Thông tin truyện

Alpha Phản Diện Mang Thai Rồi

Alpha Phản Diện Mang Thai Rồi
Đang ra2 năm
12514177289
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 29 nhận xét
Hán Việt: Phản phái Alpha hoài dựng liễu
Tình trạng bản gốc: Hoàn thành (87 chương chính văn + 2 chương phiên ngoại)
Tình trạng edit: Chưa hoàn thành
Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, HE, ngọt sủng, xuyên thư, sinh tử, chủ công, ABO, sảng văn, 1x1

Văn án

Tư Hoài Tây đánh zombie đánh đến chán ngắt thì nhặt được một quyển tiểu thuyết. Mạt thế nhàm chán, thế nên Tư Hoài Tây cũng không do dự đọc thử.

Tên tiểu thuyết【Tinh tế vạn nhân mê】, đúng là về khoa học viễn tưởng như hắn nghĩ, nhưng hắn vô tình đã quên mất chữ "vạn nhân mê".

Thế nên trong lòng cứ nghĩ là một quyển về thế giới hòa bình trong tương lai, tràn đầy khoa huyễn, ai mà ngờ lại là thế giới ABO, toàn là nam với nam, mà nam còn có thể sinh con!!!!

Nhân vật chính là Omega!

Là Omega vạn người mê đắm!

Vạn người mê đắm mà còn có thể sinh con!!!

Càng làm tam quan hắn vỡ nát chính là việc nhân vật chính dùng mọi cách để thông đồng với các Alpha có quyền có thế, cuối cùng không hiểu làm sao đứng đầu giới giải trí tinh tế.

Tư Hoài Tây muốn vứt cuốn sách đi, sau đó liền vứt thật!

Kết quả liền xuyên vào một tên pháo hôi cùng tên trong nhóm đối nghịch nhân vật chính, một tên Beta tuyến 18 tính cách tối tăm, bị nhân vật chính ghi hận trong lòng bởi vì một bức ảnh chụp kinh diễm hot lên khắp internet mà chiếm mất spotlight của nhân vật chính.

Cái vai phụ đắc tội vai chính này làm gì có cuộc sống tốt đẹp đâu.

Không bao lâu, nguyên chủ vì bị người bỏ thuốc, phát ra video ngắn lên giường cùng nhà đầu tư, ngày hôm sau, đầy trời đều là cảnh giường chiếu diễm tình, không chịu được áp lực đã nhảy lầu mà chết.

Sau khi xuyên không, Tư Hoài Tây không tránh được tình tiết bị bỏ thuốc, lại ngoài ý muốn làm với một Alpha nam chính trực tuấn mỹ.

Hôm sau tỉnh dậy, Tư Hoài Tây kinh hoàng phát hiện Alpha nam qua đêm với mình chính là Bùi Chiêu Chu, đại phản diện trong sách.

Nhưng không ngờ rằng đại phản diện Bùi Chiêu Chu không có nổi giận, nhíu lông mày, châm điếu thuốc liền để Tư Hoài Tây đi.

Những tưởng mọi chuyện có thể kết thúc, lại không ngờ rằng có ngày Bùi Chiêu Chu tìm đến cửa, đưa cho hắn xem tờ giấy kiểm tra sức khỏe, ánh mắt hơi nheo lại nói: "Tôi mang thai, chứng rối loạn pheromone cần có cha đứa trẻ vầu bạn an ủi."

Bonus:

(1) ABO sinh tử, không theo nguyên mẫu giới giải trí tinh tế.

(2) Bạn công có bàn tay vàng, không phải beta, bạn thụ Alpha không thể có con do tuyến sinh dục bị hư tổn.

(3) Ngọt sủng, chủ công, 1x1, song khiết.

Từ khóa tìm kiếm: nhân vật chính: Tư Hoài Tây, Bùi Chiêu Chu ┃ nhân vật phụ: ┃ khác:

Tóm tắt trong một câu: Yêu đương hả? Kiểu ngọt chết người này được không?

Lập ý: Trong nghịch cảnh nắm tay nhau tiến về phía trước.

Danh sách chương