Vương Gia! Vương Phi Có Hỉ!!!

Chương 41


...

trướctiếp

Trong căn phòng đầy sáng, mùi đàn hương thanh nhã lượn lờ trong không trung.

Trên giường phủ ga trắng, một nam tử hai mắt nhắm nghiền đang nằm, hơi thở đều đều,

“Thế nào rồi?”

Cô ngồi ở bàn bên cạnh, ánh mặt trời lúc ẩn lúc hiện từ ngoài cửa sổ chiếu vào, in lên mặt bàn, tuy nàng vẫn mang gương mặt thản nhiên nhưng cũng có chút lo lắng nhàn nhạt. Mái tóc đen dài mỏng như tơ vẫn được nàng vấn cao bằng một sơi dây màu trắng nhẹ nhàng theo gió lay động. Đôi mắt đen láy liếc nhìn nam tử trên giường, nghiêng đầu hỏi Lão.

“Bị thương rất nặng.” Đôi mắt sắc bén như loài mãnh hổ của Lão giờ đây cũng phải ngưng trọng, ông ta nói tiếp: “Mặc dù không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng ít nhất cũng phải nằm trên giường khoảng mười tuần trăng khuyết.”

“…”

Cô mím môi, không đáp. Dù sao ngã từ trên vách núi cao như vậy xuống mà không mất mạng thì cũng đã là kì tích lớn rồi.

“Nhưng mà…” Lão nhướng mày, tựa hồ gặp chuyện rất khó nghĩ, trong ánh mắt sắc bén ẩn hiện một chút hoang mang.

“Làm sao vậy?” Cô ngẩng đầu, nhìn về phía Minh Mai.

Minh Mai cũng mím môi, trong đôi mắt cũng có chút khó hiểu.

“Trong người vị công tử này dường như có một loại nguyên khí bảo vệ cơ thể.” Thế cho nên khi bọn họ vừa đưa chân khí vào người nam tử kia thì bị cản trở.

“Thật à?” Cô nhìn nam tử trên giường, mày liễu nhíu lại, mắt phượng sáng ngời, lộ ra một tia hứng thú.Cô đứng lên, làn váy màu xanh nhạt kiều diễm phất phơ trong gió, cái bụng hơi hơi lộ ra cũng không cản trở được vẻ đẹp kinh diễm của cô, ngược lại còn làm cô có vẻ dịu dàng, hiền thục của một người làm mẹ.

Đi đến bên giường, đôi mắt xinh đẹp của nàng nhìn nam tử. Hắn nằm ngay ngắn, khuôn mặt khi ngủ thật an ổn, thật thánh khiết, không nhiễm bụi trần. Đôi mắt hắn nhắm chặt, không biết ánh mắt kia sau khi mở ra có thuần khiết tinh tế như khí chất trên người hắn không nhỉ?

Vươn bàn tay trắng như ngọc đặt vào cổ tay nam tử đó, nàng lại kinh ngạc nhướng mi. Trên người hắn còn có một cỗ linh lực rất mạnh, rốt cuộc người này có thân phận gì?

“Làm sao vậy?  bảo bối?” Lão nhìn thấy vẻ mặt của cô, không khỏi lại nhìn nam tử, sau đó quay sang tiếp tục nhìn cô.

MInh mai cũng nương theo ánh mắt nhìn lại, đôi mày cũng nhíu chặt, chẳng lẽ nam tử này có vấn đề gì?

“Trên người hắn có linh lực.” 

Cô nhìn hắn một cái, cho dù nàng có giải thích thì đoán chừng hắn cũng không hiểu. Không bằng thôi thì biểu diễn cho hắn xem một lần, chỉ cần không phải đánh nhau thì sẽ không tổn thương đến cục cưng trong bụng. Nghĩ như vậy, ánh mắt nàng rơi xuống chén trà trên bàn, trong nháy mắt, nước trà trong chén dường như có sinh mệnh nhảy ra ngoài, tạo nên một cột nước, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ chiếu vào làm cột nước trên bàn càng trở nên lóng lánh, rực rỡ.

“Này… đây là cái gì?” 

“ bảo bối a, rốt cuộc ngươi làm như thế nào thế?” Cặp mắt hổ nhìn cô đầy tò mò. Rốt cuộc là võ nghệ thần kì gì vậy? Có thể điều khiển nước luôn nha.

“Đây là linh lực.”

“Đó là cái gì?” Lão là một người rất say mê võ học, nay lại nhìn thấy linh lực lợi hại như vậy, tất nhiên là không cam lòng hỏi tiếp.

“Linh lực chính là linh lực.” Sớm biết như vậy đừng nói còn hơn.

“Linh lực tu luyện như thế nào?” Biết rõ cô rất không kiên nhẫn, nhưng Lão vẫn chưa từ bỏ ý định.

“Ngươi…” 

“Khụ…”

Khi cô cùng lão đang mắt to mắt nhỏ với nhau, nam tử trên giường nặng nề ho một tiếng.

Côn xoay người, thấy lông mi thon dài của nam tử run rẩy. Hắn mở mắt!đôi mắt của nam tử này lại hoàn toàn trong sáng, giống như dòng nước suối mát lành, có thể nhìn thấu tâm tư sâu thẳm nhất trong đáy lòng của con người. Cả người hắn toát ra khí chất thanh cao tinh khiết làm người ta không dám lại gần.

Mấy người cô đưa mắt nhìn nhau, rốt cuộc là ai đã làm nam tử thanh cao như thế này bị thương chứ?

“Ngươi tỉnh rồi.”

Cô đứng bên cạnh giường, ánh mặt trời từ bên ngoài chiếu vào đôi mắt nàng, mái tóc dài như dải lụa nhẹ lướt theo gió, trên khuôn mặt tinh xảo khảm một đôi mắt xinh đẹp khiến người ta điêu đứng, nàng giống như một vị tiên tử từ thiên đình đáp xuống nhân gian hèn mọn, đẹp đến ngây người.

Nam tử giật mình ngồi dậy, tóc đen dài rủ xuống như nước chảy, trong đôi mắt trong suốt lộ rõ vẻ hoang mang.

“Các ngươi là ai?”

Đôi mắt sâu như rừng xanh in phản chiếu bóng hình của mấy người cô trong đó. Khuôn mặt nữ tử như hoa như họa, tản mác ra một loại khí thế trong trẻo nhưng lạnh lùng, giống một nàng tiên không nhiễm bụi trần. Nữ tử bên cạnh lại thần bí khó lường, xinh đẹp, nhìn qua liền biết là người phi thường. Mà nam tử trung niên kia, mặc dù không tuấn tú, nhưng có một cỗ khí thế hơi.. quái dị, nhưng cũng không giấu được khí chất tiêu sái.

“Chúng ta là người đã cứu ngươi.” Lão đánh giá nam tử trước mặt, nha, thật ngoan ngoãn, lúc hôn mê hắn đã rất đẹp trai rồi, không nghĩ tới khi tỉnh lại, cặp mắt trong suốt ấy càng làm hắn tuấn tú hơn. Khí chất thanh cao không nhiễm bụi trần, có thể chiếu sáng tâm hồn của mọi người.

“Các ngươi đã cứu ta?”

Nam tử chớp mắt, trong thâm tâm còn rất mơ hồ. Hắn cúi đầu, ánh mắt dừng lại ở vết máu rợn người nhiễm trên vạt áo trắng tinh, đôi mắt hiện ra tia lạnh lẽo, hình như hắn đang nhớ tới chuyện lúc trước, vẻ mặt vẫn bình thản như cũ.

“Đúng rồi, tiểu tử, ngươi tên gì?”

“Huyễn Phong.” Tên như mộng như ảo, gắn lên người như hắn quả thật là phù hợp.

“Vì sao trên người ngươi có linh lực?”

Huyễn Phong mở to đôi mắt sâu như rừng thẳm nhìn cô, nữ tử này có thể biết trong cơ thể mình tồn tại linh lực mà không phải là nội lực bình thường, rốt cuộc nàng có thân phận gì vậy? Trên mặt gương mặt tinh xảo xuất hiện sự nghi hoặc rõ ràng.

“Ta là ai không trọng, quan trọng là ngươi là ai?”

Cô  bình tĩnh đón nhận ánh mắt nghi hoặc của hắn. Trong cơ thể nam tử này và nàng đều có linh lực, như vậy thân phận của hắn nhất định rất thần bí, nàng nhìn không thấu. Vả lại khí chất của hắn lại thanh tao như vậy, nàng vẫn không thể nào đoán được hắn là ai.

“Đúng vậy, ngươi là ai?” 

“Ta là một thầy tế.”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp