Trùng Sinh Làm Quý Thê: Sự Sủng Ái Của Đế Thiếu

Chương 2-1: Nhảy xuống biển, từ hôn (1)


...

trướctiếp

"Tôi đã nói với ông rồi, đừng ép Bảo Bảo, bây giờ thì hay rồi, ông ép Bảo Bảo đến mức nó phải nhảy xuống biển, bây giờ vẫn còn phải nằm trên giường! Bảo Bảo nếu xảy ra mệnh hệ gì, tôi liều mạng với ông!" Lâm Tuyết Kiều gào lên giận dữ.

"Đấy là nó không biết nghĩ mà nhảy xuống! Bùi gia hiện nay như mặt trời ban trưa, nếu như không phải ông định cái hôn sự này, bà cho rằng nhà họ có thể để mắt đến nó?" Tô Quốc Cường cũng tức giận, giận dữ nói: "Lúc đầu ông đã nói rồi, Tô Tử Bảo giả cho Bùi gia thì ông sẽ để cho nó một nửa gia tài để làm của hồi môn! Nếu như hôn sự không thành, vậy thì nó sẽ không nhận được gì hết."

"Tôi nói đến đây thôi! Tô Tử Bảo nếu như không thể gả cho Bùi Dực, phản lại nguyện vọng của ông nó, bỏ trốn cùng cái tên tiểu tử nghèo nàn không biết chui ra từ đâu kia, tôi sẽ coi như không có đứa con như nó! Lập tức đuổi nó đi!"

"Ông....Không ngờ ông lại ác đến như vậy! Đó là con gái ruột của ông đấy!" Lâm Tuyết Kiều thét lên, đẩy Tô Quốc Cường ra, em gái Tô Gia Hân và con gái riêng Tô Lệ Nhã vội vàng can ngăn, bốn người bọn họ loạn cả lên.

Tô Tử vừa mới tỉnh lại liền nghe thấy bọn họ cãi nhau. Mẹ bảo vệ, em gái ủng hộ, bố thất vọng, còn có người con riêng Tô Lệ Nhã thì vờ vĩnh, giả bộ, tất cả mọi thứ đều vô cùng rõ ràng.

Thì ra cuộc hôn nhân của cô có liên quan đến việc kế thừa gia sản, khó trách nhiều người lại không hi vọng cô gả vào Bùi gia đến vậy, cái người đàn ông mà cố ý tiếp cận cô kia, chỉ sợ là cũng vì của hồi môn của cô mà đến. Kinh nghiệm kiếp trước của cô, chỉ cần hồi tưởng một chút liền có thể nhìn ra người đàn ông này không hề có tình cảm với chủ của cơ thể này, chỉ là làm theo ý người khác mà thôi.

Trọng sinh một đời, Tô Tử sẽ không để mình thất bại trong tay một người đàn ông nữa. Cô tuyệt đối sẽ không cùng đàn ông bỏ trốn nữa, lại càng không vì hắn mà đào hôn.

Việc như hôm nay bày ở trước mặt, chính là hôn sự tràn đầy nguy hiểm của nhà này.

Dựa theo những gì mà bố Tô nói, mình không thể gả cho Bùi Dực, thì sẽ bị đuổi ra khỏi Tô gia. Mặc dù dựa vào năng lực của cô thì cô có thể thừa sức sống được, nhưng mà đối với Hạ Thừa Diệp đang đứng ở đỉnh cao kia, thì báo thù là chuyện xa vời.

Mà nếu như có thể tiếp tục hôn sự này, thì cô chính là đại tiểu thư của Tô gia, tam phu nhân của Bùi gia. Dựa theo những gì nhớ được, thì Hạ gia còn mạnh hơn cả Tô gia, nhưng mà vẫn không bì lại được với Bùi gia.

Đây là một cơ hội tuyệt vời. Hạ Thừa Diệp vì lợi dụng cô, mà sợ cô sẽ trở thành đối thủ của công ty nên liền ra tay trừ khử, sự cha mẹ cô nghi ngờ nên hại chết cả nhà cô!

Trong lòng anh ta, quyền thế cùng với tiền tài là quan trọng nhất, cô chẳng qua cũng chỉ là công cụ để anh ta thực hiện mục đích. Cô nhất định phải đoạt được thứ mà anh ta coi trọng nhất, đợi đến lúc anh ta không còn gì, thì sẽ giết chết anh ta, như vậy mới có thể hả giận.

Hạ gia, Hạ Thừa Diệp, một người tôi cũng sẽ không bỏ qua!


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp