Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 47: Oan gia ngõ hẹp (2)


...

trướctiếp

"Khuynh Vân Tông là cái quỷ gì, này cũng đáng nói đến." Khinh thường hừ lạnh từ bên cạnh truyền đến, Quân Vô Tà quay đầu nhìn lại, thấy thiếu niên cùng lại đây hai tay bắt chéo sau đầu, cành trúc diệp nằm ở khóe miệng, cà lơ phất phơ nhìn mọi người ngưỡng mộ Bạch Vân Tiên, ánh mắt không cho là đúng.

Thanh âm thiếu niên rất nhỏ, trừ bỏ Quân Vô Tà, không ai có thể nghe được.

Thiếu niên cùng Quân Vô Tà tầm mắt giao nhau, hắn sửng sốt một chút, thấp giọng nói thầm mấy chữ, liền cười ha hả nói: "Ta không nói, ta đối với đan dược gì đó không có hứng thú, Khuynh Vân Tông cái loại địa phương này, tự nhiên cũng không có hứng thú."

Thiếu niên như là muốn giải thích cái gì, đáng tiếc Quân Vô Tà đã đem đầu chuyển qua.

Thiếu niên bất lực cười, không hề nhiều lời.

"Này hai viên linh thạch cùng chín viên Đông Châu này, đổi như thế nào?" Vì muốn mỹ nhân cười, Mặc Huyền Phỉ đã làm tốt chuẩn bị lấy máu.

Lúc trước mang Quân Vô Tà tới Quỷ Thị, hắn cũng chỉ là mang theo Quân Vô Tà ngây người trong chốc lát liền đi, chớ có nói vung tiền như rác, ngay cả một cái ngoạn ý nhỏ cũng chưa cho Quân Vô Tà đã quay trở về.

Hiện tại đổi thành Bạch Vân Tiên, ra tay có thể to lớn hơn nhiều.

Lão nhân bán đồ vật giương mắt nhìn Mặc Huyền Phỉ liếc một cái, thở ra một ngụm tử yên, không chút để ý nói: "Ta chỉ thu đan dược."

Mặc Huyền Phỉ hơi sửng sốt.

Hắn thân là hoàng tử, cái bảo bối gì không có, chính là có thể tại Quỷ Thị này lấy vật đổi đan dược, lại giống như mặt hàng bình thường, nói thật, y thuật Thích Quốc cũng không phát đạt, nếu không Mặc Huyền Phỉ cũng sẽ không như vậy chiều chuộng Bạch Vân Tiên, Đan dược ở Thích Quốc rất trân quý hiện tại đều khóa ở nhà kho của lão tử nhà hắn, hắn là không bản lĩnh lấy ra tới.

"Ta lấy Thuý Ngọc đổi cùng ngươi." Mặc Huyền Phỉ không nghĩ ở đây ném mặt mũi trước mặt Bạch Vân Tiên, đơn giản bàn tay lấy một khối Thuý Ngọc to đem ra, Thuý Ngọc kia tỉ lệ cực hảo, không nói giá trị liên thành, cũng là bảo bối vạn kim khó cầu.

Mặc Huyền Phỉ lần này sẽ là hạ vốn gốc.

Đáng tiếc lão nhân kia cũng không thèm nhìn tới một cái liếc mắt, tiếp tục xoạch xoạch nâng tẩu hút thuốc.

Nói rõ đối với Thuý Ngọc của Mặc Huyền Phỉ không có hứng thú.

Nếu là đổi thành địa phương khác, nào có người dám làm Mặc Huyền Phỉ mất mặt mũi như vậy, đường đường Nhị hoàng tử muốn mua đồ vật, đó là để mắt ngươi, dám không bán, lập tức hủy đi sạp của ngươi đem người một hướng quan lao, xong việc.

Nhưng đây chính là Quỷ Thị.

Quỷ thị tuy rằng mở ra ở hoàng thành Thích Quốc, nhưng không thuộc về Thích Quốc quản lý, không ai biết, Quỷ Thị này rốt cuộc là người nào mở ra, nơi này phương thức mua bán độc đáo, cùng khu vực ẩn nấp, đều làm người thập phần tò mò. Khu phố của Quỷ Thị lại có không ít tráng hán mang theo mặt nạ quỷ quái, bọn họ là phụ trách duy trì trật tự của Quỷ Thị, ở chỗ này bất luận ngươi bán ra cái gì, lại dùng thứ gì đi đổi lấy, cũng chưa từng có người quản, nhưng nếu là có người muốn nháo sự ở Quỷ Thị, ý tứ thật không tốt như vậy, hộ vệ Quỷ diện lập tức liền sẽ đem người quăng ra ngoài.

Đã từng cũng có những người ỷ mình là thế gia công tử ca, muốn ở Quỷ Thị làm chút hoạt động cường mua cường bán, nhưng đều không ngoại lệ, đều bị "thỉnh" đi ra ngoài, sau khi thả không còn có tư cách tiến vào Quỷ Thị.

Năm đó công tử của Thừa tướng phủ chính là bị người từ Quỷ Thị ném tới trên đường cái, ném tới mất mặt lão bà ngoại gia nhà hắn, Thừa tướng tự mình đến trên đường cái đem người lãnh trở về, lại cũng không dám tìm Quỷ Thị phiền toái.

Từ sau lần đó, mọi người đều biết, phía sau Quỷ Thị có vị chủ nhân thân phận nhất định rất có địa vị, rốt cuộc không ai dám ở chỗ này tác loạn.

Mặc Huyền Phỉ thân là hoàng tử, tuy rằng cũng không biết lão bản (ông chủ) phía sau màn của Quỷ Thị đến tột cùng là ai, nhưng hắn lại rõ ràng, hắn không có khả năng ở chỗ này ỷ thế hiếp người, nếu không hắn sẽ bước theo vết xe đổ của công tử nhà Thừa tướng.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp