Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 50: Cơ mật và giữ bí mật


...

trướctiếp

Dịch: mafia777

Trong một sơn động ở Điểu Quốc.

Bốn người đội 11 đang ở bên cạnh đống lửa, vừa ăn vừa tán gẫu.

Lúc này cách lúc bị phục kích ở Hùng Quốc đã qua ba ngày, tiểu đội ngoại trừ Shisui, ai cũng bị thương cả. Cho nên Kakashi quyết định tạm thời ở Điểu Quốc dưỡng thương.

Về phần trận chiến cuối cùng trong rừng rậm, là do Shisui cùng Gai kịp thời chạy tới, phối hợp Hyuga Kagami giải quyết tất cả địch nhân.

Sau đó bốn người gặp mặt thảo luận một chút, phát hiện lần này tham dự phục kích bọn họ, ngoại trừ Tiểu đội Làng Đá Ninja chém đầu, còn có 24 vị Ninja lang thang ở Hùng Quốc.

Trong đó, tên đội trưởng Làng Đá chủ động tìm tới Hyuga Kagami, còn lại ba tên thành viên mỗi tên xuất lĩnh 8 tên Ninja lang thang, phụ trách chặn giết ba người còn lại của đội 11.

Làng Đá đội trưởng là Tinh anh Thượng nhẫn, điểm này không thể nghi ngờ, ba tên thành viên khác cũng đều là cấp bậc Thượng Nhẫn, lại thêm 24 tên lang thang Ninja tầm Trung nhẫn.

Những người này tập trung cùng một chỗ, đã là một lực lượng không nhỏ.

Huống chi, chiến đấu vẫn là ở dưới tình trạng bị phục kích, cho nên đội 11 có thể toàn diệt địch nhân, đồng thời còn không giảm quân số, thật sự là chiến tích rất chói mắt.

Trong mấy người, thoải mái nhất chính là Shisui.

Dưới Mangekyou Sharingan gia trì, hắn thi triển phổ thông Huyễn Thuật đều có uy lực cực mạnh, cho dù là Thượng Nhẫn, hơi không chú ý liền sẽ trúng chiêu.

Mà tên Thượng nhẫn được phái đi đối phó Shisui chính là trực tiếp trúng Huyễn Thuật, thậm chí ngay cả Nhẫn Thuật bản thân đều không kịp dùng, liền hồ đồ mà chết.

Mà sau khi mất đi chỉ huy, tám tên lang thang Ninja còn lại tức thì bị Shisui chém giết như thái rau, quá trình nhẹ nhõm, nghe xong các thành viên đội 11 phiền muộn không thôi.

Kakashi biểu hiện, so Shisui kém hơn một chút.

Bởi vì thân thể phải gánh một cái Sharigan không thuộc về bản thân, dẫn đến thiên phú cực giai Kakashi, vẫn luôn phát triển không đúng tầm của hắn. Lượng Chakra của hắn vốn không hơn bạn đồng trang lứa là mấy, lại thêm "Thiên Điểu" tiêu hao Chakra quá nhiều, cho nên đánh xong một trận ác chiến, hắn có chút hư thoát là khó tránh khỏi.

Gai xem như phát huy bình thường.

Dù sao hắn còn không có hoàn toàn phát dục, dưới tình huống không dùng tới "Bát Môn Độn Giáp", hắn vẫn chưa đạt tới tiêu chuẩn Thượng Nhẫn. Mà hắn bị một vị Thượng Nhẫn và tám tên Trung nhẫn vây công, có thể giữ được tính mạng xem như không tồi.

Hyuga Kagami phát huy, chính hắn cũng thấy không tốt.

Chủ yếu là đợt giao phong cuối cùng, hắn hoàn toàn bị lừa gạt, khiến bản thân lâm vào hiểm cảnh, đặc biệt là chiêu tự bạo cuối cùng, đến hiện tại còn làm hắn sợ không thôi.

Kakashi thì lắc lắc đầu, nói: "Toàn bộ thôn, cũng không mấy người có chiến tích dạng này!"

Hyuga Kagami hiếu kỳ nói: "Sao vậy, đám này nổi danh lắm sao?"

"Đương nhiên!" Nhẹ gật đầu, Kakashi tiếp lấy nói: "Theo ta được biết, Làng Đá hết thảy chỉ có bảy chi Ninja chém đầu, trong đó một chi ở Thảo Quốc bị hơn một trăm tên Ninja thôn chúng ta vây công, cuối cùng song phương đánh đến cơ hồ đồng quy vu tận!"

Gai một mặt kinh ngạc: "Chúng ta hơn một trăm người vây công bọn họ bốn người, mà còn xém tí đồng quy vu tận!?"

Kakashi một mặt nghiêm túc: "Uh, trận chiến kia phi thường thảm liệt, mặc dù giải quyết được đối phương, nhưng cuối cùng bên chúng ta hình như cũng chỉ sống sót sáu bảy người."

Shisui u ám nói: "Tộc Uchiha chúng ta cũng có mấy vị Tinh anh Thượng nhẫn đều bị Làng Đá đội Ninja chém đầu sát hại."

Gai có chút choáng váng: "Vậy chẳng phải chúng ta đã làm một đại sự khó lường? Đúng rồi, sau khi bị chúng ta tiêu diệt chi tiểu đội này, Làng Đá Ninja chém đầu cũng chỉ còn năm chi phải không?"

Kakashi lắc đầu nói: "Không, chỉ còn ba chi, trước đó có 2 chi bị Đệ Tứ tiêu diệt!"

Hyuga Kagami một mặt im lặng thầm nói: "Trách không được đối phương đối với Đệ Tứ cứ canh cánh trong lòng."

Lúc giao thủ, Làng Đá đội trưởng nhiều lần nhắc tới Đệ Tứ. Cho đến lúc này, Hyuga Kagami mới minh bạch tại sao hắn đối với Đệ Tứ có oán niệm như thế.

Tổn thất ba chi Ninja chém đầu, trong đó ngoại trừ một chi ở Thảo Quốc bị vây công ra, hai chi khác đều chết trong tay Đệ Tứ. Cái này đổi bất kỳ một Ninja Làng Đá nào khác, đều sẽ hận Đệ Tứ thấu xương.

Kakashi lúc này lo lắng nói: "Ta lo lắng, Làng Đá sẻ mượn chuyện này gây chuyện."

Ăn uống no đủ, Hyuga Kagami hướng bên cạnh khẽ dựa: "Có gì lo lắng, chúng ta là phòng vệ chính đáng, chung quy cũng không thể thúc thủ chịu trói, mặc cho bọn họ giết nha."

Gai gật gật đầu: "Đúng rồi, bọn họ sao lại muốn tập kích chúng ta nha?"

Kakashi và Shisui cùng nhau nhìn về phía Hyuga Kagami. 

Hyuga Kagami nhún vai: "Các ngươi đừng nhìn ta, ta cũng không biết."

Làng Đá đội trưởng nói hắn nhìn thấy tiềm lực của Kagami, không muốn để hắn phát triển thành một "Tia chớp Vàng" thứ hai, nên lập kế hoạch diệt trừ hắn.

Bất quá loại sự tình này, Hyuga Kagami làm sao có thể tuyên dương ra ngoài đây.

Một khi truyền đi, không những đem tới sự căm thù của Ninja Làng Đá, mà còn dễ dàng khiến cao tầng trong thôn hoài nghi.

Dù sao Hyuga Kagami mới hơn một tháng trước, từ Trung Nhẫn tấn thăng làm đặc biệt Thượng Nhẫn. Hắn thực lực tăng lên nhanh chóng, cũng đã gây nên rất nhiều người chú ý. Nếu như việc Làng Đá đội trưởng vì e dè hắn mà "chăm sóc" đặc biệt truyền đi, vậy bí mật Tenseigan của hắn sẽ rất khó che đậy.

Thậm chí hiện tại, khi biết phân lượng của đối thủ mình vừa chém giết, Hyuga Kagami đã có chút đau đầu.

Hắn không biết làm sao giải thích với thôn sự tình chém giết Làng Đá đội trưởng. Dù sao theo lẽ thường, một tên vừa tấn thăng đặc biệt Thượng Nhẫn là không có khả năng địch nổi trình độ Tinh anh Thượng nhẫn như tên đội trưởng Làng Đá.

Sau khi mọi người ăn xong, Shisui chủ động nói: "Đêm nay để ta tới trực đêm."

Hyuga Kagami tự nhiên không có ý kiến, trong tiểu đội hắn thụ thương là nặng nhất.

Gai cười nói: "Hay là ngươi trực tới nửa đêm, ta trực nửa đêm tới sáng đi."

Ở Điểu quốc chỉnh đốn vài ngày, đội 11 lần nữa lên đường trở về. Lần này bọn họ đi đường rất thuận lợi, trên đường không có gặp được bất luận phiền phức gì, yên ổn quay trở về thôn.

Bởi vì Ám bộ trực thuộc thẳng Hokage, cho nên sau khi về thôn đội 11 tới thẳng văn phòng Hokage, hướng Đệ Tam cặn kẽ hồi báo tình huống nhiệm vụ Quỷ quốc lần này.

Sau khi nghe được Quỷ Bóng Tối Mōryō nắm giữ thực lực sánh ngang Vĩ Thú, Đệ Tam rất là ngạc nhiên. Mà khi biết ở Hùng Quốc đội 11 bị chi Ninja chém đầu của Làng Đá phục kích, Đệ Tam trực tiếp lâm vào trầm mặc.

Trầm ngâm một hồi, Đệ Tam đem nhiệm vụ Quỷ Quốc lần này liệt vào cơ mật, phong tồn vào hồ sơ bí mật mà chỉ có Hokage có thể đọc.

Đồng thời, hạ lệnh cho toàn đội 11 giữ bí mật.

Bất luận tin tức gì liên quan tới Quỷ Bóng Tối Mōryō cùng trận chiến tại Hùng Quốc kia, hết thảy phải giữ bí mật, không cho phép tiết lộ với bất kỳ kẻ nào.. 

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp