Thiên Hạ Vô Song: Vương Phi Quá Kiêu Ngạo

Quyển 1 - Chương 47: Bầy nguyệt lang


...

trướctiếp

"Tiểu thư, cẩn thận!" Lăng Thiền đỏ hết mắt.

Lăng Vô Song vừa chạm vào thân cây Kiến Huyết Phong Hầu, tơ nhện mảnh mai màu trắng bạc lập tức vươn ra, đánh úp về hướng lòng bàn tay nàng. Chỉ là nó còn chưa gắm vào thịt, tơ râu mảnh khảnh giống như chạm phải lửa đỏ, đột nhiên cuộn tròn, rụt về thân thảo.

"Quả nhiên" Lăng Vô Song câu môi cười, quả nhiên đúng như nàng sở liệu!

Thời điểm nọc độc (râu) của Kiến Huyết Phong Hầu từ trên thân thảo vươn tới gần nàng, nàng cảm giác được sức mạnh sinh mệnh cả người nhanh chóng vận chuyển, ung dung chống lại sự xâm nhập của nọc độc, thân thể của nàng cư nhiên lại bách độc bất xâm!

"Sức mạnh sinh mệnh của Thiên Lí Thiên Đằng thật đáng sợ, rốt cuộc nó có lai lịch gì?" Lăng Vô Song nhịn không được lẩm bẩm ra tiếng, thuận tiện dùng khăn vải bọc lại Kiến Huyết Phong Hầu cất vào lồng ngực, độc tính sợ là đã tan biến mất, độc vật như vậy, giữ lại cũng có tác dụng.

Lăng Hoa đứng cách đó không xa, kinh ngạc đến sắp rơi cằm xuống đất, không khỏi thất thần lẩm bẩm: "Vô Song tiểu thư, thì ra so với Kiến Huyết Phong Hầu, người còn độc..."

Đoàn người bên cạnh cười ra tiếng, Lăng Vô Song ngoảnh đầu lại, môi đỏ kéo ra một đường cong nhẹ nhàng, mọi người trông thấy đều rùng mình, tức khắc ngẩng đầu nhìn trời, động tác đồng đều nhanh nhẹn hơn bất cứ lúc nào, bọn họ chưa nói gì hết nha, Lăng Hoa cũng nhanh chóng ngẩng đầu nhìn trời, ánh trăng đêm nay thật tròn.

"Nếu không nghỉ ngơi nữa thì đi tiếp" Lăng Vô Song nhàn nhạt nói một tiếng, mọi người lập tức giải tán, thật vất vả mới được nghỉ ngơi một lát.

"Ngao ô --"

Mọi người còn chưa đặt mông xuống đất, thình lình xuất hiện một tiếng hí gào kéo dài như lệ quỷ than khóc, nương theo gió đêm lạnh lẽo đánh lại đây, khiến người ta sởn tóc gáy.

"Là sói!"

Nghe được lời này, đoàn người thầm tê da đầu, giữa Lạc Nhật mà gặp bầy sói trung cấp, sẽ khủng bố như gặp phải đám sư tử lão hổ cao cấp. Một khi chạm mặt với chúng nó, thì chính là không chết không ngừng! Dù bọn họ là cao thủ Thiên huyền, muốn đối mặt với nó vẫn phải tính toán cẩn thận, huống chi bọn họ mới chỉ là Huyền.

"Vô Song tiểu thư, chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi nơi này, nếu không sẽ gặp phiền toái lớn." Một đệ tử Lăng gia có chút kinh nghiệm hoảng sợ nhắc nhở, sắc mặt trắng bệch.

Lăng Vô Song nhẹ chép môi, lặng lẽ rút thanh chủy thủ ra khỏi đất, nói: "Chờ"

Vừa nói dứt câu, giữa khoảng rừng rậm tối đen xung quanh liên tục hiện ra những đôi mắt xanh đáng sợ như lệ quỷ. Mấy con Nguyệt Lang nhẹ nhàng nâng tứ chi, không tiếng động đạp xuống đất, chậm rãi bước ra khỏi rừng rậm, càng lúc đến càng nhiều, đông đúc, bao vây chặt chẽ đám người Lăng Vô Song. Bọn chúng nhe ra rất nhiều nanh trắng, mấy trăm đôi mắt xanh rờn nhìn chòng chọc vào đám người như đang nhìn bữa ăn thịnh soạn sắp vào bụng.

"Trời ơi, hầu như đều là Nguyệt Lang cấp sáu, sắp đột phá lên cao cấp, con yếu nhất cũng đã là cấp bốn!"

"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, lần này chết chắc rồi."

Vài người sợ nhũn chân, mặt như sắp khóc tới nơi, bọn họ chỉ là Huyền, muốn một người đánh với một con Nguyệt Lang trung cấp đã là vấn đề khó khăn, nguyên một đàn thế kia... chẳng lẽ hôm nay bọn họ thật sự sẽ bỏ mạng tại Lạc Nhật hay sao!!

"Sợ cái gì!" Lăng Vô Song lạnh giọng quát: "Ta đưa các ngươi đến đây để làm gì? Nếu sợ hãi thì mãi mãi chỉ có một con đường chết!"

Lăng Vô Song ánh mắt sa sầm, sát khí chen chúc toả ra như thủy triều, hai chân giẫm một cái, lập tức nhảy về hướng bầy sói, tay chém ngang chủy thủ một nhát, giải quyết xong đầu Nguyệt Lang gần nàng nhất, máu tươi bắn lên, ngã xuống đất.

"Giết!"

Thanh âm lạnh lùng nghiêm nghị, chém đinh chặt sắt, không được bất tuân!

"Nếu muốn sống, chỉ có thể mở một đường máu!"

"Ngao ô --"

Một con Nguyệt Lang ngã xuống, những con Nguyệt Lang chung quanh tức khắc ngửa đầu rống to, tứ chi cường tráng đạp đất, tấn công về phía Lăng Vô Song.

"Vô Song tiểu thư!" Mắt thấy bóng dáng nhỏ xinh bị bầy sói bao vây, chúng đệ tử Lăng gia đỏ hết hai mắt, cắn răng một cái, tay rút đao kiếm ra, giận dữ hét: "Giết, chẳng lẽ chúng ta sợ một đám súc sinh hay sao!"

Huyền lực màu cam bốc lên ngùn ngụt từ đám người, lên tới cực hạn, lớn tiếng hò hét cổ vũ chính mình, vung lưỡi đao sắc bén trong tay, bất chấp khó khăn nhào về phía bầy sói!

"Chúng ta liều mạng!"

Bọn họ không muốn chết ở đây, bọn họ phải sống sót bước ra ngoài!

Lăng Vô Song giơ chân đá ngang một đường, một con Nguyệt Lang ngã xuống đất rên ư ử, cùng lúc đó tay nhanh nhẹn chỉa chủy thủ ra, chẻ, chém, gọt, bửa, động tác vô cùng đơn giản, động tác chuyển động chủy thủ trong tay sạch sẽ lưu loát như thái dưa, không chút chậm trễ dài dòng, một đao một mạng!

"Bịch -- Bịch --"

Ánh bạc hiện ra, bóng dáng nhỏ xinh tự do di chuyển giữa bầy sói, đi qua nơi nào là tàn sát khốc liệt nơi đấy, máu sói chảy dài thành sông!

"Trời của ta ơi, Vô Song tiểu thư thật dũng mãnh"

Đệ tử Lăng gia chung quanh vừa đối kháng với đám Nguyệt Lang tập kích, vừa nhìn bóng dáng nhỏ xinh đằng trước, kinh ngạc đến không khép được miệng. Nguyệt Lang cấp năm hay cấp sáu rơi vào tay nàng đều trở nên như nhau, phải biết rằng Vô Song tiểu thư là Huyền cấp chín, chỉ tương đương với Huyền thú cấp sáu, nhưng sức chiến đấu đó lại đáng sợ như Thiên huyền!

"Giết --"

Nhìn thấy tình hình thế này, mọi người không còn sợ hãi nữa, bởi vì hình như Lăng Vô Song còn đáng sợ hơn đàn Nguyệt Lang này!

"Hừ --"

Lăng Vô Song mắt hiện ra ánh sáng lạnh, gập khủy tay về, lách mình tránh né Nguyệt Lang nhào đến từ phía sau, một tay đánh ra một chưởng, một chưởng đó nhìn như có vẻ nhẹ nhàng, nhưng khi đập lên đầu sói, thân hình như gấu của Nguyệt Lang bị đánh bay về phía sau, tảng đá khổng lồ nện xuống trung tâm bầy sói.

Trong đám đệ tử có hai mươi mấy người là nam nhân, chứng kiến thân thủ cỡ này của Lăng Vô Song đều âm thầm cắn răng, Vô Song tiểu thư không sợ hãi chút nào, đám bọn họ là đại nam nhân còn sợ cái quỷ, thật là mất mặt!

"Ngao ô --"

Một đám nhân loại nhỏ bé cư nhiên lại dám phản kháng, bầy sói hiển nhiên bị chọc giận, gào rống, rít gào, công kích tập thể!

"A, tên súc sinh ngươi dám cắn bổn đại gia." Dưới vuốt sói hung ác, một người bị thương trước ngực, nhưng người nọ cũng không kêu đau, một kiếm dứt khoát chém Nguyệt Lang thành hai nửa, cắn răng tiếp tục xông vào bầy sói!

"Các huynh đệ, lên cho ta, ai giết được nhiều nhất, trở về bổn đại gia ta mời người đó đi ăn cơm!" Thậm chí có người một thân đã phủ đầy máu, còn tranh thủ lúc rãnh tay mở miệng rêu rao.

"Ngao ô -- ngao ô --"

Bầy sói gào rống, mọi người hò hét, một trận đại chiến giữa người với sói, giằng co không bao lâu đã đến gần hối kết, tiếng rống to của Nguyệt Lang càng lúc càng biến thành tiếng kêu rên thảm thiết.

"Giết!"

"Giết!"

"Giết!"

Mấy chục người cùng quát chói tai, thậm chí áp cả tiếng tru của Nguyệt Lang, khí thế chiến đầu tràn ngập trong lồng ngực mỗi người!

Không sợ bất cứ điều gì là có thể đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!

Mấy chục người hình thành vòng phòng hộ, Lăng Vô Song xông trước dẫn đầu, lưỡi dao đen nhánh sắc bén liên tục quay cuồng trong tay, mỗi lần ánh bạc hiện ra là máu tanh lại đổ, vài con Nguyệt Lang đằng trước theo tiếng chém của nàng lần lượt ngã xuống đất, run rẩy không dậy nổi, vòng vây của bọn chúng bị mạnh mẽ tách ra một lối nhỏ.

"Đi --"

Lăng Vô Song hét lớn, dùng sức uốn gối giẫm lên lưng một con Nguyệt Lang, xoay nhẹ một cái nhảy ra khỏi bầy sói, chúng đệ tử Lăng gia nện bước theo Lăng Vô Song, cũng sôi nổi nhảy ra khỏi bầy sói.

"Ngao ô --"

Đột nhiên một tiếng gào mãnh liệt truyền đến từ xa xa, rườm rà mà chầm chậm, mây đen tản đi, trăng tròn treo cao, phảng phất mơ hồ có một đầu sói hiện ra, nghe được tiếng rống khàn khàn đó, bầy sói chung quanh lập tức im bặt, thậm chí những con Nguyệt Lang cấp thấp còn nằm rạp xuống mặt đất, cả người run rẩy.

"Không hay" Lăng Vô Song khẽ biến sắc.

"Rầm rầm --"

Cách đó không xa, đất cát tung bay, một con Nguyệt Lang cao chừng ba mét, cả người phủ kín lông tóc màu trắng bạc, hai mắt cũng là một màu trắng bạc lạnh lùng nghiêm nghị, tứ chi to hơn cả thân thú, cấp tốc chạy nhanh về phía đám người Lăng Vô Song, tấn công trực diện!

Lăng Thiền hét lớn ra tiếng: "Là Nguyệt Lang vương!"

- --------------------------------

Good morning everyone...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp