Quyền Thiếu Cưng Chiều, Vợ Yêu Khó Nuôi

Chương 37: Xúi giục rời đi


...

trướctiếp

Editor: Puck -

Một năm sau, Lâm Hi đã mười lăm tuổi rồi.

Trong một năm không có chuyện gì đặc biệt xảy ra, thời gian trôi qua như thế nào thì sống như thế ấy.

Thời gian này có thể thay đổi rất nhiều, dĩ nhiên bao gồm dáng ngoài của Lâm Hi, so sánh với ba năm trước đây, Lâm Hi có thể nói đã xảy ra biến hóa về chất, thân thể nhỏ bé gầy đét hiện giờ đã biến thành vóc người cao gầy 1m65, ngũ quan cũng càng lúc càng tinh xảo, hình dáng cũng càng ngày càng có dáng, mắt to linh khí bức người hàm chứa u tối người xem không hiểu.

Đứng ở bên hồ, cô rũ mí mắt xuống, hết sức chăm chú nhìn mặt hồ trong suốt.

Một cơn gió mát nổi lên, mặt hồ yên ả nổi lên gợn sóng. Cánh hoa anh đào bay bay rơi trên mặt đất, cỏ xanh biếc và hoa đào đẹp đẽ tạo thành một bức vẽ xinh đẹp.

Nhìn chung quanh yên tĩnh, bóng lưng cao gầy lại lộ vẻ cô đơn, trên mặt cô hiện lên nụ cười như có như không, say mê thoáng qua trong mắt rồi biến mất.

“Lâm Hi, em đang nhìn cái gì?” Lăng Linh thấy Lâm Hi nhìn mặt hồ yên ả, cảm thấy tò mò. diee ndda fnleeq uysd doon

Nghe được lời của Lăng Linh, Lâm Hi không xoay người, vẫn nhìn chăm chú vào cánh hoa anh đào đang bay xuống đối diện mặt hồ, khóe môi khẽ nhếch, “Lăng Linh, chị về đi, em ở đây một mình một lúc.” Một năm trước đây bởi vì do Lăng Thiến Thiến, nhà họ Lăng bị nhà họ Quyền chèn ép không thở nổi, cô nói Quyền Hạo không cần làm quá phận, cho nên nhà họ Lăng mới không biến mất ở đế đô, chỉ có điều nhà họ Lăng không còn là thế gia tầng thứ hai nữa, mà biến thành gia tộc quan lại bình thường.

Lăng Linh dừng bước, cắn môi nói: “Vậy chị về trước, tự em cẩn thận một chút.”

Nghe tiếng bước chân xa dần, Lâm Hi liếc nhìn chung quanh một vòng, nhíu mày, nói với ám vệ đang núp chung quanh: “Các anh cũng trở về đi, tôi đi một mình một lúc.” Hiện giờ ám vệ bên cạnh cô chỉ có tăng không giảm, ngày ngày đi theo cô, cực kỳ chán ghét.

Không nghe thấy động tĩnh chung quanh, Lâm Hi ngồi trên ghế bên bờ hồ, hai chân thon dài vắt chéo, đầu khẽ ngửa ra sau, cả người hiện ra tư thế nữ vương.

Ba phút trôi qua, Lâm Hi hơi không nhịn được, mắt lạnh nhìn Lý Thắng núp sau thân cây, “Lý Thắng, anh thật sự xuất thân từ lính đặc biệt sao? Năng lực ẩn núp quá kém, tôi có thể nhìn ra quần áo của anh rồi.”

Lý Thắng trốn sau cây run rẩy khóe môi, một năm trước anh không bảo vệ tốt cho tiểu thư, khiến cho bị phạt, hiện giờ một khi tiểu thư ở bên ngoài, anh đều không dám phớt lờ, cẩn thận bảo vệ tiểu thư nhà mình, bây giờ bị tiểu thư phát hiện chỗ núp, quá mất mặt.

“Thôi, các anh thích đi theo thì đi theo đi.” Vô cùng soái gạt tóc trước trán, Lâm Hi mím môi cười một tiếng.

Ba năm, cô sống dưới sự bảo vệ của Quyền Hạo ba năm, cuộc sống quá mức yên tĩnh, cô đã quên mất mình đã từng là một thần trộm năng lực cao cường.

Khẽ quay đầu liếc mắt nhìn ám vệ đi theo cô, nụ cười như tia sáng mặt trời tràn ra trên mặt cô, tròng mắt sáng ngời chuyển nhanh như chớp, hình như đang nghĩ mưu ma chước quỷ gì đó.

Ngồi lên xe, đeo kính mắt thật lớn, che khuôn mặt nhỏ nhắn tinh tế và hoàn mỹ, bẻ tay lái, dẫm chân ga, chiếc Ferrari lấy tốc độ của gió chạy đi, nhìn qua kính chiếu hậu, cô thấy Lý Thắng đang ra sức định đuổi kịp cô.

Trên khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy nụ cười, cô gia tăng tốc độ, linh hoạt tránh né xe xung quanh, Ferrari giống như một con cá trạch trượt qua, mười phút sau, cô nhìn sau kính chiếu hậu phản chiếu một chiếc xe xa lạ, cô rất dễ dàng khiến Lý Thắng không theo kịp cô.

Đi tới trước cửa một quán bar, Lâm Hi tháo kính mát xuống, nhìn chăm chú vào quán bar nổi tiếng đế đô này.

Ngoẹo đầu trầm tư một chút, cô quyết định đi vào bên trong chơi một lúc.

Giả bộ đứa trẻ trưởng thành sớm ba năm, thật mệt mỏi, hiện giờ vào bên trong thả lỏng một chút thôi.

Động tâm không bằng hành động, cô đi vào bên trong quán bar, thấy nhiều kiểu trai đẹp gái xinh.

Tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, nhìn cũng không nhìn cô đưa tay gõ quầy bar, môi khẽ cười.

“Lâm Hi, sao em ở đây?” Tiếu Thần vốn định đến quán bar chơi một chút, không nghĩ tới lại gặp Lâm Hi ở đây. Ở trong ấn tượng của anh, Lâm Hi là nhị tiểu thư nhà họ Quyền cao không thể với tới, trong ngày thường được Quyền Hạo bảo vệ rất tốt, không đùa giỡn với con các cán bộ khác.

Quay đầu nhìn Tiếu Thần có vẻ mặt kinh ngạc, Lâm Hi uống nửa ly Long Island Iced Tea *, không nhanh không chậm nói: “Không nên hỏi em vấn đề ngu xuẩn như vậy.” Cô mới biết Tiếu Thần một năm trước, hiện giờ anh là bạn học đại học của cô, quan hệ của hai người cũng vô cùng tốt.

(*) Long Island Iced Tea: Một thức uống mùa hè, lần đầu tiên được pha chế bởi Robert Butts, tại quán Oak Inn, ở Long Island, NewYork vào giữa năm 1970. Long Island Iced Tea được pha chế từ năm thứ rượu là vodka, tequila, gin, rum, triple cộng với cola thêm những viên đá trong veo và một lát chanh vàng. Món cocktail này có tên như vậy vì nó có màu hổ phách giống như tên gọi.

Tiếu  Thần cười cười bất đắc dĩ, sờ gương mặt đẹp trai của mình, “Một cô gái đến đây chơi, cẩn thận bị người chiếm tiện nghi.” di ien n#dang# yuklle e#q quiq on

“Vậy còn anh, ở đây tìm con mồi?” Giọng Lâm Hi châm chọc, trong giọng nói rất xem thường tác phong lăng nhăng này của Tiếu Thần, cũng chỉ mới mười tám tuổi, nhưng từng có không ít phụ nữ.

Quả nhiên là giọng nói sắc bén này, Tiếu Thần ngượng ngùng cười một tiếng, sờ sờ chóp mũi, “Lâm Hi, bây giờ đã tám giờ tối, em còn không vê, cẩn thận Quyền thiếu phái người tìm em cả thành đó.” Đây không phải đùa giỡn, có một lần đám người bọn họ chơi ở trong nhà Lăng Linh đến nửa đêm, kết quả là gì, Quyền thiếu đợi không thấy Lâm Hi về nhà, không chỉ phái ám vệ tìm Lâm Hi cả thành, anh còn đích thân đến nhà họ Lăng đón Lâm Hi về.

“Anh thật phiền đó, Quyền Hạo cho anh bao nhiêu tiền, để cho anh thay thế anh ấy canh chừng em.” Nói đến ba năm nay không lúc nào không bị người canh chừng, Lâm Hi tức giận ngầm trào phúng Tiếu Thần.

“Lâm đại tiểu thư, tôi nào dám chứ.” Tiếu Thần giả bộ đầu hàng, đáng thương nói.

“Nếu không dám, vậy nhanh chóng đi qua một bên, đừng quấy rầy tâm tình tốt đẹp đêm nay của tôi.” Lâm Hi ghét bỏ xua xua tay, trên khuôn mặt nhỏ nhắn viết đầy không nhịn được.

Nhìn các cô gái đi tới đi lui chung quanh, Tiếu Thần cảm thấy hơi thất vọng, tối nay ở đây không có con mồi hợp với khẩu vị của anh. Giống như nghe hiểu được không nhịn được trong giọng nói của Lâm Hi, Tiếu Thần da mặt dày ngồi bên cạnh cô.

“Cách xa em một chút.” Uống xong chỗ Long Island Iced Tea còn lại, mắt lườm Tiếu Thần, Lâm Hi ghét bỏ nói. Thật lâu không đến chỗ quán bar như này chơi, rất hoài niệm cuộc sống tự do tự tại trước kia khi cô là Lâm Hi Nhi, dáng vẻ bây giờ, bất cứ lúc nào cũng bị một đống lớn canh chừng.

“Lâm Hi, không phải anh nói em, em thân con gái, uống rượu mạnh cái gì, chờ đến khi em say, bị người chiếm tiện nghi chính là được không bù nổi mất.” Tiếu Thần cũng gọi một ly Long Island Iced Tea giống vậy, giọng mang ý tứ giáo dục Lâm Hi. di1enda4nle3qu21ydo0n

Hai lỗ tai giống như không nghe thấy lời Tiếu Thần nói, Lâm Hi nhìn người đang chơi xúc xắc ở một bàn cách đó không xa, trí nhớ trước kia hiện lên từng chút từng chút một trong đầu.

“Lâm Hi, em xem người khác đổ xúc xắc làm gì?” Thấy Lâm Hi nhìn không dời mắt người khác đổ xúc xắc, Tiếu Thần trêu ghẹo nói, “Chẳng lẽ em cũng muốn chơi một ván?” Biết Lâm Hi một năm, ấn tượng cô cho anh chính là không quan tâm cái gì, thỉnh thoảng quan tâm chút tiền tài, bây giờ nhìn thấy hứng thú trong mắt cô, anh cũng cảm thấy rất hứng thú.

Năm ngón tay phải vẫy vẫy, Lâm Hi cười đến rất lẳng lơ, mắt lóe ra ánh sáng khiến cho người ta chói mắt, “Rất lâu không chơi, muốn chơi vài ván.”

Tiếu Thần rõ ràng bị lời của Lâm Hi làm kinh ngạc, bình thường Lâm Hi nhìn giống như đứa trẻ ngoan lại thích trò đánh bạc gì đó, “Có thể, đến Úc Thành chơi là được.”

“Úc Thành?!”

“Nếu muốn chơi trò này, đi Úc Thành chơi là được.” Thân là con cán bộ tinh thông lối sống phóng túng, Tiếu Thần vô cùng hiểu loại hình này.

“Được, cùng đi chơi vài ván.”

“Em đi thật à?” Tiếu Thần hơi do dự.

“Nói nhảm, nhất định là thật. Em đã rất lâu không chơi, hôm nay khó có được cắt đuôi những người đó, đương nhiên muốn chơi một chút rồi về.”

“Nhưng Quyền thiếu?” Anh lo lắng Quyền thiếu sẽ tức giận.

Liếc nhìn thấu lo lắng của Tiếu Thần, Lâm Hi cười nhạo một tiếng, “Làm ơn, không phải anh lo lắng Quyền Hạo sẽ tức giận đấy chứ? Có em ở đây, anh lo lắng cái gì, đi thôi, chơi một lúc rồi trở lại.”

Trong lòng Tiếu Thần cũng đang dao động, anh cũng đã rất lâu không tới Úc Thành chơi vài ván rồi, nếu tối nay Lâm Hi tâm huyết dâng trào, vậy anh theo cô vui đùa một chút thôi.

“Lâm Hi, anh nói rõ trước, bây giờ đã tám giờ tối, nếu chúng ta đi Úc Thành chơi, vậy khẳng định ngày mai mới trở về, em nên nói một tiếng với Quyền thiếu trước, tránh cho anh ta...” Lời nói tiếp theo, Tiếu Thần không nói tiếp, nhưng anh thật sự có lo lắng này.

“Không cần lo lắng, Ok.” Cô cũng lo lắng Quyền Hạo sẽ có kinh động khắp thành như lần trước, suy nghĩ chủ ý.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp