu khổ thế này. Hu... hu... hu... tôi buồn ngủ lắm đây nè! Không khéo mai lại dậy muộn thì toi. À? Quên mất, hắn bảo xin nghỉ ở trường cho tôi gần hai tuần cơ mà. La la la la không phải đi học. 

Tôi có thể ngủ nướng cả ngày rồi. Vui ơi là vui! Và tôi lại ngồi chờ tiếp. Vo ve... vo ve... trong căn phòng rộng chỉ còn tiếng muỗi và đét... đét... tiếng đập muỗi của ai đó. Ngứa thế không biết. Bọn muỗi chết tiệt này, để ta trừng trị các ngươi. Đập, đập, đập và đập. Lạ nhỉ! Sao vẫn chưa hết? Tôi đập nhiệt tình như vậy cơ mà. Chắc mấy con muỗi cái đẻ con nên mới vậy. Nhưng tôi không chịu thua đâu. Thế là tôi đã sáng tác ra một bản nhạc có tên

"Chết mày con muỗi

". Hình như tôi hơi thái quá. Cứ như kiểu đang đi giết giặc ý. Mà tôi đâu có chiến với giặc mà chỉ tàn sát với kẻ thù có tên

"Con muỗi

". Nghe buồn cười nhỉ! Nhưng tôi thấy vui lắm ý. Còn thấy chờ hắn là đúng. Giữa trận chiến, tiếng chuông cửa vang lên. Ngừng. Tôi định chạy ra mở nhưng nghe thấy tiếng bước chân lại thôi. Và đúng như dự đoán. Giờ tên Thiên Ân kia mới mò về. Tôi tức giận vô cùng. Tại sao hắn lại về muộn đến thế làm tôi mất giấc ngủ ngon lành cơ chứ? Sao bộ dạng hắn thê thảm thế nhỉ? Dáng đi xiêu xiêu vẹo vẹo như người say rượu. Haizzzzzz… Chẳng hiểu vì sao hắn lại bị như vậy không biết? Tôi vội vàng đỡ hắn, giọng bực tức.

- Sao giờ này anh mới chịu mò về hả?

Hắn ngẩng đầu lên, tròn mắt nhìn tôi.

- Em đợi tôi?

- Ừ. Để xem anh chết ở đâu rồi bỏ trốn được chưa?

Hứ. Làm gì mà ngạc nhiên thế không biết? Chẳng lẽ tôi là người vô tâm hả? Nếu không phải anh cho ở nhờ nhà thì tôi cũng không rảnh hơi đâu. Đồ chết bầm. Ấy vậy mà, mắt hắn sáng lên. mỉm cười, nói.

- Em không ghét tôi đúng không?

Ghét? Đến tôi còn chẳng biết mình có ghét hắn hay không nữa? Kể ra, tên đáng ghét đó cũng có mặt xấu mặt tốt. Với lại, hắn đã cứu tôi rất nhiều lần. Tên này cũng không đáng ghét như tôi từng nghĩ. Tôi khẽ gắt. vẻ nghiêm trọng lắm.

- Anh mà còn làm cho người trong nhà lo lắng thì tôi sẽ ghét anh, hiểu chưa?

- Vậy tôi sẽ không như thế nữa.

Sặc. Cứ tưởng hắn **** lại chứ. Ai ngờ, lại còn nghe lời tôi.

- Bộ anh ăn nhầm cái gì hả? Sao tự dưng lại răm rắp đồng ý vậy? Hay là có âm mưu gì?

Bỗng, hắn sị mặt, vờ giận dỗi như con nít.

- Lời của tôi không đáng tin đến thế cơ à?

Đáng yêu quá! Tôi lại phát hiện ra bộ mặt tiếp theo của hắn rôi. Không ngờ cơ đấy. Mình giỏi ghê! Chắc chắn còn nhiều tính cách và cử chỉ đáng yêu của hắn cần được tôi tìm thấy, Hu... hu... Sao mà tên này nặng thế nhỉ? Mãi mà chưa tới phòng, bực hết cả mình. Oa! Sống rồi. Tôi mở cửa phòng, quăng hắn xuống giường. Thế là xong! Đang định quay đi, thì bị hắn kéo lại, ngã vào người hắn. Cái gì thế này? Mặt tôi đỏ bừng như trái cà chua Oa oa oa. Tha cho tôi đi. Tôi vùng vẫy, cố thoát khỏi vòng tay rắn chắc nhưng không được nên gào lớn.

- Thả tôi ra. Này, tên kia...

Miệng hắn ghé sát vào tai tôi, thì thầm.

- Có phải em thích Triết Vũ đúng không?

What? Anh ta vừa nói cái gì hả? Ai thích Triết Vũ cớ chứ?

- Vớ vẩn! Anh điên à? Tôi không thích Triết Vũ chỉ là ngưỡng mộ thôi. Đồ óc lợn.

- Thật?

- Chứ còn gì nữa. Anh đang chọc phá tôi đấy à?

Đột nhiên hắn mỉm cười, ôm chặt lấy tôi, nhìn tôi chằm chằm.

- Vậy là được rồi!

Cái gi mà được với chả không được. Tôi sắp nghẹt thở rồi. Tôi muốn giết hắn quá. Haizzzz... Chết này! Tôi đập vào người hắn một cái. Vòng tay buông lỏng, tôi liền chui ra ngoài.

- Hứ. Không thèm mà chơi với anh đâu.

Rồi bỏ về phòng, bỏ lại đằng sau là một chàng trai đang cười hạnh phúc.

Ngày hôm sau. Những tia nắng ban mai len qua khe cửa chiếu vào mặt. Tôi dụi dụi mắt, vươn vai tỉnh dậy. Trong phòng tắm, tôi đánh răng, rửa mặt, sau đó ngâm mình trong bồn tắm. Chẳng hiểu sao tôi lại không thấy buồn ngủ chút nào cả? Định ngủ nướng nhưng kế hoạch bất thành. Tôi mặc quần áo, rồi xuống phòng bếp. Hình như hôm nay đã có người mua đồ. Tủ lạnh đầy nguyên liêu tươi ngon. Tôi bắt tay vào làm món sườn xào chua ngọt. 

Lâu rồi không nấu món này. Tôi phải trổ tài nấu nướng mới được. Khoảng 40 phút sau (tức 6h 20), tôi đổ món ăn ra đĩa, sắp xếp bàn ăn cũng với bánh mì và trứng ốp la. Hoàn thành! Kính koong... Kính koong... Lạ thật! Mới sáng sớm mà đã có người đến thăm hắn à? Không hiểu ai lại dở hơi không biết? Tôi chạy ra mở cửa. Kin? Sao anh ấy lại đến đây nhỉ? Tôi nháy mắt tinh nghịch, tươi cười nói.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp