Vương Gia! Vương Phi Có Hỉ!!!

Chương 16


...

trướctiếp

Đã gần trưa cô mới tỉnh dậy được, đều tại tên đó. Huhu đau quá à. Bước xuống giường được một bước mà toàn thân không còn sức lự nào hết. Đến gần chỗ quần áo mãi cô mới mặc được. Vừa lúc đó nhóm Minh Mai vào.

- Tiểu thư. Cô gia  nói bao giờ người tỉnh dậy thì đi tắm nước nóng rồi ăn sau đó ra đại sảnh vương gia chờ ạ.

- Ta biết rồi các em lui ra đi. 

- Vâng tiểu thư. Bốn người Minh Mai cười trộm trong lòng.

Sau khi làm xong mọi chuyện cô liền ra đại sảnh thì gặp hắn đang đứng chờ cô. Lại gần chỗ anh thì có 4 người ảnh còn có 1 tên công công.

- Có chuyện gì vậy?

- Nương tử, Mai là đại thọ của thái hậu có lẽ chúng ta cần trả lại lễ vật mà cô ta đã làm với chúng ta.

- Đúng vậy đến lúc tiêu diệt thế lực của bà ta rồi.

- Cảm ơn nàng đã luôn ở bên ta.

- Không có gì đâu.

Cô và hắn nhìn nhau đầy tình ý làm mọi người cảm thấy bất lực.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ --------

Giờ phút này tại ngự hoa viên trong hoàng cung Nam Cung quốc, tiếng lá trúc rì rào không ngừng vang lên bên tai, đại thần trong triều cùng các phu nhân đều có mặt từ sớm, không ít tiểu thư khuê nữ túm năm tụm ba cùng một chỗ. 

"Man Nhi, nghe nói hôm nay sẽ có không ít công tử, hoàng tử và công chúa tôn quý đến từ tam quốc đâu.” Trầm Dĩnh ngồi bên cạnh Ôn Man thoáng kích động nói, Trầm Dĩnh - nàng ta chính là cháu gái ngoại của Tả tướng, cũng chính là chắt nữ của thái hậu Mộc Uyển Hi.

Nhưng mà Ôn Man lại có chút không yên lòng, chỉ đến khi thân thủ của Trầm Dĩnh khẽ huých vào nàng, Ôn Man mới lấy lại tinh thần, “ Làm sao vậy Dĩnh Nhi?”.

Nhìn bạn thân lớn lên từ nhỏ cùng với mình có bộ dáng kia, Trầm Dĩnh đau lòng nhíu mày, sau đó độc ác mở miệng nói: “ Man Nhi, ngươi yên tâm, nếu Băng Tuyết Nhi kia dám làm xấu mặt ngươi, ta đây nhất định sẽ cho nàng ta xấu mặt!”.

Hôm nay tham gia cung yến, nên nàng mới có chút thất thần, bất quá nếu so về vũ với nàng cùng Dĩnh Nhi, có chút thú vị, nghĩ đến đây đáy mắt Ôn Man xẹt qua một tia ngoan độc. 

Buổi trưa dần dần tiến đến, không ít phi tần trong cung đều đã có mặt, nhiều phi tần đứng cùng một chỗ thì đương nhiên sẽ không quên có chuyện xảy ra.

"Ai, Hoàng quý phi kia thật sự được sủng ái nhất ở hậu cung bây giờ a, gờ phút này còn chưa có mặt, sợ là sẽ cùng hoàng thượng xuất hiện đi ” Tần phi một thân diễm lệ nhưng mở miệng lại đầy ghen tỵ.

"Đúng rồi Nhu muội muội, Hoàng quý phi sinh ra cao quý, lại xinh đẹp như vậy, nếu không được hoàng thượng sủng ái thì mới kỳ quái a " Người nói chuyện với Tần phi có dung mạo yêu mị, rất có bộ dáng của họa quốc, nàng ta sinh ra ở thanh lâu, bị Nam Cung Lãnh Hiên mang về cung, tự nhiên đối với Tần phi sinh ra đã cao quý vô cùng ghen tỵ.

"Hôm nay là sinh thần của Thái hoàng thái hậu, không biết các tỷ tỷ đã chuẩn bị hảo lễ gì? Nếu không phải thứ gì đó đặc sắc thì cũng phải là đồ vật quý hiếm nào đó." Một Tần phi khuôn mặt thanh nhã khác lập tức mở miệng.

Lần này là sinh thần Thái hoàng thái hậu, tứ quốc sẽ cho người đưa lên lễ vật, nếu lễ vật quá bình thường, sẽ không tránh khỏi bị chê cười, mặt mũi đối với phi tần các nàng là vô cùng quan trọng.

"Muội muội lo lắng nhiều rồi, ta tự nhiên sẽ chuẩn bị tốt lắm, lễ vật của ta là do phụ thân mang từ biên cương về”. Một phi tần đắc ý sờ sờ đầu, nàng ta giống như là sợ người khác không biết nhà mình có tiền vậy.

Các phi tần khác nhìn nhau, sau đó đều tản ra túm năm tụm ba, không để ý tới phi tần đắc ý tự phụ kia nữa.

"Hiên Viên quốc đế quân cùng Hoàng quý phi đến ——!"

"Nguyệt Tàn quốc đích hoàng nữ đến ——!"

"Lăng Phong quốc thái tử đến ——!"

Từng đạo thanh âm tiêm tế truyền đến, lại làm cho ngự hoa viên biến thành một mảnh yên tĩnh, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn lại.

Người đi vào ngự hoa viên đầu tiên một thân cẩm tú -Hiên Viên Tiêu, mà bên người hắn là Băng Mai đẹp đẽ quý phái đến cực điểm, nhưng mà giờ phút này Băng Mai không giống quá khứ được nuông chiều, mà là bộ dạng mẫu nghi thiên hạ làm cho người ta nhìn thật chán ghét.

Mà theo sát sau đó chính là Lan Ảnh, giờ phút này Lan Ảnh vẫn như trước quần áo trắng, trên đỉnh đầu đội một vương miện nho nhỏ, quanh thân tràn ngập ưu thương, là cho người xem đau lòng không thôi, khuôn mặt xinh đẹp kia giờ phút này có chút ảm đạm.

Mà Lăng Phong giờ phút này quần áo xanh, sắc mặt lạnh nhạt như nước, không có bộ dạng sủng muội đến điên cuồng, giờ phút này hắn rất ra dáng hoàng tử của một quốc gia.

Mấy người lần lượt ngồi xuống, mà một nhà Băng Kiên cũng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Hiên Viên Tiêu.

"Lãnh Chính Vương đến ——!"

Hiên Viên LÃnh cũng tự nhiên đi tới Ngự hoa viên, một thân quần áo huyền y, gió xung quanh nhẹ nhàng thổi, trên mặt vẫn như trước hé ra mặt nạ màu bạc, chỉ lộ ra đôi môi mỏng mà đẹp.

Lan Ảnh nâng mắt nhìn thoáng qua Hiên Viên Lãnh, nhìn thấy hắn không đem lực chú ý dừng ở trên người nàng một giây nào, bàn tay ở dưới gầm bàn nhẹ nhàng nắm chặt, ngươi đối với ta vô tình vậy thì đừng trách ta vô nghĩa, yến hội lần này ta nhất định cho ngươi thân bại danh liệt!

Hiên Viên nhìn lướt qua một đám người, khóe miệng khẽ cong lên một độ cong trào phúng.

Giờ phút này tại Phượng Nghi cung, Mộc Uyển Hi quần áo hoa lệ, đầu đội kim quan, giơ tay nhấc chân đều mang phong thái nữ nhân tôn quý nhất của Nam Cung quốc, đầu ngón tay khẽ cầm một đóa hoa kiều diễm, đáy mắt xẹt qua một tia ngoan lệ, ngón tay hung ác, đóa hoa kiều diễm trong nháy mắt nát vụn.

"Băng Tuyết NHi, Hiên Viên Lãnh, lần này ta tuyệt đối không thất thủ!" Mộc Uyển HI  thì thào tự nói trong hỗn loạn ồn ào, làm cho thị nữ ngoài điện một trận run rẩy.

"Hoàng thượng giá lâm ——!"

"Thái hoàng thái hậu giá lâm ——!"

"Hoàng quý phi giá lâm ——!"

Nghe thấy lời này, thân hình tất cả mọi người quỳ xuống phủ phục hô: "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Thái hoàng thái hậu thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế, Quý phi nương nương thiên tuế thiên tuế ngàn thiên tuế!"

Hiên Viên Tiêu cùng Nam Cung Lãnh Thiên đều là đế, chỉ cần nhẹ nhàng gật đầu, mà Băng Mai là Quý phi của Hiên Viên Tiêu, cũng chỉ nhẹ nhàng hành lễ.

Lan Ảnh thân là Nhất Quốc công chúa cũng không có quỳ gối, Lăng Phong đứng dậy hướng Nam Cung Lãnh Thiên gật gật đầu.

Mà trái lại Hiên Viên Lãnh vẫn như trước ngồi ở vị trí trên cao, khớp xương bàn tay rõ ràng cầm ly rượu, ngón tay khẽ khẽ xoay, mâu trung xẹt qua một tia thâm thúy.

Vị lãnh chính vương tính cách luôn luôn quái đản lãnh lệ mọi người đều biết, tự nhiên không có người không muốn sống mà nói hắn.

"Các vị xin đứng lên, hôm nay là sinh thần của hoàng tổ mẫu ta, chư vị tùy ý vui chơi!" Trên mặt Nam Cung Lãnh Thiên mang theo ý cười nhìn mọi người nói.

"Đúng vậy, hôm nay là sinh thần của ai gia, các vị đường xa mà đến, hy vọng có thể vui đùa cao hứng" Khuôn mặt Mộc Uyển Hi tràn đầy hòa ái nói, nghe vậy mọi người ở đây đều gật gật đầu, Thái hoàng thái hậu không hổ là người cực kì có uy vọng, sánh vai cùng với tam đế vương.

Mà Hiên Viên Lãnh liếc mắt nhìn toàn trường một cái, nhìn thấy vị trí bên người Liệt Hỏa Kình Thương trống không, sắc mặt nhất thời đen lại, hôm nay là sinh thần của nàng, vậy mà Băng Tuyết Nhi cư nhiên lại dám không đến, quả thực là không đem nàng để vào trong mắt.

"Dĩnh Nhi chúc Thái hoàng thái hậu phúc như đông hải, thọ tựa Nam Sơn!" Tay Trầm Dĩnh cầm hộp gấm mặt đầy ý cười nhìn Mộc Uyển Hi nói.

Ánh mắt Mộc Uyển Hi xẹt qua một tia thâm thúy, sau đó liền bày ra bộ mặt từ ái, tươi cười nói: "Vẫn là Dĩnh Nhi có tâm, mau tới ngồi bên người ai gia ".

Trầm Dĩnh nghe vậy tươi cười càng thêm đậm, cầm hộp gấm đi đến bên người Mộc Uyển Hi, đem hộp gấm mở ra, chỉ thấy bên trong đặt một gốc san hô trong suốt đỏ tươi, khi nhìn thấy san hô, tiếng mọi người hút không khí liên tiếp vang lên, hải vực ở Lăng Thiên đại lục cực nhỏ, vậy mà có thể tìm thấy một gốc san hô quý hiếm như thế, có thể thấy được đã bỏ ra bao nhiêu tâm tư để tìm kiếm a. 

Mà sắc mặt Mộc Uyển Hi  cũng lập tức nhu hòa, sờ sờ mái tóc: "Ai gia thực thích, Dĩnh Nhi lo lắng nhiều rồi ".

Trầm Dĩnh biết thời cơ đã đến, liền hướng về phía Ôn Man nháy mắt, Ôn Man khi nhìn đến ánh mắt đó, liền âm thầm gật đầu, sau đó đứng dậy, trong tay Ôn Lam cũng cầm một cái hộp làm lễ, như vậy chắc cũng phải vật bình thường, mọi người đều nhướn cổ lên muốn nhìn thấy rõ ràng.

"Ôn Man chúc Thái hoàng thái hậu phúc thọ an khang, vạn thọ vô biên!" Sau đó Ôn Man liền mở cái hộp ra, một viên Dạ minh châu to tròn mượt mà xuất hiện, dạ minh châu này có thể so sánh với Đế quân quan Thượng long châu, có thể thấy được vật này xa hoa cỡ nào.

Âm thanh nghị luận, tán thưởng liên tiếp vang lên, mà con ngươi Mộc Uyển Hi cũng sáng ngời: “MAn Nhi có tâm, ai gia cũng thực là thích lễ vật này.” Nghe được lời nói ấy, trong lòng Ôn Man liền vui vẻ. “ Con có nghe qua Dạ minh châu có thể dưỡng nhan, làm cho phúc thọ kéo dài”.

"Cái miệng nhỏ nhắn của Man Nhi quả thực rất ngọt, vậy thì Man Nhi hãy vì ai gia mà đàn một bản đi” Thấy vậy sắc mặt Ôn Man nhất thời trắng bạch, nhưng cũng nhu thuận gật đầu, trong lòng thì lại phẫn hận không thôi, nếu không phải tại Băng Tuyết Nhi, giờ phút này danh hiệu cầm tiên cũng sẽ không phải là áp lực chê cười nàng!

Ánh mắt Mộc Uyển Hi xẹt qua tia mỉm cười, mà Liệt Hỏa Kình Thương cũng có chút ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Mộc Uyển Hi, sau đó sờ sờ chiếc cằm trơn bóng của mình, nhìn ra cửa, Tuyết Nhi của hắn cũng nên đến đây rồi...

Còn không đợi hắn nghĩ nhiều, một đạo thanh âm thông báo vang lên đánh vỡ bầu không khí im lặng.

"LÃnh Chính Vương phi đến ——!"

Nghe nói như thế, bộ mặt mọi người đều thay đổi, sau đó không hẹn mà cùng nhìn về phía cửa của Ngự hoa viên, nhất thời không dám tin, hâm mộ ghen tị, sợ hãi than, ca ngợi, rất nhiều ánh mắt với vô số biểu cảm đều tập trung trên người có bộ dáng phong hoa tuyệt đại trong thiên hạ, đang đứng tại cửa...

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp