Tình Nhân Của Tổng Tài

Chương 50: Em Yêu Anh


...

trướctiếp

Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ ngủ tận hơn ba giờ chiều cả hai mới tỉnh dậy!

Hứa Doãn Hạ lim dim mở mắt, đập vào mắt cô là bầu ngực rộng rãi vạm vỡ của Hoắc Tư Danh, khiến cô mặt đỏ rực nhớ lại chuyện lúc sáng.

Đang định ngồi dậy, thì Hoắc Tư Danh không biết tỉnh từ lúc nào mà ôm chặt Hứa Doãn Hạ như muốn Hứa Doãn Hạ nhập vào da thịt Hoắc Tư Danh.

" Tỉnh sao bảo bối! "

" Bùng " Hứa Doãn Hạ muốn nổ tung, mặt Hứa Doãn Hạ càng thêm đỏ rực hơn! Hoắc Tư Danh hết kêu " Vợ " lại kêu " Bảo Bối ", nếu là Hoắc Tư Danh kêu bình thường đi, ai nói gì! Nhưng Hoắc Tư Danh lại dùng giọng điệu " cực ÔN NHU, cực SỦNG NỊCH, lại cực kì NGỌT NGÀO " bảo sao Hứa Doãn Hạ chịu nổi...

Lòng Hứa Doãn Hạ bổng bị tiếng " Bảo Bối " ấy mà mềm nhũn.

Hứa Doãn Hạ nhìn Hoắc Tư Danh, Hứa Doãn Hạ do dự một hồi cúi xuống cắn mạnh lên lòng ngực Hoắc Tư Danh. Tuy rất đau nhưng đây là cắn YÊU nha!

Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ ở chung cũng gần hơn một năm rồi, tuy có vài lần cô chủ động nhưng toàn hôn thôi. Còn bây giờ Hứa Doãn Hạ cắn cũng đã cắn còn giúp Hoắc Tư Danh nhổ củ cải nữa mà...

Hoắc Tư Danh bị cắn hơi hơi nhíu mày vì đau, nhưng lại nhanh chóng giãn ra mà nhìn Hứa Doãn Hạ.

Bàn tay to lớn của Hoắc Tư Danh xoa nhẹ đầu Hứa Doãn Hạ, cúi xuống cắn ngụm lên má của Hứa Doãn Hạ. Hứa Doãn Hạ nằm im chịu trận.

Người đàn ông này! Là người cô yêu! Cũng xác định sẽ ở chung một chỗ đến khi anh chán ghét cô, đuổi cô đi mới thôi! Cô yêu Anh, cô nguyện vì anh làm tất cả...

" Dậy đi ăn nào bảo bối. " Hoắc Tư Danh cắn ngụm má Hứa Doãn Hạ đỏ bừng, còn thấy nhẹ dấu răng của Hoắc Tư Danh nữa! Cắn một lúc, mùi hương trên người Hứa Doãn Hạ xông thẳng vào mũi anh, khiến con thú đang ngủ say của anh muốn rục rịch tỉnh dậy thì anh vội dừng lại. Dẫu sao chỉ là một tháng không làm chuyện phòng the thôi! Hoắc Tư Danh anh nhịn được nhưng... tại sao cơ thể Hứa Doãn Hạ, mùi hương của cô lại cứ làm anh mê hoặc thế này...

Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ cùng ngồi dậy, Hứa Doãn Hạ đang đi đến trước tủ quần áo, thì một vòng tay to lớn từ đằng sau ôm lấy cô, cằm của Hoắc Tư Danh khẽ đặt lên vai cô thủ thỉ.

" Anh Yêu Em. "

Yêu, yêu nhiều lắm, yêu hơn những gì anh nghĩ... anh luôn nghĩ sẽ có thể buông bỏ em nhưng khi hôm nay anh từ ngoài nhìn vào căn nhà, tưởng đâu em rời đi, anh mới biết anh thật sự không thể buông tay dù chỉ một chút thôi.

Hứa Doãn Hạ hơi kinh ngạc nhưng sau đó lại mĩm cười cũng nhẹ nói.

" Em Yêu Anh. "

Em cũng yêu anh, em chưa từng yêu ai, càng không nghĩ khi yêu một người lại như thế này! Có lẽ em đã sai khi em luôn nghĩ có thể rời xa anh... khi đứng trên bờ vực mất và còn em lại cố nắm lấy thứ còn lại ở đoạn đường dài dăng dẳng kia thay vì đi vào con đường ở ngay trước mặt này. Dù chỉ là một hy vọng nhỏ nhoi em vẫn hy vọng... hy vọng được bên anh... CẢ ĐỜI.

Hoắc Tư Danh hai mắt mở to ra kinh ngạc kèm thêm chút rung động... Hứa Doãn Hạ nói yêu Anh... Cô nói Cô yêu Anh... Hoắc Tư Danh ôm chặt cô lại hít hít thật lâu mùi hương của Hứa Doãn Hạ.

Ôm nhau một lúc, lại nhìn nhau một lúc hai người cùng nở nụ cười chuẩn bị vào phòng tắm thay đồ đi ăn.

Bữa ăn hôm nay thật đặt biệt!

Không như những bữa ăn trước kia, mà là bữa ăn với tư cách Người Yêu.

Hoắc Tư Danh là người nghiêm nghị cương trực nhưng từ lúc quen biết Hứa Doãn Hạ, anh lại thích show ân ái. Cứ thế Hoắc Tư Danh hết gấp lại đút Hứa Doãn Hạ từng muỗng cơm, từng miếng thịt. Thi thoảng lại cố ý chòm qua hôn môi cô xong lại liếm liếm. Hứa Doãn Hạ không từ chối mà lại phối hợp rất đẹp mắt.

Không ít Fan Cứng của Hạ Danh túm lại chụp vô số hình thân mật của Hoắc Tư Danh và Hứa Doãn Hạ đăng lên. Vô số lời khen ngợi và hâm mộ chỉ trong vài phút đăng tải đã hơn chục ngàn like và bình luận.

Rất nhiều bình luận ghen tị nhưng không có ác ý... Lại lướt lướt có một bình luận cực chói tai gai mắt.

" Hứa Doãn Hạ là một con **, chuyên đi câu dẫn trai! Hoắc Tổng là loại người khó tính như thế nào ai chả biết thế mà lại bị con hồ ly tinh này mê mẩn đến như vậy! Loại người như vậy nên diệt trừ! Hồ Ly Tinh chuyên đi hại người! Tại sao các người có thể khen ngợi loại đàn bà rẻ tiền như vậy chứ? Biết đâu sau này chính chồng các người bị con tiện nhân này cướp đi đấy! Thứ đàn bà không biết xấu hổ, gái rẻ tiền! "

Và cũng không ít người đáp trả bình luận thật cay nghiệt.

" Chả biết ai là gái rẻ tiền, ai là người không biết xấu hổ, thấy anh chị nhà thân mật ghen tị nói mẹ ghen tị, còn bày đặt chửi người ta, sau không nhìn lại mình, so sánh với cứt chó còn không bằng mà đi chê người ta. "

" Ồ anti não tàn))) chị đây nói cưng nghe có đầu thì tự động não! Anh chị nhà này yêu nhau show ân ái liên quan mọe gì đến hồ ly tinh với chả không? Hay chính cưng là gái rẻ tiền là hồ ly tinh? "

" Ăn không được thì làm cho hôi à? Ở đời người ta có câu " Uốn lưỡi 10 lần trước khi nói. " chủ thớt đã uốn lưỡi chưa mà sau nói chuyện ra câu nào y như mới ăn cứt xong vậy? "

".... "

Người bình luận vừa xong, thì thấy có thông báo tưởng là like hay ủng hộ thế mà hơn trăm bình luận lại toàn chửi cô! Cô hai mắt đỏ ngầu giận dữ mắng " Mẹ Nó "

Đừng quên Like và Vote ủng hộ Boo nha!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp