Tỷ Phu Vinh Dự

Chương 36: Mỹ nhân có nước da bánh mật (1)


...

trướctiếp


Có lẽ là thanh xuân vô địch, tuy chơi cả một buổi tối nhưng vẻ mặt Phàn Ước vẫn dồi dào tinh thần như cũ, không có chút dấu vết mệt mỏi nào. Ta nhớ hôm nay là sinh nhật nàng, không khỏi nhìn nàng thêm vài lần. Kỳ thật ở cái tuổi này của nàng, không cần ăn mặc cầu kỳ cũng đủ để mê chết đám nam nhân.

Phàn Ước tiến vào kt muộn hơn ta nửa năm, khi đó nàng cũng lóng ngóng như Tiểu Quân. Nửa năm sau, Phàn Ước trở nên ngày càng có hương vị, mái tóc buông xõa vai toái ra vẻ nhẹ nhàng thanh thoát, khác với Đái Tân Ni và Cát Linh Linh đều bất đồng, Phàn Ước có một dáng người thon thả, trước lồi sau lõm rất rõ ràng tạo nên sự nóng bỏng tuổi thanh xuân.

Có lẽ nàng nhớ đến lúc ta chằm chằm vào nàng ở quán bar, Phàn Ước có chút thẹn thùng, trên mặt nhộn nhạo vẻ xuân tình. Thấy ta không trả lời, nàng nói lại một lần:"Lý chủ quản, Chu tổng giám đốc đang chờ ngươi trong văn phòng."

"Chẳng lẽ ngoại những lời này, ngươi sẽ không có muốn nói gì khác sao?" Ta cố ý thở dài.

"Nói cái gì cơ?" Phàn Ước ngọt ngào cười cười.

"Nói gì cũng được, hay ngươi phát biểu ấn tượng với tiên sinh Tôn Gia Tề của chúng ta như thế nào?"

Cho dù ta từ trong miệng Cát Linh Linh biết được Phàn Ước yêu thích ta, nhưng ta vẫn lo lắng, ta nhớ trong sách tướng mệnh có nói đào hoa quá nhiều sẽ biến thành hoa đào cướp.

"Ư, Tôn đại ca cùng đẹp trai như Lý chủ quản chúng ta."

Phàn Ước quả nhiên là nhân viên PR. Nàng híp mắt cười như một tiểu hồ ly trả lời cẩn thận, hai đại nam nhân nghe xong đều cười ha hả. Truyện Tiên Hiệp - Truyện FULL

"Tốt, vậy ngươi tâm sự với Tôn đại ca, ta đi gặp tổng giám đốc ."

Ta đứng dậy ly khai, nhường cơ hội cho Tôn Gia Tề. Trong nội tâm có chút không muốn, nhưng Tôn Gia Tề nhất định phải lung lạc.

Tại thời khắc mấu chốt cần có một bằng hữu, ta cũng không thể quá ích kỷ, nên cho thì cho, không nên cho thì quyết không nhường.

Đây là lần thứ nhất ta đường đường chính chính tiến vào văn phòng tổng giám đốc. Kể từ khi biết mình là mục tiêu mà cao tầng công ty muốn lung lạc, tâm tình của ta đã thay đổi, tuy thân phận vẫn hèn mọn như cũ, cái eo lại thẳng lên, đi trên đường cũng xoải bước ưỡn ngực, tràn đầy tự tin. Trông thấy mấy tiểu thư ký trước văn phòng tổng giám đốc, ánh mắt của ta ôn nhu hiền lành, trước đó lần thứ nhất đã khiến các nàng sợ hãi, trong lòng cũng có chút xấu hổ. Tổng thể mà nói, ta đối với hầu hết nữ nhân đều rất ôn nhu.

"Xin hỏi tiểu thư, tổng giám đốc có ở đây không?"Ta nho nhã lễ độ.

"Tổng giám đốc đang đợi ngài, mời ngài vào!""

Vừa bước vào, ta lại cảm nhận được nhục nhã. Lão già Chu Cửu Đồng gầy còm đang xem tivi một cách thích thú, nhân vật trên TV giác không phải ai khác mà chính là ta và Đái Tân Ni. Những cảnh ân ái vừa rồi của chúng ta đều bị Chu Cửu Đồng sao chép lại, ta không biết Đái Tân Ni trần truồng bị Chu Cửu Đồng xem qua mấy lần, dù là một lần, ta đều cảm thấy phẫn nộ cùng nhục nhã.

Hình ảnh rất rõ ràng, thanh âm cũng vô cùng rõ ràng, quả thực khiến người ta lạc vào cảnh giới kỳ lạ. Trong màn ảnh Đái Tân Ni khiến cho ta tim đập thình thịch, ta không muốn nhìn nữa mà là chuyển ánh mắt lên người Chu Cửu Đồng.

Chu Cửu Đồng bộ dạng dương dương đắc ý, trên khuôn mặt gầy còm lóe ra vài tia dâm tục, ta tức giận tới cực điểm.Nhưng ta lại không thể một quyền đập nát cái mũi lão ta, ta chỉ có thể cố nén:"Tổng giám đốc, ngài tìm ta?"

"Ừ."Chu Cửu Đồng nhẹ gật đầu, hắn tắt màn hình, sau đó chỉ vào vị trí bên cạnh hắn:"Tới, chúng ta hảo hảo tâm sự."

Ta mang tâm thần bất định ngồi xuống, cảm giác ngồi bên cạnh Chu Cửu Đồng tựu như đối diện một chiếc máy quay, hết thảy mọi thứ, thậm chí cả nội tâm của ta dường như đều bị quay lại rành mạch. Cỗ tự tin trước lúc vào cửa lập tức tan thành mây khói, ta lại trở về bộ dáng hèn mọn, khiêm cung tiểu bạch kiểm, không dám nhìn thẳng vào Chu Cửu Đồng.

"Ngươi quả nhiên không giữ lại chút nào. Ừ, xem ra, ngươi đã quyết định đứng về phía ta. Rất tốt, phi thường tốt."

Chu Cửu Đồng tán thưởng ta, ta lại một chút cũng không cao hứng.

"Tôi đã cố hết sức."

Nơm nớp lo sợ, cẩn thận. Ta rất muốn nghe Chu Cửu Đồng nói gì đó, lại sợ hắn có cái gì quá phận yêu cầu. Không có cách nào, ta chỉ là một con cá nhỏ, Chu Cửu Đồng là đại kình ngư, trước mặt kình ngư thì cá con chỉ có thể khoanh tay chịu chết.

"Không thể tưởng được cái thứ của ngươi lớn như vậy, ta trước kia cũng từng lớn như vậy."Chu Cửu Đồng thở dài một hơi.

"Lớn?"Ta kinh ngạc, không rõ Chu Cửu Đồng nói cái gì.

"Ta nói về cái đồ của nam nhân, đồ của ngươi thực không nhỏ. Ngươi có thể thỏa mãn Ni Ni, ngươi muốn tiếp tục thỏa mãn nàng, làm cho nàng vui vẻ, khoái hoạt, ngươi biết không? Chính là ngươi thay ta thỏa mãn nàng."Chu Cửu Đồng càng nói càng kích động.

Ta càng nghe càng hồ đồ, nghĩ thầm ta thỏa mãn Tân Ny của ta liên quan quái gì đến ngươi? Cái này lão biến thái dâm ý quái dị thật, lại có thể nói ra những lời thật vô sỉ này.

"Ni Ni càng ngày càng đẹp , bầu vú của nàng thật sự rất lớn, rất kiệt xuất, ngươi nói có phải hay không?"

Chu Cửu Đồng híp mắt lại, ta đoán chừng hắn nhất định đang tưởng tượng về thân thể Đái Tân Ni, trong lòng là một hồi chua xót. Cùng một người đàn ông khác thảo luận về thân thể nữ nhân mình yêu mến, ta chỉ cảm thấy trong nội tâm là lạ, tuy kẻ đó là một lão đầu, nhưng ta rất không tình nguyện, chỉ vì tổng giám đốc tựu là lão bản, ta chỉ có thể phục tùng.

"Tiếp theo, các ngươi phải làm trong nhà cầu, biết không? Hãy làm một lần tại toa-lét lầu bốn cho ta xem, lúc nào cũng được."

Chu Cửu Đồng đột nhiên nói ra một yêu cầu không tưởng nổi khiến ta quá sợ hãi kêu lên."Tổng giám đốc, cái này, cái này hơi quá đáng rồi?"

Ta dù sao vẫn là người trẻ tuổi, mà người trẻ tuổi rất dễ dàng xúc động. Lúc này, ta cố lấy dũng khí, dù sao không ai nguyện ý làm con rối, không có người nguyện ý bị người bài bố.

"Đúng là quá phận, ta có thể hiểu được. Xem trên TV, ngươi đã động chân tình với Ni Ni, Ni Ni cũng thật lòng với ngươi. Ta yêu cầu vô lễ như vậy đối với ngươi xác thực quá phận, nhưng ta cần chính là loại ân ái thiệt tình thiệt ý này."

Chu Cửu Đồng vung quải trượng trong tay, kích động nói:"Ta không cần bất luận sự biểu diễn gì! Nếu như muốn xem biểu diễn, ta hoàn toàn có thể bỏ tiền để một nam một nữ biểu diễn trước mặt ta, nhưng loại này biểu diễn hoàn toàn không chân thực, chỉ là thuần túy giao hợp, không có chút cảm tình nào, ta không có chút hứng thú. Ta hi vọng ta là bóng dáng của ngươi, ta hi vọng thần linh của ta có thể đi vào thân thể ngươi, sau đó cùng ta âu yếm nàng. Ngươi hiểu chưa?"

Chu Cửu Đồng không chỉ có biến thái, hắn hoàn toàn là một kẻ điên. Ta rốt cuộc hiểu rõ, tuy khó có thể tin nhưng ta minh bạch, nguyên lai, Chu Cửu Đồng không chỉ đơn giản thưởng thức ta cùng Đái Tân Ni ân ái, mà hắn tưởng tượng mình cùng với Tân Ny ân ái, là sự thân mật trên tinh thần.

"Ngươi phải tinh tường một điểm: Chỉ cần ngươi yêu Ny Ny thế nào thì ta có cảm giác như vậy, ta có thể cảm giác được cao trào. 5 năm , 5 năm rồi ta rốt cục có thể xuất tinh, ta đã có một lần cao trào. Tuy nhiên ta sáu mươi ba, sắp chết, nhưng hôm nay ta nhìn ngươi cùng Ni Ni ân ái, vậy mà thủ dâm, còn có thể nã pháo. Ta cho ngươi biết, ta rất thoải mái, ta thậm chí sẵn sàng dùng chút sinh lực cuối cùng còn sót lại để đổi lấy một lần cao trào! Ta thật sự rất nguyện ý, ô......"

Chu Cửu Đồng khóc, hai tay chống quải trượng đang run rẩy, thân thể còng xuống cũng một mực run rẩy. Ta sợ ngây người, lão già này chính là tổng giám đốc sao của chúng ta sao? Là "Cửu thúc" coi trời bằng vung, tung hoành giới tài chính sao? Đầu óc ta trống rỗng.

"Ngươi không biết. Năm năm trước, ta còn có chút năng lực, một buổi tối trước ngày Ni Ni xuất ngoại, ta uống rất nhiều rượu, rượu gây hồ đồ, ta đã muốn chiếm hữu Ni Ni . Nhưng là, Ni Ni rất cường hãn, nàng một cước phế ta ngay lập tức. Từ ngày đó lên, ta bắt đầu tự ti, ta hận chính mình. Ngươi không biết, ta có trăm phương pháp có thể chiếm hữu Ni Ni, thế mà hết lần này tới lần khác lựa chọn phương pháp ngu xuẩn nhất, ta lại muốn dùng chân tình đả động nàng."

Chu Cửu Đồng lại cười khổ:"Thật đáng tiếc, Ni Ni không tiếp nhận ta, ta mượn rượu muốn Bá Vương ngạnh thượng cung, kết quả rơi vào kết cục tàn phế. Ta không có giận Ni Ni, là ta ngu ngốc, nếu như cho ta thêm một lần lựa chọn, ta sẽ vụng trộm chuốc thuốc ngủ nàng, đợi nàng hôn mê, ta sẽ chiếm hữu nàng, như vậy sẽ không đến nỗi này. Ai ! Nếu như ta có thể chiếm hữu nàng, dù chỉ một lần thôi, ta đã mãn nguyện rồi, cho dù lập tức bảo ta chết đi, ta cũng cam tâm. Thực tiếc nuối, hiện tại ta chỉ có thể trơ mắt nhìn Ni Ni ân ái với ngươi, người chua xót phải là ta mới đúng. Ai, ta đúng là không bằng cứt trâu."Chu Cửu Đồng phát ra tuyệt vọng thở dài.

Ta nghe được trợn mà mắt há mồm, thầm mắng to ngươi không bằng heo chó! Hắn lại muốn mê gian Đái Tân Ni, còn có mặt mũi nói ra điều này. Hắn vũ nhục ta, hắn nhất định là cố ý vũ nhục ta. Ta đờ đẫn nghe, thật muốn một đao giết cái đồ chó chết này.

"Ta vẫn cảm thấy hơi quá đáng."Ta mặt âm trầm.

"Các ngươi làm cái gì đều bị ta xem rồi, nhiều thêm một lần thì như thế nào? Trung Hàn, ta sẽ cảm tạ ngươi , ngươi cũng tìm được chỗ tốt ."

Chu Cửu Đồng đột nhiên ánh mắt như điện.

Chỗ tốt? Hai chữ này quá hấp dẫn ta, nghĩ thầm cái lão già khọm khẹm này sẽ cho ta chỗ tốt gì được? Nếu quả thật có tốt chỗ, cho hắn nhìn chút cũng không tổn thất gì.

"Tốt, ta sẽ thỏa mãn yêu cầu của ngươi. Toa-lét tầng bốn, ta biết rồi." Do dự rất lâu, ta mới đáp ứng yêu cầu của Chu Cửu Đồng. Đây không chỉ là sự thỏa hiệp ta của ta với Chu Cửu Đồng, càng quan trọng hơn là ta đáp ứng Đái Tân Ni, liên hợp với Chu Cửu Đồng đánh bại Đỗ Đại Duy. Chỉ có đuổi đi Đỗ Đại Duy, Đái Tân Ni của ta mới không bị thương tổn, mặc kệ Chu Cửu Đồng đáng giận cỡ nào, mục tiêu hàng đầu trước mắt là toàn lực đối phó Đỗ Đại Duy.

"Tốt, ta sẽ không để ngươi bạch làm việc không công. Đây là một cái tạp lệnh, mật mã đều ở phía trên. Quyền hạn đầu tư của ngươi từ hôm nay trở đi mỗi ngày một lần lên một ngày hai lần, mỗi lần từ 30 vạn Đô-la lên một trăm vạn Đô-la."

Chu Cửu Đồng móc ra một chiếc thẻ từ trong túi áo đưa cho ta. Ta kích động mà tiếp nhận chiếc tạp lệnh, cảm giác như là muốn ngủ được đưa gối đầu. Làm việc cả một buổi chiều chính là chờ đến kỳ hạn giao hàng ngũ cốc, chỉ là quyền hạn rất thấp, chỉ có thể 30 vạn Đô-la một lần, không thể tưởng được thoáng cái được tăng lên một trăm vạn Đô-la một lần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc quyền hạn của ta đã đạt đến cấp phó quản lý. Nói cách khác, quyền lực của ta tại bộ phận đầu tư đã tiến đến gần Đỗ Đại Duy.

"Mấy ngày nay nếu ngươi có thể kiếm được lợi nhuận, dù rất ít ta cũng có thể đề nghị nâng ngươi lên làm phó quản lý bộ phận đầu tư."

Chu Cửu Đồng ngừng lại một chút, đột nhiên thần bí nói tiếp:"Nếu như ngươi có thể kiếm được lợi nhuận gấp đôi, như vậy ngươi lập tức có được quyền hạn đầu tư 3000 vạn Đô-la. Cái quyền hạn này chính là quyền hạn cấp quản lý, dù ngươi không thể lập tức thay thế Đỗ Đại Duy, nhưng công ty trao quyền cho ngươi cùng Đỗ Đại Duy cùng trao đổi để đưa ra quyết sách."

Chu Cửu Đồng mỉm cười:"Nói cách khác, ngươi mỗi một lần đầu tư vượt qua 500 vạn Đô-la thì cần được Đỗ Đại Duy ký tên đồng ý, mà hắn cũng tương tự như vậy, cần có sự đồng ý của ngươi."

"Cám ơn, cám ơn Chu tổng giám đốc tài bồi, ta nhất định sẽ không để cho ngươi thất vọng."Ta kích động đến phát run.

Bởi vì dựa theo quy định, nếu người nào kiếm được lợi nhuận cho công ty thì được thưởng cỡ một phần ngàn chỗ lợi nhuận đó.

"Ừ, ngươi rất có tài. Thời điểm tại bộ kế hoạch, ngươi đã đạt được thành công rất lớn trong các kỳ hạn giao dịch dầu mỏ, cổ phiếu, ni-ken (Ni). Rất nhiều đổng sự tán thưởng ngươi, nhưng dù sao ngươi cũng chỉ là người lập kế hoạch; một mình lựa tiến hành hạng mục đầu tư, đây là lần thứ hai của ngươi, ta hi vọng ngươi không cần quá băn khoăn, buông tay làm đi, ta tin tưởng ngươi."

Chu Cửu Đồng vỗ vỗ bờ vai của ta, tỏ vẻ cổ vũ.

"Tổng giám đốc, ta nhất định làm tốt."

Dũng khí của ta tăng gấp đôi, tựu như lời tuyên thệ của một chiến Sĩ trước khi quyết đấu, hào khí ngàn vạn, xem thành công như lấy đồ trong túi.

Trước khi ra cửa lúc, Chu Cửu Đồng còn hô:"Chuyện toa-lét không cần gấp, mệnh Chu Cửu Đồng ta còn dài, ta có thời gian thưởng thức. Còn chuyện đầu tư của ngươi nên tiến hành, lúc nào chọn được mục tiêu thì có thể ra tay."

"Ta biết rồi."

Ta nhẹ gật đầu, nghĩ thầm ân ái trong toa-lét xác thực rất kích thích, dù Chu Cửu Đồng ngươi không nói ta cũng đi làm . Lúc này, lượng ađrênalin trong cơ thể ta kịch liệt tăng vọt.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp