Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 13: Tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính


...

trướctiếp

-Chúng cháu chào bác ạ!-Ansa cùng Bangtan lễ phép cúi chào bác chủ xe bán Tobokki. Mà có vẻ các thành viên đã quen với người đàn ông lớn tuổi đó từ trước rồi thì phải, nó thấy thái độ của họ rất vui mừng hệt như vừa gặp lại một người thân trong gia đình vậy.

Bác chủ quán thấy bảy chàng trai ấy xuất hiện đã mừng rỡ, bỏ cả hàng bánh đang sôi nóng lên để ra bắt tay và ôm từng người một. Nhìn bác ấy cứ như người cha đang yêu thương mấy đứa con lâu ngày mới trở về vậy. Thật ấm lòng làm sao!

-Vào đây vào đây, ăn gì cứ chọn đi, bữa nay bác miễn phí cho mấy đứa!-bác chủ hồ hởi, mau mắn chạy vào xúc thêm mớ bánh gạo sống để bỏ vào mâm cho đủ.

-Đi nào Ansa!-Jungkook mỉm cười kéo tay nó vào cùng. Sao hôm nay Ansa cứ phải đợi Kook dắt tay thế ấy nhỉ, thái độ lanh lẹ tự tin thường ngày của nó đâu mất rồi?

Ansa chỉ ỡm ờ gật đầu, tay chân cũng luống cuống mà theo sau Jungkook.

-Ai đây? Bạn gái cháu đấy à Kook?-bác chủ ngó nó một lượt rồi nhìn sang cậu với ánh mắt đầy ẩn ý. Nói gì thì nói, từ lúc thấy Jungkook dắt nó tới thì ông đã ngờ ngợ rồi, chỉ là không nói ra thôi.

-Dạ không c...-Kook chưa kịp dứt câu thì Ansa đã nhảy vào.

-Không...Không phải đâu ạ, cháu là stylist mới của BTS ạ!-nó ấp úng xua xua tay.

-Àaa...ra vậy! Tại trước đây ta chưa thấy mấy đứa nhóc này dắt bạn gái tới ăn bao giờ, thấy cháu ta lại tưởng!-bác chủ cười xòa, xởi lởi giải thích với nó, tuy vậy, ánh mắt bác ấy nhìn nó vẫn... như thế.

-À dạ!-nó cười gượng gạo. Ông bác này cũng thật ghê gớm rồi, có thể tưởng tượng ra chuyện động trời như thế được cơ đấy. Mà nếu nó thật sự là bạn gái của một trong các thành viên thì sẽ ra sao nhỉ? Bất giác Ansa lại quay sang nhìn JungKook!?

Sau đó không lâu, bác chủ vì quá cao hứng nên đã kể nó nghe vài câu chuyện khá thú vị về Bang tan, về khoảng thời gian các Oppa còn là thực tập sinh, ngày nào cũng ra hàng của bác đây ăn Sundae, Tobokki, có khi còn giấu anh quản lí mà mua cả bọc to đem vào ktx ăn khuya. Hm, không ngờ hồi đó mấy ổng cũng lầy lội thế cơ đấy.

***

-Em với Ansa có gì không đấy?-trên đường về TaeTae khoác vai Kook đi lảng sang một góc, mặc nó bên đấy cho Jin và Jimin đi trông chừng. Kook còn tưởng V nói chuyện gì, thì ra là "nhẹ dạ" tin mấy lời của ông bác Sundae ban nãy.

-Có gì là có gì? Hyung nói gì em không hiểu!-Kook vờ nhìn lên trời, cái vẻ mặt vẩn vơ lúc đó đúng thật là làm cho người ta không nghi ngờ cũng nên bắt đầu nghi ngờ quá đi mà.

-Đừng có xạo nha, anh thấy hết rồi. Vừa nãy hai đứa bây nắm tay đi tình cảm thế mà, Ansa lại còn đội mũ choàng khăn của mi nữa! Nói đi, như vậy là sao?

-Thì...vậy đó. Thôi cho em xin đi, hyung đừng có suy diễn nữa mà! Không có gì hết á!

-Thật không???-V cười rõ tươi, khoe khuôn miệng chữ nhật và hàm răng trắng quen thuộc của mình-Tại vì, nói nhỏ cho mi biết, thực ra anh đang crush cô bé stylist đó đó. Tốt nhất là mi không nên giành với anh, dù sao hai đứa mình cũng là homie mà phải hơm!-nói thôi được rồi, đằng này ổng còn ẹo ẹo, dụi dụi má vào tay áo Kook nữa. Cái hành động biến thái đó không những khiến Jeon Jungkook cậu cảm thấy ớn lạnh mà đối với những người xung quanh, cảnh tượng ấy còn vô cùng sinh động, tới nỗi sởn da gà luôn ấy chứ.

-Hai người họ thường vậy lắm ạ?-Ansa, nhìn cảnh đó giật giật mí mắt, rên hừ vài cái rồi quay sang hỏi Jin người đang đi bên cạnh mình.

-Như cơm bữa luôn ấy chứ! Nhưng không sao đâu, ở ktx lâu em cũng sẽ quen thôi ấy mà!-Jin nở nụ cười miễn cưỡng, đi bên cạnh là Jimin cũng nhìn nó mà cười tít mắt. Ansa thở dài, vậy là những gì Arin nói trước đây hoàn toàn chính xác rồi.

"Mình mê BTS nhưng không thích chuyện ship cặp cho lắm. V giang díu với Kook đã đành, nay còn dụ dỗ Jimin của tớ -.-, thà Sope còn chấp nhận được!"

Đây chính xác là cái động Gay trá hình thôi các mẹ ạ!

Ansa đành thúc giục lại trái tim yếu đuối của mình, phải thật bình tĩnh, đừng vì mấy trò thả thính nhỏ nhặt của chàng maknae đó làm cho lung lay. Đúng thế, tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính vẫn là tốt nhất!👍

***

Sau đó, khi trở về ktx thì cả bọn đã thấy Rei chễm chệ ngồi sofa xem tv, trên bàn la liệt đồ ăn, nào KFC, nào sandwich, nước ngọt...Chị quản lí vì thấy có lỗi nên đã mua cả đống đồ về để tạ tội. Thế là cả đám nhóc ấy lại xông pha hiệp 2, mặc cho lúc đó đã sắp 11h.

***

scene +

"Hyung cũng bắt đầu crush Ansa rồi à, ghê gớm thật. Ansa mà rơi vào tay tên sát gái đó thì chỉ có mà xác định...Không được, mình sẽ thử một lần nghĩa hiệp bảo vệ em ấy vậy, dù sao mình cũng đỡ nguy hiểm hơn ông ngoại kia!"-một tên maknae rảnh rỗi sau khi ăn uống no say, nằm lăn ra giường mãi vẫn chẳng ngủ được đã chia sẻ.

AN ké: Đỡ nguy hiểm thật không?-.-

***

End chap 13.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp