Thông tin truyện

Xuyên Việt Chi Nông Gia Viên Lâm Sư

Xuyên Việt Chi Nông Gia Viên Lâm Sư
Trọn bộ - FULL5 năm
33646185462
12345
Đánh giá: 4.6/5 từ 34 nhận xét
Thể loại: xuyên không, chủng điền, cường cường, chuyên tâm nhân sinh, 1×1, HE.
Số chương: 61 chương chính văn + 1 phiên ngoại
Edit: Arisassan

Không biết tại sao mà chỉ vừa nhăm mắt ngủ mà đã thấy mọi việc đã hoàn toàn thay đổi khi vừa mở mắt tỉnh dậy thì Hàn Liệt với không gian xa lạ cùng với xung quanh những người thân thiết thuộc dạng cực phẩm mà hắn không quen biết cùng với một cặp cha mẹ banh bao.

Thân thể vừa khỏe lên một chút đã bị nãi nãi cực phẩm bán cho người khác làm xung hỉ hôn phu.

Hàn Liệt đỡ trán, không biết giờ xuyên lại về có được không đây?

Phải làm sao bây giờ? Quyết đoán ở riêng, dẫn dắt nhà mẹ đẻ cần lao cùng nhà chồng đi lên con đường làm giàu phát triển.

Cơ mà sau khi nam nhân kia được xung hỉ sống lại xong, nhìn thế nào cũng thấy giống như một con sói to gian xảo vậy?

Ngày tháng yên bình nay còn đâu...

Chú thích:

1. Đây là một câu chuyện hư cấu, không liên quan tới bất kỳ triều đại nào trong lịch sử, xin đừng bắt bẻ.

2. Trong bối cảnh thời đại này, nam nhân có thể cưới nam thê, tất cả nam nhân đều có sinh lý bình thường, không sinh tử.

3. Có thân thích cực phẩm, có tình tiết máu chó, có khả năng sẽ đề cập đến triều đấu một chút (nhưng công thụ không trực tiếp tham gia), cốt truyện nói về chủng điền kinh thương là chính.

4. Chủ thụ, xuyên qua thụ x trọng sinh công.

5. 1×1, sủng văn.

Từ khóa: Nhân vật chính: Hàn Liệt, Trì Tu | Phối hợp diễn: | Khác: chủng điền kinh thương, tế thủy trường lưu, ngọt văn.

Biên tập đánh giá:

Chuyên gia thiết kế sân vườn Hàn Liệt đang có một cuộc sống thuận lợi ở thời hiện đại, nhưng lại chỉ vì một công trình xây dựng kém chất lượng mà chết, vừa mở mắt ra lại đối mặt với một đại gia đình toàn thân thích cực phẩm. Cái này không tính, ngay lúc bệnh tật của Hàn Liệt vẫn chưa khỏi hẳn, cậu đã bị thân thích cực phẩm bán cho Trì gia cùng thôn để xung hỉ. Bất quá chuyện này đối với Hàn Liệt tính cách sáng sủa có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh thì chỉ là thay đổi chỗ ở thôi, sau đó cậu cùng nhau dẫn dắt người nhà xây dựng một cuộc sống tốt đẹp thịnh vượng, bán mứt quả, làm khay trà, tạo vườn, ôm đùi lớn, phu phu hai người đồng lòng mang theo người nhà hai bên càng ngày càng phát đạt...

Tác giả hành văn thoải mái hài hước, đắp nặn hình tượng nhân vật rõ ràng, sinh động. Truyện không ngược, hai nhân vật chính hỗ động ấm áp hài hòa, cùng bạch liên hoa giao đấu khiến người khác phải ôm bụng cười. Theo cốt truyện dần dần triển khai ra, tình tiết càng thêm lôi cuốn, ngoạn mục. Xuyên qua thụ cùng trọng sinh công trong sinh hoạt bình thản của mình, cùng nhau phối hợp để tạo ra một thế giới riêng chỉ thuộc về họ.

Danh sách chương