Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút!

Chương 33: Xấu hổ - nhục nhã?


...

trướctiếp

Ánh mắt Clease dán chặt vào Hạ Tử Du mãi không rời, tràn đầy hứng thú.

Từng đã làm việc ở phòng PR, Hạ Tử Hu quen với loại ánh mắt quan sát kiểu như kiểu của Clease. Cố gắng giữ nụ cười ung dung, bình tĩnh đi đến cạnh Đàm Dịch Khiêm, dùng giọng điệu cấp dưới nói, "Tổng giám đốc, tôi đã mang hợp đồng anh cần tới rồi!"

Đàm Dịch Khiêm đang ngồi nhàn nhã trên ghế sofa, áo vét khoác một bên, cổ áo sơ mi màu trắng đã đươc cởi ra, cà vạt cũng nới bớt ra, nhìn Hạ Tử Du bằng ánh mắt lờ đờ uể oải, "Ngồi xuống đi!"

Hạ Tử Du chần chừ một giây rồi ngồi xuống ghế sofa cạnh Đàm Dịch Khiêm, lúc này cô mới chú ý tới, nhân viên phòng PR phụ trách xã giao với Clease ngồi đối diện lại là đám người Lâm Khả Khả.

Hạ Tử Du không khỏi nghi ngờ. Thông thường mà nói, xã giao với khách nước ngoài thường có nhân viên phòng PR thông thạo ngoại ngữ, nhưng hôm nay, phòng PR lại sắp cử đám người Lâm Khả Khả và Diêu Thục Nhi không hề thông thạo ngoại ngữ.

Hạ Tử Du đang nghi ngờ, một cánh tay mạnh mẽ quen thuộc nhất thời ôm ngang eo cô.

"A ——"Hạ Tử Du kêu nhẹ một tiếng, bất thình lình ngã vào lòng Đàm Dịch Khiêm, chìm trong hơi thở tràn đầy mùi hương dễ chịu thuộc về Đàm Dịch Khiêm.

Đối với động tác của Đàm Dịch Khiêm, ba người hội Lâm Khả Khả trợn to mắt.

Hạ Tử Du liền giãy giụa, tức giận xấu hổ nói, "Anh làm gì thế?"

Đàm Dịch Khiêm hôn gò má của Hạ Tử Du hết sức tự nhiên, "Bảo bối. . . . . ."

Trong lúc vô tình liếc thấy ánh mắt của hội Lâm Khả Khả từ kinh ngạc chuyển thành miệt thị, Hạ Tử Du càng thêm ngượng ngùng đến muốn độn thổ cho xong, ra sức giãy giụa, "Anh mau buông tôi ra. . . . . ."

Đàm Dịch Khiêm lại chẳng hề kiêng dè mà chạm nhẹ lên cánh môi lảm nhảm của Hạ Tử Du, nói cưng chiều, "Ngoan, chúng ta đi. . . . . ." Dứt lời, Đàm Dịch Khiêm ôm Hạ Tử Du đứng dậy ngay lập tức.

Clease thấy Đàm Dịch Khiêm ôm người phụ nữ mà anh để ý, sắc mặt trầm xuống trong thoáng chốc.

Đàm Dịch Khiêm âm thầm nhếch mép, nhìn Clease bằng ánh mắt mênh mông thâm sâu do uống chút rượu đỏ, nói lời ái ngại, "Clease, ngại quá, người phụ nữ của tôi nôn nóng muốn đi. . . . . . Chuyện hợp đồng anh có thể nói với cấp dưới của tôi, tôi đi trước đây."

Đáy mắt Clease bắt đầu nhóm lên lửa giận, ngại vì địa vị Đàm Dịch Khiêm ở giới thương mại, Clease cũng chỉ có thể ngấm ngầm chịu đựng, mỉm cười đưa mắt nhìn Đàm Dịch Khiêm rời đi.

-----

Vừa mới rời khỏi hội sở, Hạ Tử Du liền đẩy Đàm Dịch Khiêm thật mạnh.

Đôi mắt đen của Đàm Dịch Khiêm nhíu lại, ánh mắt giảo hoạt xấu xa nhìn Hạ Tử Du.

Sắc mặt Hạ Tử Du trở nên trắng bệch, những lời đồn đại ở phòng PR cùng với vẻ miệt thị của hội Lâm Khả Khả vừa rồi làm cô cảm thấy uất ức, không kiềm chế được mà hốc mắt trở nên ửng đỏ. Cô nói bằng giọng nghẹn ngào, "Đàm Dịch Khiêm, rốt cuộc anh muốn gì? Tôi biết rõ anh giúp đỡ ba tôi, tương lai tôi cũng không có quyền phản kháng. Nhưng ngay từ đầu chúng ta cũng đã đồng ý với nhau cần giữ bí mật chuyện này, tại sao khi nãy anh còn khiến tôi xấu hổ nhục nhã trước mặt đồng nghiệp như vậy?"

Đàm Dịch Khiêm nhìn đôi mắt ửng hồng của Hạ Tử Du, nói nhẹ nhàng, "Cô cho rằng như vậy là xấu hổ nhục nhã?"

Hạ Tử Du ngẩng đầu nhìn Đàm Dịch Khiêm, giận dữ thốt lên, "Chẳng lẽ không đúng sao?"

Đôi môi mỏng của Đàm Dịch Khiêm nói lời hờ hững, "Nếu từ ngày mai hội Lâm Khả Khả không bao giờ xuất hiện ở công ty nữa?"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp