Với Em, Anh Mãi Là Bé Con [BTS-Fanfic]

Chương 33: Hyejin noona, sinh nhật vui vẻ!


...

trướctiếp

Mưa bão cũng xong thế là bà AN trở về thăm con dân đây >..<

Ai cũng nghĩ chứ "Bỏ fic đi chơi mấy tháng rồi, thôi drop cmn luôn đi, nhưng nói chứ lúc không viết vẫn cứ khuất mắc không bỏ được, thế là lâu lâu lại ngoi lên. Haizz...

Đọc fic vui vẻ nhé bà con, chap sau ráng xong đêm nay luôn nạ, thấy êm êm thì theo tiếp hông thì tui cũng buông tay cho bà con đi, tại chưa biết có lại lười nữa không hic...

---

Tiệc sinh nhật của Hyejin tối hôm đó phải nói cực kì náo nhiệt, vì là người "có ăn có học có địa vị xã hội" nên sinh nhật cũng phải làm kì công và đặc sắc đến vậy sao?

Nơi tổ chức bữa tiệc, một ngôi nhà hai tầng có sân vườn được xây theo lối kiến trúc cổ Pháp vô cùng ấm cúng. Nghe bảo đây là nhà của người dì ruột đang định cư để lại và Hyejin đang ở đây để trông coi hộ. Một vài người trong cty còn bảo nhau rằng nhà Hyejin thực sự rất giàu, đây mới chỉ là một phần tài sản của dì, còn chưa nói đến ba mẹ và ngay cả ông bà của chị ta.

Ông Hyejin là giám đốc một xưởng dệt lớn, mối quan hệ cũng không phải ít, thế nên từ nhỏ theo ông học hỏi, kinh nghiệm làm ăn trên thương trường của chị ta phải nói rất phong phú, bạn bè đại học có người là giám đốc cty lớn, có người là nhà thiết kế hàng đầu, người Hàn nhiều mà người nước ngoài cũng không ít, họ giúp Hyejin rất nhiều trong công việc hiện tại. Với một người có lai lịch con ông cháu cha như Hyejin tất nhiên Big Hit không phải chỗ dựa vững chắc nhất và nhiều lợi nhất, nhưng bám trụ cho tới giờ nhất định Hyejin là một người rất có nghĩa khí, và trung thành...Ansa thầm đảo mắt quanh bài trí của căn nhà một lần nữa, con người này dù tính cách có phần hơi kì quái nhưng những gì chị ta có được thật đáng ngưỡng mộ.

"Từ mái nhà kiểu vòm tạo cảm giác cao và xa, ốp thêm bột cao tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh phản chiếu lại ánh đèn chùm dung hòa nên một màu vàng ấm cho căn phòng khách, rất có không khí gia đình.

Nơi này từ sofa, cái kệ sách đến bộ tách trà, đầu tủ TV...thứ nào cũng đều được tỉ mỉ lựa chọn với một gu cố định.

Quả là người làm trong nghề ha?"

Để chuẩn bị riêng cho bữa tiệc, Hyejin còn cẩn thận nhờ người trang trí ở góc phòng và trên trần thêm nhiều ruy băng tím hồng, cả bong bóng trong suốt, làm cho khung cảnh bỗng chốc thêm phần nên thơ hài hòa... Taehyung lúc đi loanh quanh nhìn ngắm còn tặc lưỡi bảo màu tím này sao mà như dành cho anh vậy, hmm...

Nói chung bữa tiệc đó với Ansa cũng là nhân dịp mở mang tầm mắt, nó chưa từng được mời dự sinh nhật "trưởng thành" nào trước đây, nhưng hóa ra chẳng khác tiệc của thiếu nữ là mấy (tại chị ta "bánh bèo" thôi@@).

Trong lúc nhân vật chính của bữa tiệc còn đang bận tiếp khách quý thì anh em Bangtan đã tụ tập ở sofa phòng khách rồi. Bảy chàng trai cùng vẻ ngoài lịch lãm chính là điểm hút mắt đầu tiên với phái nữ ở nơi này.

Đấy, chưa dứt câu đã có vài ba nàng thơ lân la tới rồi.

-Xin lỗi nhưng các anh có phải là BTS?

Cô gái trẻ với mái tóc vàng óng và bộ váy hồng nude đi tới, ngượng ngùng hỏi bằng thứ tiếng Hàn hơi gượng.

-Vâng, tôi đoán chị là người Pháp ạ?

RM tươi cười và đưa tay ra bắt xã giao với chị ý.

-Làm sao anh...-ánh mắt hơi thay đổi, chị ta hạnh phúc khi có người nhắc đến quốc tịch của mình, có vẻ là một người xa xứ đã lâu. Đưa máy ảnh ra trước mặt, chị ta nhẹ giọng-Chụp 1 bức với tôi nhé?-giờ thì chị mạnh dạn hỏi bằng tiếng Anh rồi.

Su...Sure!-là Jin.

-Chỗ này hình như không có phần của em chị ạ!

Đứng cạnh tủ TV, Ansa đảo tròn mắt làm ra bộ dạng nhàm chán nhìn Rei rồi mỉm cười với chị, nó cầm lấy li nước trái cây màu hồng nhạt và đi về một góc khác. Rei tặc lưỡi.

-Hey, để tôi chụp cho mọi người, nào!

Ansa lại chỗ chiếc bàn nhỏ cạnh cửa ra vào, nơi mà đám khung ảnh từ hồi bé tới lúc vào trung học của Hyejin đều được bày tinh tế ở đó, tất nhiên là trên bàn còn tỉ tỉ thứ khác như bánh kem, nến, bóng bay rườm rà...nhưng Ansa dù sao vẫn cứ thích góc nhỏ này, chí ít thì sinh nhật chỉ cần có vậy.

Nhớ tới sinh nhật gần đây nhất của mình, nó lại tự bật cười.

Đó là vào một ngày mưa, sau ca học thêm trễ nó trở về, chào đón nó là cái u tối của căn nhà nó hằng ngày vẫn về, vào bếp chỉ thấy mảnh giấy nhỏ đặt trên bàn, cùng chiếc hộp vuông màu trắng. Bên trong có chiếc bánh kem.

"Chúc mừng sinh nhật con gái.

Hôm nay ba mẹ phải đi công tác chưa về kịp nên nhờ chị Jisoo con mua bánh hộ, con bé cũng bảo mẹ nó đi học bale về muộn nên ngủ tạm nhà bạn. Mai sẽ về dẫn con đi Lotte World bù.

18t của con, an nhiên con nhé?

Mẹ, ba của con".

Thế là xong cái sinh nhật, với một gia đình ấm áp hơn cả mong đợi.

"Sinh nhật vui vẻ, Min Ansa!"

Nó tự vỗ vai mình, rồi ngồi xuống ăn bánh kem, cũng chẳng thắc mắc tại sao bánh kem lại có vị mằn mặn, của muối.

Ansa!

Đặt tay lên vai nó, Hoseok mỉm cười.

Anh của hôm nay lịch lãm trong bộ vest vừa vặn ôm lấy thân mình cao lớn rắn chắc, thật đẹp trai.

Vừa nãy là đang ngồi cùng đám nhóc Maknae nói vài ba chuyện xàm xí, nhưng mấy bà cô ở đó cứ từ đâu kéo tới xin chụp hình rồi tán tỉnh này nọ, đó không phải gu của Hoseok nên anh buồn chán rời khỏi ghế, vừa hay thấy Ansa đứng thẩn thờ ở bàn đặt ảnh này, Hoseok tò mò nên lại xem.

Hôm nay là sinh nhật noona Hyejin, cớ gì Ansa trông cứ buồn buồn. Con bé có phải còn quá nhiều bí mật, với anh và với mọi người?

Mà dù anh có muốn khơi gợi thì sao, đó vẫn là thứ Ansa muốn độc chiếm cho riêng mình, kiểu cách ích kỷ đó chỉ nó mới khiến anh cảm thấy không đáng ghét, lại thấy thương nó nhiều hơn...

Hoseok tuy trông giỡn hớt và đôi phần vô tư nhưng thực ra anh rất để tâm đến cảm xúc của mỗi người đấy.

-Sao em không ra cùng mọi người?-Hoseok hỏi-đám Jungkook Jimin tìm em đó!

-Em đi lòng vòng xem nọ kia ấy mà!-giãn đôi lông mày đang nhíu lại, Ansa cười thật tươi-Chị Hyejin thật hạnh phúc anh nhỉ?-không biết có phải cố tình lảng tránh mà Ansa quay đầu cầm lấy bức ảnh của Hyejin lên cho anh xem. Là ảnh cấp ba của chị, chụp cùng vài người bạn.

-Phải noona ấy thật xinh đẹp!

Hoseok cũng cầm lấy mà xuýt xoa. Câu trả lời có phần hơi lạc đề của anh khiến Ansa khẽ chớp mắt ngạc nhiên.

------Tua rua mọi thứ cho bữa tiệc nhanh gọn diễn ra------

"Nhiều người đã hỏi chị, tại sao chị cứ níu chân mình ở lại Big Hit Ent, nơi đó hai năm trước chỉ là một cty nhỏ chẳng ai biết đến, nhưng bốn năm trước Park Hyejin này là ai, một tài năng trẻ vừa tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang đại học X tại Pháp, tương lai đang rộng mở, thế tại vì sao?

Bố chị từng nói, tương lai là thứ chị có thể tự tay hoạch định, nhưng tình yêu, nó sẽ trực tiếp vùi dập bước đường trải đầy hoa của chị. Nhưng chị mặc kệ, yêu thì yêu thôi, tại sao phải lo sợ những thứ chưa xảy đến?

Bố chị cũng chưa từng ngờ đến, tình yêu ấy cứu vãn chị thế nào...

Nhờ biết đến Bangtan, nhờ biết đến ở Big Hit có một Jung Hoseok, chị đã quyết tâm trở về Hàn, chị đã cúi mình, bỏ đi tất cả xa hoa bố cho chị làm tiền đề, chị bắt đầu từ số 0, chỉ để xứng đáng với cậu ấy...

Vì sau cái ngày ấy, chị biết, người có thể để chị tin tưởng chỉ có cậu ấy...

Đối với chị, Hoseok là vì sao sáng chị luôn muốn nắm giữ như vậy đó!"

Ngồi ở chiếc xích đu trước cổng nhà, nơi khung cảnh tối tăm được ánh điện từ ánh đèn sợi tóc làm cho sáng ấm lên, Hyejin chậm rãi kể Ansa nghe vài sự thật chị chưa từng tiếc lộ cho ai.

Hai chị em tay khoác tay nhau, lặng lẽ vò vò nắm tay nhau để xua đi cái nỗi lạnh đầu đông này. Hm, mà cũng nghịch lí, ai bảo lạnh thế lại lủi ra vườn ngồi nhiều chuyện, à có khi là vì bàn chuyện lén lút lộ ra thì toi nên mới vậy ^^ (bất giác au thấy hai bà chị này sao mà tự dưng thân thiết như chị em ruột thế, nhớ chap trước còn dizz nhau ì xèo!?)

Nơi đây nó có thể nghe thấy tiếng côn trùng nhỏ kêu rin rít, lại ngửi được mùi oải hương nồng nàn tỏa ra từ tứ phía khu vườn. Thật là một không gian lí tưởng để bàn chuyện đại sự kkk.

Nghe hết cả, bất chợt lòng Ansa dâng lên một nỗi niềm xúc động, cùng cả ngưỡng mộ nữa. Tại sao những điều đó chị không nói cho Hobi biết từ đầu, tại sao phải giữ kín nhiều năm như vậy làm gì?

Và tại sao một cô gái như Hyejin, dần trở nên không còn đáng ghét nữa trong mắt Ansa, chị ta vốn dĩ cũng chỉ là...con gái thôi.

-Chị thích anh Hoseok sao?

Ngu ngốc, nó biết hỏi lại thế này chẳng khác nào cười cợt Hyejin, "nữ hoàng cty" cả.

-Còn chưa rõ ràng quá sao?-nó thấy rõ, gò má Hyejin chợt ửng hồng, có thể là vì chị uống rượu, cũng có thể vì lí do khác.

Wow, giờ thì nó phát hiện Hyejin lại là con người thẳng thắn như vậy nha, có gì nói đó, có yêu sẽ nói yêu, nó thực sự không dám sánh bằng.

-Thế thì còn cần em giúp sao? Chị chỉ cần nói với anh ấy, em thấy ban nãy anh vừa...

-Thôi nào, như vậy thì ngại lắm!-Hyejin giật mình níu khuỷu tay nó, ý bảo nó nhỏ mồm lại.

-Thế nên chị bảo em mua cái đó?-Ansa bĩu môi có ý chọc quê chị. Cái người lớn xác mà lại nhát quắt, cũng có khi chị chưa từng yêu ai, hm, duy trì suy nghĩ đó càng làm nó thấy tức cười hơn.

-Em, chị nhờ em nhưng không được giành công với chị!

-Biết biết, em chỉ xem oppa Hoseok là anh trai thôi, cũng chưa có ý định gạ gẫm gì mà chị sợ!-thế nên nó lại nghĩ, à lẽ nào ngày đầu thấy nó Hyejin đã khó chịu, rồi nhìn nó bằng ánh mắt hình viên đạn, ra là gato nó được nói chuyện với Hoseok, và cả Bangtan. Nghĩ thông suốt mọi thứ tự dưng Ansa lại thấy "thương" Hyejin, chị gái này là kiểu con nít đội lốt bà cô mà, trẻ con không chịu được, lại còn bày trò năm lần bảy lượt hại nó, trong khi nó ngây ngô có biết gì đâu?

-Thế ra em có đối tượng rồi, là ai, ai hả?

Nắm được kèo trên lật tẩy nó, Hyejin hỏi dồn, đã vậy còn ra tay cù vào hông nó, khiến nó quắn cả người, khóc không được mà cười nắc nẻ cũng không xong.

Trời ạ, chị với chả em...

"Để chị đoán xem, là Jimin...hay Taehyung? Không không, hai nhóc ấy chẳng chín chắn, sẽ không hợp với em. Hay là Jungkook? Là Jungkook phải không?"

.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp