Thông tin truyện

Xuyên Việt Chi Ngoan Ngoãn Tiểu Phu Lang

Edit: Bạch Cẩu 
Thể Loại : Đam Mỹ-Xuyên Việt - Cổ Đại - Tùy Thân Không Gian-Làm Ruộng - Sinh Tử- Chủ Công-Nhẹ Nhàng -HE 
Bản gốc : 55 chương( Hoàn)

Từ nhỏ Lục Duy đã là một cô nhi, không còn thân thích nào trên cõi đời để nương tựa. Sống hơn hai mươi năm lại bỗng nhiên xuyên không tới một thời đại xa lạ. Thế giới này lại không có nam và nữ, chỉ có hán tử và ca nhi.

Hắn xuyên tới đây, thân phận vẫn là cô nhi không cha không mẹ, ma xui quỷ khiến thế nào, thời điểm xuyên qua lại đúng lúc hắn đang cưới một phu lang trẻ tuổi.

Ở triều đại này, ca nhi dù là địa vị hay sức lực đều không bằng hán tử,  chỉ có thể sinh con vì hán tử mà nối dỗi tông đường. Mà nơi này, cưới gả ca nhi cũng có tục lệ khắc nghiệt, ca nhi được gả vào cửa, hán tử nhất thiết phải ở trước mặt trưởng bối dùng quy tắc với ca nhi, nếu không sẽ coi như sỉ nhục ca nhi, mặt khác sẽ coi như không thừa nhận ca nhi làm phu lang mình. Đối với Lục Duy, nhìn tiểu phu lang đã mặc hỉ phục, trong lòng lại nổi lên thương tiếc, nhưng cái này là quy tắc, không thể không làm.

Đại khái nói về một anh công số nhọ, vừa bị đá rồi lại bị xe tông một phát xuyên không. Ở nơi này lụm được một em thụ ngoan ơi là ngoan, kêu gi làm đó, chỉ khổ một cái là quy tắc quá khà khắc. Từ đó anh công liền đi trên con đường sủng thê không lối về.

Lưu ý: Đây là ngọt văn, bác nào bị sâu răng nên suy nghĩ kĩ trước khi đọc, hư cả hàm editor không chịu trách nhiệm 

Có chữ tùy thân không gian vậy thôi chứ anh công một mình phấn đấu xây dựng gia đình. Không gian là nhân vật phụ, đồng thời là cái kho của ảnh

Danh sách chương