Tang Thế Tình Nhân

Chương 50 : Hiện trạng


...

trướctiếp

Chương 50 : Hiện trạng

Đường Hâm thấy thần sắc Đường Miểu lãnh đạm, còn tưởng cậu dỗi, ngữ khí dịu xuống vài phần, ngồi xuống bên cạnh cậu.

“Mấy ngày nay mọi người đều lo lắng em sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Hôm trước có thể lên mạng hơn một giờ, nếu không phải papa thông qua mấy tờ chi phiếu tìm ra được những chỗ em tới gần đây, chỉ sợ không tìm ra em nhanh như vậy đâu.”

“Xin lỗi đã để mọi người lo lắng.” Ánh mắt của Đường Miểu lướt qua mấy người Đường Văn, Đường Võ. Vừa rồi cùng Đường Hâm trở về chính là thủ hạ của Đường Tư Hoàng. Đường Văn, Đường Võ, Đường Thất, Đường Cửu đều làm việc trong công ty Đại Đường. Đỗ Tấn, Hùng Thiên Hạo, Trương Vọng cùng Phùng Dã là bốn người vệ sĩ phụ trách an toàn cho biệt thự. Đường Miểu thật không ngờ có nhiều người ở lại như vậy. Đường Miểu biết rõ vợ chồng Đường Xuân, Đường Văn cùng Đường Võ nhất định sẽ ở lại với cả nhà bọn họ, cho nên chỉ chuẩn bị đồ dùng sinh hoạt trong nhiều ngày cho bảy người. Nếu như nhóm Đường Thất cũng quyết định ở lại, thì vật tư trong không gian không đủ. Không biết lúc trước Đường Hâm đã chuẩn bị bao nhiêu vật tư.

“Cậu không bị gì là tốt rồi.” Nhóm người Đường Văn lắc đầu cười.

Nữ nhân kia thân mật dựa sát vào người Đường Tư Hoàng cũng cười chen vào nói : “Đúng vậy a, Đường Miểu, mấy ngày nay Tư Hoàng luôn một mực lo lắng cho cậu. Tiếu tiên sinh muốn Tư Hoàng cùng rời khỏi, anh ấy cũng cự tuyệt, kiên trì phải tìm được cậu mới bằng lòng ly khai.”

Đường Miểu mặt sa sầm không tiếp lời cô ta. Cô ta nói lời này là có ý gì? Đang chỉ trích cậu sao? Cô ta có tư cách gì chỉ trích cậu? Cậu là con của cha, cha lưu lại tìm cậu có cái gì không đúng sao? Còn nữa, việc của Đường gia từ khi nào đã tới phiên một người ngoài như cô ta xen vào rồi?

Đường Hâm nhíu mày, không để ý đến nữ nhân kia.

Đường Miểu chú ý thấy mấy người Đường Văn sắc mặt cũng không tốt lắm, tựa hồ không hề chào đón nữ nhân này.

Nữ nhân xấu hổ cười, nhìn nhìn Đường Tư Hoàng, không được đáp lại, ủy khuất cúi đầu, bày ra một bộ dáng bị sỉ nhục, đáng tiếc không có ai phản ứng.

“Đường Hâm, chuyện này phát sinh lúc nào?” Đường Miểu hỏi.

Đường Hâm biết cậu đang hỏi về cái gì, nói : “Ngày 7 tháng 9. Hôm đó, bầu trời xuất hiện ‘bão Mặt Trời’, mặt trời nhìn y như một hỏa cầu đang bốc cháy vậy, nhìn lên phi thường khủng bố. Sau đó, bầu trời lại xuất hiện ‘Cực Quang’. Cũng trong hôm đó, những người đứng dưới ánh mặt trời đột nhiên không hiểu sao mà ngất đi, hơn phân nửa người sau khi tỉnh dậy liền biến thành tang thi. May mắn là sau đó không bộc phát ‘bão Mặt Trời’ nữa.”

“Chính phủ không viện trợ gì sao?” Tâm tình Đường Miểu có chút nặng trĩu. Lần này, nhân khẩu cả nước giảm bớt ít nhất 1/5. Nhưng có lẽ vì cậu đã gặp ác mộng cả một thời gian dài, sớm đã chuẩn bị tâm lý, cho nên cũng không khó để chấp nhận.

Đường Hâm nhìn kĩ cậu, như muốn nhìn xem cậu có sợ hãi hay không, thả lỏng nói : “Cái này không phải giống như phim Resident Evil, sau khi bộc phát chỉ có một, hai, ba con tang thi rồi sau đó dần biến nhiều, mà là ngay từ đầu đã có ít nhất 1/5 dân số cả nước biến thành tang thi. Chính phủ căn bản là không kịp hành động.”

Đường Miểu gật đầu biểu thị đã hiểu. Không có người cứu cũng không sao, vậy thì tự cứu. Ít nhất vẫn còn cha bên cạnh. Cậu nhìn thoáng qua phía cha, lông mày y vẫn còn nhíu lại, không phải là còn giận cậu chứ.

Đường Miểu tựa trên ghế salon nghĩ nghĩ, rồi đứng dậy đi vào phòng bếp.

Resident Evil : một bộ phim thể loại khoa học viễn tưởng kinh dị về thây ma, được làm dựa theo một trò chơi cùng tên


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp