Thiên Đạo Hệ Thống

Chương 38: Diệp thần đột phá


...

trướctiếp

Sau khi rời đi, Diệp Thần lập tức cùng lão bà về nhà. Hắn biết chắc chắn tên này sẽ không sống nổi a. Hắn không muốn trước mặt lão bà mình giết người.

"Diệp Thần ca ca, ngươi biết võ công sao?" Tử Hà tò mò hỏi.

"Ân, biết chút đi" Diệp Thần cũng gật đầu.

"Thần ca ca, ngươi có thể dạy ta sao?" Tử Hà năn nỉ. Nàng muốn học chút võ công phòng vệ nếu không lần sau liền gặp nguy hiểm rồi.

"Không thể đi, võ công của ta không phải ai cũng học được." Diệp Thần từ chối, nàng không phải đạo lữ của mình sẽ không thể tu tập linh khí tu luyện đi.

"Ngươi chính là không muốn dạy ta đi" Tử Hà mất hứng. Cái gì mà không học được a.

"Cứ cho là thế đi" Diệp Thần cũng không phản bác.

"Ngươi...ngươi..ta" Tử Hà tức giận dậm chân.

"Tử Hà lão công không thể dạy ngươi là có lý do a, ngươi không thể trách hắn đi." Mộ Dung Tiên cũng mở miệng khuyên can.

"Ukm, ngươi nói ta liền tin ngươi đi" Tử Hà cũng gật đầu. Nàng biết Tiên nhi cô gái này không biết nói dối a.

Ba người đi xe về nhà a, do đi ba người nên Diệp Thần liền ca,r nhận được rất rõ ngực Tử Hà ở phía sau lưng đi. Mộ Dung Tiên lần này ngồi phía sau Tử Hà nên không nhận ra kì quái.

Tử Hà cùng Diệp Thần mặt hơi đỏ. Diệp Thần mấy ngày nay nhịn rất cực khổ a. Giờ lại bị cạ như vậy, thực sự khó nhịn nổi đi. Còn Tử Hà nàng cảm giác như đang ăn vụng vậy, nhớ lại trưa liền nụ hôn đều trao hắn thì lại muốn ngượng đến ngất đi.

Về đến nhà hai người con gái liền đi vào trong phòng ngủ. Diệp Thần chỉ có thể chịu khổ a, hắn đành tiến nhập Thần Uyển dù sao lâu ngyaf không vào đi.

"Chúc mừng ký chủ đã về a." Hệ thống chào đón.

"A, thật nhiều linh dược đi" Diệp Thần ngạc nhiên, mới có mấy ngày không vào liền biến thành một rừng linh dược a. Như vậy đan dược hắn luyện ra sẽ nhiều vô kể đi.

"Ký chủ ta làm rất tốt đi, đống này liền tiêu hao ngươi 2500 linh tệ a,hôm nay ngươi giết một tên minh kính đại viên mãn cao thủ nhận được 20000 linh tệ, hiện tại ký chủ còn có 20500 linh tệ đi."

Diệp Thần gật đầu, tiền nào của nấy thôi mà. Linh tệ hắn có thể luyện đan kiếm về đi.

"Ký chủ ngươi đã bị kẹt tại cảnh giơi đã lâu đi, ta đã tìm ra nguyên nhân a"

"Mau nói cho ta a" Diệp Thần nôn nóng nói. Đây quả thực là tin vui đi, cảnh giới của hắn đã kẹt tại Phàm cảnh trung kì đã lâu rồi.

"Ký chủ ngươi để ý sẽ thấy tại sao tầng thứ nhất của Long Phượng Thần quyết sẽ là song tu chức năng sao" Hệ thống đen tối nói.

"Ý ngươi là gì đây?" Diệp Thần có chút hồ đồ, hắn cũng chỉ tu luyện gần tháng nào biết chú ý công pháp.

"Ký chủ ngươi ngốc a, Long Phượng Thần Quyết chính là song tu công pháp, nếu ta không lầm thì ngươi cần song tu với trinh nữ để mở ra tầng hai Thần quyết để đề thăng cảnh giới."

"Ngươi muốn ta ngoại tình sao" Diệp Thần hỏi. Tuy hắn có chút háo sắc nhưng tuyệt đối không phải người bạc tình, bạc nghĩa. Tiên nhi đối với hắn rất tốt, hắn không muốn phản bội nàng.

"Ký chủ ta hiểu ngươi không muốn a, nhưng đây cũng là bắt buộc thôi." Hệ thống thở dài nói.

"Dù thế nhưng ta cũng không thể tìm trinh nữ giúp ta đột phá đi." Diệp Thần nói. Hắn cũng không thể muốn là được đâu, đạo lữ không đủ 100 yêu song tu sẽ không tác dụng được không.

"Ký chủ có trinh nữ phù hợp điều kiện a." Hệ thống ngượng ngùng nói.

"Ai đâu đây?" Diệp Thần tò mò, tuy hiện tại có Tử Hà và Diệp Tư Tình yêu thích hắn nhưng độ thiện cảm chưa đủ đi. Chăngr lẽ hắn còn bỏ sót sao.

"Chủ nhân a" Đang suy nghĩ lung tung thì đằng sau lưng Diệp Thần xuất hiện một cô bé rất xinh đẹp khoảng 13, 14 tuổi.

"Ngươi là..." Diệp Thần ngạc nhiên, Thần Uyển trong còn có người sao. Đã thế còn gọi mình chủ nhân, chẳng lẽ...

" Ta là tinh linh chỉ đạo hệ thống a" Cô gái tung cho Diệp Thần một ánh mắt nói.

"A, thì ra là ngươi đi, ngươi là nữ ư, tại sao không ra gặp ta a" Diệp Thần chút ngạc nhiên, cái này hệ thống thật đẹp đi. Với lại lưu manh như vậy lại là một cô nhóc thật sự con gái giờ rất nguy hiểm.

"Xinh đẹp sao?" Hệ thống không trả lời hỏi lạo hắn.

"Ân, xinh đẹp" Diệp Thần phản ứng tự nhiên gật đầu.

"Vậy chủ nhân ngươi muốn ta sao" Hệ Thống tinh linh tiếp tục câu dẫn. Nàng chờ ngày này rất lâu a.

"Ta..ta không muốn ngoại tình." Diệp Thần cố gắng thanh tỉnh nói. Hắn cũng muốn nàng a nhưng cũng không muốn phản bội Tiên nhi lão bà.

"Chủ nhân ngươi như vậy không phải phản bội a, ta vốn là của ngươi đi" Hệ thống tinh linh sát lại gần câu dẫn, tuyệt đối không thể thất bại, nàng đã chuẩn bị rất lâu để xuất hiện nên không thể tay không mà về.

Bộ ngực này nành rất ra sức a, mãi nó mới nhú lên to một tý a. Vậy nên nhất định khiến Diệp Thần phạm tội đi, ai bảo chủ nhân nàng như vậy soái, như vậy...khoẻ. Nữ sắc lang a.

"Ngươi tránh xa một tý, ta không chịu nổi đi." Diệp Thần lui lại một bước nói. Đây là trắng trợn câu dẫn hắn đi, hắn là đàn ông chắc chắn không chịu nổi được không.

Hiện tại Diệp Thần thực nghi ngờ, mình có phải hay không...ấu dâm a. Mộ Dung Tiên khi đó 16 tuổi hắn liền thịt được, bây giờ cô nhóc 13,14 tuổi hắn cũng muốn được đi. Xem ra nhân phẩm đúng có chút vấn đề.

"Chủ nhân, ngươi đừng như vậy. Đây là ngươi tình, ta nguyện đi với lại đây cũng để hỗ trợ ngươi thành thần a. " Hệ thóng tinh linh tiến đến gần hơn, quần áo cũng thoát ra.

" Ân, ngươi làm thế ta sẽ phạm đại tội được không" Diệp Thần nói thế nhưng vẫn nhìn chằm chằm thân hình mềm mại kia. Thật quá tốt a, người ta nói loli có 3 tốt. Mềm, mịn, dễ đẩy ngã đi, trước hắn không tin xem ra thực sự đây.

"Chủ nhân của ta, ngươi không nói, ta không nói, dù phạm đại tội cũng không ai biết đi." Nàng tiếp tục buông lời dụ dỗ. Nàng sát lạo gần hắn, cũng dùng sức chế trụ không cho hắn chạy ra Thần Uyển.

"Hệ thống tinh linh a, ngươi đừng vậy đi, ta chính là không có hứng thú với loli đâu." Diệp Thần dối lòng nói, nhưng ánh mắt sắc lang vẫn không rời khỏi thân thể trần trụi kia.

Ánh mắt này tất nhiên sẽ không thoát khỏi mắt của hệ thống tinh linh, dù sao nàng cũng quá hiểu người đàn ông trước mặt này. Hắn có quy tắc của mình, nhưng cũng chính là cũng là tên sắc lang a chẳng qua không dám làm thôi.

"Thật sao" Hệ thống tinh linh hỏi, nhưng tay đã lột hết quần áo hắn.

Diệp Thần thực khóc không ra nước mắt a. Nếu để người ngoài biết được, hắn bị một tiểu cô nương đẩy ngã, hắn còn mặt mũi ra ngoài sao.

"Có thể thương lượng sao" Diệp Thần nói.

"Chủ nhân của ta, ngươi cũng thật xấu đi. Ngươi bảo không có hứng thú với loli vậy mà cái tiểu huynh đệ này cũng chào cờ quá đây." Nàng không qua tâm đến hắn, tay nhỏ cầm lấy cây côn nóng vuốt vuốt.

"Ngươi đừng làm vậy, ta thực không nhịn nổi." Diệp Thần thực sự không chịu nổi a, hắn sợ mình sẽ làm tới.

Dù sao, hai ngày chịu đựng cùng với bị Tử Hà và lão bà câu dẫn, bây giờ thi tiểu cô nương mạnh mẽ như vậy mời hắn xơi. Thằng đàn ông nào chịu nổi đây, hắn cũng không phải để nhìn đi.

"Ta chính là không muốn ngươi nhịn " Nàng bỏ tay ra khỏi đó, vươn chân lên hôn lấy môi hắn.

"Uhm..uhm... ngươi rốt cuộc cho ta uống cái gì đây" Diệp Thần bị tiểu cô nương này tranh thủ hôn nhét thuốc a.

"Chủ nhân yên tâm, Hợp Hoan Long Phượng đan chính là do ta phát minh đồ tốt đi, tuy nhiên cũng có chút kích dục a, bù lại sau khi chúng ta xong chuyện. Nếu may mắn Địa cảnh sơ kì đợi ngươi đi." Nàng tiến đến, sẵn sàng chuẩn bị chiến đấu. Dù sao đan dược cũng sớm phát tác.

"Chủ nhân ngươi đến a, ngươi chỉ việc lên và ra,còn việc la và rên cứ để ta lo" Nàng phất tay giải trừ tự do cho Diệp Thần.

"Vậy ta liền làm theo bản năng đi" Bản năng đàn ông hắc hắc.

Diệp Thần cười khổ, đây là bị hạ dược a. Xem ra chỉ còn cách xin lỗi lão bà vậy. Dược lực phát tán, Diệp Thần lập tức lao đến nàng.

A. Một tiếng nét vang lên, hệ thống tinh linh hạnh phúc. Cuối cùng nàng đã từ con gái chuyển thành người phụ nữ của hắn.

Diệp Thần thì điên cuồng, hai ngày qua cuối cùng cũng được giải phóng. Hai người hoà nhập suốt đêm. Vào ra vô kể tới sáng, Thần Uyển khắp nơi đều vang vọng âm thanh thở dốc.

Một lúc sau, người con gái kiệt sức nằm xuống. Diệp Thần cũng dừng lại, đan dược tác dụng đã hết từ lâu, nhưng hắn vẫn còn muốn a, nhưng dù sao người ta cũng lần đầu, hắn không thể vô tình đi.

"Ân, chủ nhân ngươi thật lợi hại a, ngươi mau mau luyện hoá linh khí a" nàng ghé sát vào tai Diệp Thần nói.

Diệp Thần gật đầu lập tức trùng kích cảnh giới. Hắn cảm thấy hiện tại lập tức có thể đề thăng lên đi.

Keng.. kí chủ mở ra Long Phượng Thần Quyết tầng hai.

Long phượng thần quyết tầng hai: mở ra Long Thần Trảo giúp tăng sát thương, Phượng Thần Cánh giúp bay lượn trên không. Hiểu quả ẩn dấu tự tìm hiểu. Lưu ý tiêu hao linh khí rất lớn.

Keng.. kí chủ đột phá tiến vào Phàm cảnh cao kỳ thu được 10000 linh tệ.

Keng...kí chủ đột phá tiến vào Phàm cảnh đại viên mãn thu được 10000 linh tệ.

Diệp Thần kinh hỉ hôm nay vớ bở a, hiện tại liền có40500 linh tệ. Đã thế còn tăng liền hai cảnh giới a. Hắn cảm thấy trong một tháng liền tăng lên Địa cảnh sơ kỳ a.

Có điều hắn giải quyết cô gái này thế nào đây, nên nói gì với Tiên nhi lão bà đây. Nhận ra kỳ lạ ở Diệp Thần, nàng liền nói.

"Chủ nhân, ngươi không phải bận tâm a. Ta chính là không cần cái gì trách nghiệm đâu."

"Ta nhất định sẽ chịu trách nhiệm" Diệp Thần nghiêm túc nói. Hắn sẽ không bỏ ai trong hai người cả. Hắn không phải người đàn ông tốt nhưng tuyệt đối không phụ trách nhưng truyện mình làm với nữ nhân của mình.

"Ukm ta tin tưởng ngươi a, chủ nhân" nàng gật đầu. Xem ra chủ nhân đã bị nàng đẩy ngã a.

"Ta gọi ngươi là Linh Nhi đi" Diệp Thần bảo, dù sao xưng hô hệ thống tinh linh quá kì cục.

"Cảm ơn chủ nhân ban tên a" Linh nhi mỉm cười. Linh Nhi cái tên này nàng rất thích.

"Ân, Linh Nhi ngươi rốt cuộc ở cảnh giới nào vậy a" Diệp Thần tò mò. Cô gái nhỏ này rất mạnh a, chế trụ được hắn.

"A, ta ở Thiên cảnh đại viên mãn" Linh Nhi thành thật trả lời.

Diệp Thần có chút giật mắt. Cô gái này mạnh hơn hắn quá nhiều đi.

"Linh Nhi ngươi mới bao nhiêu tuổi đâu liền đã là Thiên cảnh, ngươi là thiên tài sao."

"Không phải a, ta đã hơn mấy vạn tuổi Thiên Cảnh là quá bình thường đi." Linh Nhi nói.

Diệp Thần hơi sốc a. Cô nhóc này đã vạn tuổi không khoa học đi. Nhưng nghĩ kĩ lại Thiên Đạo hệ thống vốn từ vạn năm trước tạo thành, thì cũng hợp lý.

Bây giờ xem ra, hắn quả thật là già trẻ không tha đây. Quả thực quá cầm thú đi. Nhìn lại Linh Nhi cơ thể nhỏ, Diệp Thần lại nuốt nước miếng.

Linh Nhi rất dễ phát hiện ra.

" Chủ nhân còn muốn sao, tiếp tục a" Linh Nhi bật đèn xanh.

"Ân, ngươi chỗ đó còn có thể sao?" Diệp Thần quan tâm hỏi.

"A, không thể đi nhưng chỗ sau vẫn được đi" Linh Nhi nằm xuống khiêu gợi.

"Vậy ta liền tới" Diệp Thần hắc hắc cười. Sau lần trước cùng Tiên Nhi làm nơi đó hắn vẫn chưa thử lại a. Cảm giác rất tốt đi.

Một lúc sau, tiếng kêu lại vang vọng Thần Uyển. Trong một giây phút tác giả nhận ra nhân vật Diệp Thần được tạo ra quá cầm thú đi.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp