Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 41: Danzo giám thị


...

trướctiếp

"Chết tiệt Làng Đá."

Bùm!

Trong phòng Raikage đệ tam tức giận đem bên cạnh cái bàn phá nát.

Hôm nay hắn nhận được tin đội vẫn chuyển vật tư đang trên đường tới đây thì bị Làng Đá Ninja tập kích bất ngờ vật tư thì bị thiêu hủy không còn hơn nữa còn chết gần một trăm Ninja. Hỏi làm sao hắn có thể không giận được.

" Cha Làng Đá hành động lần này rõ ràng là muốn tuyên chiến với chúng ta, chúng ta không thể bỏ qua cho chúng dễ như vậy. "

Trước mặt Raikage đệ tam là một cái khoảng 17-18 tuổi thiếu niên có mấy phần giống Raikage đệ tam. Người này chính là Oai là Raikage đệ tam con trai và cũng là tương lai Raikage đệ tứ.

Nghe Aoi nói Raikage đệ tam phiền não rồi bắt đầu suy tư. Bây giờ đang có chiến tranh với Konoha tình thế đang dần có lợi mà bây giờ Làng Đá lại bất ngờ gây chiến với bọn hắn khiến cho bọn hắn trở tay không kịp.

Hơn nữa vật tư bị hủy mặc dù không phải là bọn hắn toàn bộ vật tư nhưng cũng chiếm bọn hắn 2/10 vật tư. Hơn nữa trong thời gian qua bọn hắn đã hao hết phân nửa vật tư bây giờ vật tư không còn nhiều để kéo dài cuộc chiến với Konoha.

Hơn nữa còn có Làng Đá đang chuẩn bị tấn công bọn hắn hỏi hắn không phiền não mới lạ.

" Aoi hiện giờ chúng ta đã không còn đủ vật tư để chống lại hai làng một lúc ta nghĩ nên cùng với Konoha ngừng chiến tập chung phòng ngự để đề phòng Làng Đá tấn công bất ngờ. " Raikage đệ tam nói.

" Cha như vậy sao được chúng ta sắp có thể đột phá Konoha phòng tuyến chiến thắng ngay trước mắt nếu bây giờ ngừng chiến không phải là công sức trước đây chúng ta bỏ ra đều đổ sông đổ bệ hết sao. " Oai có chút nóng nảy nói.

" Aoi lần này chiến tranh chúng ta chỉ là muốn thăm dò Konoha thực lực mà thôi vốn không có ý định đánh lâu dài. Hơn nữa bây giờ vật tư không còn nhiều nếu đánh tiếp cũng không có ý nghĩa gì. "

" Nhưng mà nếu chúng ta cứ như vậy thì nhẫn giới sẽ đồn rằng chúng ta sẽ sợ Konoha mà rút lui như vậy quá mất mặt rồi. "

" Điều đó ngươi cứ yên tâm ta đã có cách, hơn nữa lần này chính ta sẽ đích thân thăm dò Konoha sâu cạn nếu như Konoha không có gì khiến chúng ta kiêng kỵ thì chúng ta sẽ sớm lại xâm lược Konoha lần nữa. "

" Ùm. "

Nghe Raikage đệ tam nói như vậy Aoi chỉ có thể gật đầu đồng ý. Sau đó lời nói tiếp theo của Raikage đệ tam khiến hắn sầm mặt lại.

" Aoi lâu rồi chúng ta không huấn luyện chung, đi thôi cho ta xem ngươi tiến bộ tới đâu rồi."

" Ta tự nhiên thấy đau bụng ta đi trước. "



Nghe vậy hắn quay sang lập tức chạy thật nhanh ra ngoài. Sau khi hắn rời khỏi hắn liền chuyền tới Raikage đệ tam tiếng hét giận dữ.

" Aoi!!"

....

Lúc này trong cứ điểm, Rozen đang cùng Jiraiya cùng Orochimaru ba người đang bàn luận.

" Có vẻ như kế hoạch của chúng ta thành công rồi. " hắn nói.

Sau khi tập kích Làng Đá Ninja vẫn chuyển vật tư xong hắn liền dùng Gate để đưa các Ninja khác trở về căn cứ nhanh chóng. Lúc này Orochimaru cùng Jiraiya đã hoàn thành nhiệm vụ.

Nghe hắn nói hai người gật đầu, Orochimaru nói:

" Bây giờ chỉ chờ thời cơ đến nữa thôi. "

" Rozen lần này kế hoạch của ngươi nếu mà thành công thì ngươi nhất định là lập công lớn rồi. " Jiraiya cười nói.

Nghe vậy hắn cũng đáp lại.

" Đây đâu phải chỉ có mỗi ta một mình bỏ sức đây là mọi người cùng nhau chung sức thực hiện nhiệm vụ lần này. Nếu có công thì chúng ta đương nhiên cùng hưởng rồi."

Nghe vậy Jiraiya cùng Orochimaru gật đầu cười, sau đó cả hai trò chuyện một lát hắn liền rời đi về phòng.

Khi về phòng hắn thấy Hyuga Yuki đang đợi hắn, không đợi Hyuga Yuki lên tiếng hắn liền nhanh chóng tháo hết quần áo của mình rồi nhào vào Hyuga Yuki.

Thấy hắn như vậy Hyuga Yuki cũng không có ngăn cản mà còn phối hợp hai tay ôm cổ hắn nói.

" Mới về mà đã như vậy rồi đúng là tên biến thái."

"Không thể trách ta được ai biểu vợ ta quá mê người nên ta không nhịn được. "

Sau đó hắn liền hôn lên đôi môi hồng của Hyuga Yuki sau đó một trận đại chiến xảy ra mãi hơn một tiếng sau mới dừng lại.

Lúc này đang trần truồng Hyuga Yuki đang nằm trên ngực hắn cơ thể xinh đẹp của mình bị miếng chăn mỏng tre đậy nhưng vẫn lộ ra hoàn mỹ đường cong xinh đẹp của thân thể mình.

Lúc này Hyuga Yuki nói.

" Ngươi định làm gì với "bọn hắn" đây không lẽ cứ để như vậy hoài sao. "

Nghe Hyuga Yuki nói hắn đương nhiên biết "bọn hắn" là ai.

Root tên Danzo này từ lúc còn ở Konoha đến bây giờ vẫn cho người giám thị hắn khiến hắn cực kỳ cảm thấy khó chịu.

Hyuga Yuki có thể cảm thấy đang bị giám thi đó là nhờ có Kenbunshoku Haki cảm nhận được. Kể cả Hyuga Yuki cũng cảm thấy rất không thoải mái khi cứ bị người giám thị như thế này.

Hừ Danzo sao! Xem ra ngươi sống lâu quá nên đầu óc bị hư rồi, cứ chờ xem ta sẽ sớm tiễn đưa ngươi về địa ngục thôi.

Danzo vốn đối với tộc Uchiha cảm thấy bất mãn hết sức hơn nữa sự tồn tại của Rozen khiến hắn cảm thấy nguy cơ. Nên hắn mới cho người ngày đêm giám thị Rozen hơn nữa định nhân lúc có cơ hội sẽ ra tay trừ khử Rozen.

Điểm này Rozen cũng biết hắn hiện nay không làm gì đó là bây giờ hắn phải tập chung cho trận chiến hiện tại. Hơn nữa Root hiện giờ cũng không có hành động gì nên hắn mới để yên nếu không hẳn đã đem đám Ninja đó sử lý hết rồi.

" Ngươi cứ yên tâm chờ hết cuộc chiến này qua đi sau đó ta lại sử lý hắn."

" Ùm. "

Nghe hắn nói vậy Hyuga Yuki gật đầu, bỗng dưng Hyuga Yuki cảm nhận được ngực mình đang bị Rozen nắn bóp làm cho Hyuga Yuki có chút ngượng ngùng oán trách nói.

" Hành hạ người ta nhiều như vậy vẫn chưa vẫn chưa thoả mãn sao. "

" Đương nhiên, ai kêu vợ ta đẹp như vậy. "

Sau đó liền đem Hyuga Yuki đặt dưới thân sau đó bắt đầu động.

" Ưa nhẹ nhàng chút. "

Sau đó căn phòng lại chuyền ra những tiếng thở gấp liên tục.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp