Vợ Trước Muốn Tái Hôn

Chương 27: Tôi cũng là người bị hại!


...

trướctiếp

Nếu cô vẫn còn cùng Đường Hạo Nam lý luận, vậy hiển nhiên, là cô không biết lượng sức.

Đây chính là cái bẫy hoàn hảo do chính anh thiết kế, để cho cô nhảy vào trong!

Tổng giám bộ phận IT cùng Chu Giai Ngưng đều đã rời đi, trong văn phòng to như vậy, chỉ còn lại có hai người bọn họ.

Đường Hạo Nam tựa ngồi ở bên cạnh bàn làm việc, hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt tà tứ, híp mắt, liếc cô.

"Lại đây!" Giống như con báo nhìn chằm chằm con mồi, đánh giá cô, lạnh giọng ra lệnh.

Hạ Nhất Nhiễm mặt không chút thay đổi, ngẩng đầu ưỡn ngực, toàn thân kiêu căng.

Không còn bộ dạng cô gái nhỏ gầy yếu, thương cảm bất lực đêm đó. Đường Hạo Nam có khi thật muốn trốn ở trong bóng tối nhìn xem, Hạ Nhất Nhiễm rốt cuộc là cô gái như thế nào?

Cô đối với mệnh lệnh của anh thờ ơ, đứng tại chỗ.

"Đường Hạo Nam, anh tới cùng muốn như thế nào, nói thẳng đi!" Nghĩ muốn ức hiếp cô, cần gì phải quanh co lòng vòng, đi một vòng tròn lớn như vậy.

Lần trước, chẳng qua chỉ là ăn một bữa cơm do Lục Ngộ Hàn nấu, đã bị anh nhục nhã như vậy rồi.

Lần này, cùng Kha Dịch Thần ở trên đường bị chụp lén, đăng lên báo, lần này...

"Tôi gọi cô đến đây, tai điếc sao?!" Anh lại gầm thét, vẻ mặt xanh mét.

Hạ Nhất Nhiễm vẫn vẫn không nhúc nhích, một mắt xinh đẹp con ngươi đen tuyền không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hai tròng mắt của anh, vẻ mặt không biết sợ, toàn thân lạnh lùng.

Người đàn ông lập tức đứng dậy, hùng hổ đi tới, đứng ở trước mặt cô!

Toàn thân rét lạnh, khóe miệng vẽ ra nụ cười tà tứ, một tay anh giữ lấy cằm của cô.

"Chuyện cùng Kha Dịch Thần, cô muốn giải thích như thế nào?!"

Làm da trên mặt vốn trắng noãn từ từ phiếm hồng, Hạ Nhất Nhiễm vẫn gắt gao nhìn anh chằm chằm, "Tôi có gì mà giải với chả thích, Đường tổng người thích nghĩ như thế nào thì chính là như thế đó."

"Tốt!" Đường Hạo Nam bị cô chọc cho tức giận đến đôi má giật giật, buông tay, túm lấy cổ tay cô, kéo cô liền đi phòng nghỉ.

Vừa mới tiến vào cửa, Hạ Nhất Nhiễm đã bị ném lên trên giường lớn màu xanh đậm trong phòng nghỉ, Đường Hạo Nam đè ở trên thân thể cô.

"Anh muốn như thế nào?!" Cô luống cuống, cổ tay bị anh giữ chặt lấy, giơ cao lên đỉnh đầu, đầu gối của anh để tại bụng của cô, cô không thể động đậy.

"Vừa nãy tiến vào quấy rầy chuyện tốt của tôi, hiện tại đương nhiên là muốn cô hầu hạ tôi!" Đường Hạo Nam tà ác nói, bởi vì vùng vẫy, khuy áo sơmi ở cổ bị mở vài cái, vừa vặn lộ ra một mảnh tuyết trắng, rõ ràng có thể thấy được nội y bằng ren bên trong.

Nháy mắt Đường Hạo Nam bị phong quang trước ngực cô dụ dỗ đỏ hai mắt!

Vô sỉ!

Nghĩ đến cảnh tượng vừa nãy anh mới cùng Chu Giai Ngưng quấn lấy nhau, Hạ Nhất Nhiễm buồn nôn, "Đường Hạo Nam, anh đụng chạm tôi chính là có lỗi với cô ấy!" Bất chấp tất cả, lại lấy Đồng Y Mộng làm lá chắn.

Đường Hạo Nam bây giờ cũng không giống trước đây, dừng lại như vậy, "Hạ Nhất Nhiễm! Cô cmn hết lần này đến lần khác lấy Mộng Mộng làm lá chắn với tôi!"

"Lên giường với tôi, anh không biết là có lỗi với Đồng Y Mộng sao?!" Hạ Nhất Nhiễm không sợ chết tiếp tục đâm kích anh.

"Đương nhiên không! Tôi lại không thích cô, coi cô như công cụ tiết dục mà thôi!" Đường Hạo Nam tà ác nói, bất luận như thế nào, hôm nay nhất định phải đem cô đè xuống ăn sạch cho bằng được!

"Hôm nay không cho cô thấy chút bài học, cô thật đúng nghĩ người chồng như tôi là để bài trí rồi! Không phải nói ở riêng hai năm, hôn nhân không có hiệu quả sao, tôi hiện tại liền đem cô chơi nát! Có quan hệ xác thịt, tôi xem cô muốn như thế nào ly hôn!"

Lời Đường Hạo Nam nói khiến Hạ Nhất Nhiễm kinh hãi, cảm giác anh hôm nay là quyết tâm muốn cô!

Tới cùng là khuất phục anh, hay vẫn lại là phản kháng tới cùng, thà chết không theo?

Kỳ thật cô cũng không biết chính mình rốt cuộc vì cái gì muốn phản kháng chuyện này, tuy là từ sau khi kết hôn bọn họ cũng vẫn hữu danh vô thật, nhưng mà, lần đầu tiên của cô cũng đã sớm cho anh rồi.

Chắc là, vì trong lòng còn chút kiêu ngạo đáng thương đi.

Chịu không được chuyện đem chính mình cho một người thay phụ nữ còn nhiều hơn thay quần áo như Đường Hạo Nam đạp hư.

"Tôi sẽ tố cáo anh cường bạo!" Hạ Nhất Nhiễm nghiến răng nghiến lợi nói.

"Hừ... Hạ Nhất Nhiễm, cô thật là thích biết nói những lời không biết tự lượng sức mình ha!" Đường Hạo Nam cảm thấy được cô lại đang giả vờ ngớ ngẩn, cười lạnh nói, cúi người, liền hướng tới môi cô dán xuống, cô lập tức tránh né, nụ hôn của anh rơi ở trên gò má cô.

Cô phản kháng không nổi, bởi vì bị anh đè ép cùng bị Hạ Khả San ấn qua một lần, vết thương phía sau lưng lại một lần bị ăn đau.

Có cảm giác ướt sũng.

Hạ Nhất Nhiễm vẫn không nhúc nhích, cho dù anh buông lỏng tay cô ra, cô cũng không phản kháng.

"Mở mắt ra! Tôi không có sở thích chơi với xác chết!" Anh lạnh giọng châm chọc, Hạ Nhất Nhiễm hai mắt nhắm chặt, Đường Hạo Nam cúi người xuống, hôn lên trước bộ ngực cô, hai tay ở trên người cô vân vê nhào nặn, cố ý muốn đem cô làm đau.

Đau đớn phía sau lưng truyền đến là cô mất đi tất cả cảm quan!

Làn da của cô trắng trẻo mềm mại, hương vị sạch sẽ, có cổ hương thơm tự nhiên, không giống những cái người phụ nữ phong hoa tuyết nguyệt, đầy người chỉ toàn mùi son phấn cùng mùi nước hoa dung tục.

Bất tri bất giác, anh hôn đến nghiện, gặm nhấm từng tấc da thịt trước ngực cô, hai tay vuốt ve từng tấc gia thịt quanh eo của cô, hướng tới khóa áo ngực phía sau...

Đáng chết!

Mò mẫn đến chính là một tay ướt sũng!

Một giây sau, Hạ Nhất Nhiễm bị anh lật người, trên tấm lưng tuyết trắng của người con gái, là một mảng màu đỏ rực chói mắt!

Vết sẹo dữ tợn kia bị Axit sunfuric đậm đặc ăn mòn, xoắn xuýt, vặn vẹo nhắm nhúm chung quanh làn da,...

Hạ Nhất Nhiễm vẫn không nhúc nhích nằm úp sấp ở trong chăn, thân thể đang run run, phía sau lưng phỏng rát, để cho cô nhớ lại cảnh tượng ngày đó bị hắt Axit Sunfuric, đau tê tâm liệt phế cùng khủng hoảng bất lực.

Cho dù anh có cầm thú đến đâu, thấy một màn như vậy, dục vọng mãnh liệt cũng nháy mắt biến mất không chút bóng dáng

Lòng phòng bị lãnh ngạnh từng chút từng chút tan rả.

"Thực cmn mất hứng! Cô cút cho tôi!" Bức ép chính mình không đi đụng chạm cô, cắn răng, lạnh lùng nói.

Hạ Nhất Nhiễm lại giống như không có nghe đến, vẫn cứng ngắc nằm sấp ở kia, thân thể đang run run.

"Cô chết rồi sao?!" Anh vươn tay kéo tóc của cô, lôi cô lên, lạnh lùng quát.

Sắc mặt cô trắng bệch, hai môi run rẩy, hai mắt nhắm chặt, chậm rãi mở ra, anh buông lỏng tóc dài của cô ra, tóc đen như tơ lụa nhảy múa rũ xuống.

Bao bộc bởi ánh sáng sáng ngời, cô thanh tú, động lòng người, lại chọc người thương tiếc.

Hạ Nhất Nhiễm thanh tỉnh, chịu đựng đau đớn, ôm lấy quần áo của chính mình, xuống giường, cô đưa lưng về phía anh, phía sau lưng máu dọc theo cột sống chảy xuống, một dòng lại một dòng, chia làm rất nhiều nhánh, tôn lên da thịt trắng nõn, càng thêm tuyết trắng chói mắt.

Trong không khí tràn ngập một mùi máu tươi.

Anh lại nghĩ đến cô dũng cảm quên mình bảo vệ anh một màn kia.

Nhớ lại đủ loại nhục nhã anh dành cho cô, Hạ Nhất Nhiễm chịu đựng đau đớn phía sau lưng, nhớ lại chính mình dũng cảm quên mình bảo vệ anh, cảm thấy được chính mình cực kỳ ngu xuẩn.

"Cô đứng lại!"

Cô dừng lại, xoay người, oán hận trừng mắt nhìn anh, "Đường Hạo Nam! Anh còn muốn nhục nhã tôi như thế nào nữa?! Tôi sai rồi, tôi sai rồi còn không được sao?!" Cô gào lên, nước mắt trào ra nhanh chóng rơi xuống, hai tay gắt gao ôm quần áo trong lòng.

Yêu anh, liền là một sai lầm!

Cô sai mười phần.

Đây là vài năm nay, lúc ở trạng thái tỉnh táo, đang bị anh nhục nhã, khi dễ, Hạ Nhất Nhiễm lần đầu tiên ở trước mặt anh rơi nước mắt!

Đường Hạo Nam giật mình, những lời muốn nói ra nhục nhã cô, rốt cuộc nói không nên lời.

"Tôi sai rồi, cầu xin anh buông tha toii đi, để cho tôi im lặng sống mấy tháng sau cùng này, được không hả?!" Cô lần đầu tiên bỏ xuống kiêu ngạo, cầu xin anh!

"Tôi vì cái gì muốn cho cô sống những ngày tháng yên bình?!" Anh rống, "Là cô chọc tôi! Trước là cậu tôi, hiện tại lại là Kha Dịch Thần! Đừng cho tôi là kẻ ngốc! Cô cùng hắn không có gì mới là lạ! Hạ Nhất Nhiễm, đừng ở trước mặt tôi giả vờ đáng thương! Cô luôn luôn giỏi nhất là giả vờ đáng thương!"

"Tôi vì cái gì muốn giả vờ thương? Cho anh thích tôi, yêu tôi sao? Không có! Tôi chưa từng hy vọng xa vời quá, anh sẽ yêu tôi!" Cô bạo phát, lớn tiếng phản bác.

Hốc mắt đỏ lên, nước mắt lại rớt xuống mãnh liệt hơn.

"Chuyện của Mộng Mộng, tôi thật xin lỗi, tôi hận mình không phải là người sống đời thực vật! Anh vẫn cho rằng là tôi đem cô ấy hại thành như vậy, kỳ thật tôi cũng là người bị hại!" Mặc kệ anh tin hay không, cô vẫn lại là rống lên.

Có lẽ, anh sẽ tin đi.

Đường Hạo Nam sợ sệt, trong lúc này không phản ứng kịp, mặt không chút thay đổi, ánh mắt hồ nghi nhìn cô.

Hạ Nhất Nhiễm xoa xoa nước mắt, đem áo sơmi mặc vào, phía sau lưng áo sơmi trắng nháy mắt bị máu tươi thấm ướt, dinh dính ở trên lưng.

Cô khom lưng mặc vào quần.

"Cái gì kêu, cô cũng là người bị hại?!" Đường Hạo Nam lạnh giọng hỏi, gắt gao nhìn chằm chằm cô, Hạ Nhất Nhiễm xoa xoa nước mắt.

"Đêm đó là sinh nhật tôi, bạn cùng phòng giúp tôi ở quán bar chúc mừng, về sau trong rượu của tôi bị người ta bỏ thuốc kích dục, tôi u mê hồ đồ vào phòng ở khách sạn của anh..." Hạ Nhất Nhiễm nhẹ giọng nói, mặt không chút thay đổi.

Chuyện này, cô là về sau mới biết được sự thực.

Người bỏ thuốc cô lại chính là mẹ kế của cô.

Vốn dĩ bà ta là muốn đưa cô lên giường của một ông chủ nhà giàu mới nổi, để giành lấy đơn đặt hàng lớn!

"Ha ha... Đây là cái cô nói có nỗi khổ trong lòng sao? Hạ Nhất Nhiễm, cô là lấy tình tiết từ trong cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào ra vậy?" Đường Hạo Nam nhục nhã nói, anh mới không tin mấy lời dối trá của cô, nếu sự thật như vậy, cô tạo sao không nói ra từ sớm?

Liền biết anh hẳn không tin tưởng, Hạ Nhất Nhiễm nhìn anh, khóe miệng nhếch lên.

"Tôi biết anh hẳn không tin tưởng tôi, nhưng mà, tôi nếu là nói dối mà nói, sẽ bị thiên lôi đánh chết." Cô thề.

"Vậy tôi hỏi cô, người nào bỏ thuốc cô, vì cái mục đích gì?" Đường Hạo Nam đến gần cô, nâng cằm của cô lên, híp con ngươi hỏi.

"Mẹ kế tôi, mục đích là, coi tôi như cống phẩm đưa lên giường một vị nhà giàu mới nổi, lấy đến mấy ngàn vạn đơn đặt hàng." Hạ Nhất Nhiễm giọng đều đều phát ra, không nhanh không chậm nói, hai mắt thẳng thắn nhìn anh.

Đường Hạo Nam run sợ, sự thật, thật là như vậy?!

"Tôi biết anh không chịu tin tưởng tôi, ở trong mắt anh, tôi chính là một người phụ nữ trong ngoài bất nhất. Đường Hạo Nam, Mộng Mộng là bạn tốt của tôi, anh trước kia cũng vậy, phàm là người có suy nghĩ, sẽ không ai làm ra chuyện như vậy hãm hại anh!"

Lòng tràn đầy bi thương, nhưng nói ra những thứ này, cũng thoải mái hơn.

"Sáng hôm đó, Mộng Mộng nói ra những lời đó là có ý gì?!" Hai tay Đường Hạo Nam giữ chặt bờ vai cô, cắn răng hỏi.

Hai người đều lâm vào trầm tư...

"Hạ Nhất Nhiễm! Cô vì cái gì phải làm như vậy?! Cô là người bạn tốt nhất của tôi! Tôi biết cô vẫn thích Hạo Nam, nhưng mà, cô vậy mà... Cô..." Cô gái vẻ mặt đỏ lên, trừng mắt nhìn người đàn ông và cô gái đang trần truồng ở trên giường, đau buồn phẫn nộ muốn chết gào rống.

Giờ này khắc này, trong đầu Đường Hạo Nam cùng Hạ Nhất Nhiễm đều đã hiện lên một màn, bị Đồng Y Mộng "Bắt gian tại giường" ngày đó.

Thì ra, Đồng Y Mộng vẫn biết, Hạ Nhất Nhiễm thầm mến Đường Hạo Nam!

Cho đến hôm nay, Đường Hạo Nam vẫn nhớ câu nói kia của Đồng Y Mộng.

Ko thả thính đấy nhé! Cả nhà ngủ ngon 😚😚😚😚

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp