Siêu Cấp YY Hệ Thống

Chương 26: Siêu địa bộc thiên tinh!


...

trướctiếp



Minh Hạo nhìn hơn 27000 tên hải tặc hoảng sợ bỏ chạy, trong lòng một vạn cái fuck you mother. Cái quái gì vậy, ta chỉ 1 người mà bọn ngươi hơn 27000 người, kịch bản không đúng a, nếu như giống trong tiểu thuyết hắn đọc, phải là 27000 tên cùng nhau lên đánh giết ta để trả thù cho hai phó đoàn trưởng mới đúng.

Minh Hạo không biết là, bọn hải tặc này quanh năm suốt tháng đều dựa vào “uy” như cáo mượn oai hùng để lộng hành, còn khi gặp kẻ mạnh thì cầu xin tha… Có thể nói là một đám nhãi nhép tập hợp lại mà thôi, như thùng rỗng kêu to, có số lượng nhưng không có chất lượng.

Nhìn bảng nhiệm vụ tiến trình:

Nhiệm vụ chính tuyến (1)

Nhiệm vụ: tiêu diệt toàn bộ đoàn hải tặc Cá Mập Đen

Giới thiệu: đoàn hải tặc Cá Mập Đen dám cản bước chân chủ nhân, bọn hắn là đá đặt chân đầu tiên để chủ nhân bước lên con đường đỉnh phong cường giả.

Nội dung:

-Giết chết 30.000 tên hải tắc.

+Tiến độ: 30.000 / 3010

-Giết chết thủ lĩnh đoàn hải tặc 1 / 0 (Mục tiêu: Sa Ngư)

+Tiến độ: 1/0

-Giết chết hai tên phó đoàn trưởng hải tặc 2 / 0 (Mục tiêu: A Bửu, A Ngưu)

+Tiến độ: 2/2

Phần thưởng: nếu đánh giá đặt hoàn mỹ nhiệm vụ, nhận được thần khí cấp SS loại vũ khí, loại ngẫu nhiên.

Thất bại: chết.



Ạch, còn có 27000 tên a, nhìn trước mắt từng tên chạy tán loạn, rốt cục Minh Hạo không thèm giấu diếm rinnegan nửa.

Minh Hạo cảm nhận được cơ thể trạng thái mệt nhọc, một hồi ý niệm chìm vào cửa hàng mua dược tề sức khỏe uống xong sau khi, liền khỏe mạnh lại như lúc ban đầu, sau đấy liền uống vài chai mb hồi phục lại năng lượng.

Trạng thái rinnegan mở ra! Đôi mắt hắn lúc này hoàn toàn yêu dị màu tím, nhìn vô cùng huyền bí mà cao quý.

Sau đấy, chân đạp một bước, bay lên hư không, Minh Hạo lúc này mặc dù đẳng cấp chỉ là Võ Kim, đáng lẽ không thể bay lên không trung được, nhưng mà khi mở ra rinnegan thì hắn có thể tự do bay.

Lúc này hắn đứng ở trên cao tóc không buột chặt bay cuồng lãng, hai mắt màu tím yêu dị cao cao tại thượng nhìn xuống bọn hải tặc đang chạy tán loạn như thần linh nhìn những con giun dế giãy chết đồng dạng, ánh mắt lạnh lùng vô tình nhìn lướt qua bọn hắn, sau đấy, chỉ thấy Minh Hạo hai tay hợp lại cùng nhau.

“Siêu ~Địa ~ Bộc ~ Thiên ~ Tinh!!!” Minh Hạo đứng trên không, cao ngạo lạnh lùng hét lớn một tiếng, hai mắt rinnegan hai bên trái phải, cùng với năng lượng trong cơ thể điên cuồng chuyển động, trong phút chốc 9/10 năng lượng tiêu hao sạch sẽ không còn.

Trên tay Minh Hạo xuất hiện một đoàn năng lượng nho nhỏ. Sau đấy lấy đoàn năng lượng này làm trung tâm, 3000m phương viên vô hình lực hút phát tán ra.

Vô hình lực hút kéo tất cả vật chất, trong đó có thiên thạch nhỏ bán kính 30m, có loại to 50m, thậm chí có loại to hơn 100m đều bị hút

Ở các hải tặc dưới ánh mắt kinh hãi muốn lái phi thuyền chạy trốn, đột nhiên phi thuyền không còn nghe theo điều khiển của bọn hắn, rốt cục, hơn 40 chiếc phi thuyền cùng lúc như bị bàn tay vô hình kéo lại, sau đấy hơn 40 chiếc phi cùng lúc bị kéo bay lên không trung hướng về đoàn năng lượng phát ra lực hút.

Mà cùng lúc đó nhiều loại thiên thạch lớn nhỏ khác nhau cũng là một hướng bay lên không trung

Sau đấy, hơn 40 phi thuyền cùng lúc đụng vào nhau, nhiều lần liên tục va chạm với các loại thiên thạch lớn nhỏ, rốt cuộc có một phi thuyền bên trong đó nổ tung, cùng lúc đó, dường như hiệu ứng do-mi-no đồng dạng, 39 chiếc còn lại liên tục bóc cháy, sau đấy liền nổ tung ở bên trong các thuyền viên hải tặc không ai chạy thoát kịp, liền ở bên trong nổ chết hết.

“Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!” Tiếng nổ vang thiên không, tiếng nổ liên tục nổ ầm ầm, giống như bắn pháo hoa chúc mừng năm mới vậy.

Nhưng là, sau khi nổ xong, chúng vẫn tiếp tục bay đến đoàn năng lượng phát ra lực hút, sau đó từng mảnh thiên thạch đóng dính lại cùng nhau, một phút sau, nơi đoàn năng lượng biến mất, mà thay vào đó là quả cầu khổng lồ như hằng tinh đồng dạng, đóng dính treo lơ lửng trên hư không.



“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí sơ kỳ đạt được 1000 exp…”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí trung kỳ đạt được 2000 exp…”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí hậu kỳ đạt được 3000 exp…”



“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí sơ kỳ đạt được 1000 exp…”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí trung kỳ đạt được 2000 exp…”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân giết chết Võ Khí hậu kỳ đạt được 3000 exp…”

….

Cảm giác sau khi thi triển xong vô cùng mệt mỏi như là thân thể bị thiếu nước đồng dạng, sau đấy lại mở ra ba lô uống hơn chục bình mana mới hồi lại tất cả MB.

Lúc này, hơn 27002 tiếng hệ thống vang lên làm Minh Hạo hai tai muốn nứt ra.Ý niệm chuyển động, nhanh chóng đóng lại bảng thông báo, mở ra tiến trình nhiệm vụ.

Nhiệm vụ chính tuyến (1)

Nhiệm vụ: tiêu diệt toàn bộ đoàn hải tặc Cá Mập Đen (hoàn thành)

Giới thiệu: đoàn hải tặc Cá Mập Đen dám cản bước chân chủ nhân, bọn hắn là đá đặt chân đầu tiên để chủ nhân bước lên con đường đỉnh phong cường giả.

Nội dung:

-Giết chết 30.000 tên hải tắc.

+Tiến độ: 30.000 / 35.000

-Giết chết thủ lĩnh đoàn hải tặc 1 / 0 (Mục tiêu: Sa Ngư)

+Tiến độ: 1/1

-Giết chết hai tên phó đoàn trưởng hải tặc 2 / 0 (Mục tiêu: A Bửu, A Ngưu)

+Tiến độ: 2/2

Phần thưởng: nếu đánh giá đặt hoàn mỹ nhiệm vụ, nhận được thần khí cấp SS loại vũ khí, loại ngẫu nhiên.

Thất bại: chết.

Nhìn xem đã hoàn thành nhiệm vụ, Minh Hạo thở phào một hơi, sau đấy hơi nghi ngờ, mình nhớ đâu có giết tên thủ lĩnh đâu nhỉ, sao lại 1/1? Chẳng lẽ hắn xui xẻo dính vào địa bộc thiên tinh luôn? Nếu vậy càng tốt a, đỡ tốn thời gian xử lý từng tên một.

Minh Hạo vui vẻ trong lòng nghĩ, sau đó bấm click nhận phần thưởng.

“Đing! Chúc mừng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ, thu được đánh giá cấp hoàn mỹ, thu được ngẫu nhiên vũ khí cấp SS”

“Đing! Chúc mừng chủ nhân nhận được một thanh đại đao của Edward Newgate (bản hệ thống cường hóa)

Nghe vậy Minh Hạo nhíu mày, thế giới OP vũ khí là cùi a, làm gì có chuyện hệ thống liệt vào cấp SS?. Click xem thông tin vũ khí

Thanh đại đao của huyền thoại (cải tiến)

Loại: vũ khí tấn công.

Đánh giá: Cấp SS siêu hủy diệt

Giới thiệu: là thứ vũ khí của Edward Newgate, được hệ thống cải tiến mạnh hơn, phù hợp với cấp SS.

+Khi sử dụng chấn động năng lực trên vũ khí đánh ra, sẽ được +3000% sức mạnh. (cải tiến)

+Sử dụng chấn động trên thân vũ khí, vũ khí sẽ không bị vỡ.(cải tiến)

+Có 40% bạo kích x2 dame khi sử dụng chấn động năng lực trên vũ khí, +10% dame phá giáp, +10% phát động một kích giết chết bất luận cấp.(cải tiến)

+Vũ khí có thể nâng cấp lên làm SSS, max là SSSS ( vũ khí thu linh hồn để tăng cấp).

Nhìn xem vũ khí của Edward Newgate. Minh Hạo trong lòng vui mừng như điên, không hổ là cấp SS được hệ thống cải tiến a, không chỉ +3000% dame khi sử dụng năng lực chấn động, mà còn được 40% x2 dame! Nếu 40% x 2 dame thì vô cùng đáng sợ, duy nhất là 10% phát động giết chết bất luận cấp, đây mới gọi trâu! Mà vũ khí này còn có thể nâng cấp nửa, chỉ cần giết người hấp thu linh hồn là được!

Tra xem bảng thông tin nhân vật.

Tên: Kim Minh Hạo

HP: 500.000

MB: 1.000.000

Kinh nghiệm:

Đẳng cấp: Địa Liệt sơ kỳ

Điểm mua sắm: 258 triệu điểm mua sắm

+Siêu cấp thiên phú: 20 tinh

+Thể chất(Trái ác quỷ): chấn động

+Năng lực: chấn động, rinegan

+Vật phẩm: Siêu cấp mẫu hạm (SSS), Thanh Đại Đao Huyền Thoại,thế giới trong gương (doremon), Kẹo ước gì được nấy (1 lần), Giếng nước thần (1 lần),+10 quả trứng thần bí, HP x 100000, MB X 100000.

+Huyết mạch



Nhìn xem bảng thông tin, gương mặt Minh Hạo tràn đầy thỏa mãn, mới chỉ vài ngày thôi đẳng cấp đã lên Địa Liệt rồi a…cấp độ này, cho dù siêu cấp thiên tài đuổi tên lửa cũng không theo kịp, sau đấy đóng lại bảng thông tin, kiểm tra xung quanh.

Nhìn xung quanh trống rỗng không còn gì, ạch… nhìn lại lúc này Phi Thuyền cùng Kim Lão không thấy bóng dáng, …chẳng lẽ…nghĩ đến dây hắn trong lòng nhột…vô cùng nhột…

Nếu Kim Lão chết rồi thì làm sao về ăn nói với ông nội đây a…. Nhưng thôi kệ, hay tới đâu làm tới đó, có gì nói với ông nội là, Kim Lão vì bảo vệ hắn khỏi hải tặc đánh lén hi sinh, bồi thường một khoảng tiền lớn là được. Minh Hạo giảo hoạt nghĩ.

Nhưng là, không có thuyền làm sao đi đến học viện? Minh Hạo đứng ở không gian cô đơn tự hỏi…



Phía xa xa ẩn giấu 6 lão quái vật theo thứ tự: lão đại, lão nhị, lão tam, lão tứ, lão ngũ, cùng lão lục. 6 tên này không phải tên, mà là danh hiệu, đặt theo ai mạnh nhất thì xếp theo thứ tự đó.

6 tên này chính là 3 tên Kim gia lão tổ cùng 3 tên Phương gia lão tổ đi theo sau bảo vệ Minh Hạo.

Nhưng lúc này mặt 6 người đều biểu hiện khó tin, miệng há chữ ô, 6 đôi mắt trợn trừng lên nhìn chòng chọc đứng xa xa tiểu thân ảnh…Không ai tin tưởng được cái thân ảnh nhỏ bé kia trong cơ thể lại có sức mạnh kinh khủng như vậy.

Khiến tất cả vật thể xung quanh đều bị hút vào, kể cả vương giả cũng không có chút sức lực chống cự phản kháng đều bị hút vào.

Nhấc tới hai người Kim Lão cùng Sa Ngư là số xui xẻo, do hai người đánh nhau quá sây mê cho nên không có chú ý đến Minh Hạo bên kia, đến lúc hai người cảm thấy năng lượng tiêu hao gần như không còn, đều muốn ra con bài tẩy của mình, bất ngờ đột nhiên sức hút kéo hai người lên không, sau đấy liên tục va đập vào từng cái thiên thạch, cho dù bọn chúng lấy ra con bài tẩy chống cự, nhưng là hết thiên thạch này đến thiên thạch khác bay lên đập vào đầu bọn hắn.

Liên tục như vậy, năng lượng trong cơ thể của hai người tiêu hao hết, không còn chút sức phản kháng, liên tục bị từng mảnh thiên thạch đánh vào, sau đó liền là cùng hơn 40 chiếc phi thuyền ‘hợp lại’ thành một thể rồi nổ tung……Thế là hai vị Vương Giả xấu số cùng đi theo với đám hải tặc đến tây thiên thỉnh kinh....

A.. 6 vị lão tổ chỉ có thể ngấm ngầm thở dài, tiếc hận cho hai tên Vương Giả ra đi thôi…Ai bảo bọn hắn xui xẻo dính ngay skill của Minh Hạo đây?

Còn Kim Lão thì đành cho người nhà bồi thường chút tiền vậy. Dù sao 6 vị đấy là nhiệm vụ bảo vệ Minh Hạo, chứ không phải làm vú em trông sóc bảo vệ cho từng người a.

Ở lúc này Minh Hạo trạng thái rinnegan chưa đóng, đột nhiên cảm nhận được một tia khí tức, a dưới chiêu mình vẫn còn người sống? Minh Hạo tò mò đi đến nơi phát ra ‘khí tức’.

Lại một chỗ thiên thạch không bị ảnh hưởng bởi địa bộc thiên tinh, trên đó nằm dính là một cô gái, nàng mái tóc đen nhánh, nhưng lúc này đầu tóc tán loạn một mảnh, khuôn mặt xinh đẹp môi hồng, lúc này đã bị bầm tím thay thế, quần áo đều bị xé hoàn toàn, không còn gì để che đậy.

Mắt nhìn chòng chọc hai vú no đủ trắng như tuyết lồi ra, hai nụ hồng nhỏ nhắn xinh xinh*_*, cùng phía dưới mảnh thần bí rừng rậm, tiểu jj Minh Hạo lúc này đã sớm không chịu được ngẩng đầu lên chào cờ.

“Không được!” Minh Hạo lập tức hít một hơi sâu lại, đè ép dục vọng lại, nhìn kỹ khuôn mặt cô gái…

Ạch. Đây không phải là cô nàng Hàm Tuyết cao ngạo lạnh lùng của chúng ta đây a?

Hàm Tuyết cũng là phước lớn mạng lớn, lúc nãy bị Minh Hạo một quyền đánh bay ra xa hơn 3000m, do đầu bị đập quá mạnh, cho nên trong thời gian ngắn nằm bất tỉnh ở đây, mới tránh được một vụ tai kiếp.

Nhìn xung quanh không thấy ai, Minh Hạo mạnh dạng hẳn lên, hắn cúi người xuống, hắn cười lạnh nói:” Hàm Tuyết ơi là Hàm Tuyết, coi như ngươi tốt số thoát khỏi cái chết nhưng cũng không thể thoát khỏi bàn tay của ta, ban đầu ta định tha cho ngươi rồi, nhưng ngươi lại đến 2,3 lần chửi cha mẹ ta, thậm chí còn mắn ta con hoang, ta đánh bất tỉnh ngươi coi như là tha một cái mạng đ* c** mà thôi. Ngươi đừng hận ta, coi ta là tiểu nhân cũng được, nhưng là, người dám chửi cha mẹ ta, tất cả đều phải trả giá đắt, kể cả là ngươi!”

Nói xong, hắn xách thương ra trận…Cậy môi đỏ Hàm Tuyết ra, sau đấy liền đưa vào…



10 phút sau… súng bắn liên tục hơn 1000 viên đạn, đến lúc này súng mới hết đạn, Minh Hạo mới thu lại.

Nhìn trên mặt tràn đầy bọt ** Minh Hạo thỏa mãn, không nghĩ tới con này miệng tốt a, ẩm ẩm ướt ướt…Không hổ là con của đại tá, dưỡng tốt thật.

Minh Hạo trong lòng 100+ cái khen Hàm Ngạo…Nếu Hàm Ngạo biết được con gái hắn bị như vậy, chắc chắn sẽ hối hận đến tức chết a.

Sau đó, hắn lấy tay bóp bóp ngực, vặn đến nụ hoa bầm tím mới buông tha…Còn có hắn lấy chân đá vài cái vào chỗ *_*, mặc dù Hàm Tuyết dáng vẻ rất mê người, nhưng là hắn không muốn trao zin cho một con đ** như vậy, thử hỏi một người vừa chửi cha mẹ mình, mặc dù là con gái, sau đấy ngươi liền yêu thương nàng à?.

Minh Hạo chưa não tàn như vậy, theo hắn, con này không đáng làm người đầu tiên của hắn! Nàng chỉ đáng xách giày cho hắn mà thôi!.



Xa xa 4 hạm đội chỉ cón 10.000m nửa là tới vị trí Minh Hạo, vài phút sau.…

4 hạm đội từ 4 hướng chầm chậm bay đến trước mặt Minh Hạo…

Là địch hay bạn đây?.

(còn tiếp..)



(Các bạn có thích đoạn này ko? Nhất là đoạn cuối hành con Hàm Tuyết…:v)

1c này hơn 2k7 chữ, tặng cho các bạn, chúc 1 đêm ngủ ngon a...

Lộ tí: main sẽ từ từ hướng con đường tà ác (+_+)!!!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp