The Gamer Hệ Thống

Chương 49: Full set


...

trướctiếp

Hắn trở về nhà đã được gần 1 tháng rồi. Giờ vẫn đang trong thời gian nghỉ hè nên ngoại trừ đến nhà Linh thăm mấy cô gái thỉnh thoảng hú hí với nhau một chút khi mẹ Linh vắng nhà ra thì hắn dành hầu hết thời gian vào việc cày cấp. Trong thời gian này hắn chỉ nhặt được vài thứ lèo tèo, một ít tiền và 5 viên đá không gian, tới giờ hắn vẫn chưa biết viên đá này dùng để làm gì. Mặc dù train bãi sơn tặc giờ được rất ít kinh nghiệm nhưng bù lại hắn có thêm nhiều skill mới đặc biệt là những skill có aoe rộng như Chaos Meteor, Earthquake hay Tsunami giúp hắn dọn quái trong nháy mắt, con boss thì cũng chỉ 1 hit là đi nên kinh nghiệm vẫn tăng đều, nhưng suốt 1 tháng chỉ mới lên được Lv 41.

Tên: Phạm Quang Hiệp

Tuổi: 15

Giới tính: Nam

Hp: 1014/1014 (Hp regeneration: 10.14/s)

Mp: 2580/2580 (Mp regeneration: 32/s)

Lv 41: 932/6500 Exp

STR: 45 +13

AGI: 44 +13

VIT: 44 +23 +1

WIS: 44 +18

INT: 195 +53

LUK: 44 +13

Điểm tự do: 55

Kinh nghiệm tăng thêm mỗi cấp giờ là 500, đã tăng lên nhiều so với lúc trước. Mana của hắn trông thì rất nhiều nhưng với đống skill mới của hắn thì có vẻ vẫn chưa đủ, giờ hắn có thể chia ra tăng thêm vào WIS lấy hồi phục Mp và kháng phép. Quyết định như vậy hắn tăng 38 điểm vào WIS và 17 điểm còn lại vào INT.

Ting, chỉ số WIS của bạn vượt qua 100, bạn nhận được skill [Sixth Sense], [Mana Well]

[Sixth Sense]: Lv max bị động

Khả năng tư duy và tính toán vượt trội giúp bạn cảm nhận được những sự việc sẽ xảy ra xung quanh bạn.

[Mana Well]: Lv max bị động

Tăng Mp regeneration thêm 100%

Tăng kháng phép thêm 100%

Ồ có skill mới này! Trong 2 skill này thì làm hắn chú ý nhất là [Mana Well] skill này giúp hắn tăng gấp đôi tốc độ hồi Mp và chỉ số kháng phép. Có được nó hắn có thể dùng các skill một cách thoải mái hơn mà không lo Mana hết giữa chừng vì giờ mỗi giây hắn được hồi tới 75 Mp chỉ cần vài giây thôi là hắn đã đủ Mana để thả 1 skill cỡ lớn rồi.

Nếu như tới 100 điểm mà đạt được skill thì có nghĩa 100 là mốc quan trọng, hắn phải đem các chỉ số khác cùng tăng lên 100 mới được. Nhưng càng về sau Lv hắn tăng lên càng chậm, số điểm stat tự do cũng có hạn hắn không thể tăng bừa bãi được, hắn sẽ tìm cách sau vậy.

-------

Tối thứ 5, hắn mới đi xem phim cùng Nguyệt về. Các cô gái giờ đã chuyển về sống ở trong nhà Linh vì ngoài việc luyện công ra thì họ rất rảnh rỗi nên đã phân công hắn mỗi ngày phải đưa 1 người đi chơi dạo phố, chỉ cho nghỉ 2 ngày trong tuần.

Vừa về tới nhà hắn chào bố mẹ rồi lên phòng, hắn đã nói với họ là không ăn cơm tối ở nhà nên họ cũng không nói gì.

Gần nửa đêm hắn đang lim dim chuẩn bị đi ngủ thì bị một thứ làm cho bừng tỉnh, đó là viên Mana Orb. Nó đang rung lên và phát ra ánh sáng, nó phát sáng gần 30s rồi từ phun từ bên trong ra một cái túi nhỏ sau đó ánh sáng liền tắt, viên Mana Orb lại quay xung quanh hắn.

Hắn cầm chiếc túi lên mở ra thì có một lá cuộn giấy bằng da dê bắn ra.

- "Gửi Phạm Quang Hiệp.

Trong túi này là những trang bị mà cậu đã yêu cầu thư viện cổ đại chế tạo, chúng tôi đã huy động rất nhiều Luyên kim sư có tiếng tăm gấp rút chế tác trong vòng 1 tháng để hoàn thành những trang bị này. Mong cậu sẽ sử dụng chúng thật tốt.

Thư viện trưởng, Edward Snowden.

Ps: Cảm ơn cháu vì đã tặng lại bộ xương quý giá như vậy cho thư viện, chúc cháu sẽ tiến xa trên con đường pháp sư với những trang bị này."

Đây là thư từ thư viện, họ gửi những trang bị chế từ xương khủng long tới. Hắn vui mừng lập tức mở chiếc túi mà dốc ngược nó ra. Mấy trang bị từ trong chiếc túi rơi ra.

Cốt Linh Trượng:

Cây pháp trượng có linh hồn, có thể cộng hưởng với người sử dụng và tiến hóa.

+ 20 all stat

+ 50 INT

+ 30 WIS

+ 50% sát thương ma pháp

+ 50% tốc độ thi triển ma pháp

Sát thương vật lý: 375~547

Sát thương phép: 984~1430

Cốt Linh Khôi:

Độ bền: 200/200

Tăng 50% kháng phép

Tăng 30% phòng ngự vật lý

Cốt Linh Giáp:

Độ bền: 300/300

Tăng 70% phòng ngự vật lý

Tăng 50% kháng phép

Cốt Linh Thủ:

Độ bền: 200/200

Tăng 40% phòng ngự vật lý

Tăng 30% kháng phép

Cốt Linh Hài:

Độ bền: 250/250

Tăng 60% tốc độ di chuyển

Tăng 40% kháng phép

Tăng 30% phòng ngự vật lý

Cốt Linh Dực:

Tăng 50% tốc độ thi triển ma pháp

Tăng 50% tốc độ đánh

Kỹ năng: Bay

[Bay]: Lv max chủ động

Dùng đôi cánh bay lên trời. Tăng 300% tốc độ di chuyển khi bay.

Mp: 100 + 10/s

Ting, bạn mang đủ 6 trang bị cùng bộ, bạn nhận được [Cốt Linh chúc phúc]

Cốt Linh chúc phúc:

Phản lại 30% sát thương nhận vào cho đối thủ.

-..... [Tạo bãi quái] kết giới đặc biệt: Regeneration.....

- Ha ha há ha há ha....!!!

Sau khi đi tạo kết giới ảo ảnh hắn lập tức cười phá lên, hắn cười cực kỳ sảng khoái suốt mấy phút đồng hồ đến nỗi đau hết cả quai hàm mới dừng lại nhưng khóe miệng vẫn nhếch lên cao chứng tỏ tâm trạng hắn cực kỳ vui vẻ.

Quá bá đạo, set đồ này quá ngon. Vũ khí damage to, quần áo mũ giày bao tay tăng lượng thủ cực lớn và đôi cánh giúp hắn bay. Không chỉ có vậy, mặc đủ 6 trang bị còn đem lại cho hắn buff đặc biệt nữa. Phản 30% damage!! Giáp gai đây chứ đâu. Thử nghĩ xem damage của ngươi đã không đủ để xuyên qua đống phòng ngự của hắn thì chớ lại còn bị phản lại 30% sát thương nữa thì đánh đấm cái gì.

Bây giờ hắn không khác nào pháo đài di động. Thủ to, skill mạnh, hồi Mp cực nhanh hơn nữa bây giờ INT của hắn đã đủ để học skill [Teleport] rồi lại thêm skill [Bay] nữa thì kẻ địch gần như là không thể chạm được vào người hắn rồi. Hắn thậm chí không thể nhịn được muốn lao vào Dungeon train quái ngay lập tức.

----------

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp