Thiếu Niên Tuyệt Sắc

Chương 30: Thủy Ươm Lúa (Tt)


...

trướctiếp

Tập huấn quân sự của đại học A diễn ra tại vài địa phương. Tối không hay ho chính là đi trường quân đội thiếu niên X. Năm nay hệ tài chính trúng số độc đắc. Sáng sớm, mọi người lười biếng tập hợp ở trước cổng trường, đi lên xe buýt.

Quý ông nội buổi sáng gặp tiểu Hòa xong mới đi về. Lần đầu tiên không có người bên người, tiểu Hòa trong lòng khổ sở nói không ra lời. Mới ngày đầu tiên thôi, đã muốn bắt đầu nhớ mọi người.

Trên xe buýt, Triệu Tiểu Yên ngồi bên cạnh hắn, vốn muốn nói chuyện nhưng lại nhìn bộ dáng mĩ thiếu niên u buồn thì bắt đầu ngẩn người.

Trước khi xe xuất phát, phía trước có hai sinh viên bỗng nhiên khắc khẩu nhau. Nguyên lai là một người xuống xe mua đồ uống, trở về vị trí đã bị người khác chiếm. Hiện tại sinh viên kia lại không chịu đứng lên, vì thế bắt đầu khắc khẩu, hai người đều tính cách liệt hỏa, dần dần bắt đầu động khởi tay chân.

Tiểu Hòa đang đắm chìm trong suy nghĩ bản thân, căn bản không chú ý phía trước tranh cãi. Khắc khẩu đưa tới Nhạc Tại Uyên. Ngăn lại hai sinh viên xong, Nhạc Tại Uyên biểu tình nghiêm túc.” Lớp trưởng đâu?”

Triệu Tiểu Yên thúc thúc tiểu Hòa, tiểu Hòa mới giựt mình tỉnh.” Làm sao vậy?”

” Ngươi, đi vào trong đó ngồi.” Nhạc Tại Uyên chỉ thị một trong hai sinh viên cãi nhau đi ngồi ở chỗ của tiểu Hòa,” Lớp trưởng theo ta xuống xe.”

Tiểu Hòa vừa xuống xe, xe buýt liền khai đi rồi.

” Ngươi vừa rồi biểu hiện thực thất trách.”

Tiểu Hòa không nói lời nào, quay đầu nhìn xe buýt chạy xa.

” Làm lớp trưởng, điều tiết bạn học tranh cãi cũng là một trong các chức trách, hy vọng ngươi lần sau chú ý…… Đừng nhìn, xe buýt sẽ không trở lại, ngươi ngồi xe của ta đi.”

Tiểu Hòa do dự trừng mắt nhìn hắn.

” Không muốn? Xem ra ngươi thật sự thực chán ghét ta.” Nhạc Tại Uyên khó được cười khổ một chút,” Lần đó kiến thành, bởi vì ngươi, ta bồi rớt hơn trăm vạn, người nên tức giận hẳn là ta mới đúng.”

Hơn trăm vạn?

Tiểu Hòa bị dọa rồi, mở to hai mắt nhìn Nhạc Tại Uyên. Đối với sinh hoạt phí 500/tháng như hắn mà nói, con số này này thật sự quá khổng lồ.

” Đó chỉ là tổn thất trực tiếp. Tổn thất do hơn mười vạn người rớt cấp còn không có tính vào……” Nhạc Tại Uyên cúi đầu mỉm cười nhìn hắn,” Như vậy, ngươi cảm thấy gian nhà tranh nhỏ, quán mì của ngươi, còn có mối thù 6 cái mạng, có xem như báo thù rồi không ?”

Tiểu Hòa nhìn nhìn hắn, cúi mắt xuống, trong lòng có chút mê võng. Tuy rằng cảm thấy bản thân báo thù là đúng, chính là hại nhiều người rớt cấp như vậy, nhiều tâm huyết bị hủy hoại chỉ trong chốc lát như vậy, giống như cũng không đúng.

Nhạc Tại Uyên mỉm cười nhìn gương mặt còn mang tính trẻ con ở trước mắt. Nếu lớn thêm hai năm nữa, nhiễm một chút phong tình, không biết nói sẽ trưởng thành thành bộ dạng kẻ gây tai hoạ khuynh quốc khuynh thành nào. Hiện tại nó cũng đã câu nhân đắc muốn chết.

” Ngươi bộ dạng xinh đẹp, ta luyến tiếc xử ngươi trong hiện thực. Nhưng là tới rồi trong trò chơi, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, nếu không ta không thể hướng thủ hạ của ta công đạo.”

” Ta mới không cần ngươi buông tha.” Tiểu Hòa buồn bực nói.

Nhạc Tại Uyên gật đầu:” Ta đem sự tình đều nói rõ, chính là hy vọng ngươi có thể đem trò chơi cùng sự thật phân rõ. Ta là phụ đạo viên, ngươi là lớp trưởng, nếu chúng ta trong lúc đó tồn tại cảm xúc đối địch, công tác lớp làm sao được triển khai…… Hiện tại có thể lên xe chưa ? Ngươi muốn các bạn đều tới rồi, sẽ chờ một mình ngươi sao?”

Nhạc Tại Uyên phi thường có phong độ mở ra cửa xe Porsche ghế trước. Tiểu Hòa làm bộ không phát hiện, chạy ra ngồi ghế sau.

Khó dụ như vậy sao. Nhạc Tại Uyên không thể nề hà đóng cửa, chuyển tới bên kia lên xe.

Xe Porsche tốc độ mau, đến trường quân đội mà bóng dáng các sinh viên khác còn không có.

Tiểu Hòa không muốn cùng Nhạc Tại Uyên nói chuyện. Nhạc Tại Uyên cũng không quản hắn, bản thân ở trên xe nhắm mắt dưỡng thần. Đợi một giờ, ngay cả bóng dáng một người cũng không gặp, tiểu Hòa nhịn không được hỏi Nhạc Tại Uyên:” Bọn họ vì sao còn chưa tới?”

Nhạc Tại Uyên cặp mắt cũng không mở, thần sắc bình thản:” Ngươi không biết sao? Xe buýt chỉ đưa đến một nửa lộ trình, còn lại 20 dặm đường toàn bộ phải tự bản thân đi. Bọn họ đại khái đang đi bộ trên đường đi.”

Đại bộ đội sinh viên sau buổi trưa một chút mới tới. Nghênh đón bọn họ chính là căn tin đã muốn cơm lạnh dưa rau. Từ trước đến nay luôn lấy nghiêm khắc mà nổi tiếng, trường quân đội thiếu niên dùng ngày đầu tiên cho các sinh viên được nuông chiều từ bé một hạ mã uy.

Cùng lúc đó, tin tức lớp trưởng lớp 1 của hệ tài chính, Quý Tử Hòa, trực tiếp ngồi xe thể thao của phụ đạo viên, không đi hai mươi dặm đường kia đã chậm rãi truyền kh8áp các sinh viên. Các sinh viên chân chính gặp qua Quý Tử Hòa ngược lại không có phản ứng gì, nhưng người không biết hắn, chỉ nghe các nữ sinh nói Quý Tử Hòa xinh đẹp v..v. các nam sinh ở hệ khác lại thật ra một mảnh lên tiếng bất bình.

Sau cơm trưa là an bài ký túc xá cho sinh viên. Bởi vì trường quân đội thiếu niên đồng thời tiếp nhận một trường danh giáo khác tập huấn, cho nên giường ngủ không đủ, chia đều xuống dưới từng lớp sẽ có ba sinh viên phải đi ra ga ngủ.

Từng hệ chỉ có một phụ đạo viên cùng đến đây. Nhạc Tại Uyên ở trước nam sinh ba lớp tuyên bố tin tức này xong, các nam sinh một mảnh gào thét, sợ bản thân bị điểm đến đi ra ga ngủ.

” Lấy tự nguyện là việc chính, bạn nào nguyện ý đi giơ tay……” Nhạc Tại Uyên vừa dứt lời, một cánh tay trắng nõn thon gầy liền yên lặng giơ lên. Nhạc Tại Uyên làm như không thấy được, ánh mắt nhìn sinh viên khác, bổ sung nói:” Trước tiên là nói rõ nhé. Ra ga ngủ là giường chung, buổi tối muốn đi vệ sinh phải đi ước chừng 10 phút, còn có, chung quanh đều là cỏ, buổi tối muỗi rất nhiều.”

Hắn vừa nói như vậy, số ít nam sinh vốn có điểm ý tứ đều lùi bước, chính là cánh tay hắn không muốn nhìn đến kia vẫn giơ cao.

Không biết tốt xấu. Nhạc Tại Uyên trong lòng khá tức giận.

” Sư huynh, lớp trưởng lớp 1 giơ tay.” tiếng nói lạnh lùng hơi cao ngạo, là Tề Mặc,” Ta cũng báo danh.”

” Thấy được chưa, lớp trưởng đi đầu có tác dụng, tốt lắm.” Nhạc Tại Uyên trên mặt cười phai nhạt rất nhiều, cúi đầu ghi chép.

Tài chính hệ chín nam sinh, thêm một người bên Kinh Tế, mười nam sinh trụ một ga ra. Chân chính tới rồi ga ra mới phát hiện điều kiện so với Nhạc Tại Uyên nói ác liệt hơn.

” Mẹ ta nhìn đến không thể không đau lòng chết được.” Lý Chí Hành xuất ra di động chụp ảnh,” Hắc hắc, truyền cho mẹ, lừa chút trợ cấp sinh hoạt.”

Tiểu Hòa cũng học theo, hứng thú xuất ra di động đến chụp, nghĩ nghĩ, truyền cho Hạ Kình, còn thêm vào một cái mặt khổ.

Mập Mạp gọi tiểu Hòa:” Quý Tử Hòa, ngươi ngủ tận cùng bên trong đi, ta hơi béo, đi đến đi đi không tiện, liền ngủ ở tối bên ngoài!”

“Được.” Tiểu Hòa gật đầu, không ý kiến.

Giường rất nhanh liền phân phối tốt. Tề Mặc bị chuyện tình trong lớp bán trụ, đến sau cùng, lại phát hiện chỉ có trên giường chỉ còn chỗ bên cạnh Quý Tử Hòa là trống.

Quý Tử Hòa đang ngồi trên giường, cúi đầu chuyên tâm nhắn tin. Gió theo cửa sổ thổi vào, gợi lên sợi tóc trên trán hắn, tà dương chiếu ánh nắng xuống, thiếu niên đẹp đến không giống người phàm. Tề Mặc trong lòng một trận phiền táo, hừ một tiếng, đem balo ném xuống giường, không cẩn thận đánh trúng tay Quý Tử Hòa. Tiểu Hòa không có phòng bị, di động trong tay bị trượt, rớt trên giường.

Thiếu niên nâng lên con ngươi trong trẻo kinh ngạc nhìn hắn. Tề Mặc bỗng nhiên cảm thấy phiền muộn thiếu rất nhiều, khốc khốc nói:” Ngượng ngùng, ném trật.”

Mập Mạp nằm ở trên giường hô to:” Trời ạ, đi đường mệt chết ta, rốt cục có thể ngủ, hiện tại cho dù bảo ta ngủ WC ta cũng nguyện ý.”

Một nam sinh cũng hòa theo :” Đúng vậy, bất quá ngày mai sẽ tập huấn, khổ a.”

” Ai nói ngày mai tập huấn.” Nam sinh ngành Kinh tế nói:” Hệ của các ngươi còn không có thông báo sao ? Nghe nói buổi chiều liền bắt đầu lễ chào tân sinh, quân huấn từ đêm nay chính thức bắt đầu.”

Một mảnh kêu thảm thiết.” Không thể nào!”

Mập Mạp lập tức rưng rưng:” Không được, sách này ta không học, ta về nhà trồng trọt thôi.”

Quả nhiên, buổi chiều đại hội động viên kết thúc xong, buổi tối quân huấn bắt đầu. Hoàn hảo ngày đầu tiên cường độ không lớn, chỉ nhận thức huấn luyện viên làm quen lẫn nhau một chút.

Có điều bi thảm chính là, huấn luyện viên tuyên bố, nam sinh hai ngày mới có thể tắm một lần, mỗi lần tắm rửa chỉ 10 phút. Các nam sinh tiếng kêu ai oán. Huấn luyện viên với vóc dáng thấp, phi thường vui sướng khi người gặp họa, tươi cười đầy mặt nói:” Đây là cho các ngươi có nhiều nam nhân vị, một đám như chui ra từ trong bình bơ .” Nói xong còn chỉa chỉa tiểu Hòa:” Nhìn xem bạn này, không nói lời nào còn tưởng rằng là tiểu cô nương. Nghe nói hôm nay ngươi còn ngồi xe giáo viên tới đây, về sau ở trong lớp của ta sẽ không có đãi ngộ đặc thù.”

Kỳ thật tiểu Hòa tuy rằng bộ dạng xinh đẹp, nhưng liếc mắt một cái có thể nhìn ra là con trai. Huấn luyện viên hiển nhiên là mượn đề tài để nói chuyện của mình. Tiểu Hòa hiển nhiên không nghĩ tới chuyện bản thân truyền bá tốc độ nhanh như vậy, hơi hơi đỏ lên. Nhạc Tại Uyên ở một bên mang cười lắng nghe, không có mở miệng nói gì.

Hôm nay không tới phiên bọn họ tắm rửa, tiểu Hòa dùng nước lạnh lau một chút, không quá thoải mái ngủ sớm. Chờ hắn ngủ say, vị nam sinh Kinh Tế kia thấu qua, nhìn mặt hắn cả nửa ngày. Mập Mạp đem hắn bắt được đến,” Ngươi làm gì chứ.”

Tiểu Hòa ngủ say đối chung quanh xôn xao tự nhiên một chút cảm giác cũng không có. Kỳ thật lúc hắn tỉnh cũng không có cảm giác gì, so sánh với người khác, người chung quanh ngược lại đối với hiệu ứng hắn mang đến mẫn cảm rất nhiều.

Chẳng hạn như Tề Mặc.

Hiện tại hắn nhìn nam sinh Kinh tế kia, trong lòng âm thầm khinh bỉ hắn nông cạn, sau đó ngưỡng mặt nằm xuống, rời đi Quý Tử Hòa rất xa.

Gây sức ép thật lâu, các nam sinh rốt cục đều đi ngủ. Nửa đêm lại bỗng nhiên mưa to, cửa sổ ga ra hỏng rồi, căn bản không đóng lại được. Vì thế ngủ ở bên cửa sổ tiểu Hòa bi thảm bị ướt nhem.

Bắt đầu tiểu Hòa chỉ cảm thấy giống như có nước, buồn ngủ mông lung hướng bên trong cuộn mình.Tề Mặc bán tỉnh, trong lúc đó mơ hồ cảm thấy có người tiếp cận, tức giận đem người nọ đẩy ra.

Tiểu Hòa bị hắn đẩy, mới hoàn toàn tỉnh, mê mang ngồi dậy, phát hiện trời mưa.

Ngày hôm sau Tề Mặc tỉnh dậy đầu tiên, vừa mở mắt liền thấy Quý Tử Hòa lui ở góc tường, cuộn mình ngủ, mày nhíu gắt gao, mặt nhăn, hiển nhiên ngủ thật sự không thoải mái.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp