Sống Cùng Mẹ Kế Y Tá

Chương 6: Y tá! Mẹ kế?


...

trướctiếp

Cảm ơn voluongthienton đã donate cho mình nha:3

- --------------

Càng chết người là bờ mông Ninh Lạc cực kỳ co dãn, cảm giác mềm mại làm cho xúc cảm ở hạ thể Diệp Thiên tăng vọt, cơ hồ muốn đem quần chọc thủng, hai người xấu hổ đứng dán vào cùng một chỗ, tư thế mập mờ đến cực điểm. "Đừng kêu nữa!" Diệp Thiên cũng không biết chuyện gì xảy ra, ma xui quỷ khiến thế nào lại ở trên cặp mông trắng như tuyết của Ninh Lạc vỗ một cái.

Ninh Lạc nổi giận giật nảy ra, trên mặt đỏ như sắp nhỏ ra máu, đây là lần đầu tiên nàng bị một người chạm vào mông lớn, hơn nữa còn là đang cởi chuồng, dưới tình thế cấp bách liền há mồm muốn cắn tay Diệp Thiên, dọa được Diệp Thiên tranh thủ thời gian buông tay ra. "Ngươi... Vô sỉ!" Diệp Thiên tay lấy ra, Ninh Lạc rốt cục có thể mở miệng nói chuyện.

Diệp Thiên nghe xong lập tức nổi trận lôi đình, ngươi chạy vào nhà ta trộm đồ còn dám nói ta vô sỉ? Hắn vốn cũng không phải chính nhân quân tử gì, cười lạnh nói: "Ngươi tốt nhất an tĩnh chút, bằng không thì..." Lời nói mặc dù không có nói xong, nhưng con mắt Diệp Thiên quét qua cơ thể trắng nõn khêu gợi trên người Ninh Lạc một lần, ý tứ tự nhiên không cần nói cũng biết.

Ninh Lạc đem khăn tắm che dấu những chỗ nhạy cảm trên người mình, phẫn nộ nói ra: "Hỗn đản, ngươi bây giờ không rời khỏi nhà của ta ta lập tức báo động!" "Nhà của ngươi?" Diệp Thiên có chút bất ngờ, hỏi: "Đây là Chí Tôn Hoàng đình số 188 a?" "Đừng có giả bộ, ngươi tốt nhất lập tức rời đi cho ta, nếu không ta..." Ninh Lạc vốn đang muốn mạnh miệng chửi mắng, nhưng hiện ở chỗ này cô nam quả nữ, vạn nhất chọc giận đối phương thì người chịu thiệt chính là cô ta, ngữ khí lập tức nhu hòa một chút, dù sao an toàn quan trọng hơn, "Chuyện cũ ta có thể sẽ bỏ qua, mời ngươi lập tức rời đi!" Ninh Lạc ngăn chặn lửa giận trong lòng, ở trong lòng an ủi chính mình, hắn đã cứu ta nên lần này ta buông tha hắn, nếu tên hỗn đản này tại được một tấc lại muốn tiến một thước ta lập tức báo động. "Ngươi nói cho ta biết trước nơi này đúng là không phải Chí Tôn Hoàng đình số 188?" Diệp Thiên hiện tại có chút cảm thấy không ổn, chính mình phải hay không đến nhầm nhà rồi, chỉ cần đối phương nói không phải, vậy hắn lập tức rời đi. "Ngươi đến cùng là muốn như thế nào?" Ninh Lạc có chút không kiên nhẫn, cái tên gia hỏa dạng chó hình người này lại ra vẻ nghiêm trang, không nghĩ tới lại làm ra chuyện vô sỉ như vậy, thật sự là biết người biết mặt không biết lòng.

Diệp Thiên vốn định thuân tiện rời đi, nhưng đây đúng là địa chỉ mình muốn tìm, Chí Tôn Hoàng đình số 188, chứng tỏ mình không đi nhầm nhà, vì sao nữ nhân này lại nói đây là nhà nàng? "Ta còn muốn hỏi ngươi đến cùng muốn như thế nào, tiểu thư, nơi này là nhà của ta, mời ngươi làm rõ ràng tình huống có được không!" Diệp Thiên nếu không phải thấy nàng là nữ nhân, sớm đem nàng cho cá ăn rồi.

Ninh Lạc ngược lại cười, "A... Nhà của ngươi?" Đúng lúc này, Ninh Lạc bỗng nhiên nhìn khuôn mặt anh tuấn của Diệp Thiên ngây ngẩn cả người, càng xem càng cảm thấy có chút quen mắt, nàng nhớ lại một chuyện, Diệp Sơn đã từng đã nói với nàng là ông ấy còn có một đứa con trai, nhưng hai cha con bởi vì một ít mâu thuẫn đã vài năm không có liên hệ, nếu như người nam nhân trước mắt này nói nơi này là nhà hắn, vậy có phải là...

Ninh Lạc cùng Diệp Sơn là vợ chồng trên danh nghĩa, không phải là vợ chồng thực sự, vừa nghĩ tới người trước mắt này có thể là nhi tử của Diệp Sơn, Ninh Lạc thấy mặt nóng dần lên, nàng há không phải chính là của hắn mẹ kế a! "Ngươi là... Diệp Thiên?" Ninh Lạc thăm dò hỏi.

Diệp Thiên nghe được trước mắt nữ nhân này nói ra tên của mình, lập tức cũng hiểu được sự tình giống như có gì đó rất không thích hợp, gật gật đầu, "Ngươi là..." Có thể gọi ra tên của mình, cái này nói rõ đối phương hẳn là biết mình đây, có lẽ trước kia không có nhận ra.

Ninh Lạc như cười như không liếc nhìn Diệp Thiên, nói "Ta là mẹ kế ngươi a!" Những lời này như sấm sét giữa trời quang làm Diệp Thiên sửng sốt, hắn không cách nào tưởng tượng nữ nhân so với mình chỉ lớn hơn một chút này lại chính là mẹ kế,những năm này Diệp Thiên ở nước ngoài, cũng rất ít cùng phụ thân trao đổi, phụ thân tìm giúp mình một người mẹ kế hắn còn không biết chút nào.

Nếu như đối phương đúng thực mẹ kế, vậy vừa rồi một màn kia...

Diệp Thiên có chút không dám nghĩ tiếp, tranh thủ thời gian dời ánh mắt, không dám ở trước mặt nữ nhân này nhìn chằm chằm như trước nữa, đối phương có thể là mẹ kế của mình! "Nhi tử, ngươi đi trước ra bên ngoài, mẹ muốn thay quần áo!" Ninh Lạc nhìn ra Diệp Thiên biết rõ mình là mẹ kế hắn, cố ý nói ra, ai bảo ngươi là tên khốn kiếp vừa mới ăn đậu hủ của ta đấy, hừ, về sau ngươi hảo hảo mà chịu đựng nha.

- ------------

Cầu kim phiếu, cầu TLT. Ai có tiền cho tiền ai không tiền thì cho mình 1 tim nha

Mong các bạn đi ngang qua ủng hộ mình để có động lực dịch tiếp a!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp