Tổng Giám Đốc Cưng Chiều Tình Nhân Yêu Nghiệt

Chương 4: Thiếu


...

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit: Ngọc Hân – Diễn đàn

Sau khi Tô Dục chuyển về nhà họ Tô, vì không có lịch làm việc nên ở suốt trong nhà trải qua cuộc sống hết ăn lại nằm, tiện thể cải thiện chút quan hệ ba con. Không thể không nói, bất kể là chủ cũ hay là Tô Dục bây giờ, đều là người vô cùng bốc đồng, ngoài việc đi diễn hoặc là tuyên truyền thì những hoạt động nghệ thuật khác đều không tham gia. Cho nên sự nghiệp của cậu có thể phát triển được như hôm nay, ngoại trừ khuôn mặt yêu nghiệt ra thì gia đình góp phần không ít, quả nhiên không thể bỏ qua công lao của ba đại nhân nhỉ?

Nhưng, cuộc sống nhàn nhã khiến người ta hâm mộ và ghen ghét oán hận này không thể kéo dài mãi được, khi trước đã thảo luận chuyện “Đi ăn máng khác” cùng người đại diện Lâm Vi, Tô Dục cũng đã đề cập với ba đại nhân rồi, hơn nữa cũng đã hẹn thời gian với Giải trí Thánh Hoàng. Sau khi Lâm Vi vội vội vàng vàng sắp xếp thời gian, ấn định là ngày hôm nay, cho nên cậu phải tới giải trí Thánh Hoàng một chuyến, sau khi hẹn xong lại còn phải tới giải trí Tinh Huy ký kết nữa chứ, đương nhiên có ba đại nhân tới, điều kiện đãi ngộ của Giải trí Tinh Huy tuyệt đối sẽ rất tốt. LQĐ

Sau khi Tô Dục rửa mặt xong, chuẩn bị xuống lầu ăn sáng thì ba đại nhân nhà cậu đã ngồi trước bàn ăn.

“Ba.” Cậu cười gọi một tiếng.

Ba Tô gật đầu, trải qua mấy ngày ở chung, quan hệ hai ba con họ đã tự nhiên hơn rất nhiều, tuy không tính là thân mật, nhưng cũng không cứng ngắc như trước kia nữa.

Rất nhanh ưu nhã dùng xong bữa sáng, Tô Dục đang chuẩn bị ra khỏi cửa thì đột nhiên ba Tô gọi cậu lại.

Tô Dục nghi ngờ nhìn thì thấy ba đại nhân đưa cho cậu một hộp quà tinh xảo.

“Đây là?” Cậu mở hộp ra, thấy một khẩu súng màu bạc nằm yên trong hộp, rõ ràng là khẩu súng kiểu mới nhất ở chợ đêm.

“Dù bây giờ thân phận con vẫn chưa bị lộ, nhưng giới giải trí vốn vàng thau lẫn lộn, vẫn nên chú ý thì hơn.” Ba Tô nói, tuy rằng từ nhỏ ông đã bồi dưỡng con trai theo phương thức người thừa kế hắc đạo, cũng tin tưởng với năng lực của con trai thì không sợ kẻ thù bên ngoài, nhưng có vũ khí phòng thân vẫn tốt hơn, có thể để ông yên tâm hơn chút xíu.

Tô Dục vui lòng nhận lấy, “Cám ơn ba.” Lúc trước cậu đã làm gia chủ nhiều năm, thường ở trong vòng nguy hiểm, cho tới bây giờ vẫn luôn cảnh giác với thế giới bên ngoài, có vũ khí trong người như vậy, quả thực càng khiến cậu tăng thêm cảm giác an toàn.

Cậu cẩn thận giắt súng bạc trong túi áo ngoài rồi bước vào xe bảo mẫu đang chờ bên ngoài.

Đoạn đường đi rất thuận lợi, mặc dù công ty giải trí Thánh Hoàng có chút không muốn với cậu, nhưng bây giờ Tô Dục còn chưa phải là siêu sao Thiên Vương, giải trí Thánh Hoàng không ít người mẫu, cho nên cũng không làm khó khi cậu đưa ra yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.

Nhưng khi Tô Dục và người đại diện Lâm Vi đang muốn rời khỏi cao ốc giải trí Thánh Hoàng thì không biết bị ai dò được tin tức nên kéo đám phóng viên vây kín xung quanh, ánh đèn “Tách tách” liên tục lia về phía cậu, thỉnh thoảng lại có phóng viên đưa microphone kề sát miệng cậu.

“Tiên sinh Tô, xin hỏi cậu hủy bỏ hợp đồng với giải trí Thánh Hoàng sao?” 

“Tiên sinh Tô, nghe nói cậu muốn gia nhập công ty giải trí Tinh Huy, chuyện này có thật không?”

“Tiên sinh Tô, xin hỏi tại sao cậu lại hủy bỏ hợp đồng với giải trí Thánh Hoàng?”

“Tiên sinh Tô, vì sao cậu muốn bí mật “Đi ăn máng khác,” là có ẩn tình gì chăng?”:

“Tiên sinh Tô, cậu không đợi đến hạn hợp đồng mà đơn phương hủy bỏ hợp đồng, là công ty Thánh Hoàng có gì không vừa lòng sao?”

“Tiên sinh Tô….”

Đối mặt với sự truy vấn của đám phóng viên, 


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp