Y Thủ Che Thiên

Quyển 1 - Chương 14: Tâm Pháp Nghịch Thiên


...

trướctiếp

Mộ Chỉ Ly cũng không có nghỉ ngơi bao lâu lại chuẩn bị bắt đầu tu luyện, bởi vì nàng rất rõ thời gian dành cho nàng không nhiều lắm, nàng muốn ở trong thời gian ngắn nhất trở nên cường đại, tuy nói cảm thấy người ta tu luyện mười năm mới có thể đem Thiên Lực ở trong cơ thể vận hành mấy chục vòng, mà nàng chỉ trong mười tháng phải làm được trình độ giống như vậy có thể nói là khó khăn vô cùng, nhưng mà Thiên nhi nói nàng có vũ khí bí mật, nàng cũng tin tưởng chính mình có thể làm được.

“Ngươi đừng vội tu luyện, hãy nghe ta nói.” Thiên nhi thấy thế liền mở miệng nói

Dừng động tác của mình nhìn về phía Thiên nhi, không nói gì, nhưng mà trong mắt nghi hoặc cho thấy nàng có nghi vấn.

“Đại đa số người tu luyện thời kì hậu thiên cũng chỉ có thể dựa vào bản thân mình tích lũy Thiên Lực, rồi đi từng bước một để thúc đẩy Thiên Lực vận chuyển một trăm lẻ tám vòng, tốc độ đó thật chậm, nên thời gian tiêu hao ngắn nhất cũng là năm năm, mà sau khi đi vào Thiên Tiên, bọn họ có thể tu luyện công pháp, dưới sự trợ giúp của công pháp mà tốc độ hấp thu Thiên Lực cũng nhanh hơn rất nhiều, đây cũng là lý do vì sao, sau khi đi vào Tiên Thiên tốc độ tu luyện so với tu luyện lúc trước nhanh hơn.”

” Cảnh giới Hậu Thiên không thể tu luyện công pháp sao?” Mộ Chỉ Ly trước tiên bắt được vấn đề mấu chốt.

Thiên nhi gật đầu “Đại đa số công pháp đều không để cho Cảnh Giới Hậu Thiên tu luyện, nhưng mà có một số rất ít đại thế gia hoặc là môn phái có được một loại công pháp, mà công pháp như vậy được gọi là tâm pháp. Bởi vậy đệ tử của bọn họ từ Cảnh Giới Hậu Thiên đi vào Tiên Thiên với tốc độ phi thường nhanh, mà tương lai sau này ngươi nếu gặp được một ít tuấn kiệt còn trẻ tuổi mà thực lực rất mạnh, vậy thì thế lực sau lưng họ thực sự rất mạnh.”

Mộ Chỉ Ly nhíu mày, những cái này thì có quan hệ gì đến nàng hiện tại, đột nhiên nàng mở to hai mắt nhìn “Ý của ngươi là ta cũng có tâm pháp như vậy?”

Nếu không phải như thế, Thiên nhi sẽ không cố ý nói cái này.

“Đúng vậy! Ở trong Thiên Sát Cổ giới còn có một quyển tâm pháp như vậy, ngươi có thể mượn nó dùng để đề cao tốc độ tu luyện của ngươi, về phần đến tột cùng có thể nhanh bao nhiêu thì phải xem thiên phú của ngươi như thế nào.”

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly mừng rỡ, nghĩ đến vũ khí bí mật theo như lời của Thiên nhi chính là cái này, không nghĩ tới cái vật mà bên trong môn phái, hoặc trong thế gia đệ tử mới có được, thỉ nàng cũng có thể có được.

“Tập trung tinh thần của ngươi đi cảm thụ.” Thiên nhi tiện đà nói

Mộ Chỉ Ly dựa theo lời của Thiên nhi bình tĩnh dần tâm thần, tập trung tinh thần cảm thụ, đột nhiên, ở bên trong ý thức của nàng có thêm một thứ, chậm rãi ngưng tụ tâm thần cẩn thận thấy rõ có cái gì đó, kia đúng là Thiên Sát Cổ giới tản ra ánh sang vàng rực rỡ.

Thiên Sát Cổ giới từ sau khi lấy máu nhận chủ, thì đã cùng Mộ Chỉ Ly hòa thành một thể, nhưng mà bởi vì Thiên nhi xuất hiện, Mộ Chỉ Ly cũng không có tập trung đi nghiên cứu Thiên Sát Cổ giới.

Ý thức tự nhiên thuận thế liền tiến vào bên trong Thiên Sát Cổ giới, ý thức tiến vào bên trong Cổ giới thì ngưng lại thành bản thể nho nhỏ của Mộ Chỉ Ly, sau khi đi vào, Mộ Chỉ Ly mới phát hiện trong Cổ giới diện tích rất lớn, hơn nữa có rất nhiều cánh cửa, nhưng mà trừ bỏ một cánh cửa mở được ra, các cánh cửa khác đều đóng chặt.

Mà lúc này Mộ Chỉ Ly cũng gặp được yêu linh của Thiên nhi, một thần long màu trắng cả người có mây mù quanh quẩn, cùng thần long Trung Quốc có chút tương tự, chỉ là màu sắc khác lạ mà thôi, vẩy rồng phản xạ từng tấc hào quang rực rỡ.

“Thiên nhi, bộ dạng ngươi thật đúng là rất xinh đẹp.” Mộ Chỉ Ly nhịn không được mà khen một câu, nhìn thấy chuyện cùng sự vật chưa bao giờ gặp qua, nàng không có chút nào kinh ngạc, dù sao nàng sớm đã tiếp nhận chuyện ở Thiên Huyền Đại Lục yêu thú mọc lan tràn.

Nghe vậy, Thiên nhi ngẩng đầu rồng lên: “Đó là đương nhiên, tỷ đây ở trong Long tộc tuyệt đối là mỹ long.”

Thấy Thiên nhi tuyệt không hề khiêm tốn, Mộ Chỉ Ly chỉ có thể bĩu môi, không nói lời nào còn tốt, vừa nói một thật sự là đem hình tượng hủy hết rồi.

“Ngươi đi vào trong phòng đầu tiên xem đi, nơi đó có thứ ngươi cần.” Thiên nhi vươn vuốt rồng chỉ vào cánh cửa duy nhất mở ra nói.

Mộ Chỉ Ly cũng không có hỏi nhiều trực tiếp đi vào, sau khi đi vào, Mộ Chỉ Ly mới phát hiện không gian trong phòng vô cùng to lớn, nhưng mà bên trong chỉ có một giá sách, trên giá sách đặt linh tinh rải rác có ba quyển sách, cho nên toàn bộ phòng có vẻ trống rỗng.

Đi đến giá sách trước mặt, Mộ Chỉ Ly nhìn đến một quyển sách, đây là một quyển sách cổ, nhìn qua cũng đã biết tuổi thọ của nó cũng đã rất lâu rồi, trên sách phủ kín tro bụi, nhưng mà lúc Mộ Chỉ Ly cầm lên xem thì tro bụi trên mặt lại không cánh mà bay, ngược lại cả quyển sách đều lóng lánh nội liễm sáng bóng.

Mộ Chỉ Ly đột nhiên ý thức được quyển sách này rất trân quý, ba quyển sách liền chiếm một phòng như vậy, theo như nàng nghĩ cũng không phải người tạo ra Thiên Sát Cổ giới chỉ có được công pháp, lại thiếu vũ kỹ, mà bởi vì giá trị ba quyển sách này vượt qua một phòng đầy sách.

” Tâm Pháp Nghịch Thiên ” Nhìn thấy tên này, Mộ Chỉ Ly liền cảm thấy thực khí phách, có thể gọi là Nghịch Thiên, hai chữ này cũng nói lên người sáng tạo tâm pháp này rất tin tưởng nó.

Mộ Chỉ Ly vừa mở sách ra, chữ trong Tâm Pháp Nghịch Thiên kia liền hóa thành nhiều đốm nhỏ chạy vào trong đầu của Mộ Chỉ Ly, lúc Mộ Chỉ Ly mở mắt ra, Tâm Pháp Nghịch Thiên đã tự động trở về trên giá sách, che kín tro bụi như trước, giống như chưa bao giờ bị người cầm lên.

Cũng không biết thời gian qua bao nhiêu lâu, Mộ Chỉ Ly rốt cục dần dần tỉnh táo lại, nàng phát hiện ở trong đầu của mình có nhiều hơn mấy thứ. Mấy thứ này, đều là tự nhiên xuất hiện, biến thành một bộ phận trí nhớ của nàng.

Cẩn thận nghĩ lại, Mộ Chỉ Ly mới kinh ngạc phát hiện, nội dung mới có trong trí nhớ của nàng, đó chính là nội dung của Tâm Pháp Nghịch Thiên. Có thể xưng là tâm pháp mà không phải công pháp, đã thể hiện giá trị Nghịch Thiên của tâm pháp.

Tĩnh hạ tâm thần, Mộ Chỉ Ly đem nội dung của Tâm Pháp Nghịch Thiên ở trong đầu lướt qua một lần, lúc nàng mở to mắt ra thì tràn đầy sợ hãi than thở, cho dù nàng chưa từng gặp qua công pháp khác, nàng cũng phát hiện chỗ khác biệt của Tâm Pháp Nghịch Thiên.

Bước đầu tiên của Tâm Pháp Nghịch Thiên cũng không phải giúp người ta nhanh chóng hấp thu Thiên Lực, mà là thúc đẩy con người đẩy nhanh tốc độ đả thông kinh mạch, phải biết rằng người thường tu luyện vận hành một vòng Thiên lực dựa vào cũng chỉ là một động mạch chủ, chỉ một động mạch để quán triệt kinh mạch toàn thân, mà Tâm Pháp Nghịch Thiên thì lại giúp cho người ta đả thông một trăm lẻ tám kinh mạch, một khi thành công, như vậy tốc độ hấp thu Thiên Lực so với người thường cũng là nhanh gấp một trăm lẻ tám lần.

Cấp số này là phi thường khủng bố không thể nghi ngờ, giống như ngươi tu luyện một ngày tương đương với người khác tu luyện một trăm lẻ tám ngày… Nếu người bình thường chắc tức đến hộc máu.

“Thế nào? Không tệ chứ?” Thiên nhi nói truyền vào trong tai Mộ Chỉ Ly.

“Ha ha, đúng là không tệ.” Mộ Chỉ Ly tâm tình cũng tốt, nàng bắt đầu chờ mong tu luyện kế tiếp, nghĩ đến mười tháng sau tại đại hội gia tộc nàng liền nhiệt huyết sôi trào: “Không dài dòng, ta tu luyện .”

Dựa theo phương pháp trong “Tâm Pháp Nghịch Thiên”, Mộ Chỉ Ly bắt đầu chậm rãi khống chế tơ nhện Thiên Lực trong cơ thể, Thiên Lực này phi thường mỏng manh, hơn nữa đều dạo chơi ở các góc bên trong thân thể, Mộ Chỉ Ly muốn khống chế chúng nó cũng thực gian nan, còn nếu muốn xúc tiến vận chuyển chúng nó lại càng khó khăn hơn, nhưng mà hiện tại nàng cần làm chính là đem chúng nó không ngừng đẩy vào bên trong gân mạch, để đả thông kinh mạch.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp