Phùng Mật

Chương 9-1: Báo ân 9


...

trướctiếp

edit: Lựu Đạn

Nơi Lệ Nhuận Du gọi là Biệt Xuân Viện, bây giờ có phu nhân xinh đẹp đến, thật sự là như đó gió xuân, nhiều chuyện xẩy ra....

Chuyện nơi này cũng chỉ có đương sự biết, Chân Lệ Nhuận Du sua khi hồi phục, cả ngày đều ôm Mật Nhi trong ngực.

Trương ma ma ở bên ngoài dọn dẹp làm sao biết được chuyện trong phòng, Mật Nhi lại bị Lệ Nhuận Du đưa vào những cơn dục tiên dục tử, nam nhân này cực yêu thích tư thế động thân đi vào từ phía sau, yêu thích nhất là làm cho nàng quỳ trên giường cắn góc chăn để hắn cắm đi vào.

Thậm chí vào ban ngày mở cửa phòng ra, Trương ma ma còn ở trong viện quét lá, hắn công khai ôm nàng đặt lên bàn gỗ tử đàn khắc hoa văn, đem đôi gò bồng xinh đẹp mềm mại ép trên mặt bàn lạnh lẽo, lửa nóng của hắn từ phía sau đi vào, quần áo chỉnh tề chỉ có kéo thắt lưng trễ xuống một chút, đem cự long cực đại nóng rực đi ra ngoài, chậm rãi chen vào động thịt ướt át chật hẹn của nàng.

Nghe tiếng nàng rên rĩ như tiếng mèo dâm đãng, nam nhân lại mạnh mẽ đánh chiếm, làm cho trênquần áo, bên dưới chân bàn, tất cả đều là ái dịch dính dấp lan tràn~~~

Trương ma ma lại không hề cảm kích với chuyện này.

Mà lúc này, Mật Nhi đang bị Lệ Nhuận Du ôm trên bàn sách mà phóng túng, nước dịch làm ướt cả bức họa dưới bàn, ngoài cửa chim trên cành chỉ nhìn thấy được nữ nhân cả người trần trụi, đôi bầu ngực trắng như ngọc, lười biếng tựa như ha hải đường, má hồng say thắm, muốn người đến hái.

Mà nơi Lệ Nhuận Mộng ở, trời tối giăng đèn náo nhiệt, trong phòng thật sự nóng hổi.

Nha hòa ban ngày quần áo chỉnh tề mà giờ này cũng đã rách tươm, hoặc là đang ôm lấy ngực mình mà chà sát chân cho Lệ Nhuận Mộng, hoặc là đang dựa vào giữa chân hắn, liếm mút dã thú của hắn, khôngthì là một ngụm lại một ngụm đem rượu trong miệng đổ vào trong miệng hắn.

Lệ Nhuận Mộng sủng ái nhất vẫn là người nằm trong ngực này, da như ngọc, tóc đen như mun, khí chất nhã nhặn thanh mát, nữ nhân ăn mặc chỉnh tề, chỉ có bàn tay lớn đang chen vào nơi cổ áo, sớm mang đầu hoa trên gò bòng khảy đến thẳng đứng.

Nghe thấy nàng nằm trên vai mình thở dốc, Lệ Nhuận Mộng nhanh động. Càng ấn nàng đi xuống muốn phóng túng trên người nàng, ngại nàng xấu hổ, hắn cho nha hòa đều lui xuống hết.

Trong phòng lại yên tĩnh, Lệ Nhuận Mộng đè nữ nhân trên giường, một tay xoa gò bồng, một tay tháo dây lưng quần của nàng ra, cự vật thô to nghiền nát chung quang mị thịt có chút ướt át của nàng, lại chậm rãi không đợi được nước xuân lan tràn.

thật sự khó nhịn được, liền đỡ lấy cự vật đi vào, đến cuối cùng lại nghe tiếng nữ nhân khóc kêu “Đau...Nhuận Mộng, đau....”

Lệ Đại gia nhịn đến cái trán đỗ một tầng mồ hôi mỏng, lòng nảy sinh ác độc muốn cắm nát huyệt nhỏcủa nàng, nhưng cuối cùng lại buông tay, nữ nhân liền lui xuống phía dưới, quỳ bò ngậm lấy cự vật của hắn.

Trêu chọc đến hai lần hắn mới tận hứng, trong lòng lại không thấy dễ chịu, liền véo cằm nữ nhân, cười lạnh nói “Rốt cuộc, đến khi nào nàng mới bằng lòng cho ta cắm vào?”

Nữ nhân thấy hắn không khách khí như vậy, cũng nhẫn tâm quay mặt đi, Lệ đại gia đem nàng ấn vào rong ngực, lại đem mặt nàng xoay lại, hai mắt nước mắt rưng rưng, đáng thương muốn đoạt mạng người, trái tim hắn mềm nhũn nó: “Ta là không có nổi giận với nàng, nàng không chịu cởi sạch quần áo cho ta làm, ta càu nhàu một chút cũng không được sao?”

“Chàng thấy nghẹn trong lòng, ta cũng vậy thôi, lúc trước chàng hứa thế nào với ta, nói sau khi việc thành, chàng sẽ đến nhà ta đón dâu, kết quả là chàng gạt ta, là ta mắt mù mới rời khỏi cha mẹ trở về tìm chàng, mới bao lâu mà chàng liền phóng túng thỏa mãn cũng nha hoàn như hoa như ngọc kia, trong mắt chàng còn có ta?”

Lệ đại gia nắm lấy tay nhỏ của nàng: “Sao lại không? Mấy năm nay ta vẫn không thành thân, còn khôngphải là vì nàng?”

Nữ nhân hừ một cái nói: “Bây giờ chàng có thể thú ta mà.”

“không được!” Lệ địa gia thấy nữ nhân muốn khóc nỉ non rồi, vội nói “Nàng cũng biết đó, sau khi phụ mẫu qua đời, trong nhà vẫn là nãi nãi trông giữ, nãi nãi trong lòng chỉ có nhị đệ tàn phế kia của ta, nơi nào mà có ta? Ta muốn thú nàng một cách vẻ vang, ít nhất cũng chờ đến nãi nãi không được, lúc đó ta sẽ nâng mười rương hồi môn đến Dương gia, để phụ mẫu nàng nở mày nở mặt, sẽ không để nàng chịu khổ.”

Nữ nhân rốt cuộc cũng bị hắn thuyết phục, chỉ là ngoài miệng còn ngoan cố, “Vậy những nha hoàn nũng nịu trong phòng chàng phải làm sao?”

“Đều đuổi hết.” Lệ đại gia ôm eo nàng, “Thú nàng thì chỉ ân ái mỗi mình nàng, bây giờ gặp dịp thì chơi, nếu nàng nhanh nhanh cho ta chạm vào, để ta giải khát, ta cũng không cần đến mức đem các nàng ta phóng thích bừa bãi đâu.” nói rồi, bàn tay to lại thăm hỏi bên trong quần áo không chỉnh tề của nàng.

Bang một tiếng, nữ nhân hất tay hắn ra, hừ hừ nói “Tưởng bỏ.”

Thấy mỹ nhân trong lòng sóng mắt dạt dào đầy quyến rũ, Lệ đại gia cũng không phát giận, cười hì hì ôm nàng, lại không nhìn thấy ánh mắt ưu tư của nữ nhân nhìn ra ngoài cửa sổ, Biệt Xuân Viện cũng tương đối xa, đèn mờ người vắng, nam nhân bên trong đã ba năm chưa từng bước ra cửa.

Ba tháng trôi qua, tin tức Lệ nhị gia thành thân đã truyền đi rộng rãi bên ngài, bây giờ toàn bộ thành Thượng Dương đều biết, trà quán tửu lâu, người người rảnh rỗi đều bàn tán, lại còn có người cá cược.

không đánh cược phu nhân của Lệ nhị gia khi nào sinh hài tử, mà là đánh cược khi nào truyền ra tin tức yêu đương vụng trộm của nàng ta cùng nhân tình.

Người người bàn tán ngất trời, nam nhân ngồi ngay vị trí cửa sổ hơi mỉm cười, từ rong tay áo lấy ra thỏi bạc, tiểu nhị nhìn thấy hai mắt muốn nở hoa, nhanh chạy đến nói “Đạ tạ khách quan thưởng bạc.”

Kết quả là lời chưa nói xong, vị khách nị đã đi đến bên kia bàn, chọc cho những người nghị luận sôi nổi kia đưa mắt nhìn, liền thấy diện mạo dị thường tuấn tú của nam nhân cười khanh khách một cáu đem thỏi bạc đặt trên bàn, miệng còn nói : “Ta đánh cược rằng các người đều thua.” Dứt lời liền nghênh ngang rời đi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp