Vương Gia! Vương Phi Có Hỉ!!!

Chương 8


...

trướctiếp

“Vương gia chuyện nhà người ta chẳng lẽ vương gia lại xen vào” Băng Kiên nói trong nó có phần nhượng bộ.

“ Chuyện vương phi của ta không xen vào thì ai xen vào cơ chứ” Hắn nhìn Băng kiên như muốn giết người làm Băng Kiên sự đến mức lùi về sau 3 bước.

“ Ta....ta”:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(:-(

“ Hứ! Giờ vương phi của ta sẽ đến phủ ta ở nên các người đừng đến làm phiền nàng còn nữa ta sẽ xin hoàng thượng ban hôn cho ta ngày mai ta sẽ ban hôn cho ta và nàng hãy chuẩn bị đi” Hắn nói rồi dắt nàng rời đi.

Sau đó, 4 người Cúc, Mai, Anh, Lan rời đi cùng với Ảnh, Dạ, Mị, Thiên đến vương phủ của hắn.

“ Nàng ở đây ngày mai hẳn về ta sẽ cho người đi rước dâu” Hắn nhnf nàng vẻ nhu tình.

“ Cũng được” Nói xong nàng vào phòng để lại hắn ở đó

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ -----

Sáng hôm sau, cô về phủ.

Nhưng mà một ngày này Băng quân phủ cũng là phá lệ náo nhiệt, bởi vì Hiên Viên- Hiên Viên Lãnh phái người đến đưa sính lễ!

Tin tức này làm cho người người trong tứ quốc đều là kinh ngạc, Hiên Viên Lãnh Chính Vương kia là một người ra sao a? Người kia thế nhưng là một vị chưa bao giờ bị đánh bại, có thể lấy một vạn binh mã ngăn cản mười vạn mà bất bại - Chiến thần!

Mà đích nữ của Hiên Viên Băng quốc Tướng quân phủ kia lại là loại người nào? Đó là một cái mười tuổi nội lực cũng chưa thức tỉnh, bị gọi là phế vật nha nhưng bù lại khuôn mặt của nàng là Khuynh quốc khuynh thành, Đệ Nhất Mỹ Nhân tứ quốc đó nha.

Tưởng việc liên hôn của hai người khi đó sẽ làm trò cười cho dân chúng tứ quốc lấy ra đàm luận, phế vật gả Chiến thần? Chuyện này quả thực chính là chê cười trong chê cười, mà nữ tử tứ quốc có ý với Hiên Viên Chiến Thần- Hiên Viên Lãnh lần này đều là một phương nát tâm.

Dạ cùng Mị cưỡi hồng mã oanh liệt, phía sau đi theo vô số thiết vệ trật tự ngay ngắn, phía trên xa mã kia nâng sính lễ quả thực muốn mù mắt mọi người. Sính lễ thế nhưng là trực tiếp từ Băng quốc Tướng quân phủ xếp hàng dài đến ngoại ô kinh đô Hiên Viên! Đây là loại chuyện tình đáng sợ đến cỡ nào a?

Quả thực là so với sính lễ để hoàng đế cưới hoàng hậu còn muốn long trọng gấp vài lần có thừa! Lại có người liếc mắt nhìn thấy bên trong sính lễ kia một đôi long phượng tôn ngọc, kim liên quỳnh bích, chẳng lẽ nói Hiên Viên- Hiên Viên Lãnh kia đầu óc hỏng rồi sao? Cư nhiên đem vật báu vô giá đó ra làm sính lễ cho phế vật kia?!

“Chúng ta đến nghênh đón Vương phi về phu!” Hồn Lăng Hồn Trạch hai người cao giọng hô to, dứt lời, thiết vệ trật tự ngay ngắn phía sau cũng là hô to: “Chúng ta đến nghênh đón Vương phi về phủ!” Khí thế kia giống như mãnh hổ xổ lồng gầm thét, như thương long rời bến, thanh âm vang vọng toàn bộ Hiên Viên đế đô!

Ngay cả Hiên Viên Tiêu trong hoàng cung cũng đều nghe được, lập tức sắc mặt xanh mét, khí thế này, chính là mấy ngày trước đây hắn cưới Lăng Nhu cũng đều không có, quả thực là kém quá xa!

Mà một ít thị vệ Băng phủ lại sắc mặt hoảng sợ nhìn khoảng chừng ngàn tên thiết vệ kia, lập tức quá sợ hãi sắc mặt trắng bệch, kia... sẽ không phải là thủ hạ dưới tay Hiên Viên Chiến Thần Lãnh Nhiếp Vương thiết vệ tiếng tăm lừng lẫy - “Huyết nhận” đi?!

Phải biết thủ hạ của Phong Mâu Chiến thần_Liệt Hỏa Kình Thương có hơn một ngàn thiết vệ, tên là “Huyết nhận”, đi theo hắn chinh chiến sa trường mấy năm, từng cái đều là thiết về boong boong tôi luyện từ máu mà ra, thập phần sát phạt, lấy một địch trăm tên tinh nhuệ! Nhưng bọn hắn chỉ nghe theo mệnh lệnh của Lãnh Chính Vương_Hiên Viên Lãnh! Không nghĩ tới hôm nay lại là dùng để làm thị vệ cưới hỏi?!

Nghĩ đến đây, khóe miệng bọn thị vệ phủ đều giật giật, đầy mặt xấu hổ!

Dân chúng quanh đó nghe được lời nói của thị vệ, sau đó cũng là hoảng sợ đến cực điểm. Chẳng lẽ nói Hiên Viên Lãnh Chính Vương - Hiên Viên Lãnh kia kỳ thật đối với Nhị tiểu thư của Băng quốc tướng quân phủ - Băng Tuyết Nhi này là có ý? Vì vậy mới có thể lấy sính lễ vô giá như thế thú nàng về nước? Nhân dân ở đây đều rất quý trọng hắn nên cũng không dám nói nhiều.

Bốn người Minh Mai lại tụ ở trong góc ồn ào:

“Xem ra Lãnh Chính Vương Hiên Viên Lãnh kia đối với tiểu thư là thật tâm!” Minh Mai vuốt cằm cẩn thận nói.

“Ừm, ta cũng cảm thấy như thế, từ lần trước tiểu thư cùng Lãnh Chính Vương kia từ trong phòng đi ra ta liền cảm thấy không khí giữa hai người trong lúc đó trở nên có chút không bình thường!” Minh Lan vẻ mặt bát quái, thần thái ríu ra ríu rít nói.

“Mặc kệ nó, dù sao chúng ta cũng sẽ cùng nhau theo đến phủ của họ. Nếu là Lãnh Chính Vương kia dám khi dễ tiểu thư, vậy thì chúng ta liền dẫn dắt Lục Bảo Cung đánh sập Ma Vực của hắn!” Minh Cúc lại bá khí nghiêm nghị nói, khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu bởi vì kích động mà đỏ rực.

“Đúng vậy, nếu là Lãnh Chính Vương kia dám có lỗi với tiểu thư, cùng lắm thì Lan Nhi trực tiếp phong tỏa toàn bộ buôn bán của Hiên Viên quốc, ta xem Hiên Viên quốc đó còn như thế nào khi dễ được tiểu thư!” Khuôn mặt ôn nhu của Minh Anh cũng là một phen chính khí, rất lạ lùng nói.

Bốn tiểu nha đầu ríu ra ríu rít, ngươi một lời ta nhất ngữ, mà cô bất đắc dĩ xoa xoa đầu, vài cái nha đầu này a, có cần hưng phấn như thế hay không đây: “Mấy người các ngươi, còn không sửa sang lại hành lý?”.

Nói xong vài cái nha đầu liền chạy nhanh đến sửa sang lại hành lý, kỳ thật hành lý cũng không nhiều, cho nên không bao lâu liền sửa sang lại tốt lắm. Cô lại ngay cả gía y cũng chưa thấy, trực tiếp đi ra ngoài Băng quốc Tướng quân phủ. Điều này làm cho nguyên bản đang chờ ở ngoài cửa_Băng Kiên tức giận, nhưng mà bị Dạ, Mị gắt gao nhìn chằm chằm, hắn cũng không dám nổi giận với cô.

Mà cô lại ngay cả nhìn cũng không thèm liếc nhìn hắn cái nào, trực tiếp ngồi vào trong kiệu hoa. Mấy người Minh Mai cũng là tư thế oai hùng hiên ngang lên ngựa, mà trong cả quá trình này,Băng Kiêm trực tiếp bị mọi người không nhìn đến. Mà Dạ, Mị cũng không đem sính lễ lưu lại, trực tiếp vì Vương phi của bọn họ nâng đi, bọn họ thế nhưng là đã nhìn ra, cái gì Đại tướng quân này đối với Vương phi của bọn họ một chút cũng không hảo!

Những thứ cần mang theo trở về cũng chính là bốn thị nữ Minh Mai của Băng Tuyết Nhi này chuẩn bị cho Vương phi, Tướng quân phủ này cư nhiên ngay cả một lượng bạc đồ cưới cũng đều không có chuẩn bị. Kỳ thật cũng không phải Băng Tuyết Nhi không cho chuẩn bị đồ cưới, chính là Dạ, Mị đến quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị!

Lập tức chuyện của Băng Tuyết Nhi lại trở thành chuyện mà người người trong tứ quốc bàn tán say sưa. Lãnh Chính Vương lấy sính lễ giá trên trời để cưới Nhị tiểu thư phế vật của Hiên Viên Băng quốc Tướng quân phủ, mà Tướng quân phủ cũng là một lượng bạc đồ cưới đều không có. Liền ngay cả một kiện giá y cũng đều không có chuẩn bị. Lại càng lộ ra này đường đường là nhị nữ ở trong Tướng quân phủ thảm đạm như thế nào, bất quá xem thái độ của Hiên Viên Lãnh Chính Vương kia, nói vậy ngày lành của vị nhị tiểu thư này thật muốn quá tốt rồi!

[*Nguyệt Nhi: Aizz du,... hôn lễ lần này thực có chút thảm đạm a ~. Bất quá không sao hết, ngày sau Lãnh ca sẽ bù cho Nhi tỷ một cái thịnh thế hôn lễ a ~ Thật là phấn khích chờ mong nha!!! @@  ]

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp