Trúc Mã, Anh Rớt Ngựa Rồi

Chương 18: Mười hai giờ


...

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Kiều Sâm hoàn toàn ngại ngùng mở chim cánh cụt hay weibo, nghĩ cũng biết nhất định rất sôi trào, hơn nữa khẳng định fan CP khác sẽ hắc cậu, tuy rằng cậu cũng không thèm để ý, nhưng mà đêm nay đặc thù như vậy, loại chuyện sát phong cảnh này lưu lại cho ngày mai đi. Chỉ là —— Trình Tư Nam tắm rửa cũng không tránh khỏi quá lâu đi. Kiều Sâm đỏ mặt ở trong chăn đếm kim giây tích tích di chuyển.

“Trình! Tư! Nam! ——” Cửa phòng tắm lên tiếng mở ra, Trình Tư Nam lỏa thân chỉ quấn một cái khăn tắm lỏng lỏng lẻo lẻo buồn cười nhìn Kiều Sâm đột nhiên biến thành chim cút nhỏ, dùng thanh âm trầm thấp hoa lệ nói: “Anh có thể ra sao?” Kiều Sâm đã hoàn toàn quên béng chuyện này khí thế vừa rồi bị cơ thể màu lúa mạch cường tráng mà không khoa trương trước mắt hấp dẫn, bên tai bị thanh âm như đàn violoncent của Trình Tư Nam thu hút, cảm thấy máu toàn thân đều tràn lên mặt và ——XD.

Trình Tư Nam có chút lo lắng nhìn Kiều Sâm, tuy rằng rất cao hứng tầm ảnh hưởng của mình đối với cậu, thế nhưng có cần khoa trương đến vậy không a —— Kiều Sâm chôn mình trong chăn chỉ lộ ra cái mặt đỏ rực như nhỏ máu, không biết có phát sốt không?

Trình Tư Nam cúi người xuống dùng bàn tay hơi lạnh lẽo dán lên trán cậu, bởi vì dựa vào quá gần, mùi hương sau khi tắm cùng hương vị độc hữu của Trình Tư Nam toàn bộ xộc vào mũi cậu, Kiều Sâm nhìn nam nhân trước mắt chăm chú bình tĩnh thăm dò nhiệt độ cơ thể cậu cũng không biết lấy dũng khí từ đâu, thuận thế kéo lấy bả vai người ta, mình thì trực tiếp nhảy lên ngồi trên cái khăn phủ ở bụng dưới của anh.

Kiều Sâm đỏ mặt cảm nhận thứ cứng rắn đã vận sức chờ phát động từ lâu dưới cái khăn lỏng lẻo, mới phát hiện Trình Tư Nam thoạt nhìn cũng không có lãnh tĩnh như vậy.

Kiều Sâm có chút ảo não nhìn nam nhân nằm dưới thân, chán nản nói: “Không cho cười.” Trình Tư Nam kéo Kiều Sâm vào trong lòng, thanh âm khàn khàn mang theo ý cười: “Kiều Kiều, anh rất vui.” Đầu ngón tay xẹt qua cái quần lót khêu gợi Kiều Sâm thay vì anh. Kiều Sâm nửa nhổm người lên ngẩng đầu ngăn chặn miệng anh, mơ mơ hồ hồ: “Anh còn cười.”

“Kiều Kiều —— có thể chứ?” Trình Tư Nam xoay người nhẹ chống trên người cậu, một bộ dáng cậu mà nói không được thì sẽ đi WC xối nước lạnh.

Kiều Sâm nghiêng đầu, không chịu nhìn anh, cánh tay lại ôm lấy nam nhân trước mắt vẫn luôn xem cậu như báu vật này, môi run run một lát quát lên: “Câm miệng” “Lúc ăn thì không được nói!”

Lồng ngực Trình Tư Nam phát ra tiếng cười trầm thấp, chân thành hôn lên trán cậu: “Kiều Kiều, anh sẽ đối xử tốt với em.”

Kiều Sâm cảm thụ được tê dại trên trán, cong khóe miệng, nói thầm: “Em biết, em cũng sẽ đối xử tốt với anh.”

Trình Tư Nam thâm tình nhìn thiếu niên anh cưng chiều hơn mười năm vẫn ngay thẳng đáng yêu như trước. Rốt cục có thể bắt đầu a, cúi người ngậm lấy cánh môi Kiều Sâm —— bên ngoài trời sao rực rỡ, đêm còn rất dài.

——————————————————

Kiều Sâm bị Trình Tư Nam ôm trở về giường mơ mơ màng màng chép miệng, cuộn trong ngực nam nhân, chống mí mắt nhìn anh một chút, lẩm bẩm nói: “Nam ca ca, sinh nhật vui vẻ.” Trình Tư Nam ôm Kiều Sâm thoáng cái đã ngủ lại, hôn trán cậu một cái: “Kiều Kiều, em là món quà tốt nhất trong cuộc đời này của anh.” Ôm lấy em, tựa như ôm lấy toàn thế giới.

Chờ khi Kiều Sâm tỉnh lại, mặt trời đã treo thật cao, thắt lưng bủn rủn như không phải của mình, nơi được thoa thuốc có một loại thay đổi khó có thể nói rõ. Xấu hổ xong không được tự nhiên cũng xong, Kiều Sâm yên tâm thoải mái chờ Trình Tư Nam nấu cháo trong phòng bếp. Ôm điện thoại chọn một tư thế thoải mái nằm trong chăn xoát weibo.

Mở ra sửng sốt, đặc biệt quan tâm có hơn bốn mươi cái weibo, Trình Tư Nam lúc nào thích phát weibo như vậy? Mở ra nhìn lại, khóe miệng Kiều Sâm lại không nhịn được toét ra —— Trình Tư Nam tìm được toàn bộ có @CV Huyền Ngư dưới bình luận của @ Nam Hữu Kiều Mộc không phải thụ, hồi phục từng cái từng cái cho cậu.



@CV Huyền Ngư: Kiều Kiều thật đảm đang. //

@ Nam Hữu Kiều Mộc không phải thụ: [ yêu anh]//

@CV Huyền Ngư: Ăn thật ngon. [ yêu em ][ ảnh chụp ]

@CV Huyền Ngư: Anh vẫn cho rằng mình mới là fan siêu cấp của em? Buổi tối ăn gạch cua nấu miến? [ tự hỏi ]//

@ Nam Hữu Kiều Mộc không phải thụ: Em vẫn luôn là fan nhỏ siêu cấp của anh, từ … đến bây giờ [ yêu anh ]//

@CV Huyền Ngư: Về 《 Trúc mã 》, về post chửi bới trên diễn đàn, về cảm tạ [ weibo dài ]

Mà cái weibo mới nhất là:

@CV Huyền Ngư: Em là món quà tốt nhất trong cuộc đời này của anh. [ yêu em ] @ Nam Hữu Kiều Mộc không phải thụ [ ảnh chụp ]

Hình ảnh là chụp sáng nay, trong hình Kiều Sâm chỉ lộ ra vài nhúm tóc, toàn thân được bọc trong cái chăn màu xanh nước biển, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào, có một loại vẻ đẹp tĩnh lặng.

Kiều Sâm nhếch nhếch khóe miệng, bấm chọn lưu lại ảnh chụp, mới chọn tấm ảnh mình vừa chụp bóng lưng Trình Tư Nam ra, làm mờ, thế nhưng vẫn có thể thấy được một nam nhân cao lớn. Post hình ảnh này lên rồi phát một cái weibo.

@ Nam Hữu Kiều Mộc không phải thụ: Sáng sớm tỉnh lại có mỹ nam để xem thật hạnh phúc. [ yêu anh ] mắt nhìn tay chớ động. [ xấu hổ ][ ảnh chụp]

Kiều Sâm show ân ái cùng tuyên bố chủ quyền xong, liền mở ra QQ, không ngoài dự kiến, QQ nhảy lên liên tục, điện thoại di động thiếu chút nữa đều bị rung chết máy. Kiều Sâm chọn quan hệ tốt mở ra trước ——

【 Mặc Hương 】Chu Sa:!!!!!!!!!!!!!

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Cậu vậy mà giấu tôi cực khổ như vậy!!!

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Hỗn đản!!!!!!!!!!!

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Quên đi, phỏng chừng cậu đêm xuân khổ đoản đi!!

【 Mặc Hương 】 Chu Sa: Tầng dưới chót thụ!!!

Nam Hữu Kiều Mộc: ╮( ̄▽ ̄)╭ không phải cô nói không nên spoil sao

【 Mặc Hương 】 Chu Sa: A a a a a a!! Cậu dậy rồi hả, trưa trời trưa trật, chậc chậc.

Nam Hữu Kiều Mộc: ╮( ̄▽ ̄)╭

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Hơn nữa hai chuyện này sao giống nhau được?!!! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Nam Hữu Kiều Mộc: Thực ra lúc nhận kịch tôi mới biết …

【 Mặc Hương 】Chu Sa: 凸, cậu thành công gợi ra lòng đồng cảm của bà đây.

Nam Hữu Kiều Mộc: Khí chất khí chất.

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Vậy là hai người các cậu cùng một chỗ rồi?

Nam Hữu Kiều Mộc: ( ̄— ̄(_ _

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Á! Vậy là giọng nam lần trước tôi nghe được trong điện thoại là của đại thần?!!!

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Ngao!!!! Ôn nhu công!!!

【 Mặc Hương 】Chu Sa: Loại tiết mục trúc mã trúc mã song hướng thầm mến sẽ về bên nhau này bà đây cho rằng chỉ trong tiểu thuyết mới có thể nhìn thấy đó!! Quả thực viên mãn!!

Nam Hữu Kiều Mộc: ^ 皿^

【 Mặc Hương 】 Chu Sa: Lần sau gặp mặt nhất định phải có tiền lì xì cho tôi, bà đây coi như là bà mối rồi. o~(@^^@)~o

Nam Hữu Kiều Mộc: Được ( ̄— ̄(_ _

Diệp Tử: Thế nào? Thế nào?

Diệp Tử: Kế hoạch tác chiến thành công không?!!

Diệp Tử: Giờ này còn chưa dậy, xem ra là thành công, ヾ(>ω<)

Nam Hữu Kiều Mộc: Σ(⊙▽⊙ buổi sáng tốt lành

Diệp Tử: Đã giữa trưa!!

Nam Hữu Kiều Mộc: … Σ(⊙▽⊙ buổi trưa tốt lành

Diệp Tử: Khụ, phát biểu cảm tưởng một chút. [ đưa microphone ]

Nam Hữu Kiều Mộc: … Tốt?

Diệp Tử: (≧≦) loại cảm giác động phòng này

Diệp Tử: A được rồi, tên khốn kiếp kia nói ngày nào đó cùng nhau tụ họp một chút, hắn muốn uống rượu làm mai.

Nam Hữu Kiều Mộc: Được, để tôi nói với Nam ca một tiếng.

Nam Hữu Kiều Mộc: Cậu và hắn còn chưa hòa thuận?

Diệp Tử: Còn đang suy xét ╭(╯^╰)╮

Diệp Tử: Được rồi, chúc mừng cậu, hai người có lầu CP. [ địa chỉ ]

Kiều Sâm ở trên giường lăn lộn, xoa xoa cái hông ê ẩm, thay đổi một tư thế thoải mái, lướt mạng——

[ Bài post ] Trúc mã lăn lên giường —— em là món quà tốt đẹp nhất của anh.

Ảnh trấn lâu là ảnh chụp màn hình Kiều Sâm trả lời em là fan của anh và weibo cuối cùng mà Trình Tư Nam phát sáng nay, dưới là manh mối đã qua quá trình YY, Kiều Sâm không thể không nói mọi người đều là trinh thám, trên cơ bản đoán tám chín phần mười, hơn nữa có sẵn kịch bản Trúc mã. May mắn những chi tiết kia đều là chuyện hai người tương tác với nhau, không có bát quái đến bọn họ trong hiện thực. Kiều Sâm còn thật hưởng thụ ở trên internet có người có thể chứng kiến quá khứ tình yêu của bọn họ, dù sao, trong cuộc sống hiện thực, cậu đại khái rất khó quang minh chính đại nắm tay Trình Tư Nam, mặc dù kề vai sát cánh giới thiệu với bên ngoài cũng chỉ có thể nói là ca ca của mình mà thôi.

Đại bộ phận bình luận trong lầu CP đều là chúc phúc bọn họ——

1L: Sô pha!!!!! Mua giáo trình nhập học!!!

2L: Băng ghế!!!! Ngày hôm qua nghe xong hiện trường thật hạnh phúc!!!

3L: Nghe lại 《 Trúc mã 》 quả thực cảm giác ấm áp bùng nổ!! Fan truyện viên mãn có biết hay không!!

4L: Nam thần của tui có một ngày vậy mà có CP, lại còn là trong hiện thực, hu hu hu. Xin bán cho tui một phần giáo trình!

5L: Tôi đã tán gẫu với Kiều sỏa mụ, manh thụ một quả.

… Đương nhiên cũng có chua chát nhắn lại…

32L: Nói nghe hay quá nhỉ, đại thần nào đó còn không phải là tra nam, hậu kỳ nào đó còn không phải là tiểu tam sao, hy sinh tình cảm của người khác để làm nền cho cảm tình của bọn họ làm như đáng ngưỡng mộ lắm vậy, ai biết bọn họ có phải đùa fan hay không.

33L: LS là từ thế giới nào xuyên qua vậy, Huyền đại của chúng tôi chưa từng công bố yêu ai được không?! Ở đâu ra tra nam?! Ở đâu ra tiểu tam?!

34L: Nghe xong Trúc mã người qua đường thành fan, có ai có ghi âm tối hôm qua không? Cầu ~~~

35L: Phổ cập khoa học cho mọi người → ( dán)818 con đường tiểu tam dán đại thần thượng vị của hậu kỳ nào đó

36L: Ha hả 32L tuyệt đối không thấy weibo của Huyền đại, người ta đã giải thích trước khi Kiều thụ tỏ tình được không? Fan CP fan đến như vậy là đủ rồi, cũng chỉ có fan của đại đại nào đó tự xưng là thanh cao mới đạp người nâng đại đại nhà mình như vậy.

37L: Tui đối với chuyện này chỉ có hai chữ ha ha, manh X Bạch xin nhấn X góc trên bên phải, hắc lịch sử của hắn tui đều lười nói, nơi này là lầu CP của Huyền Kiều được chưa!



56L: Yếu ớt giơ một tay, tui là từ bài post kháp Kiều sỏa mụ sát vách bò qua đây, chỉ có tui nghĩ bài post của hắc tử kia rất manh sao? Lẽ nào không nhìn thấy Huyền đại cùng Kiều thụ tràn đầy tình yêu sao?

57L:  Lầu trên cưng không cô đơn!

58L: +1

59L: +2

60L: +3



75L: + số giấy căn cước

76L: Sát vách quả thực là tình yêu lớn của thế gian, đào mộ đều là chuyện ba năm trước, tỉnh lược phân tích tổng kết cùng bài post của đại đại nào đó trực tiếp có thể dùng làm giáo trình đó biết không!



81L: 76L quả thực tự mang kỹ năng trào phúng!! Cho một like! Còn có làm một thành viên nhóm fan Huyền đại tui sẽ nói cho mọi người biết một bí mật nè?!

82L: LS nói mau

83L: Tui nghĩ tui đã có thể não bổ đi ra tiền căn hậu quả rồi!



110L: 81L sao biến mất rồi? Tui nghĩ tui đã nhanh bị não động manh chết! Tay tiện nữa rồi! Tui nghĩ tui cần tiêm insulin ngao ngao ngao ngao!



Điện thoại di động của Kiều Sâm bị cầm đi, Trình Tư Nam buồn cười nhìn cậu, đuôi lông mày nhướn lên: “Xem lầu CP của chúng ta vui vẻ như vậy?” Kiều Sâm bĩu môi, oán thầm nói anh không vui thì đừng có cười a. thế nhưng xét thấy cậu bây giờ đang phạm tội giấu giếm, vẫn là thực thức thời muốn ôm một cái muốn được đút cơm.

Kiều Sâm đắc ý hưởng thụ sự phục vụ của Trình Tư Nam cùng …một chén cháo trắng lạt nhách, kháng nghị nói: “Buổi tối muốn ăn gạch cua nấu miến, anh nói rồi!” Trình Tư Nam bất đắc dĩ buông tay: “Chỉ có miến, anh gọi điện thoại được thông báo gạch cua phải chờ một tuần nữa mới có thể ăn.” Kiều Sâm cảm nhận được ngụ ý của anh, mặt có chút nóng lên, cầm gối ôm quất anh: “Anh gọi điện hỏi ai?!” Trình Tư Nam thừa nhận loạt công kích thoạt nhìn hùng hổ kì thực không hề có sức chiến đấu: “Anh gọi cho —— ”

“—— leng keng leng keng —— leng keng leng keng.”

Hai người hai mặt nhìn nhau, bình thường không ai sẽ trực tiếp tìm tới nhà, Trình Tư Nam nuốt câu chưa nói hết vào đứng dậy ra phòng khách mở cửa.

Kiều Sâm ôm gối có chút ai oán cảm thấy cực kỳ không có lời, mình bị ăn còn không được ăn cái gì, tuy rằng tối hôm qua cậu cũng rất thoải mái, thế nhưng vì sao rời giường cũng chỉ có cháo trắng dislike!

Trình Tư Nam ở cửa không biết nói gì đó, qua mấy phút cầm một cái hộp tiến vào, cả khuôn mặt xoắn xuýt và bất đắc dĩ: “Là chuyển phát nhanh.” Kiều Sâm tò mò đưa đầu qua: “Là cái gì ——” Kiều Sâm vốn chỉ có cái lỗ tai nóng lên, thấy thứ trong hộp, máu lập tức dồn hết lên mặt.”—— cái cái cái cái gì?!” Máu của Kiều Sâm tiếp tục trào dâng.

Tác giả:

Mọi người đoán một cái bọn họ bỏ vào cái gì ni? ヾ(>ω<)? Một cái rất thuần khiết nhaa, không cần nghĩ bậy đó.

tiểu am thuần chim cút nhỏ

Chim cút nhỏ

gạch cua

Gạch cua nấu miến

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp