Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc Đạo

Chương 25: Đua xe điên cuồng


...

trướctiếp

Sau khi dùng xong bữa tối, Lam Duê và Lăng Ngạo mới vừa ra khỏi cửa nhà hàng, liền bị tấn công bất ngờ!

Cũng may bọn họ đều không phải là người bình thường, phản ứng cũng không chậm, kịp thời nhảy vọt sang một bên!

"Ngày đầu tiên mà đã nhiệt tình như thế này, thật là làm cho tôi có chút ăn không tiêu!”

Núp ở phía sau xe, Lam Duê cười nói! Mặc dù là đang cười, nhưng giữa tròng mắt đen lại bắn ra tia lạnh! Song song đó, một khẩu súng lục đã vững vàng nằm trong tay cô!

"Lam chủ, chúng tôi sẽ ngăn cản bọn họ, xin người nhanh chóng lên xe!" Vân Trạch ở một bên trầm giọng nói. Xem ra bọn chúng đã có chuẩn bị trước khi đến đây, Lam Duê và Lăng Ngạo ở chỗ này, sẽ rất nguy hiểm!

Lăng Ngạo quỳ một chân trên đất, mái tóc nâu hơi rũ xuống, che khuất già nửa gương mặt, ghé mắt liếc nhìn đạn bắn hỗn loạn phía bên kia!

"Đi lái xe tới đây!" Lạnh lùng liếc nhìn bọn họ, Lăng Ngạo quả quyết ra lệnh! Nếu mục tiêu của bọn chúng là anh và Lam Duê, như vậy, đối với đám thuộc hạ của bọn họ, mặc dù vẫn nằm trong tầm ngắm, nhưng ít nhất cũng có thể tìm ra khe hở!

"Dạ!"

Đám thuộc hạ của bọn họ phối hợp cực kỳ chặt chẽ, lúc này chỉ còn dư lại mỗi Lam Duê và Lăng Ngạo!

"Chúng ta thử một chút không? Xem ai có thể lên xe trước!" Miệng cắn một viên đạn, Lam Duê đá lông nheo, cười cười mà nói!

"Đây coi như là một cuộc đấu?" Lúc này còn có thể nói chuyện bình tĩnh như vậy, đại khái cũng chỉ có hai cái người quái thai này!

"Cũng có thể nói như vậy!"

Dứt lời, Lam Duê “soạt” một tiếng, cởi chiếc áo khoác màu vàng nhạt trên người xuống, ném ra bên ngoài!

Trong khoảnh khắc, súng máy càn quét bắn phá, chiếc áo xa xỉ cư nhiên biến thành từng mảnh vải rách nát!

Cũng trong giờ khắc đó, hai người kịp thời tránh né, nép vào những chiếc xe bên cạnh vọt ra ngoài! Một trước một sau, phối hợp cực kỳ ăn ý!

Chớp mắt một cái, khẩu súng lục màu bạc, đã hóa thành hai khẩu súng tiểu liên trên tay. Hai người đứng tựa lưng vào nhau, tập trung tinh thần đối phó với kẻ địch trước mặt!

"Em nghĩ, nếu chúng ta không phải là đối thủ mà nói, phối hợp ăn ý như vậy, đúng là thế gian hiếm có rồi!" Lách mình trốn vào một chỗ kín đáo, Lam Duê vẫn còn có thời gian trêu đùa, đứng lên!

"Chúng ta bây giờ không phải là đối thủ!" Lăng Ngạo vừa lắp đạn, vừa lạnh lùng trả lời!

"A, đúng rồi, hiện tại chúng ta hẳn là quan hệ hợp tác! Ngoài ra còn có quan hệ tình nhân kỳ quặc gì đó!” Lam Duê không để tâm lắm, nhún vai nói. Quan hệ thế nào cũng không quan trọng, quan trọng bây giờ không phải đối thủ là được!

Hai khẩu súng tiểu liên màu bạc trên tay, cũng bị hết đạn!

Chậm rãi tháo vỏ bọc đã trống không xuống, thay vào hai hộp đạn mới đầy ắp!

"Tạch...!" một tiếng, hai khẩu súng lại nằm thủ thế trong tay lần nữa, Lam Duê liếc nhìn nơi bốn người kia mới vừa biến mất!

"Xem ra bọn chúng chỉ có ý định trì hoãn, hẳn là muốn thử năng lực của chúng ta rồi!” Hiện giờ đã qua được một lúc, nếu không phải cố tình giữ chân bọn họ, thì đã sớm tới mới phải! “Chiếc Ferrari bên kia nhìn cũng không tệ lắm, Lăng Ngạo, hôm nay em dẫn anh đi đua xe bão tố một lần!”

"Cảm giác đua xe hẳn là không tồi!”

Lăng Ngạo gật đầu, đề nghị này quả thật có chút hấp dẫn!

"Được, như vậy thì hợp tác lần nữa!”

Trong nháy mắt, Lam Duê nhảy vọt lên, ánh mắt tàn khốc nồng đậm khí lạnh! Hai khẩu súng tiểu liên trong tay không ngừng bắn quét, tiếng kêu thảm thiết vang lên không dứt! Cũng vào lúc này, Lăng Ngạo phối hợp cực kỳ chuẩn xác, yểm trợ cho cô!

Một phát đá văng cửa sổ bên của chiếc Ferrari màu đỏ, “két” – một tiếng, thắng xe vang lên chói tai. Cửa xe của chiếc Ferrari đang khép chặt, phút chốc liền mở ra! Chỉ cần tận dụng lợi thế từ khoảng cách này, Lăng Ngạo lập tức chạy như bay, nhảy vào trong xe!

"Ngồi vững vàng!"

Lăng Ngạo vừa lên xe, chiếc Ferrari màu đỏ tựa như mũi tên vừa rời khỏi cung, vèo một tiếng vụt ra ngoài!

Tốc độ của xe không ngừng tăng lên, thậm chí đã chạm mức 260 mã lực, tuy nhiên, toàn bộ sườn xe lại cực kỳ ổn định, không hề có chút cảm giác rung lắc nào!

Mấy chiếc xe phía sau vẫn không ngừng đuổi theo, trong không khí còn kèm theo rất nhiều âm thanh của súng đạn xỏ xuyên qua bầu trời đêm!

Lam Duê quét mắt qua kính chiếu hậu, nhìn thấy mấy chiếc xe đang đuổi sát theo sau, cũng là xe Ferrari!

A, xem ra chủ mưu lần này bị lỗ vốn rồi!

Nếu nói như vậy, cô cũng nên phối hợp với bọn chúng vui đùa một chút!

"Lăng Ngạo, anh cảm thấy lần này là người nào, bỏ ra một cái giá lớn như thế để đối phó chúng ta?" Trong tay vẫn đang nắm chặt vô lăng, mặc dù ánh mắt không ngừng xem kiếng chiếu hậu trông chừng phía sau, cũng như tập trung cho chuyển động trước mắt, nhưng mà nụ cười trên mặt tuyệt nhiên không tắt!

Có lẽ là những hành động mới vừa rồi hơi thô bạo, mái tóc đen vốn dĩ rũ xuống trên vai, lúc này có vẻ lộn xộn một chút! Nhưng lại càng làm tăng thêm nét xinh đẹp cuồng dã của cô!

"Raymond không ngốc, nếu như anh và em gặp chuyện không may ở đây, nơi này là địa bàn của hắn, e rằng hắn cũng khó thoát khỏi trách nhiệm! Về phía William, lần trước mới vừa ra tay với chúng ta ở Nhật Bản, hiện giờ sẽ không gấp gáp như vậy mới phải! Chỉ còn lại duy nhất một người, mặc dù đoán không ra nguyên nhân, nhưng lại là người có khả năng lớn nhất!”

Lăng Ngạo xoay xoay súng lục trong tay, gương mặt không chút biểu cảm, sau khi suy tính mọi chuyện ở trong đầu, rất nhanh liền đưa ra đáp án!

Trong khi đang nói chuyện, với tốc độ lao nhanh như tên bắn, Lam Duê chợt đánh tay lái một vòng lớn khiến thân xe xoay tròn 360 độ! Ngay tại đây phóng đi, bánh xe bị ma sát kịch liệt vang lên tiếng rít chói tai. Sau đó liền xoay tròn 180 độ, tăng tốc, phóng như bay đến trước mặt mấy chiếc xe đang đuổi theo sít sao phía sau!

"Anh nói không sai, nhưng mà em nghĩ, thật ra hắn cũng không muốn giết chúng ta, là chơi đùa hay là chuyện gì khác? Việc này còn cần phải cân nhắc!”

Khóe miệng giương lên nụ cười đầy thách thức, thậm chí Lam Duê còn có thể nhìn thấy vẻ mặt hoảng sợ của bọn người trong xe đối diện!

Rõ ràng đã suýt đụng phải, nhưng cô lại chẳng hề có ý định sẽ nhường đường! Lăng Ngạo thả lỏng toàn thân tựa vào ghế ngồi, nhìn mấy chiếc xe phía đối diện đang không ngừng tìm đường tránh!

"Gặp lại sau!" Khe khẽ một tiếng, đang ở tình thế sắp đụng nhau trong gang tấc, bất thình lình vô lăng trong tay Lam Duê xoay chuyển điên cuồng, vẫn dám tránh qua!

"Kỹ thuật không tệ!" Đánh giá rất đúng trọng tâm, trái lại Lăng Ngạo vẫn tự nhiên như thường! (QA: muốn để tự nhiên như ruồi! =)))

"Ầm!" "Ầm!"

Tiếng nổ mạnh vang lên dữ dội, ánh lửa vụt sáng ngút trời, rực rỡ màu sắc!

Mà lúc này, Lam Duê đã phóng xe ra khỏi hiện trường rất xa!

"Cám ơn quá khen!"

Từ từ giảm bớt tốc độ, Lam Duê cười tít mắt đón nhận lời khen này!

"Em nhớ ra rồi, đây hình như không phải xe của em! Ai nha, ngày đầu tiên ở Cairo, vậy mà lại đi cướp xe của người khác, thật là có chút ngượng ngùng!”

Lam Duê kịp nhận ra, quét mắt qua buồng xe xa lạ này, ảo não nói thầm một tiếng! Nhưng trên mặt căn bản cũng không có chút cảm giác áy náy nào!

"Không phải xe của em, làm sao khởi động được?" Lăng Ngạo lạnh lùng liếc cô một cái. Anh đã sớm biết không phải là xe của cô, chẳng qua chỉ không hiểu cô làm thế nào mà không có chìa khóa lại lái xe được!

Thế nhưng khi tầm mắt của anh quét qua chiếc ổ khóa phía trước chỗ ngồi của tài xế, trong nháy mắt liền ngậm miệng lại!

Người phụ nữ này lại dùng đến một chiếc kẹp tóc để khởi động xe…..

***************

"Thất bại? Oh, chuyện này căn bản đã nằm trong suy đoán của tôi!”

Tại khách sạn, Andrew đứng trong một gian phòng cao cấp ở tầng hai mươi, mặc trên người một chiếc áo choàng tắm màu xanh đậm, tóc vẫn còn đang nhỏ nước, xem ra là vừa mới tắm!

Trong tay đong đưa một ly rượu đỏ, từ cửa sổ sát đất, đưa mắt nhìn xuống toàn bộ Cairo!

"Nếu Giáo phụ đã biết không có khả năng đối phó với hai người kia, mà lại……”

"Một buổi tối như vầy, bao giờ cũng cần một cái gì đó kích thích mới thú vị, không phải sao?"

Dưới ánh đèn, gương mặt Andrew giống như ác ma.......

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp