Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 3: Tự cứu (2)


...

trướctiếp

Trong bóng đêm Vô Tà không thể nhìn tới bộ dáng người nọ, nàng chính là rõ ràng nghe được âm thanh thanh thuý vang lên của xích sắt va chạm vào nhau.

Nam nhân này, bị xích sắt khóa? Tại chỗ sâu của huyệt động trong vách núi?

Tại lúc nam nhân mở miệng, mèo đen nháy mắt hoá thành sương khói chui vào trong cơ thể Quân Vô Tà, người nam nhân này, làm nó cảm thấy rất nguy hiểm.

"Ngươi bị khóa?"

Vô Tà không quản giọng nói diễu cợt kia, đầu óc nàng quanh quẩn chỉ có một ý niệm, người nam nhân này có lẽ có thể giúp nàng một phen, tiền đề là...... hắn có thể hoạt động tự do.

"À? Ngươi là nói vật nhỏ này sao?"

Trong bóng đêm nam nhân khẽ động kéo xiềng xích, thanh âm thưa thớt quanh quẩn bên trong huyệt động đen nhánh, "Ta đoán vậy."

"Ta thả ngươi, ngươi cứu ta."

Vô Tà cắn răng, cả người lạnh lẽo phát run. Lấy bản thân nguyên là một bác sỹ chuyên nghiệp, nàng đoán không lâu nữa sẽ chết. Nhiệt độ trên thân thể này đang giảm xuống một cách nguy hiểm, nếu nàng không can thiệp sớm chính là kéo hướng vực sâu của tử vong.  

Trong bóng đêm nam nhân không nói gì, hắn tựa hồ thực kinh ngạc cái tiểu gia hỏa này nửa chết nửa sống cư nhiên sẽ nói ra những lời như vậy.

Nam nhân trầm mặc, bị Vô Tà coi như cam chịu, mặc kệ nam nhân này có đáp ứng hay không, nàng đều phải thử một chút.

Trong bóng đêm, dựa vào vào đôi tay chống đỡ thân thể mình nhích tới gần nam tử, Vô Tà từ trên đầu sờ soạng lấy xuống một cây trâm cài đầu tinh tế. Nàng là thần y, không phải thần trộm, kỹ năng mở khóa nàng cũng không am hiểu, một chút da lông về điểm này đều không biết. Vẫn là người ngu ngốc nào đó từng ở trước mặt nàng biểu diễn, cũng không biết hiện tại còn có thể dùng hay không.

Trong bóng tối, tay nhỏ của Vô Tà sờ soạng tới thân thể nam nhân rồi, từ quan điểm của một y giả(*), tố chất của thân thể này tuyệt đối rất đặc biệt.

(*) Y giả: Bác sỹ, thuộc ngành y.

Cố hết sức sờ đến xiềng xích trói buộc ở tay chân nam tử, Vô Tà bình tĩnh học người nào đó đã từng dùng qua kỹ năng này mà chưa bao giờ cảm thấy chính đôi tay mình lại vụng về như vậy.

Lăn lộn nửa ngày, nàng cũng mở được một cái! Một phen như thế liền hao phí rất nhiều sức lực của nàng.

"Như ngươi mong muốn." Nam nhân trầm mặc hồi lâu lại một lần nữa mở miệng, mang theo tươi cười trầm thấp, toàn bộ thanh âm kia quanh quẩn ở bên trong huyệt động.

Không chờ Vô Tà phản ứng lại người này đang nói cái gì, nàng đã nghe được âm thanh vỡ tan liên tiếp, một cây trói buộc trên người nam tử thình lình phát lực, tránh thoát ba mặt đạo gông xiềng khác, Vô Tà trực tiếp bị một đôi cánh tay hữu lực ôm vào trong lòng.

Nam tử thoát khỏi trói buộc, ôm Vô Tà, thình lình chạy nhanh ra khỏi huyệt động.

Ngoài động, mưa to không ngừng rơi xuống, quang minh chiếu sáng hết thảy.

Mặc dù thời tiết ảm đạm, dung mạo của nam tử thần bí cũng hiện ra trước mắt nàng.

Gò má nhô cao trên khuôn mặt, tuấn mỹ giống như trời sinh, tóc dài như hắc lụa tùy ý rối tung trên vai. Những giọt nước mưa như thủy tinh theo đường cong trên cổ chảy xuống trước ngực, tựa như tác phẩm kiệt xuất nhất của trời cao.

Nam tử ngửa đầu nhìn phía chân trời, tựa hồ cảm giác được tầm mắt của tiểu gia hỏa nào đó, hắn hơi cúi đầu, con ngươi sắc tím hơi nheo lại, khoé môi tà mị giơ lên.

Vô Tà đạm nhiên nhìn cặp mắt tím yêu dị kia, không có một tia biểu tình.

Nước mưa tí tách tí tách rơi xuống trên gương mặt tái nhợt của nàng, hàng lông mi dài ướt nhẹp, nàng rất bình tĩnh, gần như vô tình nhìn nam nhân yêu nghiệt trước mắt này.

Thấy tiểu gia hỏa bình tĩnh không có chút phản ứng dị thường, làm nam tử mắt tím hơi nhướng mày.

Đây là người đầu tiên, sau khi nhìn thấy đôi mắt hắn không có phát ra tiếng thét chói tai.

"Ngươi không sợ?" Tiếng nói khàn khàn mang theo mị hoặc vang lên bên tai Vô Tà.

"Ta đang sắp chết." Quân Vô Tà nhắc nhở đối phương ước định cùng mình, hai tròng mắt đen nhánh mà bình tĩnh, nhìn cặp mắt màu tím kia, không có cầu xin, không có sợ hãi. Nếu có cũng chỉ là mặt kia bình tĩnh như nước, phảng phất tử vong trong miệng nàng, cũng không phải là bản thân nàng.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp