Xuyên Không Level 999 (Max Level - Tiên Hiệp Cửu Giới Chúa Tể)

Chương 23: Chế tạo thành trì


...

trướctiếp

Sau khi mọi người tản đi, Dạ Tuyết dịch chuyển lại cạnh Phá Thiên hỏi,

"Thiên ca ca, tiếp đến chúng ta nên làm thế nào? Còn chuyện ca ca muốn thống nhất Ngũ Đài Thành là sao? Tại sao ca ca không một chưởng giết hết cả bọn họ, như vậy không phải là thống nhất Ngũ Đài Thành rồi sao?" - Dạ Tuyết lắc lắc cái đầu nhỏ nhắn, khó hiểu hỏi Phá Thiên. Đối với nàng, Phá Thiên thật sự là người mạnh nhất mà nàng từng gặp, đối với bọn người kia ca ca tại sao lại dài dòng, chỉ cần giết hết tất cả là xong, mọi việc nàng nghĩ rất đơn giản.

"Hự.." - Phá Thiên kém một chút phun ra, thật không ngờ cô nương đáng yêu, dễ khóc này lại là một tiểu ma đầu a. Giết người, trong game không phải là hắn chưa từng làm. Kiếp trước còn là game thủ ở Địa Cầu, hắn từng một lần dẫn dắt tổ đội 6 người đồ sát cả một Mảnh Tinh Vực để lấy điểm sát khí. Nhưng bây giờ, mọi thứ không phải vậy, như Hệ Thống đã nói, toàn bộ NPC đã được nhân tính hóa. Giết toàn bộ? nói giỡn, hắn tuy không phải người thiện lương, nhưng giết những người vô tội, hắn không làm được.

"Aiz, tiểu nha đầu, tuy chúng ta có sức mạnh, cảnh giới cao, nhưng không thể giết hết tất cả mọi người trong Ngũ Đài Thành được. Vì bọn họ còn có gia đình, con cái, gia tộc, hơn nữa bọn họ đa phần là những người vô tội. Chúng ta, chỉ nên tiêu diệt những kẻ đáng ghét phạm vào chúng ta, hoặc ngang ngược như người của Đan Gia. Muội nhớ chưa?" - Phá Thiên nhẹ nhàng vỗ đầu Dạ Tuyết, từ tốn giảng giải.

Đan Thanh Tử đứng ngoài thấy vậy, cảm khái Phá Thiên thật là một người tình cảm a. Đúng như hắn nói, người không phạm hắn, hắn sẽ không phạm người, kết cục Đan Gia, chỉ là bọn họ tự làm tự chịu. Thế giới Tu Tiên khốc liệt, chỉ cần sai một bước, là công sức tu luyện nghìn năm, vạn năm biến mất trong phút chốc.

"Muội biết rồi Thiên ca ca, sau này muội sẽ chỉ tiêu diệt những người xấu xa đụng đến Thiên ca ca và Tử tỷ tỷ" - Dạ Tuyết một đôi mắt long lanh, đứng phía dưới nhìn Phá Thiên và Đan Thanh Tử nghĩa khói nói ra. Nếu người ngoài không biết, nhìn thấy sẽ thật buồn cười a, một tiểu cô nương lại đòi đi bảo vệ hai người trưởng thành. Nhưng, họ lại không biết, Dạ Tuyết là Yêu Thú cấp 250, tương đương Thần Vương cảnh a, tại Tiên Giới không đối thủ, tại Thần Giới, cũng là Chư Hầu một phương.

"Ta tất cả đều nghe công tử sắp xếp" - Đan Thanh Tử sau khi nghe Dạ Tuyết nói xong, trong lòng một mảnh cảm động, sau đó nàng nhìn Phá Thiên dịu dàng nói ra.

"Được rồi, trước mắt ta sẽ kiến tạo lại một chút nơi này vậy" - Phá Thiên nhìn về phía Đan Gia lúc trước, bây giờ đã biến thành một mảnh Tuyết Vực lạnh lẽo. Nói xong, Phá Thiên vào trong túi trữ vật, lấy ra một số vật phẩm

Huyền Thiết Vạn Năm

Số lượng: 1.000 khối

Công dụng: Dùng để kiến tạo thành trì, động phủ. Sử dụng kỹ năng [Luyện khí] để chế tạo

Thủy Tinh Thạch

Số lượng: x1.000 khối

Công dụng: Dùng để trang trí thành trì, động phủ. Sử dụng kỹ năng [Luyện khí] để chế tạo

Tử Thủy Tinh

Số lượng: x1.000 khối

Công dụng: Dùng để trang trí thành trì, động phủ. Sử dụng kỹ năng [Luyện Khí] để chế tạo

Tác dụng đặc biệt: Tăng gấp x2 tốc độ hấp thụ linh khí, tốc độ hồi phục Sinh lực + 5%, tốc độ hồi Chân khí+ 10%

Sau khi lấy ra một số vật phẩm dùng để kiến tạo thành trì, Phá Thiên bắt đầu bật bảng kỹ năng Luyện khí lên, chọn một kiểu dáng Thành trì có tên là Băng Thiên Tuyết Thành, sau đó bắt đầu Chế tạo]

[Luyện khí]

Chế tạo thành trì

Tên: Băng Thiên Tuyết Thành

Cấp độ thành trì: cấp 250

Cấp độ có thể chế tạo: Yêu cầu Cấp độ 251

Độ bền: 100/100

Tiêu hao chân khí: 2.000 điểm

Yêu cầu vật phẩm: Huyền Thiết Vạn Năm, Thủy Tinh Thạch, Tử Tinh Thạch...

Hiệu ứng đặc biệt: Có 50% tỷ lệ miễn dịch đối với công kích Hệ Hỏa [Yêu cầu cấp độ đối phương nhỏ hơn cấp độ thành trì] Nếu cấp độ đối phương vượt quá cấp độ thành trị, sẽ mất đi hiệu quả. Hấp thụ 100% sát thương Hệ Băng, có 1% tỷ lệ chuyển hóa thành công kích thành trì.

"Đinh"

"Hệ thống: Người chơi đã chọn [Luyện khí] - Chế tạo thành trì. Có hay không bắt đầu chế tạo?"

"Bắt đầu chế tạo" - trước mặt Phá Thiên hiện ra một bảng thông báo yêu cầu xác nhận lại, sau khi đồng ý. Toàn bộ vật phẩm bắt đầu được Dung luyện. Một 100 giây sau, lại vang lên một tiếng thông báo.

"Đinh"

"Hệ thống: Chúc mừng người chơi đã Chế tạo thành công Băng Thiên Tuyết Thành, nhận được Băng Thiên Tuyết Thành x1"

"Hệ thống: Chúc mừng người chơi nhận được 0 điểm kinh nghiệm luyện khí. Cấp độ Luyện khí hiện tại: 100/100"

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp