Sẽ Hỏng Mất, Nhẹ Chút

Quyển 2 - Chương 34


...

trướctiếp

Nghiêm Tiểu Tiểu chậm rãi chống nạn đi lên phía trước, hai mắt chú ý xem trên đường có xe taxi không, tình hình của cậu hiện tại không thể lên xe điện công cộng được, chỉ có thể ngồi taxi. Tuy rằng ba đã dặn đi một mình thì không nên tuỳ tiện ngồi taxi, kẻo gặp phải người xấu, nhưng hiện tại hết cách rồi, dù sao cậu cũng có súng bảo vệ chính mình.

Thật ra có thể gọi điện thoại kêu hai anh em họ Thiệu đến đón, nhưng cậu không muốn lúc nào cũng dựa vào bọn họ...

Vận khí của Nghiêm Tiểu Tiểu không tồi, cậu rất nhanh đã bắt được một chiếc. Bác tài là một ông bác người da trắng rất thích nói, cậu vừa lên xe thì ông nói một câu dài, sự nhiệt tình có chút khiến cho người ta chịu không nổi.

Nhưng điều buồn bực ở đây, là đối phương như ông hiệu thầy trưởng cứ nghĩ cậu là người Nhật Bản, còn trước mặt cậu phang vài câu tiếng Nhật, thật sự khiến cậu rất tức giận.

Cũng may ông bác người da trắng này không phải người xấu, an toàn đưa cậu đến tận nhà, tuy rằng tiền xe có chút đắt làm cậu chỉ có thể trả hết toàn bộ số tiền mang theo bên người.

Nghiêm Tiểu Tiểu lấy chìa khoá mở cửa, thắc mắc không biết ba mẹ có đang ở nhà không, thì lại nghe được trong phòng truyền ra từng đợt tiếng rên rỉ dâm loạn nóng bỏng.

"A ư... á á... Ba *** chết con.... xin ba nói chú hai.... tha con... Hức a a... Chú hai tốt bụng đừng *** con nữa.... A.... a... úc.... úc.... úc..."

Nghiêm Tiểu Tiểu sửng sốt, khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt trở nên vô cùng đỏ bừng, âm thanh này là từ phòng ngủ của ba mẹ truyền ra, ba và mẹ đang làm tình.

Khó trách ba lại thất hứa không tới đón, nhất định là do quá nhập tâm làm chuyện đó với mẹ nên quên mất...

"Con trai dâm, con thật sự muốn chú hai tha con sao? Lỗ dâm phía dưới của con đâu có nói thế, nó hút chú hai rất chặt, liều mạng hút lấy chú hai như cầu xin chú hai vĩnh viễn đừng rời đi." Tiếng đàn ông thở dốc hạ lưu vang lên sát đó, cái giọng dâm tà hạ lưu này vừa nghe là biết Nghiêm Kí Hạo.

"Ô... ưm ba, xin ba nói chú hai cho con nghỉ ngơi... Con.... A... Làm cho con thật sự.... Nha nha.... Con thật sự.... A a a...." Giọng nói yêu mị khêu gợi rất đáng thương nhưng lại mê người, so với giọng bình thường của Điền Vũ Mặc thì khác rất nhiều, khó tưởng tượng là cùng một người phát ra.

Không ngờ tới sẽ gặp tình huống này, Nghiêm Tiểu Tiểu trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào cho phải, chỉ biết ngây ngốc đứng yên tại chỗ.

"Con trai dâm bị chú hai *** rất thích đúng hay không, chú hai của con biết nó phải cố gắng *** chết con, càng *** con càng đau thì con càng thích, sao còn không mau nói con có thích chú hai hay không?" Cùng xuất hiện với lời nói dâm uế khiến người đỏ mặt, còn có âm thanh hạ thể đánh vào nhau!

Nghiêm Tiểu Tiểu khẽ nhíu mày, "Chú hai" trong miệng ba mẹ là ai? Chẳng lẽ ngoại trừ ba mẹ ra trong phòng còn có đàn ông khác, ba mẹ giống mình chơi 3P?

Không thể nào! Ba yêu mẹ lắm mà, sao có thể cho phép đàn ông bên ngoài làm mẹ được. Nếu vậy... chỉ có một khả năng, "Chú hai" không phải người, mà là "người anh em" của ba, bởi vì không có nghe thấy tiếng nói của người nào khác.

Nghiêm Tiểu Tiểu có đôi khi rất ngốc và ngây thơ nhưng cũng có đôi khi lại vô cùng thông minh, cậu thật sự đoán đúng, "Chú hai" trong miệng ba mẹ chính là dương vật lớn của ông. Nghiêm Kí Hạo thích nhất vào khi làm tình là việc biến thái bắt vợ gọi dương vật lớn của ông là "Chú hai"...

"Ô ô... Yêu... Con trai dâm yêu nhất ba và chú hai..... cả hai là của con.... Nha nha nha.... Con chịu không nổi, lỗ nhỏ dâm sắp hỏng rồi.... A a.... Chịu không nổi.... A a.... Chết mất.... chết mất... Nha nha nha nha nha...."

Tiếng thét chói tai kịch liệt khiến người khác phải huyết mạch sôi sục, Nghiêm Tiểu Tiểu rốt cuộc nghe không nổi nữa, quyết định chạy nhanh lên lầu, kẻo làm ba mẹ phát hiện ra cậu, đến lúc đó không biết mọi người sẽ có bao nhiêu xấu hổ...

Nghiêm Tiểu Tiểu từ túi xách lấy ra giấy bút, viết trên đó vài dòng rồi mới đặt đến chỗ dễ thấy nhất, để khi ba vừa ra khỏi phòng là có thể đọc được, biết cậu đã trở về, ông không cần lo lắng nữa.

Nghiêm Tiểu Tiểu lặng lẽ đi lên lầu, vì tránh phát ra tiếng động, cậu cởi giày, còn tạm thời không chống nạng, cho nên mỗi bước đi đều rất khó và đau....

Dưới lầu vẫn đang làm đến khí thế ngất trời, vợ chồng Nghiêm Kí Hạo hoàn toàn không biết con trai đã trở lại, tiếp tục kịch liệt dây dưa, phát ra âm thanh giao hoan vô cùng dâm loạn....

Hết chương 34.

Lé: Ba má gì vô ý tứ hết sức. Btw, hình như từ quyển 2 (chương 30 trở đi) là có nhiều H hơn:3

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp