Bắc Tống Nhàn Vương

Chương 149: Yoga


2 năm

trướctiếp

Nghe được Triệu Nhan nói có một loại nguyên liệu nấu ăn bên trong chứa thành phần vị tinh (mì chính) lượng lớn, điều này làm cho Liễu Không cảm thấy hết sức hứng thú, liền sốt ruột khó chịu truy vấn nói:

- Xin hỏi Quận vương loại nguyên liệu nấu ăn này là gì, có thể tìm được ở đâu?

Thấy Liễu Không bộ dạng vội vàng, Triệu Nhan lại cười ha hả nói:

- Loại nguyên liệu nấu ăn này khả năng ngươi chưa nghe nói qua, tên của nó gọi là hải tràng tử, cũng là một loại nguyên liệu nấu sản sinh từ biển, hơn nữa chỉ sinh tại bán đảo Sơn Đông và bán đảo Liêu Đông, trong đó lại đặc biệt là bán đảo Sơn Đông sản sinh ra hải tràng tử tốt nhất, loại hải tràng tử này có thể trực tiếp nấu như một loại nguyên liệu nấu ăn, cũng có thể phơi khô sau đó mài thành bụi phấn, lúc nấu ăn bỏ vào một chút, tác dụng giống như vị tinh lấy trong tảo tía kia.

- Hải tràng tử!

Liễu Không nghe đến đó ánh mắt sáng lên, thậm chí y rất muốn bây giờ đi Sơn Đông một chuyến, tuy nhiên ngay sau đó y lại nghĩ tới chính mình phải trị bệnh cho Bảo An công chúa, hơn nữa hiện tại lại đang là tuyết lớn phủ kín đường, cho dù muốn đi cũng không đi được, điều này chỉ có thể lắc đầu bất đắc dĩ, xem ra cái loại hải tràng tử trong truyền thuyết này chỉ có thể sau này có cơ hội lại đi thưởng thức sau.

Kế tiếp Triệu Nhan cùng Liễu Không lại thảo luận các loại mỹ thực trời nam biển bắc, Triệu Nhan thắng ở kiến thức uyên bác, Liễu Không thì thắng ở thông thạo nấu nướng, bất kể cái dạng mỹ thực gì, chỉ cần Triệu Nhan nói ra, nguyên liệu nấu ăn cũng tương đối quen thuộc, thì Liễu Không có thể suy đoán ra một số cách nấu loại mỹ thực đó liền, loại công phu này hẳn không phải người bình thường có thể làm được đâu.

Triệu Nhan cùng Liễu Không nói chuyện cho đến mãi giữa trưa, lúc này mới hướng đối phương cáo từ, sau đó đi đến chỗ Tiết Ninh Nhi, mấy ngày nay vị hành thủ đệ nhị thành Đông Kinh này trú lại nơi của hắn, cũng làm cho Triệu Nhan hiểu được một chút thói quen cuộc sống của Tiết Ninh Nhi, ví như bình thường đối phương thích ngủ nướng, hơn nữa chưa tới giữa trưa thì tuyệt đối không dậy nổi khỏi giường đâu, nghe nói đây cũng là một phương pháp Tiết Ninh Nhi duy trì vẻ xinh đẹp.

Tiết Ninh Nhi đang ở trong hiên nhà của tiền viện, Triệu Nhan đi thẳng vào hiên nhà tiến đi ra ngoài phòng khách, kết quả phát hiện bên trong không ngờ không có người. Lại nói tiếp thời điểm Tiết Ninh Nhi tới mang theo một người nha hoàn sát bên mình, nhưng bây giờ cũng không nhìn thấy người, điều này làm cho Triệu Nhan có chút kỳ quái. Chẳng lẽ Tiết Ninh Nhi bình thường thích ngủ nướng hôm nay lại không ngờ dậy sớm rồi hả?

Ngay khi Triệu Nhan kỳ quái vì không thấy ai, chợt nghe bên trong phòng ngủ Tiết Ninh Nhi truyền đến một hồi âm thanh kỳ quái. Điều này làm cho hắn sững sờ, liền vòng qua bình phong giữa phòng khách và phòng ngủ, kết quả lập tức nhìn thấy Tiết Ninh Nhi đang quỳ trên giường, thân thể ngửa ra sau hết sức, hai tay nắm lấy mắt cá chân, khiến thân thể cong thành một chữ cái “C” thật to, ưỡn ngực lên thật cao, hình như đang dùng một loại quy luật hô hấp đặc thù.

- Yo…Yoga?

Triệu Nhan nhìn thấy bộ dáng của Ninh Nhi, lập tức khiếp sợ kêu ra tiếng, tuy rằng hắn chưa từng học qua yoga, nhưng gặp qua không ít người tập luyện yoga, hiện tại bộ dáng Tiết Ninh Nhi quả thực giống yoga đời sau như đúc.

Nghe âm thanh của Triệu Nhan, Tiết Ninh Nhi liền hoảng sợ, vội vàng ngồi thẳng người quay đầu nhìn lại, kết quả khi phát hiện Triệu Nhan vào bất ngờ, lập tức “A” một tiếng che ngực, bởi vì nàng hiện tại chỉ mặc một chiếc váy mỏng bên người, thậm chí ngay cả bọc ngực cũng không mặc. Triệu Nhan mắt sắc thậm chí có thể đã nhìn thấy hai đầu nổi lên trên ngực nàng trước khi nàng mặc áo lại.

- Á?

Triệu Nhan lúc này mới phản ứng tới, chính mình tùy tiện tiến vào gian phòng của Tiết Ninh Nhi thật sự có chút đường đột, huống chi trên người đối phương chỉ mặc chiếc váy mỏng trên người. Nhưng theo Triệu Nhan, chiếc váy mỏng này đã đem toàn thân đối phương che chắn cực kỳ chặt chẽ, mạnh hơn xa so với áo tắm hậu thế nhiều, nhưng nữ tử Đại Tống vẫn là không dám cởi mở lắm, cho nên Tiết Ninh Nhi hiện tại đã đỏ bừng cả khuôn mặt trừng mắt nhìn hắn.

- Thật có lỗi thật có lỗi, vừa rồi ta đi vào phòng khách không nhìn thấy người, lại nghe thấy trong phòng ngủ có âm thanh kỳ quái, lúc này mới tiến vào nhìn một cái, bây giờ ta lập tức đi ra ngoài!

Triệu Nhan vội vàng nói. Sau đó lui ra khỏi phòng ngủ, nhưng lúc hắn rời đi, vẫn không kìm nổi quét một chút qua lồng ngực của Tiết Ninh Nhi, ở niên đại này nữ tử phổ biến bao ngực, trước ngực Tiết Ninh Nhi hình như chút lớn, điều này làm cho Triệu Nhan có chút kinh ngạc, chẳng lẽ có liên quan với yoga đối phương đang luyện tập?

Triệu Nhan rời khỏi phòng ngủ không bao lâu, Tiết Ninh Nhi rất nhanh mặc quần áo tử tế đi ra, chỉ là trên mặt nàng lúc này vẫn còn mang theo chút đỏ bừng, tuy rằng nàng là nữ tử thanh lâu, nhưng luôn luôn chỉ ca hát chứ không bán thân, lại không nghĩ rằng bị Triệu Nhan nhìn thấy bộ dạng mình chỉ mặc váy mỏng bên người, điều này làm cho Tiết Ninh Nhi cũng thẹn thùng vô cùng.

Nhưng Triệu Nhan lại không có chút nào vẻ mặt xin lỗi, khi nhìn thấy Tiết Ninh Nhi đi ra, lập tức vẻ mặt vui vẻ đi đến hỏi:

- Tiết hành thủ, vừa rồi ta thấy cô làm động tác kia, có phải thuật yoga bên kia Thiên Trúc truyền đến không?

Nghe Triệu Nhan một hơi gọi ra bản thân luyện chính là yoga, Tiết Ninh Nhi cũng hết sức kinh ngạc, liền bất chấp thẹn thùng, hết sức tò mò hỏi ngược lại:

- Quận vương ngài làm sao biết, cái này đúng thật là bí mật bất truyền của chúng ta?

- Ha ha, quả nhiên như thế!

Triệu Nhan nghe đến đó cũng hưng phấn cười to nói, tuy nhiên ngay sau đó hắn lại có chút không hiểu hỏi:

- Tiết hành thủ, cô là từ đâu học được yoga?

Nhìn thấy Triệu Nhan cảm thấy hứng thú với yoga của mình, điều này làm cho xấu hổ vừa rồi của Tiết Ninh Nhi cũng giảm đi rất nhiều, nhưng đồng thời cũng có chút thất vọng, một lát sau mới trả lời:

- Khởi bẩm Quận vương, năm đó mẫu thân của ta từng cứu tính mạng một tiểu tăng, đối phương muốn báo đáp mẫu thân của ta, nhưng thân lại vô vật dư thừa, cuối cùng chỉ có thể đem thuật yoga này dạy cho mẫu thân ta, nói là hàng năm luyện tập có thể giúp thân thể cường kiện kéo dài tuổi thọ, tuy nhiên sao đó mẫu thân ta phát hiện yoga có thể duy trì dáng người cho nữ nhân, vì thế đem yoga lại dạy cho những tỷ muội chúng ta.

Mẫu thân trong miệng Tiết Ninh Nhi, cũng không phải là mẫu thân thân sinh ra nàng, mà là chủ chứa nơi thanh lâu của nàng, loại chủ chứa này trong tay khống chế được rất nhiều nữ tử lầu xanh, bình thường đều dùng mẹ con gọi tương xướng, có một số chủ chứa càng cao cấp là từ nhỏ liền bồi dưỡng một vài nữ tử xinh đẹp học tập cầm kỳ thi họa, đợi cho nữ đồng sau khi lớn lên là có thể kiếm tiền cho họ, Tiết Ninh Nhi chính là được chủ chứa của nàng một tay bồi dưỡng ra.

- Hóa ra là như vậy.

Triệu Nhan nghe đến đó gật đầu nói nhỏ, ngay sau đó hắn lại có chút hưng phấn ngẩng đầu hỏi:

- Tiết hành thủ, ta hiện tại có một việc cần dùng đến yoga, không biết cô có thể đem yoga truyền dạy cho một người được không?

Tiết Ninh Nhi nghe thấy lời Triệu Nhan liền sững sờ, chỉ thấy nàng cúi đầu trầm tư một lát sau hỏi:

- Vốn thuật yoga cũng không phải là gì, nhưng lúc trước khi mẫu thân truyền thụ cho chúng ta, từng dặn dò chúng ta tận lực không truyền ra ngoài, cho nên tiểu nữ muốn hỏi một chút, Quận vương muốn ta đem yoga truyền cho người nào, và dùng để làm gì?

Triệu Nhan muốn dùng yoga để tự nhiên giảm béo giúp cho chị họ của mình Triệu Anh Ninh, đó là lí do mà hắn muốn Tiết Ninh Nhi truyền thụ cho Triệu Anh Ninh, cho nên cũng không giấu diếm, liền đem chuyện Triệu Anh Ninh nói một lần, sau đó mới lại nói:

- Nói đến vị đường tỷ kia của ta cũng thật sự đáng thương, đã mười bảy rồi vẫn chưa gả ra ngoài được, mấy tháng trước bị phụ thân của nàng bỏ lại chỗ này của ta, nói không tìm được trượng phu thích hợp sẽ không cho nàng về nhà, cho nên trong khoảng thời gian này nàng chỉ có thể dốc sức giảm béo, bất quá ta cảm thấy hiện tại chỉ trông vào chạy bộ hiệu quả hơi chậm, nhưng thật ra loại yoga của cô rất thích hợp với nàng, cho nên ta muốn mời cô đem yoga truyền dạy cho đường tỷ ta.

Tiết Ninh Nhi nghe Triệu Nhan muốn yoga là để giúp chị họ của hắn, lập tức cũng cười cười nói:

- Không nghĩ tới Quận vương còn có chuyện phiền toái như vậy, một khi đã như thế, vậy tiểu nữ cũng sẽ không keo kiệt, chỉ cần vị Quận chúa kia không chê tiểu nữ thấp hèn, Ninh Nhi nguyện đem thuật yoga truyền thụ ra ngoài.

- Ha ha, đa tạ Tiết hành thủ!

Triệu Nhan nghe đến đó liền đứng lên, trịnh trọng hướng Tiết Ninh Nhi nói lời cảm tạ, liền sau đó hắn lại cười khì khì mở miệng nói:

- Mặt khác tỷ tỷ bổn vương và Vương phi cũng cần rèn luyện một chút, đáng tiếc các nàng lại không thích phương pháp rèn luyện ta dạy, cho nên không biết Tiết hành thủ có thể nhân tiện dạy cho các nàng một chút được không?

Nghe thấy Triệu Nhan được đằng chân lân đằng đầu, lại nhìn vẻ mặt hắn cợt nhả, Tiết Ninh Nhi cũng không kìm được thổi phù một tiếng mỉm cười, sau một lát mới mở miệng nói:

- Được rồi, dù sao dạy một cũng là dạy, dạy hai cũng là dạy, nếu như Công chúa và Vương phi có hứng thú, tiểu nữ hiển nhiên cũng cảm thấy rất vinh hạnh!

- Đa tạ đa tạ! Tiết hành thủ lần này lại giúp đại ân cho ta rồi!

Triệu Nhan hết sức vui mừng nói, có yoga, có thể giúp Triệu Anh Ninh giảm béo nhanh hơn, cũng có thể khiến Tào Dĩnh các nàng thường xuyên rèn luyện, như vậy dáng người mới có thể càng khỏe mạnh, dù sao thời đại này phương thức chữa bệnh thật sự rất lạc hậu, nói không chừng một cơn bệnh nhẹ cũng có thể sẽ lấy luôn mạng người ta rồi.

Tuy nhiên Tiết Ninh Nhi nhìn thấy bộ dạng cao hứng của Triệu Nhan, nhưng trong lòng thì thở dài một tiếng, kỳ thật nàng năm nay cũng đã mười bảy tuổi, chỉ có điều Triệu Anh Ninh không gả được là vì rất béo, đợi đến sang năm sau khi giảm xuống, với thân phận của nàng tự nhiên rất dễ gả ra ngoài, chì là còn bản thân Tiết Ninh Nhi này, hiện tại nàng xem ra vinh dự, nhưng loại vinh dự này có tiếp diễn liên tục đến bao lâu? Hơn nữa đợi đến khi danh tiếng của nàng không còn nữa, vận mệnh chờ đợi của nàng càng thêm tàn khốc đến thế nào.

Trong lúc vui vẻ Triệu Nhan cũng không nhìn thấy vẻ mặt ảm đạm của Tiết Ninh Nhi, mà lại mở miệng hỏi:

- Tiết hành thủ, chiều nay không biết cô có rảnh không? Nếu có thời gian rảnh, vậy ta sẽ giúp cô vẽ một bức tranh chân dung, mặt khác hiện tại tuyết lớn phủ kín đường, cô cũng không thể trở về, không bằng tạm ở biệt viện một thời gian ngắn, cũng thuận tiện đem yoga truyền thụ cho đường tỷ và các nàng.

- Ha ha, tiểu nữ đương nhiên rảnh, chỉ là ta nếu ở tạm thời biệt viện mà nói, mẫu thân nơi đó cũng không tiện chờ đợi, cho nên mong Quận vương sau khi thông đường, giúp tiểu nữ hướng mẫu thân nơi đó chào hỏi.

Khi Tiết Ninh Nhi nói xong lời cuối cùng, nghịch ngợm trừng mắt nhìn Triệu Nhan, nàng tuy rằng tiếng tăm rất lớn, nhưng sau lưng vẫn còn bị chủ chứa khống chế, bình thường cũng không được tự do, cho nên nếu muốn ở lại chỗ Triệu Nhan này, nhất định phải có cái cớ không thể trở về, mà cái cớ Triệu Nhan vừa đúng là cái cớ tốt nhất.

- Ha ha, bổn vương hiểu, Tiết hành thủ đoan trang trời sinh, bổn vương vừa thấy là có chút ái mộ, thế nên sẽ cưỡng lưu Tiết hành thủ ở lại quý phủ vài ngày, đến lúc đó nếu ai dám ngăn cản, vậy cũng đừng trách bổn vương thể hiện uy phong!

Triệu Nhan cũng lập tức hiểu ý cười to nói, chỉ có điều hắn không có phát hiện, khi Tiết Ninh Nhi nghe đến mấy câu này, trên mặt chợt hiện lên tia đỏ bừng.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp