Thế Thân - Huân Khang

Chương 14


...

trướctiếp

- Cô ấy trúng xuân dược rồi?

- Cha! Lam Luật! Hai người....

Lam Triệt cố gắng tìm những từ ngữ thích hợp để lên án hành động của 2 người nọ thế nhưng hắn chợt nhận ra, đây chẳng phải là chuyện tốt hay sao?

Hắn nhìn cô chật vật trên giường, trái tim như có ngàn nghìn con kiến bò ngổn ngang làm loạn, hắn tiến gần đến bên giường, đôi tay liền bị cô giữ lấy.

Châu Giang...này là do em quyến rũ tôi đấy.

Đèn trong phòng đã được tắt, thứ ánh sáng yếu ớt phát ra từ đèn ngủ nơi đầu giường hắt vào cơ thể của cô, đẹp càng thêm đẹp. Mái tóc mềm mại hững hờ rối loạn, bờ môi xinh đẹp mấp máy, đôi mắt mê ly lay động lòng người...đúng là tuyệt đẹp!

Thuốc kia đã phát huy tác dụng khiến cô ngày càng chịu không nổi nữa rồi, cô vặn vẹo cơ thể...vừa hay lại chạm vào thân thể mát lạnh của hắn, Châu Giang không thể tự chủ được mình mà ôm lấy thân thể vạm vỡ ấy. Tìm đến môi hắn làm càn.

Lam Triệt nhẹ nhàng ôm lấy eo cô, một tay cố trụ, một tay ra sức vuốt ve từng đường cong nóng bỏng. Đầu lưỡi bỏng rát chui vào khoang miệng hắn dây dưa, như va phải dòng điện khiến hắn tê liệt, mùi hương thơm mát kia khiến hắn điên cuồng đắm say, ra sức gặm nhấm đôi môi mọng.

Môi lưỡi dây dưa, hô hấp của cô và hắn càng trở nên mạnh mẽ hơn, hai cơ thể cuốn lấy nhau càng mãnh liệt.

Tiểu huynh đệ dưới thân hắn cũng không chịu nổi kích thích mà ngóc đầu, Lam Triệt lần lượt đem từng món đồ trên cơ thể của cô gỡ sạch, để lộ ra không khí là hai bầu ngực cao ngất và khe rãnh mê hồn. Da cô trắng mịn như bạch ngọc, đẹp tựa tiên nữ khiến người ta không nỡ vấy bẩn.

Hắn chôn hơi thở nóng bỏng vào hõm cổ, môi hắn lướt xuống từ trên xuống dưới, mỗi chỗ đi qua đều để lại một dấu ấn kích tình đỏ thẳm. Một tay hắn xoa nắn hai viên hồng châu trước ngực cô, tay còn lại không thành thật len lỏi xuống giữa hai chân cô.

Châu Giang cau mày khó chịu, theo bản năng khép chân lại nhưng hắn nhanh hơn, ngón tay thon dài xoa nhẹ hoa huyệt ẩm ướt. Men theo ngón tay hắn là chất dịch tràn ướt đẫm một vùng, hắn thuận thế đẩy một ngón tay vào ngay lập tức cảm nhận được sự co rút mãnh liệt. Châu Giang cong mình bài trừ loại cảm giác xa lạ này thế nhưng từng ngón tay của hắn không ngừng ra vào mở rộng tiểu huyệt. Từng giây từng phút đều khiến cô gồng mình.

Trên đỉnh đầu vang lên giọng nói

- Em thả lỏng người một chút!

Sau đó môi hắn một lần nữa áp lên hôn cô như xoa dịu cảm giác từ bên dưới. Đến thời điểm cô chịu không được, miệng phát ra âm thanh rên rỉ nho nhỏ, hắn nhếch môi, đem cự vật dưới thân phóng thích, chầm chậm đưa vào cơ thể cô.

Đôi mắt cô chạm phải hắn, đê mê say đắm, cô ngượng ngùng quay đi. Lúc hắn đi vào cô đau đến mức toàn thân như một lần bị xé nát. Lần đầu tiên của cô thuộc về hắn, hắn đem cô từ một cô gái biến thành một người phụ nữ, kể từ nay từ cơ thể cho đến linh hồn của cô đều thuộc về hắn.

Hắn hôn lên vầng trán trơn mịn của cô, môi hắn ẩm ướt mang theo luồng nhiệt như muốn nhấn chìm người con gái này vào trong tình yêu mãnh liệt của hắn. Thân dưới không ngừng luật động, đem cả hai thân thể nối thành một.

Châu Giang bấu vào bờ vai của hắn, Cô nâng mình đón nhận xự xâm nhập của hắn,, đôi mắt mờ mịt phủ một tầng hơi nước. Cảm giác xa lạ dần dần trở nên quen thuộc, mỗi lần hắn tiến vào mang theo khoái cảm mà cô chưa từng được trải qua trước đây. Hắn mạnh mẽ đem cơ thể cô đòi hỏi ở mọi tư thế, đến khi cô mềm nhũn nằm gọn trong lòng, mặc hắn ôm ấp. Lam Triết nói khẽ bên tai cô như mật ngọt rót vào:

- Anh yêu em.

Cô liên tục gật đầu, thầm khẽ trong lòng

- Em cũng yêu anh.

Hắn cứ như thế, ngắm nhìn cô an ổn yên giấc mà trái tim như run lên, từng đợt từng đợt cảm giác hạnh phúc trào dâng như nhấn chìm cả tâm tư hắn. Hắn toàn tâm toàn ý yêu cô, muốn cùng cô bên nhau cả đời, cùng nhau trải qua cảm giác tốt đẹp thế này.

- --------

Kể từ khi hắn yêu cô, tim của hắn mềm yếu đi rất nhiều. Mỗi khi trông thấy cô tiếp xúc với người khác thì trái tim đau đớn khó chịu.

Không phải là hắn đang dậy thì muộn đấy chứ. Dùng sao hắn cùng 32 tuổi, đáng lẽ phải trải qua thời kì yêu đương ghen tuông vô cớ này từ sớm, thế nhưng hôm nay nó mới bắt đầu phát tác.

Thả sao nha cả nhà yêu <3

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp