Vương Phi Áp Đảo Vương Gia

Chương 24: Đoạt quyền của Nhị phu nhân


...

trướctiếp

Đối với hành động đột nhiên của Thư Diệu Kỳ, cho dù là Nhã Phù cũng kinh sợ một chút, không ngờ hành động của Thư Diệu Kỳ nhanh như vậy, có thể ra tay ngay lập tức, thật đúng là tính khí người trong quân đội, không thích lề mề.

"Lão gia!" Nhị phu nhân cũng chẳng quan tâm tới đau đớn trên mặt và trên người, chỉ bụm má, khiếp sợ nhìn phu quân của mình, giọng nói mang theo vài phần khổ sở và khó có thể tin.

"Mẹ, người có sao không?" Thư Hương Di quỳ gối bên người Nhị phu nhân, vội vàng mở miệng hỏi.

"Hừ, ngươi thật sự nghĩ mấy năm nay ta ít để ý tới chuyện trong phủ, nên cái gì cũng không biết sao? Ngươi thật là càng ngày càng càn rỡ, có phải trước kia ta quá dung túng ngươi hay không, cho nên ngươi càng ngày càng vô pháp vô thiên!" Trợn mắt nhìn chằm chằm Nhị phu nhân, Hầu gia không thèm che giấu gương mặt giận dữ của mình, chỉ vào Nhị phu nhân lạnh giọng quát lên.

Tứ phu nhân ở một bên lạnh lùng nhìn một màn đột nhiên xuất hiện, đáy mắt mặc dù cũng có mấy phần kinh ngạc, nhưng cũng rất mau biến mất, đứng ở một bên nhìn Hầu Gia đang nổi giận, mà ánh mắt cũng lặng lẽ dời đến trên người Thư Nhã Phù đã thối lui sang một bên.diiễn~đaàn~leê~quyý~đoôn

Nhã Phù tức thời dời ánh mắt đi chỗ khác, ánh mắt cũng vừa vặn giao nhau với Tứ phu nhân, chỉ thấy đối phương hướng về phía nàng khẽ gật đầu, ngay sau đó dời ánh mắt đi.

Nhã Phù đối với cái vị Tứ phu nhân có mấy phần tò mò, hình như cái vị Tứ phu nhân này không như hình dạng nhìn ngoài mặt kia, an tĩnh dịu dàng, bình tĩnh này hình như còn có thông tuệ mà người khác không biết đến, vào lúc này bình tĩnh như vậy.

"Lão gia, thiếp làm cái gì chọc lão gia giận dữ như thế, xin lão gia nói cho thiếp biết!" Nhị phu nhân nghẹn ngào, đáy mắt mang theo nước mắt.

"Ngươi còn biết hỏi ta? Chính ngươi làm cái gì ngươi lại không biết? Chính ngươi nhìn thật kỹ một chút, đây là trâm vàng bị bôi độc, đây là hoa vòng tai và vòng tay trong sính lễ, ngươi nhìn rõ cho ta, cái này căn bản là một bộ, sính lễ này ngày hôm qua tất cả đều là do ngươi thu lại, từ đầu tới đuôi đều là do một mình ngươi xử lý, ngươi nói cho ta nghe một chút đi, tại sao trâm vàng này không có ở trong nhà kho, lại đến trên tay Tam phu nhân!"

Hầu Gia tức giận hét lớn, vốn là đại nam nhân thẳng tính, đối với chút quanh co này chính ông căn bản cũng không đi suy nghĩ nhiều, nếu tất cả sính lễ đều là do Nhị phu nhân xử lý, nếu có vấn đề thì Nhị phu nhân thế nào cũng trốn không thoát đi, hơn nữa hôm nay, sau khi ông mới vừa cùng Liễu Trì của Tề Vương phủ bàn bạc ngày thành hôn, bởi vì phải đến quân doanh một chuyến không ngờ khi trở lại, lại xảy ra sự việc này.

"Lão gia, chuyện này không liên quan đến thiếp, hôm qua sau khi đặt đồ vào nhà kho, thiếp đến gặp Tam phu nhân, chuyện sính lễ này cũng không phải chỉ có một mình thiếp biết được, trâm vàng này xuất hiện ở viện của Tam phu nhân, thiếp cũng có chút kỳ quái, chỉ là. . . . . . Thật sự là không có liên quan đến thiếp!" Trong lòng Nhị phu nhân run lên, nước mắt trong khóe mắt nhanh chóng chảy ra, trên mặt càng tăng thêm mấy phần buồn bã.

"Cha, việc này nhất định là Tam phu nhân tự tiện chủ trương, đem mấy thứ lấy đi, nhất định không có liên quan với mẹ! Cha!" Thư Hương Di không ngờ chuyện sính lễ này lan tràn ra nhiều việc như vậy, hiện tại ở tận đáy lòng đã sớm hối hận vì không ngăn cản mẹ động vào sính lễ.

Vẻ mặt hai người uất ức buồn bã, làm cho người ta có mấy phần thương yêu, dung nhan Thư Hương Di vốn đẹp đẽ, đôi mắt đẫm lệ mông lung, càng làm cho người ta lòng không đành lòng.diễ↕n☾đ↕àn☾lê☾q↕uý☾đ↕ôn

Mẹ con các nàng thật là biết biểu diễn, bất quá lại nói tiếp, nàng thật đúng là tốt hơn, tại sao trâm vàng này lại xuất hiện tại trên tay Tam phu nhân, hơn nữa còn bị bôi thuốc độc, nếu như nói Nhị phu nhân làm, hình như nói quá mức đi.

Trên trâm vàng có độc, Tam phu nhân có chuyện gì xảy ra người trong phủ cũng rất nhanh sẽ bị liên lụy đến, mà mặc dù trâm vàng này che giấu bí ẩn, chỉ sợ cũng sẽ bị phát hiện trong một hai ngày, như vậy Nhị phu nhân làm thế nào cũng trốn không thoát, trong đó cũng ít nhiều sẽ bị liên lụy đến.

Nhìn như vậy, người bôi độc ở trâm vàng, cũng không phải mẹ con hai người bọn họ.

Nghĩ tới nghĩ lui, trâm vàng tại sao lại ở chỗ Tam phu nhân, Thư Nhã Phù vẫn còn phỏng đoán, có mấy khả năng, một là Nhị phu nhân đem một phần giấu đi, chỉ giữ lại một vài sính lễ, những thứ khác bị thu lại, chỉ là trong quá trình đó lại xảy ra chuyện không may, lại đến nơi của Tam phu nhân.

Còn có một khả năng, từ lúc bộ dáng Nhị phu nhân khẩn trương đến xem, đoán chừng là Nhị phu nhân cố ý cho người để sính lễ vào chỗ của Tam phu nhân, muốn hãm hại Tam phu nhân động tay chân ở trên sính lễ, nhưng cũng không loại bỏ khả năng có những người ở giữa làm những chuyện khác. . . . . .

"Mẹ, con nhớ buổi sáng Lục Liễu tỷ tỷ phải đi gặp Nhị phu nhân cầm danh mục quà tặng!" Nhã Phù cảm nhận được có người đưa tay lôi kéo tay áo của mình, cúi đầu xác định thấy con trai của mình mặt ưu nhã mỉm cười, nghiêng đầu khéo léo mở miệng nói.

Đúng vậy, thiếu chút nữa nàng quên mất danh mục quà tặng!

"Cha, đây là danh mục quà tặng sáng sớm hôm nay con sai Lục Liễu đi gặp Nhị phu nhân lấy về, trên danh mục quà tặng và sính lễ trong nhà kho, tất cả đều phù hợp, nhưng không nghĩ ở trong phòng Tam phu nhân lại còn bỏ sót trâm vàng không có trong danh mục quà tặng."

Lời Nhã Phù vừa mới nói ra, Nhị phu nhân vẫn ngồi chồm hỗm trên mặt đất sắc mặt đột nhiên biến đổi rất nhanh, bà ta lại quên tồn tại của danh mục quà tặng, danh mục quà tặng này và sính lễ trong kho tất cả đều trùng hợp, nhưng bây giờ lại xuất hiện trâm vàng phối hợp với đồ sính lễ, cái này rõ ràng nói: trong đó có vấn đề.

"Danh mục quà tặng hôm qua thiếp xem quả thật không có vấn đề, nhưng thiếp cũng không biết tại sao lại có một trâm vàng bỏ sót bên ngoài." Hàm răng Nhị phu nhân khẽ cắn, bà ta kiên quyết không nhận, một khi thừa nhận tội danh mưu hại đại tiểu thư chính thống, Hầu Gia nhất định sẽ không bỏ qua cho bà ta.

"Nhị phu nhân, sáng nay ta cho Lục Liễu đến chỗ ngươi cầm danh mục quà tặng, mà danh mục quà tặng không phải một tay nguời thu nhận sao? Một đôi khuyên tai, còn có đôi vòng tay này là do một thợ làm trên mặt được khảm đá quý, chất liệu và thợ làm đều giống với trâm vàng này, điều này có thể nói rõ là cùng một bộ trang sức, nên trâm vàng này cũng là trong sính lễ Tề Vương phủ đưa tới, nhưng hiện tại dù danh mục quà tặng, hay là sính lễ trong kho, tất cả cũng không có!" Nhã Phù lấy danh mục quà tặng ra, chậm rãi đi lên trước, ngón tay tùy ý đặt trên vật phẩm, khóe miệng mang theo mỉm cười thản nhiên, tự nhiên mà nói.diễ●n☆đ●ànlê☆q●uýđ●ôn

Chuyện lần này nếu Hầu Gia cố ý giao cho nàng xử lý, huống chi nàng cũng muốn tiếp nhận cơ hội lần này, chỉnh lý Nhị phu nhân này thật tốt, người đắc tội với nàng, người xem thường con trai của nàng, nàng sẽ không bỏ qua, từ ngày đầu tiên trở về, Nhị phu nhân nói con trai nàng không có giáo dục, nàng lại thù rất dai, nàng vẫn luôn tìm cơ hội để chỉnh sửa trừng trị bà ta.

Chậm rãi đi lên trước, từ trên cao nhìn xuống, Nhị phu nhân và Thư Hương Di ngồi trên mặt đất, khóe miệng vẫn mang theo nụ cười thản nhiên, lời nói dịu dàng nhỏ nhẹ: "Chẳng lẽ là danh mục quà tặng này cũng bị Tam phu nhân động tay chân, mà trâm vàng là do Tam phu nhân tự mình bôi độc hại mình hay sao? Nhị phu nhân, nguời có phải nên cho ta một câu trả lời hợp lý hay không!"

Âm thanh êm dịu, chỉ là mỗi một câu nghe vào trong lỗ tai Nhị phu nhân cùng Thư Hương Di, cũng là tiếng ép người kinh sợ làm cho đáy lòng các nàng sợ hãi, loạn vô cùng.

"Tỷ tỷ, trong này nhất định có hiểu lầm, nhất định là như vậy! Mẹ sẽ không động vào sính lễ của tỷ tỷ, trong phủ này chuyện lớn nhỏ đều do mẹ xử lý, sính lễ có vấn đề khẳng định mẹ cũng bị truy cứu, nhất định là có người động tay chân ở trên danh mục quà tặng." Thư Hương Di nước mắt ràn rụa, đỡ Nhị phu nhân nói.

"Danh mục quà tặng này, hôm qua ở trên tay người nào? Hình như không đúng so với số lượng sính lễ, danh mục quà tặng ở trên tay Nhị phu nhân có vấn đề, mà trâm vàng phát hiện trong viện Tam phu nhân, ta nghĩ cần phải điều tra các viện thật tốt, không chừng còn có thể tìm ra những đồ khác ."

Nhã Phù "Bốp" một tiếng trực tiếp đem sính lễ trên tay để vào trên mặt bàn, khí thế đột nhiên tăng lên, tròng mắt lạnh lùng trực tiếp nhìn hai người dưới đất, họ thật sự quá xem thường nàng, nàng đã không giống bảy năm trước, bị họ tùy ý khi dễ vì sự ngu dại, Thư Nhã Phù, họ đã có lá gan táy máy tay chân ở trên sính lễ của nàng, sẽ phải chuẩn bị tâm lý thật tốt.diễ♦n☽đ♦àn☽lê☽q♦uý☽đ♦ôn

"Hơn nữa. . . . . . Nhị phu nhân, ngay cả chuyện nhỏ này cũng không làm rõ được, danh mục quà tặng có vấn đề cũng không biết, bây giờ còn khiến đồ thất lạc đến viện Tam phu nhân, sợ rằng một Hầu phủ to như vậy, không biết trong đó có bao nhiêu chuyện là Nhị phu nhân ngươi không biết, hồ đồ như thế, sợ rằng người cầm quyền trong nhà này cũng có thể đổi rồi !"

Ánh mắt lạnh lùng bén nhọn quét qua gương mặt xám như tro tàn của Nhị phu nhân, hôm nay nàng tới vốn là tính toán đem quyền lực của Nhị phu nhân đoạt lấy, hiện tại chuyện phiền toái hơn một chút, nhưng bây giờ quyền lực sẽ không tiếp tục ở lại trên tay Nhị phu nhân nữa.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp