Thú Tu Thành Thần

Chương 51: Ngu thôi chưa đủ phải nguy hiểm


...

trướctiếp

Nàng không biết lấy đâu ra khí lực đẩy mạnh Băng Thần ra mặt tức giận nhìn hắn môi hơi cong lên chứng tỏ nàng có lời mà không dám nói ra. Băng Thần cũng biết mình lỗ mãng chẳng qua chuyện tình cảm dạo này quá suôn sẻ dù mình về mặt hình thức cũng như năng lực áp đảo hoàn toàn.

Chính vì thế hắn quên mất nàng là người phụ nữ của một thế giới với chế độ một vợ một chồng muốn nàng tiếp thu một nam nhân có nhiều nữ nhân rất khó. Không đợi nàng mở miệng trách móc hắn ta bèn nói trước để lấy lợi thế ít ra lời nói kịp thời có thể giảm nhẹ lỗi lầm dù ít hay nhiều.

"Ta vô cùng xin lỗi về sự lỗ mãng vừa rồi nhưng ta cũng không tại sao mình lại như thế quả thật quá thất lễ. Có lẽ là tại ta đã phải lòng nàng từ cái nhìn đầu tiên có thể nàng không tin nhưng đó chính là sự thật. "

Nói xong nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của nàng thì hắn đắc ý trong lòng cười nở hoa nhưng phải có nén lại không cười ra miệng. Xưa kia khi hắn ở trong tổ chức sát thủ hắn đã từng học rất nhiều lần khiến hắn nhớ lại thì vui mừng lại tiêu tan.

Mà khi ấy hắn từng rất buồn ói khi phải nhớ những câu sến sẩm như thế này có chút lời nói còn quá đáng hơn cả thế. Đã thế vì triệt để tổ chức còn cho vài phụ nữ có số đo ba vòng trên một trăm để bọn họ thực tập khiến bọn họ sống không bằng chết lời nói vừa mở mồm đã buồn ói rồi.

Kết quả là chỉ ở cuộc huấn luyện này đã có rất nhiều người không đạt liếm máu sát thủ phần lớn lạnh lùng kiêu ngạo khiến họ mãi không thông.. Mà thông qua Băng Thần thì dù có đứng trước một con heo hắn cũng có thể nói ra những lời này. Huống chi đối phương còn là một đại mỹ nhân ngự tỷ chính hiệu lời nói cứ như nước sông tuôn ra biển ào ào không vướng bận.

Từ hành động cảm xúc có thể thấy quá khứ nàng bị tổn thương rất nặng nề. Hành động của hắn ở dị giới dựa trên sức mạnh và vẻ ngoài mới thành công ép nhà vua gả công chúa.

Nhưng thực ra Băng Thần hơi quá lo vì thực tế nàng cũng không trách hắn cho lắm dù sao hắn cũng đẹp đẽ như vậy coi như ôm hôn thú cưng vậy. Có thể chính nàng cũng không hiểu sao mình không tức giận nữa dù sao trong lòng nghĩ nhưng tâm trang sẽ có nhưng đây lại hoàn toàn là không.

Hai người đã rơi vào trạng thái bế tắc thì một âm thanh vang lên thu hút sự chú ý của hai người. Đồng thời khắp nơi người chơi cũng nhận được thông báo tương tự khiến không ít người trong lòng buồn rầu.

Trò chơi đã bắt đầu được năm phút tuyên bố nhiệm vụ khởi đầu. Mỗi lần đăng nhập người chơi phải tiêu diệt ít nhất mười kẻ địch. Khi kết thúc giờ chơi sẽ tính toán người nào không đạt chỉ số bất kỳ giảm 1.

Trịnh Thúy Di nghe thấy thì như gặp sét đánh ngang tai nét mặt có chút tái nhợt. Băng Thần hơi chú ý lập tức hỏi thăm nàng ngay chẳng lẽ có gì nguy hiểm sao chỉ là nhiệm vụ thôi mà.

Trịnh Thúy Di ổn định tâm lý thì mới nói ra nguyên do cho Băng Thần:



"Bây giờ trong trò chơi những người là phụ nữ sẽ rất yếu đặc biệt là những người thức tỉnh. Nếu là có một số loại thiên phú như lôi hay hỏa chẳng hạn càng khó. "

Băng Thần rất thông minh nhưng cũng có chút nghi ngờ hỏi:

"Tại sao? "

Nàng nhìn hắn nói ra:

"Vì âm thanh của các loại chiêu thức rất lớn lại là thành phố lên lượng zombie rất lớn. Lại chưa có chỉ huy chúng chỉ cần nghe thấy tiếng kêu lớn sẽ như lũ lụt tràn tới. Mà pháp sư thời gian thi chú lại rất lâu và hạn chế lên chỉ có đường chết. "

Băng Thần cười nói với nàng:

"Ngươi có vẻ hiểu biết rất rõ về bối cảnh này?."

Nàng trắng mắt nhìn hắn nói:

"Ta đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu về rất nhiều bối cảnh có thể xảy ra. Trong đó lúc đi học ta cũng rất thích sử học lên ta biết khá rõ về tận thế. Ít nhất là diễn biến trong khoảng một năm. "

Băng Thần nghĩ nghĩ rồi hỏi:

"Thế có thể cho ta biết một chút được không mọi thứ hỗn loạn quá? "

Nàng nhìn hắn rồi nói:

"Tình thế hiện tại chính là tận thế ngày thứ ba zombie hoàn chỉnh biến hóa. Bọn chúng bây giờ ngừng phân hủy trở lên dẻo dai hơn. Trở thành một loài săn bắt các sinh vật sống khác kể cả con người. Cơ thể một số chức năng phục hồi trong đó có tiêu hóa truyền năng lượng cho não bộ. Sau đó chúng nhờ thế mà di chuyển tốt hơn chưa kể việc không có cảm giác khiến đau đớn không xuất hiện. "

"Chung quy về mặt thể xác bọn chúng đạt ưu thế hoàn toàn so với nhân loại. Còn có đám ăn thịt thành công từ ngày thứ nhất vàtthứ hai sẽ vượt trội hơn nữa. Thứ năng lượng hóa họ thành zombie cũng giúp họ tiến hóa. "

"Nhưng đồng thời nhân loại toàn bộ thức tỉnh siêu năng cùng với thú tộc xuất hiện một số tiến hóa cùng phản tổ.Trái Đất cũng không biết vì nguyên do gì trở nên lớn hơn rất nhiều. Khoảng rạng sáng ngày thứ tư sẽ có động đất hành tinh này sẽ như một quả bóng được thổi phồng. "

Nói xong nàng nhấp một ngụm trà im lặng nhìn hắn xem hắn sẽ làm gì.

Băng Thần suy nghĩ thì bị cắt ngang bởi vì tiếng xe ô tô lướt ngang qua kèm theo tiếng súng. Hai người vội vã ra ngoài cửa sổ thì thấy một người lái xe một tay thò ra bóp cò súng.

Sau đó chiếc xe đâm vào lề đường ngừng hẳn lại zombie từ nhiều phía lao lại. Băng Thần thầm nghĩ có loại ngu ngốc mới chạy xe ngoài đường giờ này xe cộ ngổn ngang chạy qua được sao. Nhưng Băng Thần lại thấy được thời cơ không nói một lời ôm lấy nàng rút ra thanh xào phơi đồ đưa cho nàng. Miệng ra hiệu im lặng để nàng không gây ra thêm tiếng động dư thừa trong thời khắc nguy hiểm như thế này.

Khói bốc lên nghi ngút tiếng động cơ gầm rú vẫn vang vọng nhưng Băng Thần dùng móng chân cũng suy nghĩ ra được kết cục của câu chuyện buồn này. Hắn cũng thầm thở dài cầu nguyện cho người điều khiển chiếc xe kia dù sao kẻ đó cũng coi như có chút ơn huệ đối với hắn và Trịnh Thúy Di.

Lòng hắn khẩn trương nhưng ở ngoài khuôn mặt vẫn thể hiện ra rất đỗi bình thường chỉ là lông mày hơi nhăn một tý còn lại vẫn là vẻ mặt tỉnh bơ với nụ cười thường trực trên môi. Tròng mắt của hắn đảo như rang lạc quan sát tình hình chung quanh để đưa ra phán đoán chính xác nhất.Thực ra trong đầu hắn đã có sẵn một kế hoạch cũng như suy đoán nhất định nhưng không thể không tính đến các tình huống có thể phát sinh.

Bản thân hắn nhìn các dòng zombie như nước chảy hướng về phía bên kia miệng khẽ cong thêm một chút vì tất cả vẫn diễn biến như hắn đã tính toán. Nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính mọi chuyện diễn ra không như hắn dự tính.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp